Top 12 Shop bán mỹ phẩm hữu cơ, thiên nhiên chất lượng nhất ở TP. HCM

Thùy Thư 7486 1 Báo lỗi

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người, không ít các thương hiệu, các nhãn hàng mỹ phẩm được ra đời. Tuy nhiên, điều này cũng gây khó khăn và trở ngại cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cỏ Mềm

    Gọi điện

    Gần 6 năm có mặt trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, với sứ mệnh thay thế hóa chất độc hại trong gia đình bằng các sản phẩm thảo mộc an toàn là ngần ấy năm Cỏ Mềm hun đúc, ấp ủ ý tưởng xây dựng một nhà máy sản xuất mỹ phẩm, chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc với công nghệ và chất lượng cao.


    Mọi sản phẩm của Cỏ Mềm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, tinh khiết, hạn chế tối đa hương liệu hóa học và các chất tồn dư khó phân hủy gây ảnh hưởng xấu đến môi trường.

    100% các sản phẩm của Cỏ Mềm trước khi ra thị trường đều trải qua 4 bước kiểm tra chất lượng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, từ nguyên liệu đầu vào đạt tiêu chuẩn tới kiểm tra bán thành phẩm trung gian, sản phẩm sau khi sản xuất và theo dõi sản phẩm sau xuất xưởng. Các kiểm nghiệm được thực hiện đầy đủ tại phòng kiểm nghiệm đạt GLP tiêu chuẩn Iso 17025.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • F01A (Tầng 1) Aeon Mall Bình Tân, Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    • 398 Nguyễn Đình Chiểu, P. 04, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 50 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Tham khảo các cơ sở khác tại: https://comem.vn/dia-chi-cua-hang

    Điện thoại: 1800 646 890
    Email: comemhomelab@gmail.com
    Website: comem.vn
    Fanpage: www.facebook.com/comemhomelab


    Gọi điện
    Cỏ Mềm
    Cỏ Mềm
    Cỏ mềm
    Cỏ mềm

  2. Top 2

    Cocoon

    Gọi điện

    Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm Trực thuộc NATURE STORY chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp được sản xuất, chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên. Các sản phẩm Cocoon đã được thử nghiệm chứng thực là hiệu quả và an toàn với người sử dụng. Quy trình sản xuất là từ thủ công, tuân thủ theo công thức cổ truyền, các giai đoạn chế biến tỉ mỉ, luôn làm sạch và khử trùng dụng cụ tiếp xúc trong quá trình sản xuất. Với triết lý "Thực sự là thiên nhiên", Cocoon luôn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho chính Công ty và cho khách hàng của mình.


    Hiện nay Cocoon có các dòng sản phẩm đắp mặt nạ dưỡng da sạch mụn, mờ nám, tàn nhang, dưỡng môi. hỗ trợ trị mụn đầu đen, đặc biệt sản phẩm hỗ trợ trị rụng tóc. Các dòng sản phẩm của cocoon được nghiên cứu rất kỹ về quá trình sản xuất, nguyên liệu sản xuất, từ đó Cocoon cho ra đời sản phẩm thật hoàn hảo, thật chất lượng để mang đến một liệu trình điều trị an toàn và hiệu quả để làm đẹp bằng cách hòa mình vào thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 457 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    1900 9300 & 028 3832 8228

    Email: we@cocoonvietnam.com

    Website: www.cocoon.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/CocoonVietnamOfficial/

    Gọi điện
    Cocoon
    Cocoon
    Cocoon
    Cocoon
  3. Có lẽ Mặt Nạ Tươi - Xinh Lắm Cơ Í là shop "độc" nhất tại TPHCM vì shop chuyên bán các combo mặt nạ tươi dưỡng da. Các công thức mặt nạ được shop nghiên cứu kĩ lưỡng để có thể nuông chiều được mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Combo mặt nạ của shop gồm 3 loại là mặt nạ tẩy tế bào chết, mặt nạ dưỡng và mặt nạ thải độc da, các combo này đều do chính tay chủ shop pha chế với nhiều loại trá cây, củ quả tươi và thảo mộc lại với nhau.


    Điểm cộng của shop là bao bì dễ thương, bắt mắt, mỗi tuần một combo mặt nạ khác nhau. Tuy nhiên, vì đây là mặt nạ tươi nên thời gian bảo quản rất ngắn, chỉ trong khoảng 1-2 tuần. Do đó, nếu muốn mua loại mặt nạ này, bạn phải order trước cho shop trên fanpage Facebook hoặc trên website để shop luôn có thể trao đến bạn những túi mặt nạ tươi mới nhất nhé. Mặt Nạ Tươi - Xinh Lắm Cơ Í luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng và khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12/9B Hoàng Hoa Thám, P, 7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 667 060

    Email: info.xlci@gmail.com

    Website: matnatuoi.com

    Facebook: www.facebook.com/matnatuoi.xlci/

    Gọi điện
    Mặt Nạ Tươi - Xinh Lắm Cơ Í
    Mặt Nạ Tươi - Xinh Lắm Cơ Í
    Mặt Nạ Tươi - Xinh Lắm Cơ Í
    Mặt Nạ Tươi - Xinh Lắm Cơ Í
  4. Top 4

    LA BORÉ

    Gọi điện

    Với mong muốn mang đến xu hướng mới về sống khỏe và làm đẹp, La Boré tự hào là nhà phân phối chính thức các thương hiệu mỹ phẩm 100% thiên nhiên và oraganic độc quyền tại Việt Nam. Từ đó tạo ra cơ hội thuận lợi để bạn có thể tiếp cận gần hơn với mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ - khái niệm vốn còn khá xa lạ tại Việt Nam. Cùng sự đam mê, nhiệt huyết mạnh mẽ, chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới về xu hướng làm đẹp của Thế giới.


    Tất cả các sản phẩm của La Boré đều được chứng nhận Certified Organic và Natural Cosmetics dựa trên tiêu chuẩn minh bạch từ các tổ chức chuyên môn [BioGro New Zealand và BFA] uy tín nhất. La Boré tin tưởng rằng những tinh túy chắt lọc từ thiên nhiên luôn là món quà vô giá dành tặng cho con người. Hãy để La Boré là người bạn đồng hành trên con đường chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, xây dựng hạnh phúc và sự tự tin của thế hệ phụ nữ hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 280/5 Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0971 288 484

    Email: hello@labore.vn

    𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: labore.vn

    Fanpage: www.facebook.com/labore.vn

    Gọi điện
    LA BORÉ
    LA BORÉ
    LA BORÉ
    LA BORÉ
  5. Top 5

    GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch

    Gọi điện

    GUO là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam; được thành lập từ năm 2015 do Founder Ngô Phạm Thu Thủy. GUO được biết đến với tên gọi GUO Mỹ Phẩm Xanh Sạch nổi bật với các dòng mỹ phẩm an lành dịu nhẹ cho da nhạy cảm. GUO dành sự tin yêu của mẹ bầu và là thương hiệu an lành cho mọi cô gái đam mê mỹ phẩm thiên nhiên. Ai đó nói với GUO rằng: Thơm Thảo – An Lành – Thanh Sạch là ba từ nói chính xác nhất về GUO, về sản phẩm và về con người tại nơi đây.


    Bảy năm là một quãng thời gian không quá lâu với một thương hiệu mỹ phẩm, nhưng đối với đội ngũ GUO đó là bảy năm của những thăng trầm cùng đam mê, tất cả sự cố gắng, nỗ lực, thay đổi và cháy hết mình với từng sản phẩm và bộ sưu tập mới. Đến được tay khách hàng, mỗi thỏi son là sự góp công của cả tập thể: đội ngũ tư vấn, sản xuất, thiết kế, kĩ thuật, marketing, ý tưởng, v…v… tất tần tật mọi thứ. Với mong muốn mang lại trải nghiệm “trọn vẹn” trên từng thỏi son. Trên tất cả sự trân trọng tấm chân tình đó, GUO luôn cố gắng cải tiến sản phẩm, bao bì và dịch vụ chăm sóc Khách hàng mỗi ngày hoàn thiện hơn.

    GUO sẽ không chỉ có những thỏi son đa sắc với hương thơm dịu dàng, mà mỗi thỏi son sạch là mỗi câu chuyện, mỗi cá tính, cảm xúc mà bạn có thể cảm nhận qua từng lần chạm môi, từng dòng tin nhắn. Tự hào vì làm Son Sạch, tự hào khi có được sự mến thương từ Khách Hàng suốt 7 năm qua. Tất cả tình cảm ấy, cứ mãi dịu dàng như túi trà, càng để lâu trong nước ấm càng thơm càng ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 197 Võ Văn Tần, P. 5, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0977 807 771

    Email: Info@guo.vn

    Website: guo.vn

    Fanpage: www.facebook.com/guo.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00

    Gọi điện
    GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch
    GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch
    GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch
    GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch
  6. Top 6

    NauNau

    Gọi điện

    Một chuyên gia về mùi hương đã nhanh chóng biến NauNau trở thành 1 trong 5 thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2013 đến nay thương hiệu này chưa từng khiến người dùng thất vọng bởi chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của Naunau sử dụng nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và được nghiên cứu dựa trên đặc tính của khí hậu, thổ nhưỡng và của làn da người Việt Nam, nên được giới trẻ người Việt đón nhận và lan truyền.


    Những điểm cộng khiến NauNau được đánh giá cao đó là: tự nhiên, an toàn, mùi hương đặc biệt và bao bì thiết kế tinh tế. Ngoài ra, đây còn là thương hiệu dẫn đầu trong xu hướng DIY ( Do it yourself), thường xuyên mở các workshop hướng dẫn khách hàng tự làm các sản phẩm handmade tại studio. Sự phát triển của NauNau góp phần đẩy mạnh thị trường mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam và giúp cho xu hướng này phát triển bền vững hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 218 Bùi Tá Hán, An Phú, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • Tầng 5, Chung cư 42 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 14 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 946 681 & 0938 427 834

    Email: info@naunau.vn

    Website: naunau.vn

    Facebook: www.facebook.com/naunauvn/

    Gọi điện
    NauNau
    NauNau
    NauNau
    NauNau
  7. Top 7

    Sheaghana

    Gọi điện

    Đối với giới đam mê và nghiên cứu, tìm hiểu về các loại mỹ phẩm thiên nhiên thì ắt hẳn không thể nào bỏ qua được cái tên Sheaghana. Được mệnh danh là "ông trùm" trong giới nguyên liệu về mỹ phẩm thiên nhiên, Sheaghana có vô số các nguyên liệu mà một khi bạn đã bước đến đây thì chỉ muốn rinh hết tất cả về nhà. Để giữ vững vị trí của mình trên thị trường mỹ phẩm nói chung thì các sản phẩm của Sheaghana luôn đổi mới, sáng tạo và chất lượng ngày càng tăng cao.


    Ngoài ra, Sheaghana luôn tổ chức những minigame, event để bạn có cơ hội mang về những thành phẩm với công thức độc quyền của shop. Trang trí dễ thương, nhân viên thân thiện, cửa hàng lúc nào cũng thơm thơm mùi thảo mộc là một điểm cộng lớn cho Sheaghana. Tất cả những điều này khiến khách hàng ngày càng hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ kinh doanh của Sheaghana.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 246/2 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0389 691 503 (hàng sỉ) - 0369 771 503 (hàng lẻ)

    Email: Sheacare@sheaghana.com

    Website: sheaghana.vn

    Facebook: www.facebook.com/sheaghana.sheabutter/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30 (từ thứ 2 đến thứ 7)

    Gọi điện
    Sheaghana
    Sheaghana
    Sheaghana
    Sheaghana
  8. Skinna - Organic and Natural Skincare là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên với nguyên liệu hữu cơ an toàn giàu dưỡng chất, phù hợp với khí hậu và môi trường Việt Nam. Các sản phẩm cao cấp được tạo ra từ sự kết tinh các yếu tố cân bằng trong phối hợp dược liệu tinh túy phương Đông từ các nhà cung cấp nguyên liệu hàng đầu thế giới cùng ứng dụng tiên tiến nhất của khoa học phương Tây, tạo nên những sản phẩm vượt trội và hoàn hảo nhất cho làn da.


    Skinna - Organic and Natural Skincare có một đội ngũ nhân viên được đào tạo và tuyển chọn khắt khe, đòi hỏi đáp ứng các yếu tố về đạo đức, sự trung thực, hướng tới cộng đồng những kiến thức vững vàng về chăm sóc da và cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Trên con đường theo đuổi sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên với khát vọng nhân văn và giàu cảm xúc mà các nhà sáng lập Skinna kiên định hướng tới bằng tất cả niềm đam mê cùng tâm huyết của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 431 Tô Hiến Thành, P. 14, Q. 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 994 818 & 0899 994 918

    Email: info@theskinna.com

    Website: theskinna.com

    Facebook: www.facebook.com/theskinna

    Gọi điện
    Skinna - Organic and Natural Skincare
    Skinna - Organic and Natural Skincare
    Skinna - Organic and Natural Skincare
    Skinna - Organic and Natural Skincare
  9. A Banker's Secret cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên có một lượng fan đông đảo trong suốt quá trình hoạt động của mình. Mọi sản phẩm mà A Banker's Secret đều được đánh giá rất cao và người dùng vô cùng đón nhận trên thị trường mỹ phẩm. Không cần phô trương, không ồn ào quảng cáo vậy mà sự lan truyền về chất lượng sản phẩm vô cùng hiệu quả và ngày càng khẳng định rõ ràng sự yêu thích các sản phẩm mỹ phẩm của người dùng.


    Bí mật vô cùng lớn của A Banker's Secret chính là lòng say mê bất tận đối với nguồn nguyên liệu thiên nhiên, niềm hứng khởi được tạo tác ra bao điều quyến rũ bằng chính đôi tay mình, để bạn cũng chăm sóc bản thân theo cách cẩn thận và tự nhiên nhất. Bạn có cảm nhận được cá tính của A Banker's Secret không? Khi trải nghiệm sản phẩm chắc chắn bạn sẽ thấy sự tỉ mỉ trong từng sản phẩm, tình yêu và niềm vui của người tạo ra chúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40B Phạm Ngọc Thạch, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0975 664 135

    Email: us@abankersecret.com

    Website: abankersecret.com

    Facebook: www.facebook.com/abankersecret/

    Gọi điện
    A Banker's Secret
    A Banker's Secret
    A Banker's Secret
    A Banker's Secret
  10. Mỹ phẩm thiên nhiên Pizkie cũng là thương hiệu phát triển theo hướng thân thiện với môi trường, đảm bảo phát triển bền vững và luôn hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. Trải qua bước đầu phát triển Pizkie đã dần khẳng định được chất lượng với người sử dụng và đã sáng tạo thêm nhiều sản phẩm cao cấp chuyên chăm sóc da từ thiên nhiên.

    Dòng sản phẩm chuyên nghiệp chăm sóc cá nhân được đặc chế hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên và các hoạt chất từ hỗn hợp tinh dầu trị liệu mang đến cho bạn phong cách sống hòa cùng thiên nhiên.


    Hiện nay Pizkie đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau như:

    1. Xà phòng thiên nhiên: hơn 40 loại handmade soap rửa mặt và tắm toàn thân cho cả nam và nữ; với các thành phần và nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên
    2. Dầu gội, sữa tắm thiên nhiên: các sản phẩm dầu gội, sữa tắm 100% từ thiên nhiên với công thức và nguyên liệu truyền thống, không phụ gia, không chất bảo quản với bộ sưu tập 5 mùi hương.
    3. Chăm sóc da hàng ngày: Sữa rửa mặt thiên nhiên, Toner, Serum, Kem dưỡng, Kem dưỡng da (body Lotion), Hand Cream, Mặt nạ dưỡng da, Son dưỡng môi, Tẩy tế bào chết cho môi…
    4. Sản phẩm chăm sóc gia đình, chăm sóc sức khỏe: Collagen Cá hồi Nhật Bản, Đông trùng hạ thảo,…
    5. Sản phẩm đặc trị: Với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn, nhưng hiệu quả rõ rệt, Pizkie luôn chăm sóc và bảo vệ bạn và gia đình bạn với Kem trầu không: trị các chứng bệnh ngoài da, Dầu chống muỗi đốt; Kem/Dầu trị đau nhức Pain Relief…
    6. Aroma Therapy & Accessories: Các loại tinh dầu thiên nhiên nguyên chất, tinh dầu khuếch tán, tinh dầu khuếch tán treo xe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200/24 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0914 541 786 & 0971 999 763

    Email: haithanhvtc@gmail.com

    Website: pizkie.vn

    Fanpage: www.facebook.com/pizkie

    Gọi điện
    Pizkie Natural Cosmetic
    Pizkie Natural Cosmetic
    Pizkie Natural Cosmetic
    Pizkie Natural Cosmetic
  11. Guby Homemade - Sản Phẩm Chăm Sóc Sắc Đẹp Từ Thiên Nhiên là nơi chất chứa lòng say mê bất tận đối với nguồn nguyên liệu thiên nhiên từ một nhóm nghiên cứu đứng đầu là Bảo Ngọc (hay còn gọi là Guby). Tuy chưa phải là thương hiệu lớn, nhưng nhãn hàng luôn tạo niềm hứng khởi đến mọi người từ việc chia sẻ các bí quyết làm đẹp, cũng như chăm sóc bản thân làm sao trở nên xinh đẹp và quyến rũ nhất bằng chính đôi tay của mình. Và, kể từ đó, Guby Homemade được ra đời vào năm 2013.


    GH rất đề cao nhu cầu “làm đẹp một cách hưởng thụ”, tức là vừa làm đẹp vừa xem đó như một việc thư giãn, không hề gượng ép. Vì vậy, các sản phẩm của thương hiệu mang đậm “hơi hướng” tinh dầu và thảo mộc từ thiên nhiên. Dĩ nhiên, đẹp thôi chưa đủ, phải mềm mại và thơm nữa. Phụ nữ mà, phải đẹp ngay cả khi thức dậy không son phấn, mà chính bản thân bạn cũng thực sự muốn ngắm nghía và vuốt ve mãi không thôi.


    Những sản phẩm được bày bán đều được làm từ nguyên liệu thiên nhiên quý giá được thu hái, chưng cất, chiết xuất từ hoa trái, thảo mộc và cây cối đã được sử dụng từ hàng ngàn năm. Đồng thời, kết hợp với những chiết xuất lành tính, các nguyên liệu hữu cơ giúp nuôi dưỡng vẻ đẹp của bạn mượt mà như nhung, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 246/2 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0333 020 708

    Email: gubyhomemade@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/GubyHomemade

    Gọi điện
    Guby Homemade
    Guby Homemade
    Guby Homemade
    Guby Homemade
  12. Top 12

    Tự Tay Làm Hết

    Gọi điện

    Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm handmade đầu tiên tại Việt Nam có đầy đủ giấy chứng nhận của Bộ Y tế, Tự Tay Làm Hết với các thành phần nguyên liệu được chiết xuất chủ yếu từ trái cây, ngũ cốc an toàn, lành tính chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính và những làn da nhạy cảm nhất. Tự Tay Làm Hết hiện tại được phân phối online rất rộng rãi và có rất nhiều shop tại TP. HCM. Bạn có thể truy cập Facebook hoặc Website để tìm hiểu sản phẩm với những thông tin chi tiết và sự tư vấn nhiệt tình không khác gì bạn đến tận shop để mua sắm.


    Tự Tay Làm Hết là nhãn hiệu Mỹ Phẩm VN được Sở Y Tế HN cấp hồ sơ đạt chuẩn VN & Hoà hợp Asean, Nhãn hiệu thuộc sở hữu của Công Ty TNHH Thiết Bị Thí Nghiệm Rony. Đây là doanh nghiệp duy nhất xây dựng mô hình khép kín quy trình sản xuất, quản lý và phân phối sản phẩm trên thị trường từ khâu nghiên cứu, thẩm định đến thiết kế quảng cáo, đóng gói sản phẩm và tư vấn, bán hàng, điều này hoàn toàn đúng với ý nghĩa thương hiệu. Trong quá trình hoạt động và phát triển Tự Tay Làm Hết luôn cố gắng hoàn thiện và quản lý tất cả các khâu liên quan tới sản phẩm. Như vậy mới có thể đưa tới khách hàng sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao nhất nhưng tiết kiệm nhiều chi phí cho người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1 Khu ALLO, 68 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0978 111 367

    Email: hoangphuong.tutaylamhet@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/tutaylamhet.tphcm/

    Gọi điện
    Tự Tay Làm Hết
    Tự Tay Làm Hết
    Tự Tay Làm Hết
    Tự Tay Làm Hết




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy