Top 5 Thẩm mỹ viện có trang thiết bị hiện đại nhất ở Tp.HCM

Phương Kem 86 0 Báo lỗi

Các thẩm mỹ viện cao cấp ngoài không gian đẹp, dịch vụ hấp dẫn, nhân viên tận tình,… phải thường xuyên chú ý đầu tư, trang bị máy móc thẩm mỹ công nghệ cao ... xem thêm...

  1. BVTM Quốc tế Seoul Center trực thuộc hệ thống Thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam. Mang trong mình sứ mệnh “Làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người” với hy vọng đem niềm vui và hạnh phúc đến cho khách hàng, hoàn thiện vẻ ngoài tự nhiên, giúp khách hàng tự tin hơn.


    Seoul Center là cơ sở thẩm mỹ Thành phố Hồ Chí Minh về cơ sở vật chất hiện đại với tổng diện tích hơn 2.000 m2. Mỗi khách hàng khi đến với Công ty CP BVTM Quốc tế Seoul Center sẽ được trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn chất lượng 5 sao. Với cơ sở rộng lớn này, Seoul Center được xem là cơ sở làm đẹp uy tín và là lựa chọn tốt của tín đồ làm đẹp.


    Với mong muốn tạo không gian làm đẹp sang trọng, thông minh với vô vàn tiện ích chuẩn quốc tế. Seoul Center luôn chú trọng, đầu tư và tối ưu hoá cơ sở vật chất - chất lượng dịch vụ bằng thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất. Công ty CP BVTM Quốc tế Seoul Center đầu tư hệ thống trang thiết bị phòng mổ tân tiến và hiện đại. 100% tất cả các máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài như: Đức, Mỹ, Hàn Quốc… hứa hẹn sẽ đem đến kết quả thẩm mỹ chất lượng và an toàn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P. 11 Quận 10 (Ngay Vòng Xoay Dân Chủ), Tp.HCM
    Điện thoại: 18000 88878 & 0914 117 811
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/seoulcenter.vn

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Seoul Center
    Viện thẩm mỹ Seoul Center
    Viện thẩm mỹ Seoul Center
    Viện thẩm mỹ Seoul Center

  2. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị nhiều năm liền đứng đầu TOP Bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng do Bộ Y tế công bố. Được nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc.


    Để có thể trở thành đơn vị tiên phong trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, các chuyên gia JW luôn không ngừng miệt mài nghiên cứu tìm ra các công nghệ mới áp dụng vào phẫu thuật nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Phòng lưu trú của bệnh viện được nhiều khách đánh giá yên tĩnh, thích hợp nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe.

    Đặc biệt, đối với ngành thẩm mỹ, tiêu chí của khách hàng là đẹp thôi chưa đủ, mà còn phải an toàn và đảm bảo lâu dài. Do đó, khi quyết định tìm kiếm nơi làm đẹp, nhiều người thường phải chọn nơi đón đầu công nghệ mới và kỹ thuật hiện đại, để có được kết quả tốt, hạn chế xâm lấn và rủi ro. Đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 44-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
    • 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 0968 681 111 & 0968 682 222
    Email: cskh.benhvienjw@gmail.com
    Website: https://benhvienjw.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ JW
    Bệnh viện thẩm mỹ JW
    Bệnh viện thẩm mỹ JW
    Bệnh viện thẩm mỹ JW
  3. Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ vinh dự thuộc TOP đầu thẩm mỹ viện mà Sở Y Tế TP Hồ Chí Minh đánh giá có khả năng đáp ứng nhu cầu làm đẹp chất lượng cao và an toàn chuẩn Quốc tế. Bệnh viện được xây dựng với diện tích sử dụng lên đến 3000m2. Không chỉ sở hữu không gian rộng và khang trang, bệnh viện Việt Mỹ còn luôn đi đầu về đầu tư các trang thiết bị công nghệ mới nhất của các nước như Mỹ, Hàn Quốc nhằm giúp bác sĩ luôn tiếp cận những kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất của thế giới.


    Bệnh viện tọa lạc tại trung tâm Quận 1 là một quận sầm uất của thành phố với cơ sở khang trang, sang trọng, sạch sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đặt chân tới đây. Bên cạnh đó, bệnh viện có nhiều phòng ốc để phù hợp với nhu cầu làm đẹp của khách hàng, trong mỗi phòng đều được trang bị những máy móc hiện đại nhất hiện nay như: máy nội soi, máy hút mỡ siêu âm, máy tan mỡ bằng sóng siêu âm hội tụ,…. Để phục vụ những nhu cầu làm đẹp của khách hàng một cách tốt nhất.


    Dịch vụ tại đây cũng đáp ứng về các nhu cầu khác như về cơ sở vật chất và trang thiết bị tân tiến, hiện đại và đầy đủ, công nghệ làm đẹp hàng đầu; các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn; đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Sau khi sử dụng dịch vụ, các khách hàng sẽ luôn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    331 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3838 9595
    Email:
    tuvan@benhvienvietmy.com
    Website:
    benhvienvietmy.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BenhVienThamMyVietMy/

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
    Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
    Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
    Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
  4. Viện thẩm mỹ Gangnam hội tụ đầy đủ tinh hoa thẩm mỹ Hàn Quốc, tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao thuộc tập đoàn Mega Corporation với hơn 120 chi nhánh trên thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Viện thẩm mỹ Gangnam tự hào mở ra kỷ nguyên làm đẹp mới cho người Việt. 13 năm không ngừng nỗ lực, MegaGangnam đã đứng vững ở vị trí top 1, là "tượng đài" trẻ hoá da phi phẫu thuật không thể thay thế tại Việt Nam.


    Không chỉ được đầu tư thiết kế và xây dựng không gian sang trọng, chi nhánh Mega Gangnam tại Tp.HCM còn chi mạnh tay nhập về các trang thiết bị, máy móc hiện đại tối tân bậc nhất, đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ 5 sao và trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp cho các quý khách hàng.


    Sự uy tín, tận tâm, nhiệt huyết của đội ngũ y bác sĩ Hàn Quốc là một trong những yếu tố tiên quyết giúp PKQT Mega Gangnam giữ vững ngôi vị số 1 ngành trẻ hóa tại Việt Nam. Hãy đến Mega Gangnam để trải nghiệm những dịch vụ theo tiêu chuẩn tinh hoa y tế 5 sao Hàn Quốc mà hàng ngàn khách hàng VIP trên khắp cả nước đã tin tưởng và lựa chọn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, P Cô Giang, Q1, TP HCM
    • Tòa nhà Mega Gangnam 68 đường 3/2, P. 12, Q. 10, Tp HCM

    Điện thoại: 0901 853 853 0937 706 666
    Email:
    cskh@megagangnam.com
    Website: https://gangnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammygangnamhanquoc

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Mega Gangnam
    Thẩm mỹ viện Mega Gangnam
    Thẩm mỹ viện Mega Gangnam
    Thẩm mỹ viện Mega Gangnam
  5. Tọa lạc tại nhiều tỉnh/thành phố lớn trải dài từ Bắc vào Nam, hệ thống Bệnh viện – Thẩm mỹ viện Đông Á sở hữu không gian sang trọng với các khu dịch vụ, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Tại tất cả các địa chỉ của Đông Á đều mang thiết kế hiện đại, tinh tế, tạo cảm giác thân thiện, thoải mái, an toàn khi khách hàng đến thẩm mỹ và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp. Đông Á là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín được hàng ngàn người Việt lựa chọn. Luôn đặt 2 tiêu chí quan trọng nhất ĐẸP – AN TOÀN lên hàng đầu, khách hàng đến làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Đông Á sẽ hoàn toàn yên tâm với hiệu quả dịch vụ.


    Bệnh viện – thẩm mỹ viện Đông Á cũng được đầu tư rất lớn vào cơ sở vật chất, thiết kế không gian để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, không gian thẩm mỹ Đông Á toát lên sự sang trọng, đẳng cấp, thể hiện tâm huyết của những con người đã tạo dựng nên thương hiệu này.


    Tất cả những ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Đông Á đều thực hiện tại phòng phẫu thuật vô trùng. Đặc biệt, hệ thống phòng mổ, công nghệ kỹ thuật cũng được tiếp nhận và chuyển giao từ các đơn vị y khoa uy tín tại Đức, Mỹ, Hàn, Nhật,…Qua đó, hỗ trợ tối đa cho các bác sĩ, chuyên gia để ca phẫu thuật thành công và an toàn nhất.


    Đông Á đặt mục tiêu nâng tầm chất lượng, dịch vụ cung cấp và phát triển hệ thống chi nhánh, có mặt tại các địa phương tại Việt Nam nhằm mang đến cơ hội tiếp cận và làm đẹp hiệu quả, an toàn cho toàn cho Người Việt Nam ở một tiêu chuẩn tốt nhất, và phát triển mở rộng ra thị trường quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Nguyễn Trãi, P. 3, Q.5, TP. HCM

    Điện thoại: 0962 778 866

    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

    Website: https://benhvienthammydonga.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/ThamMyDongA/ Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Đông Á
    Thẩm mỹ viện Đông Á
    Thẩm mỹ viện Đông Á
    Thẩm mỹ viện Đông Á




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy