Top 9 Công ty thiết kế thi công lắp đặt hoa, cây cảnh cho chung cư, biệt thự ở Tp. HCM

Phương Kem 308 0 Báo lỗi

Thật khó để bạn có thể xoay sở trong vô vàn các công ty thiết kế, công ty thiết kế thi công, lắp đặt hoa, cây cảnh cho chung cư, biệt thự ở TP. HCM vừa đảm bảo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Saigon Landscape

    Gọi điện

    Saigon Landscape (SGL) cam kết tạo ra môi trường sống của bạn một cách đầy sáng tạo, bền vững. Công ty đáp ứng các nhu cầu của Khách hàng bằng các giải pháp kiến trúc, cảnh quan và kỹ thuật tiên tiến.


    Saigon Landscape hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc cảnh quan, thiết kế sân vườn, thi công sân vườn biệt thự, thiết kế vườn Nhật, thiết kế hồ cá Koi,… với các lĩnh vực:

    • Tư vấn Thiết kế cảnh quan, quy hoạch
    • Quản lý dự án, giám sát thi công cảnh quan
    • Thi công công trình cảnh quan, sân vườn biệt thự cao cấp


    Công ty hoạt động với cam kết đem lại cho môi trường sống của bạn một cách đầy sáng tạo, bền vững, đáp ứng các nhu cầu của Khách hàng bằng các giải pháp kiến trúc, cảnh quan và kỹ thuật tiên tiến, hướng đến giải pháp không gian xanh mang đến cuộc sống trong lành cho ngồi nhà Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Studio: 11/3 Lương Định Của, Phường Bình An, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Văn phòng: Số A-12a-1 Tầng 12a, Block A, Tòa nhà Centana Thủ Thiêm, 36 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 957 033

    Email: info@sgl.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonlandscape/

    Website: https://sgl.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Saigon Landscape
    Công ty Saigon Landscape
    Công ty Saigon Landscape
    Công ty Saigon Landscape

  2. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, LSS đã và đang đầu tư vào mảng thiết kế thi công và thương mại cũng như đang nổ lực không ngừng để khẳng định vị trí là Công ty cảnh quan chuyên nghiệp bậc nhất. LSS là nơi bạn có thể tìm thấy mọi giải pháp và dịch vụ về kiến trúc cảnh quan với thái độ tận tâm, tinh thần trách nhiệm và quy trình làm việc chuyên nghiệp nhất.


    Cùng với việc xây dựng quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm từ khâu thiết kế đến thi công, công ty còn đặc biệt quan tâm đến từng sở thích, yêu cầu của khách hàng để tư vấn những giải pháp cảnh quan phù hợp nhất, tạo ra sản phẩm hoàn hảo theo kết hợp giữa yêu cầu, ý tưởng của khách hàng và tư vấn thực hiện của LSS.


    Với phương châm phục vụ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, LSS không ngừng cải tiến chế độ chăm sóc khách hàng sau khi bàn giao sản phẩm, từ việc hướng dẫn chăm sóc đến chu kỳ bảo trì bảo dưỡng hợp lý, nhằm đảm bảo vòng đời sản phẩm được kéo dài, đem lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.

    Để đạt được mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ giải pháp cảnh quan hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thiện đội ngũ nhân sự lành nghề cùng hệ thống quản lý kiểm soát chất lượng được tiêu chuẩn hóa. Hy vọng rằng, LSS sẽ có thể đóng góp một phần nhỏ cùng thế giới bảo vệ môi trường, phát triển màu xanh trái đất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 311K1 Đường F, Khu phố 1, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 685 4668

    Email: info@lss.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/lss.vn/

    Website: https://lss.vn/

    Gọi điện
    Công ty thiết kế cây xanh LSS
    Công ty thiết kế cây xanh LSS
    Công ty thiết kế cây xanh LSS
    Công ty thiết kế cây xanh LSS
  3. Với niềm đam mê với những công trình xanh mát, những hàng cây xanh rợp bóng dọc khắp các con đường và màu xanh phủ tràn trên mặt đất, có lẽ không đâu trong lành và mát mẻ như những đồi xanh rợp bóng cây, chính sự đam mê và ước mong sẽ đem lại cho đất nước những vẻ đẹp từ thiên nhiên. Công ty TNHH Cây Xanh Hoàng Nguyên - Viết Tắt: ''HOANG NGUYEN GREEN'' đã ra đời và ngày càng phát triển đi lên vững mạnh, công ty tin chắc rằng có đam mê và sự cố gắng sẽ làm được tất cả, chính vì vậy luôn đặt chất lượng công trình lên hàng đầu và luôn hoàn thiện trong sự tin tưởng cũng như hài lòng của quý khách hàng về sản phẩm thiên nhiên do mình tạo ra, bên cạnh sự đi lên về chất lượng công ty chú trọng tới đội ngũ nhân viên và luôn làm việc trên phương châm “Học hỏi – Nhiệt tình – trách nhiệm” và luôn chắc rằng sẽ đem tới cho quý khách hàng môi trường làm việc chuyên nghiệp nhất.

    Dịch vụ của Công ty TNHH Cây Xanh Hoàng Nguyên:


    • Thiết kế cảnh quan chung cư, biệt thự, resort, quán cafe...
    • Thiết kế cảnh quan các công trình công cộng: Công viên, trường học, bệnhviện, công trình thể thao, trụ sở làm việc, cơ quan nhà nước…
    • Thi công tường cây xanh thẳng đứng
    • Thi công vườn trên sân thượng
    • ....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 22/14 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM (Tòa nhà Prosper Plaza - Block AS 12)
    • Vựa cây: 230 Huỳnh Thị Na, Ấp 6, Đông Thạnh, Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0919 462 211 & 0912 880 207
    Email:
    hataholdings@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/hatalandscape/

    Website: https://hoangnguyengreen.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Cây Xanh Hoàng Nguyên
    Công ty TNHH Cây Xanh Hoàng Nguyên
    Công ty TNHH Cây Xanh Hoàng Nguyên
    Công ty TNHH Cây Xanh Hoàng Nguyên
  4. Công ty Cây Xanh LASC là một trong những công ty nằm trong top 10 những công ty chuyên về cây xanh lớn nhất Việt Nam. LASC là một thương hiệu của Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Phan Hoàng Gia. LASC chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công cảnh quan, đô thị, sân vườn chuyên nghiệp tại Việt Nam. Hơn 20 năm hoạt động, các công trình của LASC luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin cậy nhất.


    Bằng tất cả kinh nghiệm qua hơn 20 năm hoạt động trong nghề, các công trình của LASC luôn hướng đến 5 giá trị cốt lõi: Tận tâm – Chính trực – Lòng biết ơn – Cam kết – Thịnh vượng. Tính đến thời điểm hiện tại, LASC đã thực hiện tư vấn thiết kế và thi công hàng trăm công trình sân vườn, công viên trong các khu công nghiệp, khu dân cư, khu du lịch, biệt thự tư nhân, bệnh viện… ở khắp các tỉnh thành 3 miền Bắc – Trung – Nam.


    Công ty cây xanh hoạt động đa dạng và chuyên sâu trong các lĩnh vực:

    • Dịch vụ cho thuê cây xanh/trang trí sự kiện
    • Dịch vụ chăm sóc cây xanh
    • Thiết kế/Thi công cảnh quan Resort, nhà máy, khu công nghiệp
    • Bảo dưỡng cảnh quan
    • Cung cấp cây xanh nội – ngoại thất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 345 Lý Thường Kiệt, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0912 373 539

    Email: phansonha1979@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lasc.vn/

    Website: https://lasc.vn/

    Gọi điện
    Lasc – Công ty thiết kế cây xanh
    Lasc – Công ty thiết kế cây xanh
    Lasc – Công ty thiết kế cây xanh
    Lasc – Công ty thiết kế cây xanh
  5. Cũng giống như hàng ngàn công ty khác, sự hiện diện của họ đều đem lại giá trị cho công đồng và mưu sinh cho bản thân. Công ty Ngoại Thất Xanh cũng vậy, ra đời với sứ mệnh đem nét đem thiên nhiên đến cho mọi người. Cũng như đem “lá phổi” mới cho mọi người.


    Đúng với cái tên “Ngoại Thất Xanh” là những thiết kế bên ngoài có mảng xanh. Mà mảng xanh đây chính là cây xanh, là thiên nhiên là những gì mọi người đều thấy. Cái tên nói lên đặc tính của Ngoại Thất Xanh là làm đẹp cho mọi người bằng mảng xanh.

    Ngoại Thất Xanh
    là công ty chuyên dịch vụ thi công, thiết kế cây xanh tại các tỉnh miền Đông Nam Bộ và Miền Tây bao gồm các địa danh: Tp.HCM, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương, Long An.


    Công ty dịch vụ cây xanh Tphcm Ngoại Thất Xanh với dịch vụ:


    • Dịch vụ thiết kế và thi công công trình cây xanh HCM cho các chung cư, biệt thự, nhà hàng...
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế sân vườn tại Tp. HCM
    • Dịch vụ trồng cỏ và cắt cỏ tại Hồ Chí Minh
    • Dịch vụ chăm sóc cắt tỉa cây xanh Tp. HCM
    • Dịch vụ trồng cây cảnh và chăm sóc cây cảnh tại nhà ở Tp. HCM
    • Và cuối cùng, là dịch vụ mua bán cây xanh và cho thuê cây văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46A Đường 1C, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại:
    0938 723 447 & 0978 898 847
    Email:
    ngoaithatxanh.group@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/ngoaithatxanh

    Website: https://ngoaithatxanh.vn/

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  6. Sài Gòn Hoa là địa chỉ chuyên mua bán các loại cây cảnh, hoa cảnh đồng thời triển khai dịch vụ thiết kế và thi công các cảnh quan, khu sân vườn, các tiểu cảnh, khu hoa viên, hòn non bộ, những thác nước, và cho thuê cây cảnh cùng các dịch vụ sân vườn khác. Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Hoa có hơn 8 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động và sáng tạo sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn các sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất.


    Dịch vụ nổi bật nhất tại Sài Gòn Hoa chính là dịch vụ thiết kế thi công, lắp đặt hoa, cây cảnh cho chung cư, biệt thự ở Tp. HCM. Bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về thiết kế không gian xanh cho chung cư, biệt thự, cùng các loại cây nên đặt mang đến sự tươi mát và hợp phong thuỷ.


    Với kinh nghiệm và phong cách làm việc năng động, chuyên nghiệp, Sài Gòn Hoa tiến đến cung cấp sản phầm dịch vụ trọn gói từ tư vấn, thiết kế, cung vật tư cây xanh, hoa đến khâu thi công hoàn thiện và bảo dưỡng. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân sự và vật tư chất lượng, Sài Gòn Hoa thực hiện việc thi công các hạng mục khác nhau như: cảnh quan chung cư, cảnh quan biệt thự, cảnh quan khu công nghiệp, đường phố, công viên, khu dân cư, khuôn viên nhà máy xí nghiệp, sân vườn,...


    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong ngành, Sài Gòn Hoa luôn là đối tác đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng khi khác hàng có nhu cầu tư vấn, thiết kế cảnh quan cho không gian sống của bạn. Sài Gòn Hoa luôn đem lại nhiều ý tưởng sáng tạo và mới lạ đáp ứng thị yếu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74/3 Đường 36, Phường Linh Đông, TP.Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0901 805 859 & 0909 903 720

    Email: saigonhoa@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/CongTyCoPhanSaiGonHoa

    Website: https://saigonhoa.com/

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Hoa
    Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Hoa
    Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Hoa
    Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Hoa
  7. Top 7

    Công ty TNHH cảnh quan Phương Trung

    Xã hội phát triển, đời sống con người ngày càng nâng cao, không khí bị ô nhiễm, vì vậy ai cũng muốn hít thở không khí trong lành và thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Vì vậy nhiều gia đình có nhu cầu phủ xanh và trang trí cho khuôn viên, sân vườn nhà mình. Chính vì thế nhu cầu thiết kế thi công, lắp đặt hoa, cây cảnh cho chung cư, biệt thự ở Tp.HCM ngày càng phát triển. Công ty TNHH cảnh quan Phương Trung với nhiều năm kinh nghiệm thi công cảnh quan cây xanh, thi công tiểu cảnh sân vườn tự tin mang đến cho bạn những sân vườn đẹp, độc đáo theo phong cách của quý khách, phối cảnh phù hợp với ngôi nhà của bạn.


    Hiện nay, Công ty TNHH cảnh quan Phương Trung cung cấp dịch vụ với những thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại, công ty cung cấp dịch vụ cho tất cả đối tượng khách hàng những dịch vụ thiết kế như:

    • Thiết kế thi công, lắp đặt hoa, cây cảnh sân vườn cho chung cư, biệt thự.
    • Dịch vụ thi công tường cây xanh
    • Tiểu cảnh, trang trí ban công chung cư
    • Thiết kế và thi công hồ cá Koi sân vườn
    • Sân vườn, tiểu cảnh sân thượng

    Tùy từng loại diện tích lại có cách bài trí với bố cục khác nhau. Các yếu tố như: đất, nước, đá, cây, nội thất, không gian,… sẽ được các kỹ sư thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh kết hợp hài hòa tạo nên tổng thể phong cảnh, tác phẩm thiên nhiên đẹp mắt và phù hợp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 249/20 Nguyễn Văn Tăng, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại:
    093 630 3179
    Email:
    canhquanphuongtrung@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/dichvucayxanhhcm/

    Website: baoduongcayxanh.com

    Công ty TNHH cảnh quan Phương Trung
    Công ty TNHH cảnh quan Phương Trung
    Công ty TNHH cảnh quan Phương Trung
    Công ty TNHH cảnh quan Phương Trung
  8. Hơi thở của con người luôn gắn liền với thiên nhiên. Ngoài việc có thể giúp chúng ta thanh lọc được một số khí độc hại trong không gian sống và làm việc, thì sắc xanh của cây cũng đem lại cảm giác bình an và thư thái cho tâm hồn. Thế Giới Cây Xanh Việt Nam - Công Ty Cây Xanh TpHCM (Greenlife) Thuộc sở hữu bởi Công Ty TNHH Đầu Tư Cuộc Sống ra đời với ước mong gắn kết giữa con người với thiên nhiên, đem đến sự thư giãn và cảm nhận sự gần gũi của thiên nhiên đến với khách hàng. Vì vậy đây cũng là công ty thiết kế thi công, lắp đặt hoa, cây cảnh cho chung cư, biệt thự bạn cũng nên quan tâm tại TP. HCM.


    Cây Xanh Việt Nam - Công Ty Cây Xanh TpHCM (Greenlife) phục vụ quý khách hàng các lĩnh vực:


    • Tư vấn thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn, các khu du lịch, resort, khu đô thị, khu công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, cao ốc, văn phòng cơ quan và biệt thự, chung cư, tư gia...
    • Thiết kế ban công chung cư, nhà ở, biệt thự...
    • Chuyên tư vấn thiết kế thi công Tường cây giả, tường cây nhựa, vách nhựa, tường cỏ giả..vv
    • Chuyên tư vấn thiết kế và thi công Hòn non bộ, Hồ Cá Koi, Tranh đá, Phù điêu..vv
    • Chuyên bán và cho thuê cây xanh văn phòng, cây cảnh văn phòng, cây cảnh nội thất văn phòng, cây xanh nội thật văn phòng cho các tòa nhà, cao ốc, nhà hàng, khách sạn..vv
    • Thế Giới Cây Xanh Việt Nam mua bán, cho thuê tất cả các chủng loại hoa tươi, cây xanh, cây xanh quà tặng, cây thủy sinh, cây công trình, cây trang trí nội thất, cây văn phòng…
    • Thế Giới Cây Xanh Việt Nam phát triển và cung cấp phân bón, thiết bị và dụng cụ, đồ chơi làm vườn.
    • Thế Giới Cây Xanh Việt Nam nhận chăm sóc bảo dưỡng định kỳ các loại cây cảnh, sân vườn với chi phí hợp lý nhất.
    • Thế Giới Cây Xanh Việt Nam cung cấp những gói dịch vụ hữu hình và vô hình tốt đẹp nhất, thỏa mãn đầy đủ nhất những nhu cầu, những ước mơ của những người yêu thiên nhiên, yêu sức khỏe và yêu cuộc sống muôn màu.


    Cây Xanh Việt Nam - Công Ty Cây Xanh TpHCM (Greenlife) tin tưởng rằng quy trình nhanh gọn và dịch vụ đang cung cấp của Thế Giới Cây Xanh Việt Nam thương hiệu của công ty TNHH Đầu Tư Cuộc Sống sẽ thoả mãn mọi nhu cầu của quý vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 160 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM
    • Văn Phòng Điều Hành: 1104 CC Đức Khải, 23 Đường Lưu Đình Lễ, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Vườn cây xanh: Số 151 Nguyễn Hoàng, An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 389 991 & 0282 210 8883
    Email:
    info@thegioicayxanh.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/thegioicayxanh.com.vn/

    Website: thegioicayxanh.com.vn

    Gọi điện
    Thế Giới Cây Xanh Việt Nam - Công Ty Cây Xanh TpHCM (Greenlife)
    Thế Giới Cây Xanh Việt Nam - Công Ty Cây Xanh TpHCM (Greenlife)
    Thế Giới Cây Xanh Việt Nam - Công Ty Cây Xanh TpHCM (Greenlife)
    Thế Giới Cây Xanh Việt Nam - Công Ty Cây Xanh TpHCM (Greenlife)
  9. Một không gian xanh đẹp sẽ giúp cho con người chúng ta được thỏa mãi, dễ chịu, giúp cho tinh thần được nâng cao giải tỏa đi những nhọc nhằn của cuộc sống, được thả hồn với thiên nhiên xanh mát. Bạn đang tìm kiếm một công ty để thiết kế và thi công lắp đặt hoa, cây cảnh cho biệt thự, chung cư nhà mình thì Công ty Phú Quốc Dragon cũng là địa chỉ bạn khó lòng bỏ qua.


    Phú Quốc Dragon là Công ty chuyên hoạt động trong các lĩnh vực Tư vấn - Thiết kế - Thi công - Bảo dưỡng cảnh quan ở các công trình biệt thự, chung cư, công viên, khu du lịch, nghỉ dưỡng, nhà máy và các khu công nghiệp…; Chuyên cung cấp vật tư, trang thiết bị, sản phẩm trang trí cảnh quan cao cấp. Có nhiều kinh nghiệm trong việc thi công cảnh quan và chăm sóc cây cảnh nên các phương án thiết kế cảnh quan của Công ty TNHH TMDV Phú Quốc Dragon, ngoài yêu cầu thể hiện được phong cách, gu thẩm mỹ của khác hàng còn đạt được tính ứng dụng cao và mang tính thực tế, lựa chọn cây phù hợp với ý tưởng thiết kế cảnh quan đồng thời có đặc tính sinh trưởng thích hợp với vị trí đề ra.

    Với những chuyên viên tri thức, giàu kinh nghiệm, và các kỹ sư có tư chất, yêu nghề, được đào tạo chính quy tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, cùng với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm mang đến cho bạn một không gian hiện đại và chất lượng.


    Với phương châm “Tận Tâm – Uy Tín – Chất Lượng”, Công ty TNHH TMDV PHÚ QUỐC DRAGON luôn mang tới cho Quý khách sự tin tưởng và lựa chọn các dịch vụ sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43C/6, KP 3, Đường 160, Phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0792 662 678

    Email: landscape.phuquocdragon@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/thietkesanvuon.quangminh/

    Website: www.baoduongcanhquan.com

    Gọi điện
    Công ty Phú Quốc Dragon
    Công ty Phú Quốc Dragon
    Công ty Phú Quốc Dragon
    Công ty Phú Quốc Dragon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy