Top 10 Công ty thiết kế nhà đẹp và chuyên nghiệp nhất TP. HCM

Phương Trinh 771 0 Báo lỗi

Việc sở hữu một căn nhà đẹp, có tính thẩm mỹ cao, phong cách sang trọng là điều mà mỗi người luôn mơ ước. Để hiện thực hoá ước mơ đó, Toplist xin giới thiệu ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Không Gian Đẹp hiện là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng các công trình dân dụng tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận trong khu vực miền Nam. Đồng thời cũng là một trong những Công ty thiết kế nhà đẹp và chuyên nghiệp nhất TP. HCM mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm này.


    Được thành lập từ năm 2017, với đội ngũ nhân viên thiết kế gồm những Thạc Sĩ, Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư Xây Dựng lành nghề, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Không Gian Đẹp luôn bảo đảm công tác tư vấn, thiết kế đạt chất lượng qua các tiêu chí mang tính sáng tạo, hiện đại, chính xác và tiết kiệm tối ưu chi phí hoàn thiện cho quyền lợi của khách hàng.


    Với tiêu chí chuyên nghiệp trong công việc, tận tâm trong dịch vụ và chu đáo khi hậu mãi, công ty Cổ Phần Đầu tư Xây Dựng Không Gian Đẹp luôn là một nhà thiết kế và nhà thầu chính được tín nhiệm hiện nay. Công ty đã thiết kế và thi công tất cả các hạng mục của hơn 800 công trình các loại như Biệt Thự, Cao ốc Văn Phòng, Siêu Thị, Khách Sạn, Nhà Phố…


    Quy trình thiết kế kiến trúc nhà ở tại Không Gian Đẹp:

    • Tiếp nhận thông tin của khách hàng
    • Kiến trúc sư tiếp nhận tư vấn
    • Báo giá
    • Ký hợp đồng
    • Kiến trúc sư triển khai bảng vẽ cơ sở
    • Gửi bản vẽ và hồ sơ thiết kế bản vẽ cho khách hàng
    • Gửi bản vẽ cho khách hàng
    • Công ty triển khai thành hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công
    • Triển khai thiết kế nội thất
    • Khảo sát ý kiến của khách hàng
    • Triển khai các hồ sơ kỹ thuật liên quan
    • Bàn giao hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 134 Trương Văn Bang, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Điện thoại: 0918 434 764 & 0901 399 903
    • 8 Tân Kỳ Tân Quý, P.15, Q.Tân Bình, HCM - Điện thoại: 0906 331 556
    • 308 đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, HCM - Điện thoại: 0909 657 157

    Email: tuvan@khonggiandep.com.vn

    Website: http://www.khonggiandep.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ctyKhongGianDep/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 6: 8:00 - 17:00
    • Thứ 7: 8:00 - 12:00
    Gọi điện
    Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Không Gian Đẹp
    Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Không Gian Đẹp
    Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Không Gian Đẹp
    Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Không Gian Đẹp

  2. Là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình dân dụng tại TP. HCM, Công ty Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


    Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư trẻ, đầy nhiệt huyết và sáng tạo, cùng gần 20 cán bộ quản lý công trường (đội trưởng thi công) dày dạn kinh nghiệm và hơn 200 công nhân lành nghề. Công ty Xây lắp Bảo Sơn là công ty xây dựng nhà ở dân dụng duy nhất có tổ chức phòng vật tư - máy móc thiết bị bài bản để phục vụ công trình. Ngoài ra công ty còn thành lập hẳn một tổ bảo hành – bảo trì chuyên trách nhằm phục vụ cho công tác chăm sóc khách hàng sau khi công trình được bàn giao đưa vào sử dụng.


    Các bản thiết kế của Bảo Sơn luôn dựa vào nhu cầu, kinh tế của gia chủ và có sự phối hợp nhịp nhàng giữa kiến trúc sư và kỹ sư công trình để đảm bảo về mặt kỹ thuật, kết cấu và tính thật tế khi thi công. Rất nhiều dự án lớn, yêu cầu cao về kỹ thuật và chất lượng tư vấn, công ty Bảo Sơn đã được khách hàng tin tưởng giao cho đảm nhiệm thiết kế, giám sát, thi công hoặc tham gia các lĩnh vực tư vấn khác.


    Trong những năm tới Công ty Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn tiếp tục đầu tư, đổi mới trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại, tăng cường hợp tác liên doanh liên kết để không ngừng tăng năng lực sản xuất và khả năng kinh tế nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 467/19 Lê Đức Thọ, Phường 16, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0902 504 288 & 0931 454 518

    Email: truongcongtai@cbs.vn

    Website: http://cbs.vn | http://baoson.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thietkexaydungbaoson/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn
    Công ty Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn
    Công ty Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn
    Công ty Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn
  3. Công Ty Kiến Trúc Nội Thất Không Gian Mới (KGM) tự hào là đơn vị thiết kế, xây dựng hàng đầu về nhà đẹp, biệt thự đẹp, đặc biệt với phong cách sáng tạo trong thiết kế học hỏi tự nhiều công trình ở nước ngoài sáng tạo phá cách, hoàn thiện chăm chút tinh tế ở từng chi tiết dù là rất nhỏ.


    Khi đến với Công Ty Kiến Trúc Nội Thất Không Gian Mới (KGM), bạn sẽ không phải băn khoăn hay lo lắng bất cứ điều gì. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc cùng với đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết tận tâm với nghề, KGM không ngừng sáng tạo cho ra mắt nhiều mẫu thiết kế đẹp, sang trọng nhất, đảm bảo uy tín, chất lượng nhất và hiện công ty đang luôn là đối tác tin tưởng của rất nhiều khách hàng.


    Trong các công trình thiết kế và xây dựng, KGM luôn cập nhật vật liệu mới hướng tới không gian môi trường xanh, sử dụng nhiều ý tưởng về không gian sống mang lại cho bạn một không gian nội thất thoải mái. Không vội bằng lòng với những gì đang có, ý thức được thế mạnh và trách nhiệm của mình, cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trường Đại học danh tiếng, Công Ty Kiến Trúc Nội Thất Không Gian Mới luôn nỗ lực và tự tin mang đến cho các khách hàng của mình những công trình “Chất lượng trong thi công – Độc đáo trong thiết kế”.


    THÔNG TIN
    LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 284/57 Lý Thường Kiệt, Phường.14, Quận.10, Tp. Hồ Chí Minh
    • LK 634 - KDC Mizuki Park - Đường Nguyễn Văn Linh, Quận Bình Chánh, TPHCM
    • Số 18-20, Đường số 5, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Thủ Đức, TPHCM

    Điện thoại: 0283 868 7660 (nhấn 0) & 0937 669 966

    Email: kgm@kgm.vn

    Website: https://khonggianmoi.net

    Fanpage: https://www.facebook.com/khonggianmoi.net/
    Giờ mở cửa:
    Thứ 2 - thứ 6: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công Ty Kiến Trúc Nội Thất Không Gian Mới (KGM)
    Công Ty Kiến Trúc Nội Thất Không Gian Mới (KGM)
    Công Ty Kiến Trúc Nội Thất Không Gian Mới (KGM)
    Công Ty Kiến Trúc Nội Thất Không Gian Mới (KGM)
  4. Trong vô số các công ty thiết kế nhà đẹp và chuyên nghiệp nhất TP. HCM thì Cát Mộc luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu có thể giúp bạn thực hiện được điều đó. Công Ty Kiến Trúc – Xây Dựng- Đào Tạo Cát Mộc được ra đời từ năm 2004, do Thạc sĩ kiến trúc sư Phạm Thanh Truyền sáng lập. Cát Mộc là một trong những thương hiệu chuyên thiết kế và thi công nhà ở gia đình uy tín hàng đầu Việt Nam.

    Nói đến Cát Mộc là nói đến sự năng động trong sáng tạo của sức trẻ, luôn vươn đến cái mới cái hoàn mỹ. Mỗi công trình kiến trúc mang dấu ấn của thương hiệu này là một cuộc chơi của ý tưởng, của sự bày biện và sắp xếp không gian, không chịu bất kỳ sự ràng buộc nào theo khuôn mẫu. Chính trong cuộc chơi ấy, Cát Mộc sẽ mang lại những khoảng không gian đầy bất ngờ mang đậm giá trị thẩm mỹ.

    Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư tại Cát Mộc Group luôn đầu tư chu đáo từ giai đoạn phác thảo ý tưởng cũng như giai đoạn thiết kế kỹ thuật thi công trên quy trình làm việc chặt chẽ và luôn đặt hết cái TÂM vào từng công trình, đảm bảo tạo dựng những không gian sống hữu dụng, thẩm mỹ, bền vững và kinh tế.


    Một bản thiết kế tại Công Ty Kiến Trúc – Xây Dựng- Đào Tạo Cát Mộc sẽ đảm bảo:

    • Đúng: Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, quy mô công trình và dễ dàng triển khai.
    • Đẹp: Ngay từ bản thiết kế cho đến khi hoàn thiện công trình thực tế.
    • Hay: Từ cách bố trí bày biện nội thất, phòng ốc và phù hợp với công năng sử dụng của gia chủ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 436B/6 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 757 576 & 0942 626 469

    Email: info@cmg.vn

    Website: http://www.catmoc.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/CatMocStudio/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 6: 08:00 - 17:30
    • Thứ 7: 8:00 - 16:30
    Gọi điện
    Công Ty Kiến Trúc – Xây Dựng- Đào Tạo Cát Mộc
    Công Ty Kiến Trúc – Xây Dựng- Đào Tạo Cát Mộc
    Công Ty Kiến Trúc – Xây Dựng- Đào Tạo Cát Mộc
    Công Ty Kiến Trúc – Xây Dựng- Đào Tạo Cát Mộc
  5. Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Vui là công ty tiên phong trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở chuyên nghiệp tại Việt Nam từ năm 2000. Bằng những nổ lực không ngừng trong việc tư vấn xây dựng nhà ở, từ một công ty nhỏ đến nay Nhà Vui lớn mạnh trải qua hơn 1000 công trình nhà ở các loại, trở thành một thương hiệu uy tín của ngành kiến trúc xây dựng Việt Nam.


    Trong suốt thời gian qua, với sự phát triển của lĩnh vực thiết kế kiến trúc, Nhà Vui đã và đang xây dựng cho mình được một chỗ đứng vững chãi trong lòng khách hàng. Với mỗi sản phẩm thiết kế đều là tâm huyết của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư cùng với óc sáng tạo và tinh thần đoàn kết. Mỗi con người thuộc tập thể Nhà Vui luôn hướng đến những giá trị “Chân -Thiện -Mỹ” từ đó có thể đưa ra những tác phẩm, những thiết kế với những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng.


    Với độ ngũ chuyên môn nghề nghiệp dày dặn kinh nghiệm của Kiến trúc sư, Kỹ sư và Designer Nhà Vui, luôn mang đến những trải nghiệm thú vị đầy sáng tạo trong quá trình kiến tạo nên ngôi nhà cho từng Khách hàng. Đây cũng là kim chỉ nam mà Nhà Vui luôn tâm niệm từ những ngày đầu thành lập qua câu sologan “ Nhà Vui – Khát khao sáng tạo cuộc sống”. Đội ngũ chuyên môn tham gia quá trình làm việc của bạn gồm: Kiến trúc sư Chủ trì Thiết kế, Kỹ sư Thiết kế Kết cấu, Kỹ sư Thiết kế Điện & Nước và Designer Thiết kế Nội thất.


    Quy trình thiết kế nhà tại Nhà Vui:

    • Trao đổi và yêu cầu với Nhân viên tư vấn
    • Báo giá
    • Kí hợp đồng
    • Triển khai thiết kế
    • Bàn giao hồ sơ thiết kế
    • Giám sát quyền tác giả

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10A Sư Thiện Chiếu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 521 8661 / 0283 521 8662 & 0906 845 421

    Email: info@nhavui.com.vn

    Website: http://nhavui.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaVui.com.vn/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 6: 08:30 - 17:30
    • Thứ 7: 8:30 - 12:00
    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Vui
    Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Vui
    Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Vui
    Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Vui
  6. Top 6

    Morehome

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2009, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Thiết kế và thi công nội thất MoreHome Sài Gòn được biết đến là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất và thi công nội thất tại Việt Nam. Ngoài ra, thiết kế kiến trúc cũng được xem là thế mạnh và Morehome đã từng thiết kế hàng trăm dự án lớn trên khắp cả nước liên quan đến: thiết kế kiến trúc biệt thự, nhà phố, khách sạn, nhà hàng, resort, spa, showroom, văn phòng,…


    Với đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp cùng với đội ngũ thi công lành nghề, công ty Morehome đã hoàn thành rất nhiều các công trình chất lượng cao mang tầm vóc Quốc Gia, đem đến những sản phẩm sáng tạo về thiết kế thi công đẳng cấp và khác biệt nhất cho căn biệt thự, căn nhà của bạn, đáp ứng một cách hoàn hảo mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


    Những mẫu thiết kế nhà, biệt thự tại Morehome không chỉ tạo ra không gian sống thoải mái, mà còn thể hiện sự hài hòa giữa sự tỉ mỉ và tính thẩm mỹ. Tông màu nhẹ nhàng kết hợp với ánh sáng tự nhiên tạo ra không gian rộng rãi và ấm cúng. Sự sắp xếp khéo léo của nội thất, cùng với việc sử dụng các vật trang trí tinh tế, mang đến một không gian sống thú vị và gần gũi, nhưng cũng vô cùng sang trọng và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0975 438 686
    Email: chinh@morehome.vn
    Website: https://thietkenoithat.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thietkenoithatsaigon
    Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 8:30 - 18:30
    Gọi điện
    Morehome
    Morehome
    Morehome
  7. THIET THACH Group hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế và Thi công xây dựng các công trình Dân dụng và Công nghiệp.


    Thấu hiểu, khi quyết định đầu tư, nhà đầu tư luôn luôn mong muốn nhận được sản phẩm xây dựng bền chắc, an toàn tuyệt đối, tiện ích trong sử dụng hoặc sản xuất, đạt thẩm mỹ cao, đúng thời hạn và chi phí đầu tư trong giới hạn cho phép và được bảo hành chu đáo. THIET THACH Group cam kết đáp ứng yêu cầu chính đáng nêu trên của nhà đầu tư trên cơ sở và bằng cách:

    • THIET THACH đã tuyển chọn và đào tạo một đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư thiết kế, kỹ sư giám sát, đội ngũ đốc công có năng lực chuyên môn cao. THIET THACH có chính sách khuyến khích họ đóng góp cho sự thành công của Công ty.
    • THIET THACH có bề dày kinh nghiệm phong phú và nguồn lực đáp ứng được các vấn đề phức tạp của kỹ thuật và công nghệ xây dựng mới để cung cấp cho nhà đầu tư sản phẩm xây dựng tốt nhất.
    • Kiểm soát chặt chẽ việc cung ứng VLXD, vật tư kỹ thuật có chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ đóng góp phần quan trọng vào chất lượng công trình.
    • Hệ thống quản lý chất lượng công trình xây dựng của THIET THACH có vai trò quyết định đến chất lượng sản phẩm xây dựng, được thực hiện bằng hệ thống kiểm soát vật liệu, kiểm soát kỹ thuật, kiểm soát tiến độ xây dựng, kiểm soát an toàn lao động & vệ sinh môi trường và các biện pháp phòng ngừa. Hệ thống quản lý chất lượng luôn luôn được soát xét và không ngừng cải tiến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • i4 Châu Thới, Phường 15,Quận 10, TP.HCM - Điện thoại: 0938 434 666
    • 307 Hùng Vương, phường 9, quận 5, TPHCM - Điện thoại: 0283 620 2734
    • 22 Võ Oanh, phường 25, Bình Thạnh, TPHCM - Điện thoại: 0286 297 9446

    Email: cskh@thiethach.vn

    Website: http://thietthach.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thietthachvn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty CP ĐT Kiến trúc Xây dựng Thiết Thạch (THIET THACH Group)
    Công ty CP ĐT Kiến trúc Xây dựng Thiết Thạch (THIET THACH Group)
    Công ty CP ĐT Kiến trúc Xây dựng Thiết Thạch (THIET THACH Group)
    Công ty CP ĐT Kiến trúc Xây dựng Thiết Thạch (THIET THACH Group)
  8. Công ty Thiết kế Xây dựng nhà Louis là một trong những công ty thiết kế nhà đẹp và chuyên nghiệp nhất TPHCM. Công ty cung cấp cho khách hàng 3 dịch vụ chính bao gồm: thiết kế kiến trúc, thi công và cung cấp các sản phẩm nội, ngoại thất. Lấy quan niệm “Sự tử tế mang lại thành công bền vững”. Công ty luôn hết mình với khách hàng thông qua sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo. Hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực đã giúp đơn vị xây dựng được uy tín vững chắc với khách hàng. Nơi đây đã thực hiện thiết kế và xây dựng công trình cho cả các cá nhân, doanh nghiệp trên khắp cả nước.


    Đội ngũ kiến trúc sư tại Công ty Thiết kế Xây dựng nhà Louis có bàn tay tài hoa và khiếu thẩm mỹ tuyệt vời. Nhân viên thi công tại đây rất chăm chỉ, giàu kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng. Quy trình thiết kế và thi công nhanh chóng, chính xác. Cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường. Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng. Để từ đó có thể đưa ra thiết kế ưng ý nhất. Hãy đến Louis nếu bạn cần tìm công ty thiết kế nhà đẹp tại TPHCM nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 746 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM
    • Số 10, đường số 4, KDC Hai Thành, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM
    Điện thoại: 0909 503 838 & 0283 868 2258
    Email: nhalouis@gmail.com
    Website: https://nhalouis.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thietkexaydunglouis/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 7: 8:30 - 18:00
    Gọi điện
    Công ty Thiết kế Xây dựng nhà Louis
    Công ty Thiết kế Xây dựng nhà Louis
    Công ty Thiết kế Xây dựng nhà Louis
    Công ty Thiết kế Xây dựng nhà Louis
  9. Được thành lập từ năm 2008, Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng và Xây dựng Angcovat đã trải qua 7 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất, Chúng tôi khẳng định thương hiệu bằng sự tín nhiệm của khách hàng, các công trình của chúng tôi hiện diện trên khắp các tỉnh thành.


    Những ưu điểm của Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng và Xây dựng Angcovat:

    • Hồ sơ có tính thẩm mỹ, kỹ thuật cao, kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm: Lấy yếu tố con người làm trọng, coi yếu tố con người làm cốt lõi cho sự thành công. Angcovat.vn là tập thể các kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm làm việc, đã từng làm việc trong các môi trường chuyên nghiệp và đảm nhận những vị trí quan trọng.
    • Quy trình kiểm soát hồ sơ chặt chẽ.
    • Angcovat.vn là thương hiệu đã được khẳng .
    • Angcovat.vn luôn tậm tâm về chuyên môn, tận tình với khách hàng.

    Angcovat chuyên thiết kế về:

    • Biệt thự: Lâu đài, dinh thự, biệt thự nhà vường 1 tầng, biệt thự 2 tầng, 3 tầng,
    • Nhà phố: nhà phố 2 tầng, 3 tầng,4 tầng

    Quy trình thiết kế tại Angcovat:

    1. Tư vấn, thiết kế sơ bộ
    2. Thiết kế mặt bằng công năng sử dụng
    3. Thiết kế phối cảnh 3D
    4. Thiết kế thi công
    5. Bàn giao hồ sơ
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
    Điện thoại: 0246 662 2256 & 0988 030 680
    Email: angcovat.vn@gmail.com
    Website: https://angcovat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/angcovatdesign
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - thứ 6: 8:00 - 17:00
    • Thứ 7: 8:00 - 12:00
    Gọi điện
    Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng và Xây dựng Angcovat
    Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng và Xây dựng Angcovat
    Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng và Xây dựng Angcovat
    Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng và Xây dựng Angcovat
  10. Thiết kế nhà đẹp Á Âu hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở dân dụng với hàng nghìn mẫu nhà được tư vấn lên phương án cho chủ đầu tư khắp cả nước. Đáp lại lòng tin đó và để mang đến cho khách hàng những bản vẽ kiến trúc đẹp, công năng tối ưu, cho phí hợp lý được đội ngũ các Kiến Trúc Sư, các Kỹ Sư kết cấu, điện nước có nhiều năm kinh nghiệm luôn luôn tâm huyết, lỗ lực chăm chút cho từng công trình. Mỗi ngôi nhà được hoàn thiện luôn có được sự khác biệt trong ý tưởng, tư duy triển khai mặt bằng, phối cảnh mang đậm dấu ấn riêng biệt thể hiện cá tính của từng chủ đầu tư muốn gửi gắm vào ngôi nhà tương lai.


    Những mẫu nhà đẹp tại Á Âu được thiết kế bởi Kiến Trúc Sư tài năng giàu kinh nghiệm đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu suất sử dụng công năng cao, thiết kế chuẩn phong thủy. Quý khách hàng có thể tham khảo những ý tưởng được Kiến Trúc Sư thiết kế ở khắp mọi miền trên cả nước trong suốt nhiều năm qua. Thiết kế nhà đẹp Á Âu chuyên thiết kế: biệt thự, nhà phố, nhà cấp 4 với những phong cách hiện đại, cổ điển vô cùng độc đáo, được nhiều người ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24/9 Đường 48, KP6, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TPHCM
    Điện thoại: 0977 019 162
    Email: thietkenhadepaau@gmail.com
    Website: https://thietkenhadepaau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thietkenhadepaau
    Gọi điện
    Thiết kế nhà đẹp Á Âu
    Thiết kế nhà đẹp Á Âu
    Thiết kế nhà đẹp Á Âu
    Thiết kế nhà đẹp Á Âu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy