Morehome

Được thành lập vào năm 2009, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Thiết kế và thi công nội thất MoreHome Sài Gòn được biết đến là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất và thi công nội thất tại Việt Nam. Ngoài ra, thiết kế kiến trúc cũng được xem là thế mạnh và Morehome đã từng thiết kế hàng trăm dự án lớn trên khắp cả nước liên quan đến: thiết kế kiến trúc biệt thự, nhà phố, khách sạn, nhà hàng, resort, spa, showroom, văn phòng,…


Với đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp cùng với đội ngũ thi công lành nghề, công ty Morehome đã hoàn thành rất nhiều các công trình chất lượng cao mang tầm vóc Quốc Gia, đem đến những sản phẩm sáng tạo về thiết kế thi công đẳng cấp và khác biệt nhất cho căn biệt thự, căn nhà của bạn, đáp ứng một cách hoàn hảo mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


Những mẫu thiết kế nhà, biệt thự tại Morehome không chỉ tạo ra không gian sống thoải mái, mà còn thể hiện sự hài hòa giữa sự tỉ mỉ và tính thẩm mỹ. Tông màu nhẹ nhàng kết hợp với ánh sáng tự nhiên tạo ra không gian rộng rãi và ấm cúng. Sự sắp xếp khéo léo của nội thất, cùng với việc sử dụng các vật trang trí tinh tế, mang đến một không gian sống thú vị và gần gũi, nhưng cũng vô cùng sang trọng và đẳng cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nhà Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975 438 686
Email: chinh@morehome.vn
Website: https://thietkenoithat.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/thietkenoithatsaigon
Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 8:30 - 18:30
Morehome
Morehome
Morehome

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy