Công ty Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn

Là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình dân dụng tại TP. HCM, Công ty Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư trẻ, đầy nhiệt huyết và sáng tạo, cùng gần 20 cán bộ quản lý công trường (đội trưởng thi công) dày dạn kinh nghiệm và hơn 200 công nhân lành nghề. Công ty Xây lắp Bảo Sơn là công ty xây dựng nhà ở dân dụng duy nhất có tổ chức phòng vật tư - máy móc thiết bị bài bản để phục vụ công trình. Ngoài ra công ty còn thành lập hẳn một tổ bảo hành – bảo trì chuyên trách nhằm phục vụ cho công tác chăm sóc khách hàng sau khi công trình được bàn giao đưa vào sử dụng.


Các bản thiết kế của Bảo Sơn luôn dựa vào nhu cầu, kinh tế của gia chủ và có sự phối hợp nhịp nhàng giữa kiến trúc sư và kỹ sư công trình để đảm bảo về mặt kỹ thuật, kết cấu và tính thật tế khi thi công. Rất nhiều dự án lớn, yêu cầu cao về kỹ thuật và chất lượng tư vấn, công ty Bảo Sơn đã được khách hàng tin tưởng giao cho đảm nhiệm thiết kế, giám sát, thi công hoặc tham gia các lĩnh vực tư vấn khác.


Trong những năm tới Công ty Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn tiếp tục đầu tư, đổi mới trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại, tăng cường hợp tác liên doanh liên kết để không ngừng tăng năng lực sản xuất và khả năng kinh tế nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng .


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 467/19 Lê Đức Thọ, Phường 16, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0902 504 288 & 0931 454 518

Email: truongcongtai@cbs.vn

Website: http://cbs.vn | http://baoson.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thietkexaydungbaoson/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Công ty Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn
Công ty Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn
Công ty Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn
Công ty Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy