Top 10 Dịch vụ thiết kế thi công gian hàng hội chợ, triển lãm chuyên nghiệp nhất tại TP.HCM

Mai Tuyet Nguyen 1200 0 Báo lỗi

Hiện nay, thiết kế và thi công gian hàng hội chợ triển lãm là khâu vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu. Sau đây, Toplist sẽ giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quảng Cáo ADV

    Gọi điện

    Là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm, Quảng Cáo ADV đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói các gian hàng hội chợ – triển lãm. Với đội ngũ kỹ sư và nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm trong việc thi công gian hàng cùng sự am hiểu sâu sắc về thiết kế, vật liệu và công nghệ thi công, Quảng Cáo ADV đảm bảo mọi dự án được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.


    Quảng Cáo ADV không chỉ chuyên về thiết kế gian hàng hội chợ và thi công gian hàng, mà còn đa dạng trong các hạng mục khác như thi công gian hàng hội chợ, gian hàng triển lãm, thiết kế booth, gian hàng ngoài trời, cũng như các loại gian hàng đặc biệt và tiêu chuẩn.


    Quảng cáo ADV cung cấp dịch vụ thi công trọn gói từ A đến Z cho các gian hàng triển lãm:

    • Lên ý tưởng thiết kế phù hợp với yêu cầu và ngân sách của khách hàng.
    • Sử dụng công nghệ thiết kế 3D để tạo ra mô hình gian hàng độc đáo và ấn tượng.
    • Xây dựng, lắp đặt và kiểm tra từng chi tiết của gian hàng.
    • Thực hiện vệ sinh và tháo gỡ gian hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Với quy trình làm việc hiệu quả và kinh nghiệm thực tế, Quảng cáo ADV cam kết mang lại cho bạn sự tiết kiệm đáng kể về thời gian và chi phí. Giá thành cạnh tranh nhất khu vực do thi công tại xưởng và không qua bất kỳ trung gian nào.

    Ngoài ra, Quảng cáo ADV còn đảm bảo chất lượng cao nhất cho từng sản phẩm cuối cùng. Để được tư vấn về dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói gian hàng hội chợ – triển lãm của Quảng cáo ADV, bạn có thể liên hệ qua hotline 0878 464 555 hoặc thông tin chi tiết dưới đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Bàu Cát 3, Phường 12, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại:
    0878 464 555
    Email:
    nguyennam@quangcaoadv.com
    Website:
    https://quangcaoadv.com/

    Gọi điện
    Quảng Cáo ADV
    Quảng Cáo ADV
    Quảng Cáo ADV
    Quảng Cáo ADV
  2. Công ty Quảng Cáo Cành Cọ Vàng là là một công ty công nghệ về thi công và trang trí cho các sự kiện hàng đầu có trụ sở tại Việt Nam. Cành Cọ Vàng có kinh nghiệm dày dặn qua nhiều năm hoạt động, cung cấp các giải pháp thi công hiệu quả nhất cho các loại hình sự kiện từ các lĩnh vực khác nhau bao gồm MICE (Cuộc họp, Chiêu đãi, Hội nghị, Triển lãm), hiệp hội, doanh nghiệp doanh nghiệp, chính phủ và các tổ chức giáo dục và hiệp hội.


    Nhà xưởng của Cành Cọ Vàng được trang bị hệ thống máy móc hiện đại cùng với đội ngũ công nhân lành nghề có thể đáp ứng sản xuất số lượng lớn các loại booth, mô hình quảng cáo...cho công ty đối tác. Cành Cọ Vàng là nhà cung cấp và là đối tác quan trọng của các đơn vị truyền thông, các công ty tổ chức sự kiện lớn tại Việt Nam. Một trong những điểm mạnh nữa của Cành Cọ Vàng là thiết kế và thi công trọn gói cho các loại gian hàng triển lãm thương mại với bất kỳ hình dạng và khuôn khổ nào, Cành Cọ Vàng luôn tìm kiếm một giải pháp thích hợp cho các yêu cầu của khách hàng. Với hơn 10 năm kinh doanh Cành Cọ Vàng có tất cả kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng để cung cấp dịch vụ cho thành công của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • D219 Hà Kiều Building, Đường Dương Quảng Hàm,P.5, Q.Gò Vấp, TP HCM
    • 354/16/7 Phong Lan - Khu Đô Thị Mới Vĩnh Lộc, Q.Bình Tân, TP HCM
    Điện thoại: 0283 602 4569 & 0908 445 281
    Email: trienlam@canhcovang.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/thiconghoichotrienlam/
    Website: http://canhcovang.vn/ Gọi điện
    Công ty Quảng Cáo Cành Cọ Vàng
    Công ty Quảng Cáo Cành Cọ Vàng
    Công ty Quảng Cáo Cành Cọ Vàng
    Công ty Quảng Cáo Cành Cọ Vàng
  3. SDragon Vietnam được thành lập với đội ngũ nhân sự cao cấp nhiều năm kinh nghiệm, chuyên tổ chức các sự kiện, triển lãm chuyên nghiệp với mong muốn đóng góp một phần trong việc thúc đẩy kinh tế đất nước bằng cách tạo ra những sân chơi cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, giao lưu, học hỏi công nghệ mới, tìm kiếm đối tác, nâng cao hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp. SDragon Vietnam đang từng ngày khẳng định thương hiệu của mình đem đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    SDragon Vietnam có đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, luôn đổi mới, cập nhật xu hướng mới trong thiết kế và thi công gian hàng triển lãm. Công ty luôn mang đến những ý tưởng độc đáo, mới lạ trong thiết kế dựa trên những yêu cầu cơ bản của khách hàng. SDragon Vietnam không chỉ thiết kế đơn thuần mà còn chú trọng các giải pháp phù hợp nhất, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, gián tiếp giúp các doanh nghiệp đang hoạt động có sự thay đổi lớn về mặt doanh thu, tăng giá trị gia tăng, giá trị cạnh tranh, định vị và mở rộng ảnh hưởng đến với khách hàng.


    Các dịch vụ của Sdragon được tạo ra bởi một quy trình làm việc chuyên nghiệp, từ thiết kế đến thi công giải quyết mọi vấn đề về không gian của bạn, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. SDragon Vietnam sẽ giúp khách hàng lên ý tưởng thiết kế đến khi Khách hàng hài lòng, cung cấp dịch vụ lưu trữ và tái sử dụng gian hàng cho những lần sau, thiết kế và thi công gian Upgrade, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn có những thiết kế ấn tượng. Phong cách làm việc nhanh gọn, chính xác, chuyên nghiệp. cũng là một điểm cộng tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 283 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, Quận 3, TP.HCM
      • Đường Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

      Điện thoại: 0283 930 6105 & 0975 059 989
      Email
      : maianh@sdragon.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/thietkegianhangtrienlam
      Website: https://sdragon.com.vn/


      Gọi điện
      SDragon Vietnam
      SDragon Vietnam
      SDragon Vietnam
    • Top 4

      Bigsouth Agency

      Gọi điện

      Dịch vụ thiết kế và thi công gian hàng hội chợ triển lãm của Bigsouth Agency hiện đang được rất nhiều công ty, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Bởi đây là dịch vụ rất quan trọng, mang đến một không gian giao thương ấn tượng, thể hiện đặc trưng và cá tính của thương hiệu. Nếu quý khách hàng đang quan tâm và tìm kiếm đối tác thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm thì Bigsouth Agency là lựa chọn đáng tin cậy!


      Với đội ngũ thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm chuyên nghiệp, có kinh nghiệm triển khai hàng trăm các dự án lớn nhỏ, Bigsouth Agency đảm bảo triển khai các dự án thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm của bạn trong thời gian ngắn nhất và với chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt nhất.


      Các loại gian hàng hội chợ triển lãm tại đây bao gồm thiết kế gian hàng hội chợ tiêu chuẩn và thiết kế gian hàng hội chợ độc quyền. Bigsouth Brand sẽ thi công thiết kế cho khách hàng có một gian hàng hội chợ, triển lãm có bố cục có chính – phụ và logic; hình ảnh đại diện bắt mắt, thông điệp đơn giản, rõ ràng; thể hiện màu sắc chủ đạo, không lòe loẹt; sản phẩm được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp; thể hiện được tính cách của thương hiệu.


      Có nhiều lý do mà bạn nên chọn Bigsouth Agency. Với kinh nghiệm dày dặn phục vụ hơn 2000 khách hàng, BigSouth tự tin là đơn vị có chiến lược và sáng tạo, là chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế và thi công thương hiệu. Nguồn nhân lực BigSouth là những chuyên gia hội tụ từ nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, tiếp thị, truyền thông và quảng cáo tại Việt Nam. Đặc biệt, chi phí dịch vụ tại đây lại vô cùng hợp lý.

        Với thế mạnh là công ty chuyên thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm đẹp và uy tín tại TP.HCM, được hàng ngàn doanh nghiệp đã tin tưởng cùng rất nhiều dự án thiết kế – thi công đã thực hiện thành công. Bạn có thể tìm thấy sự hiện diện của khách hàng BigSouth ở khắp nơi. Hãy để BigSouth nâng tầm hình ảnh thương hiệu của bạn thông qua những giải pháp thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm chuyên nghiệp, hiệu quả đã được khẳng định.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: Phòng 903, Lầu 9, Tòa nhà SamLand Airport, 86 Nguyên Hồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP HCM

        Điện thoại: 0903 748 168 & 0283 503 5682

        Email: bigsouthbrand@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/BigsouthAgency

        Website: bigsouthbrand.com

        Gọi điện
        Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm do Bigsouth thực hiện
        Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm do Bigsouth thực hiện
        Bigsouth Agency
        Bigsouth Agency
      • Công ty tổ chức sự kiện Á Châu là cái tên phải kể đếm tiếp theo với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, và đã thiết kế, thi công hơn 1000 gian hàng hội chợ triển lãm, giúp các doanh nghiệp, công ty quảng bá thương hiệu sản phẩm, sự kiện bán hàng của mình một cách nhanh chóng và đem lại hiệu quả kinh tế cao trong mỗi lần tham gia triển lãm hội chợ gian hàng.


        Đội ngũ nhân sự chăm sóc khách hàng của Á Châu rất tận tâm và nhiệt tình. Đội ngũ thiết kế và thi công có chuyên môn tay nghề cao và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công gian hàng tại các hội chợ cũng như triển lãm trên toàn quốc. Với kinh nghiệm và kiến thức đã tích lũy, chắc chắn khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ chuyên nghiệp và tốt nhất.


        Đến với Á Châu, khách hàng không chỉ được sử dụng dịch vụ chất lượng mà giá cả cũng rất hợp lí. Á Châu luôn ưu tiên tiết kiệm chi phí cho gian hàng của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hình ảnh ấn tượng. Á Châu cũng cung cấp nhiều gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn, nhiều ưu đãi hấp dẫn và các chương trình giảm giá các dịp đặc biệt trong năm chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ
        Địa chỉ:
        231/59/8 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM
        Điện thoại:
        0938 859 998
        Email:
        achausukien@gmail.com
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/sukienachau
        Website:
        https://sukienachau.com/ Gọi điện
        Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
        Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
        Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
        Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
      • Công Ty TNHH Xây Dựng & Triển Lãm Gia Long là đơn vị thiết kế gian hàng triển lãm chuyên nghiệp standboothvietnam và là nhà thầu thi công gian hàng triển lãm. Công ty Gia Long có đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo và đôi ngũ thi công giàu kinh nghiệm luôn cố gắng để hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong quá trình chọn ví trí gian hàng, thiết kế gian hàng, các thủ tục đăng ký và hoàn thiện thi công gian hàng triển lãm.


        Với hơn 15 năm kinh nghiệm, công ty Gia Long đã trở thành đơn vị đồng hành của nhiều doanh nghiệp tại các triển lãm lớn trên toàn quốc như: Triển lãm Taiwan Expo, Hội chợ - triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild; Hội chợ Du lịch(ITE); Hội chợ thương mại quốc tế (Vietnam Expo); Triển lãm ngành gỗ xuất khẩu - VIFA Expo, Taiwan expo, Triển lãm Solar Show; Triển lãm xe hơi (Moto Show); Cambuild (Campuchia); Lao Expo (Lào).


        Công ty Gia Long có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực triển lãm, có đội ngũ thiết kế sáng tạo, nắm bắt nhanh yêu cầu khách hàng, đội ngũ thi công lành nghề. Quản lý là người giám sát trực tiếp quá trình thiết kế gian hàng triễn lãm đến việc thi công hội chợ triển lãm. Với trụ sở chính được đặt tại Sài Gòn và 1 trụ sở tại Hà Nội chính là lợi thế của công ty Gia Long khi thi công các gian hàng triển lãm. Điều này sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được chi phi ở mức tối đa. Hiện tại công ty Gia Long là một trong những công ty được sự tin tưởng của các đối tác khách hàng lớn và nhỏ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ
        Địa chỉ:
        158/28/17 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP HCM
        Điện thoại:
        0912 052 359 & 0934 605 010
        Email: gialong.vn@vietnamexhibition.vn
        Website:
        vietnamexhibition.com.vn Gọi điện
        Gian hàng INDIA - Triển lãm Quốc phòng Việt Nam 2022
        Gian hàng INDIA - Triển lãm Quốc phòng Việt Nam 2022
        Gian hàng LohiaCrop - Triển lãm Plastic & Rubber Vietnam 2022
        Gian hàng LohiaCrop - Triển lãm Plastic & Rubber Vietnam 2022
      • Công ty TNHH Đầu tư Việt Đại Phát chuyên cung cấp các dịch vụ trọn gói, thiết kế thi công gian hàng triển lãm hội chợ chuyên nghiệp tại TP HCM và các tỉnh lân cận, đảm bảo tiến độ, đặc biệt theo yêu cầu của quý khách. Thiết kế thi công gian hàng triển lãm hội chợ của Việt Đại Phát hiện đang được rất nhiều công ty, doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng tại các Hội chợ hiện nay.


        Việt Đại Phát xây dựng dịch vụ trọn gói bao gồm phác họa, design ý tưởng, tùy chỉnh thiết kế theo yêu cầu, đề xuất của khách hàng, thi công các hạng mục, lắp đặt gian hàng làm Event, Booth Quảng Cáo, quầy kệ trưng bày, các sản phẩm POSM quảng cáo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành sản xuất và thi công gian hàng quảng cáo, các hạng mục event ngoài trời Việt Đại Phát luôn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm không gian triển lãm, giúp cho quảng cáo marketing sản phẩm thêm ấn tượng, phong phú đa dạng nhiều màu sắc. Việt Đại Phát luôn hỗ trợ hậu chương trình, tư vấn, giám sát, luôn tạo niềm tin tuyệt đối về dịch vụ, chất lượng và tiến độ mọi công trình mà chúng tôi thực hiện.

        Một điều đặc biệt là giá cả ở đây rất cạnh tranh. Bạn có thể mong đợi một thiết kế độc ấn tượng và lạ mắt trong một phạm vi với ngân sách hợp lý. Hơn 1000 khách hàng đã chọn Việt Đại Phát. Việt Đại Phát sở hữu đội ngũ thiết kế mỹ thuật giàu kinh nghiệm, quy trình thiết kế gian hàng chuyên nghiệp, linh hoạt theo từng nhu cầu của khách hàng. Đó là những lý do thuyết phục để bạn lựa chọn Việt Đại Phát thiết kế và thi công gian hàng hội chợ triển lãm cho công ty mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 575/24 Lê Văn Khương, KP5, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 0905 251 815
          Email:
          vietdaiphatgroup@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054523446984
          Website
          : https://www.vietdaiphat.com/ Gọi điện
          Công ty TNHH Đầu tư Việt Đại Phát
          Công ty TNHH Đầu tư Việt Đại Phát
          Công ty TNHH Đầu tư Việt Đại Phát
          Công ty TNHH Đầu tư Việt Đại Phát
        • Công ty TNHH Quảng Cáo Logo Việt Nam là một trong những đơn vị chuyên thực hiện thiết kế, thi công hội chợ, triễn lãm chuyên nghiệp nhất. Gian hàng hội chợ luôn đạt chuẩn của Công ty TNHH Quảng Cáo Logo Việt Nam với hình ảnh quảng cáo in sắc nét, rõ ràng, không nhòe, không vỡ hình, thiết kế sáng tạo, đẹp mắt, ấn tượng, không trùng lặp ý tưởng. Dễ dàng tháo lắp, tiện lợi khi thi công lắp đặt, di chuyển... Sản phẩm kết hợp hài hòa giữa các tông màu đặc trưng doanh nghiệp thể hiện cá tính, nổi trội, tạo sự khác biệt doanh nghiệp.


          Công ty TNHH Quảng Cáo Logo Việt Nam luôn đặt uy tín lên hàng đầu, do đó gian hàng của bạn sẽ được thi công với chất lượng đảm bảo nhất. Chi phí tại đây cực kỳ hợp lý. Nhờ kinh nhiệm thi công lâu năm, ứng dụng hiệu quả vật liệu tái chế giúpCông ty TNHH Quảng Cáo Logo Việt Nam xây dựng được một gian hàng tiết kiệm nhất. Công ty TNHH Quảng Cáo Logo Việt Nam ứng dụng triết lý thiết kế mới nhất giúp gian hàng của bạn luôn đẹp, hiện đại, nổi bật và thể hiện quy mô, nhận dạng kinh doanh của quý doanh nghiệp. Và đặc biệt, công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, thành công của khách hàng là tương lai của Công ty TNHH Quảng Cáo Logo Việt Nam.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ: 22/2E Quang Trung, Gò Vấp, TP. HCM
            Điện thoại
            : 0911 406 182 & 0909 317 060

            Email: vinalogoad@gmail.com

            Website: https://thiconggianhanghoicho.com/

            Gọi điện
            Công ty TNHH Quảng Cáo Logo Việt Nam
            Công ty TNHH Quảng Cáo Logo Việt Nam
            Công ty TNHH Quảng Cáo Logo Việt Nam
            Công ty TNHH Quảng Cáo Logo Việt Nam
          • Công ty Quảng Cáo Mỹ Thuật Truyền Thông Trí Việt là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm tại TP HCM. Với đội ngũ nhân viên thiết kế, thi công có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, triển khai gian hàng chuyên nghiệp, Trí Việt luôn đảm bảo đúng tiến độ, quy trình chất lượng và uy tín của từng dự án, là đơn vị sản xuất lắp ráp thi công uy tín được nhiều doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh lựa chọn, tin tưởng. Trí Việt sẽ trao đổi và tư vấn chuyên sâu trong thiết kế, thi công gian hàng để đem lại hiệu quả tốt nhất trong việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty bạn.


            Trí Việt là một đơn vị giàu kinh nghiệm trong nghành triển lãm gian hàng, và có uy tín được nhiều đơn vị và khách hàng tin tưởng, hợp tác tại TP. Hồ Chí Minh trong ngành thiết kế và thi công gian hàng hội chợ triển lãm. Công ty luôn hướng tới và đề cao chất lượng sản phẩm, độ thẩm mỹ cao nhất để gian hàng của bạn tạo được sự ấn tượng nhất trong mắt khách hàng. Khi lựa chọn Trí Việt, bạn sẽ có đội ngũ tư vấn thiết kế, dự án chuyên nghiệp, những thiết kế nổi bật, mang đậm dấu ấn, nổi bật thương hiệu, tiết kiệm ngân sách, chi phí tối đa.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ
              Địa Chỉ:
              338/22 Đường Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP HCM
              Điện thoại:
              0283 861 1156 & 0283 881 1156
              Email
              : trivietquangcao@gmail.com

              Website: https://trivietagency.com/

              Gọi điện
              Công ty Trí Việt chuyên thiết kế và thi công gian hàng hội chợ triển lãm TP HCM
              Công ty Trí Việt chuyên thiết kế và thi công gian hàng hội chợ triển lãm TP HCM
              Yếu tố thẩm mỹ bên ngoài luôn quyết định sự thành công của gian hàng
              Yếu tố thẩm mỹ bên ngoài luôn quyết định sự thành công của gian hàng
            • Top 10

              Arta Việt Nam

              Arta Việt Nam là đơn vị chuyên về thiết kế và thi công xây dựng với các lĩnh vực chính như thiết kế thi công biển hiệu, ốp alu nội, ngoại thất, thiết kế và thi công showroom, shop bán hàng, thiết kế dựng mô hình 3D, đặc biệt phải kể đến dịch vụ thiết kế và thi công gian hàng triển lãm, hội chợ tại đây.


              Những lý do mà bạn nên chọn Arta Vietnam:

              • Khách hàng là trung tâm: Đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Thành công của khách hàng là tương lai của Arta Việt Nam.
              • Thiết kế gian hàng đẹp và nổi bật: Với đội ngũ thiết kế có tư duy chiều sâu về giá trị thương hiệu. Arta Việt Nam không chỉ quan tâm trau chuốt thiết kế cho đẹp mà còn tạo được dấu ấn về thương hiệu của khách hàng tới khách tham quan.
              • Dịch vụ đầy đủ, trọn gói: Không chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế thi công, Arta Việt Nam còn cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị, hỗ trợ tư vấn đặt gian hàng cho khách hàng
              • Nhất quán với mục tiêu chung: Quan hệ đối tác lâu dài là đảm bảo cho tương lai cho nên Arta Việt Nam không hướng đến lợi nhuận cao trong mỗi hợp đồng mà hướng đến tăng trưởng bền vững
              • Đảm bảo thời hạn chót: Với hệ thống nhà xưởng quy mô, với 2 giàn máy CNC hiện đại. Arta Việt Nam có thể đảm bảo được thời gian thi công với quy mô lớn và thời gian gấp rút
              • Tư vấn với chuyên gia: Đội ngũ kinh doanh, chăm sóc khách hàng có chuyên môn sâu trong nghề có thể tư vấn chính xác cho khách hàng kể cả các chi tiết kỹ thuật phức tạp nhất liên quan đến kết cấu, ánh sáng, âm thanh...
              • Hiệu quả trong công việc: Arta Việt Nam có quy trình làm việc chuyên nghiệp, thông suốt từ chăm sóc bán hàng đến thi công, đảm bảo tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng cũng như chất lượng sản phẩm cuối cùng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ:

              • 15B Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM
              • Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP HCM
              Điện thoại: 0964 6353 21
              Email
              : sales@vietdz.com
              Website:
              www.vietdz.com
              Arta Việt Nam
              Arta Việt Nam
              Arta Việt Nam
              Arta Việt Nam



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy