Top 10 Dịch vụ thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng

Nguyễn Bích Lộc 893 0 Báo lỗi

Cảnh quan sân vườn là nghệ thuật của sự sắp đặt hay thay đổi các tính năng của một không gian trong sân, không gian sân trong nhà như khu vực sân trống, sân ... xem thêm...

  1. Đứng đầu trong top những đơn vị thi công cảnh quan sân vườn Đà Nẵng không thể không nhắc đến Hoa Sen Việt. Tên đầy đủ là Công ty TNHH Cây Xanh Cảnh Quan Hoa Sen Việt, với bề dày kinh nghiệm 10 năm trong ngành thiết kế cảnh quan, vườn tường, hệ thống tưới tự động, cỏ nhân tạo, cùng với đó là hệ thống 3 vườn ươm có diện tích hơn 3ha tại Đà Nẵng. Hiện nay, đơn vị cung cấp đầy đủ hơn 5000 loại cây cảnh với đa dạng kích cỡ, từ cây để bàn đến các loại cây cảnh công trình cổ thụ. Bên cạnh đó, dịch vụ thi công cảnh quan sân vườn, khuôn viên nhà ở, khu đô thị, trường học, nhà máy, resort đã khẳng định được tên tuổi về mức độ uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường cảnh quan sân vườn Đà Nẵng.


    Các dịch vụ của công ty TNHH cây xanh cảnh quan Hoa Sen Việt:

    • Tư vấn, thiết kế, thi công cảnh quan nội ngoại thất, cung cấp rau - hoa - cây lâm nghiệp.
    • Tư vấn thiết kế, thi công hệ thống chiếu sáng cảnh quan tư gia, công trình công cộng, doanh nghiệp, Resort…
    • Tư vấn thiết kế, thi công hệ thống tưới nước tự động cho cây, hoa và thảm cỏ.
    • Dịch vụ cho thuê hoa cây cảnh, cây văn phòng.
    • Nhận chăm sóc thường xuyên sân vườn khu công nghiệp, Resort, tư gia…
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công sân vườn, cảnh quan nội ngoại thất cho hộ gia đình, cơ quan đơn vị, khu công nghiệp, Resort….

    Đơn vị đã được các chủ đầu tư lớn như Bà Nà Hills, Sun World, Đất Xanh miền Trung, Sân golf Vina Capital… tin tưởng sử dụng dịch vụ thiết kế, thi công. Nếu bạn có ý định thiết kế cảnh quan sân vườn từ quy mô nhỏ như gia đình cho đến các đơn vị, dự án lớn thì nên đến ngay vườn để liên hệ với các chuyên gia của Hoa Sen Việt để được tư vấn miễn phí. Chắc chắn bạn sẽ được nhận được dịch vụ thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn, dự án trọn gói và chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 573 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • Lô 25, Đường Võ Chí Công, P. Hòa Quý, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0968 796 968
    Email: hoasenvietdn@gmail.com
    Website: https://hoasenviet.net/
    Fanpage: www.facebook.com/caycanhtaidanang/

    Gọi điện
    Dự án chăm sóc cây cảnh của công ty TNHH cây xanh cảnh quan Hoa Sen Việt
    Dự án chăm sóc cây cảnh của công ty TNHH cây xanh cảnh quan Hoa Sen Việt
    Giám đốc công ty TNHH cây xanh cảnh quan Hoa Sen Việt trước công trình thi công vườn tường cây xanh mới thực hiện
    Giám đốc công ty TNHH cây xanh cảnh quan Hoa Sen Việt trước công trình thi công vườn tường cây xanh mới thực hiện

  2. Top 2

    Công Ty TNHH Đăng Khoa Garden

    Gọi điện

    Công Ty TNHH Đăng Khoa Garden là cái tên được biết rất nhiều trên thị trường hồ cá Koi, hồ bơi và cảnh quan sân vườn. Đơn vị được biết đến với vai trò tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn, thiết kế hồ nuôi cá cảnh chuyên nghiệp. Trải qua quá trình phát triển lâu dài, Đăng Khoa Garden đã tạo nên chỗ đứng vững chắc trong lòng quý khách hàng thân yêu. Công Ty TNHH Đăng Khoa Garden được sở hữu nguồn vốn 100% trong nước có sự đầu tư kỹ lưỡng về các trang thiết bị và loại hình dịch vụ cung ứng. Nhờ vào nguồn vốn dồi dào, đơn vị đã đẩy mạnh phát triển các loại hình dịch vụ đa dạng để phục vụ người dùng.


    Với vai trò là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công luôn luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm. Đồng thời hướng đến giá trị phát triển bền vững cùng với thị trường. Đó cũng là lý do vì sao mà Đăng Khoa Garden không ngừng ra mắt các sản phẩm đạt chất lượng cao. Kết hợp với sự chuyên nghiệp trong từng bước bán hàng, đơn vị hướng đến sự hài lòng cao nhất của quý khách hàng gần xa. Cùng với sự phát triển vững mạnh của công ty, Đăng Khoa Garden đã làm tốt vai trò một doanh nghiệp quốc nội. Theo đó đơn vị cũng đã hoàn thành xuất sắc các nghĩa vụ thuế phí để góp phần phát triển đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 05 Bàu Cầu 3, KDC Nam Cầu Cẩm Lệ, H. Hoà Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 227 999
    Email: phamdangkhoa0209@gmail.com
    Website: https://thietkesanvuondn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tieucanhsanvuondanang/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Đăng Khoa Garden
    Công Ty TNHH Đăng Khoa Garden
    Công Ty TNHH Đăng Khoa Garden
    Công Ty TNHH Đăng Khoa Garden
  3. CMT Garden tên đầy đủ là Công ty TNHH MTV Cây Xanh Trang Trí CMT Garden chuyên cung cấp cây xanh trang trí và thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn cho không gian sống như nhà phố, chung cư, không gian làm việc như văn phòng, cơ quan và không gian trải nghiệm như quán cà phê, nhà hàng, khách sạn. CMT Garden luôn mong muốn lan tỏa tình yêu thiên nhiên đến với tất cả mọi người. Thông qua việc cung cấp cây xanh trang trí và thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn, CMT Garden hy vọng có thể mang không gian xanh vào không gian sống, không gian làm việc và cả không gian trải nghiệm của khách hàng.


    Dịch vụ của CMT Garden:

    • Decor văn phòng.
    • Thi công vườn đứng.
    • Chăm sóc cây xanh Đà Nẵng.
    • Tư vấn, thiết kế, thi công sân vườn nhà phố trọn gói.

    CMT Garden mong muốn lan tỏa được tình yêu, sự gần gũi với thiên nhiên ngày một nhiều hơn nữa đến với mọi người. Thông qua việc không ngừng nỗ lực cung cấp các loại cây xanh với nhiều chủng loại đẹp và đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mọi người, mọi nhà. Ngoài cung cấp cây xanh trang trí thì CMT Garden còn là đơn vị tư vấn, thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn nhà phố trọn gói. Từ việc tư vấn thiết kế, thi công và bảo hành - bảo trì. Với hơn 4 năm kinh nghiệm và hơn 100 công trình lớn nhỏ (setup văn phòng xanh, ban công, tiểu cảnh sân vườn nhà phố, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn…) CMT Garden tin rằng CMT Garden có đủ năng lực và kinh nghiệm để cùng bạn kiến tạo khu vườn mơ ước cho không gian sống, không gian làm việc và cả không gian trải nghiệm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Nguyễn Hữu Hào, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0945 745 447 & 0398 353 804
    Email: cmtgarden102@gmail.com
    Website: https://cmtgarden.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cmtgarden
    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV cây xanh trang trí CMT Garden
    Công ty TNHH MTV cây xanh trang trí CMT Garden
    Công ty TNHH MTV cây xanh trang trí CMT Garden
    Công ty TNHH MTV cây xanh trang trí CMT Garden
  4. Top 4

    Kim Sơn Landscape

    Gọi điện

    Kim Sơn Landscape chuyên về lĩnh vực thiết kế và trang trí sân vườn, tiểu cảnh, hòn non bộ, gia công và cung cấp các mặt hàng đá mỹ nghệ. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm của những nghệ nhân lành nghề chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm làm hài lòng quý khách hàng .


    Không bó buộc trong bất kỳ khuôn khổ. Hãy để Kim Sơn Landscape thiết kế và thi công cho gia đình bạn những công trình bạn đã ấp ủ luôn làm hài lòng. Tầm quan trọng của không gian tự nhiên trong thiết kế sân vườn đẹp là vô cùng quan trọng. Theo quan niệm của người xưa, vị trí, nội thất sân vườn, cây xanh, vật liệu,...nên được thiết kế hợp phong thuỷ, dựa trên mô hình âm và dương, dòng năng lượng, sẽ tạo ra những hiệu ứng tích cực. Công ty Kim Sơn còn thiết kế sân vườn theo phong thủy, hồ Koi, thi công tường cây, cỏ nhân tạo, vườn thiền Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 714 Lê Văn Hiến, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 531 525 & 0931 350 479
    Email: kimsondn84@gmail.com
    Website: https://dakimson.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065203912496
    Gọi điện
    Kim Sơn Landscape
    Kim Sơn Landscape
    Kim Sơn Landscape
    Kim Sơn Landscape
  5. Cảnh quan Non Xanh Việt tự hào là đơn vị uy tín lại khu vực, chuyên tư vấn, thiết kế, thi công và bảo dưỡng cảnh quan sân vườn, hồ cá Koi, hòn non bộ, tiểu cảnh… Cam kết sẽ mang lại một không gian hài hòa, đẹp mắt và lý tưởng hơn cho quý khách.


    Với phương châm uy tín tạo nên thương hiệu, Cảnh quan Non Xanh Việt luôn là sự lựa chọn của mọi công trình, mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn đạt được những thành tựu mỹ thuật đáng tự hào.


    Non Xanh Việt Landscape đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong ngành cảnh quan với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm ở tất cả các hạng mục trong một dự án cảnh quan từ khâu thiết kế cho đến giám sát thi công. Với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, kỹ sư được tuyển chọn một cách cẩn thận, có trình độ, tay nghề cao, nhiệt tình, tài năng, giàu kinh nghiệm… Cảnh quan Non xanh Việt đảm bảo một sự phát triển bền vững, dựa trên những công trình chất lượng, độc đáo theo mong muốn của khách hàng.


    Để tạo nên cảnh quan đẹp, hợp phong thủy, đáp ứng đầy đủ các nguyên tắc thiết kế và thi công cảnh quản và thi công với mức giá hợp lý nhất bạn cần tìm đến các đơn vị dịch vụ thiết kế thi công cảnh quan chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, uy tín trên địa bàn hiện nay để thực hiện công trình dự án sân vườn cho ngôi nhà bạn. Cảnh quan Non Xanh Việt sẽ đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà bạn cần. Là đơn vị hoạt động nhiều năm trong nghề cùng với đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp. Chúng tôi tự tin rằng sẽ đem tới cho bạn sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

    Đến với Cảnh quan Non xanh Việt, không chỉ tạo nên công trình đẹp, tính thẩm mỹ cao, sáng tạo, độc đáo, đột phá mà còn đáp ứng thi công theo phong cách, sở thích của quý khách hàng với mức chi phí hợp lý nhất theo điều kiện khách hàng đầu tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL 1A, Cầu Quá Giáng, X. Hòa Phước, H.Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 120 111 & 023 6378 2268
    Email: nonxanhviet.dng@mail.com
    Website: https://canhquannonxanhviet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/canhquannonxanhviet
    Gọi điện
    Cảnh quan Non xanh Việt
    Cảnh quan Non xanh Việt
    Cảnh quan Non xanh Việt
    Cảnh quan Non xanh Việt
  6. Top 6

    Phúc Vinh Garden

    Gọi điện

    Phúc Vinh Garden đã và đang đầu tư vào mảng thiết kế thi công và thương mại cũng như đang nỗ lực không ngừng để khẳng định vị trí là công ty cảnh quan chuyên nghiệp bậc nhất tại Việt Nam. Phúc Vinh Garden luôn đem đến cho khách hàng và các đối tác một sự yên tâm tuyệt đối với các công trình sân vườn. Công trình đã thực hiện luôn đạt tiêu chuẩn kỹ thuật chuyên nghiệp và khắt khe nhất, sử dụng các thiết bị máy móc chính hãng bảo hành lâu dài.


    Phúc Vinh Garden là sự kết hợp giữa những kỹ sư xây dựng công trình lâu năm và các kiến trúc sư trẻ tuổi và sáng tạo tốt nghiệp từ trường Đại Học Kiến Trúc, Đại Học Nông Lâm TP Hồ Chí Minh.Phúc Vinh Garden hoạt động trong lĩnh vực thiết kế xây dựng cảnh quan, trong đó quy hoạch cảnh quan , thiết kế thi công cảnh quan là dịch vụ chủ đạo. Sự nhiệt tình, tận tâm và sáng tạo là những yếu tố quan trọng nhất đưa Phúc Vinh Garden đến thành công rực rỡ.


    Các kiến trúc sư, kỹ sư cảnh quan, cây xanh của Phúc Vinh Garden đã có rất nhiều năm kinh nghiệm và triển khai thành công rất nhiều dự án cho khách hàng bao gồm các công trình như: sân vườn biệt thự , quán cà phê sân vườn ,sân vườn nhà phố , công trình công cộng, khuôn viên khu vui chơi, du lịch, tiểu cảnh, thác nước, hòn non bộ, hồ cá koi chuyên nghiệp… Họ là các kiến trúc sư trẻ nhưng giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết đã làm chủ trì và thiết kế nhiều công trình dự án cảnh quan sân vườn. Phúc Vinh Garden luôn tự hào có thể tư vấn và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trong mọi công trình thuộc lĩnh vực cảnh quan, sân vườn, ngoại thất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/h87/k12 Trường Sơn, P. Hòa Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 141 456

    Email: phucvinhgarden@gmail.com
    Website: http://phucvinhgarden.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057800943649

    Gọi điện
    Phúc Vinh Garden
    Phúc Vinh Garden
    Phúc Vinh Garden
    Phúc Vinh Garden
  7. Cảnh quan sân vườn không chỉ đơn thuần là những chậu hoa, những cây cảnh đẹp được bài trí hợp lý trong nhà mà cần nhiều đến khả năng tổ chức và bài trí của bạn để mang đến nhiều chất thiên nhiên vào nhà. Đó có thể là những khúc gỗ, những viên sỏi, những hòn đá cuội và ánh đèn nhẹ nhàng cho không khí trong ngôi nhà thêm êm dịu và thoải mái. Tiểu cảnh đẹp - Sở hữu một ngôi nhà phố với khu vườn nhỏ xanh mát, tạo không khí trong lành chắc hẳn là mơ ước của các gia chủ. Khu vườn xanh, tiểu cảnh trong nhà phố không chỉ giúp mang lại không gian xanh, tràn đầy sức sống cho ngôi nhà mà đây còn là điểm nhấn kiến trúc cho không gian, đem đến sự tươi mới, dấu ấn cá nhân của gia chủ ngay trong chính ngôi nhà của mình. Hiểu được điều đó, NP LANDSCAPE đã không ngừng sáng tạo để giúp mỗi khách hàng hài lòng với thiết kế mà mình mang lại.

    Dịch vụ của NP LANDSCAPE:

    • Thiết kế, thi công vườn tường đứng, vườn trên mái.
    • Thiết kế, thi công cây xanh: Sân vườn, Biệt thự, Villa, Nhà phố..
    • Dịch vụ cho thuê cây xanh nội thất: Văn phòng, khách sạn...
    • Cung cấp cây xanh - cây cảnh như cây công trình, cây ven biển...
    • Cây nội thất, văn phòng, cây trồng dự án.
    • Thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn.
    • Các loại vật tư: Cây để bàn, sen đá...
    • Thi công tường cây xanh và vườn tường đứng.

    NP LANDSCAPE là công ty chuyên về lĩnh vực thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn, cây xanh công trình cho các dự án, nhà máy khu công nghiệp, resort, khách sạn, quán cafe, công ty, dịch vụ cho thuê cây nội thất văn phòng… Sản phẩm dịch vụ phong phú với chất lượng cao và giá cả hợp lí cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề. NP LANDSCAPE đang là đơn vị cung cấp cây xanh dự án, cây công trình, tư vấn thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn theo yêu cầu cho nhiều đơn vị tại Đà Nẵng, Phú Yên, Huế, Quảng Ngãi, Bình Định… cũng như các tỉnh Miền Trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 485 Phạm Hùng, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0911 227 517 & 0935 351 677
    Email: canhquannp@gmail.com
    Website: https://cayxanhcanhquan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CanhquansanvuonDaNang/
    Gọi điện
    Thiết kế của Công ty TNHH Cảnh quan NP (NP LANDSCAPE)
    Thiết kế của Công ty TNHH Cảnh quan NP (NP LANDSCAPE)
    Thiết kế của Công ty TNHH Cảnh quan NP (NP LANDSCAPE)
    Thiết kế của Công ty TNHH Cảnh quan NP (NP LANDSCAPE)
  8. Top 8

    BGD Landscape

    Gọi điện

    Là công ty tư vấn, thiết kế, thi công và bảo trì cảnh quan sân vườn hàng đầu tại Đà Nẵng. Bình Garden với mong muốn mang lại cho quý khách hàng những không gian xanh đầy ấn tượng, khác biệt và đẳng cấp. Kiến tạo ra những không gian xanh và đầy sức sáng tạo, những hồ cá koi, thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn nhà ở, Villas, Resort... là công việc mang lại cho Bình Garden rất nhiều cảm hứng và động lực lớn lao.


    Các dịch vụ của Bình Garden:

    • Tư vấn cảnh quan.
    • Thiết kế cảnh quan: Villas, nông trại.
    • Thi công cảnh quan: Villas, Showroom, Coffee, Khách Sạn, Resort và các dự án khác.
    • Thi công hồ cá Koi.
    • Thiết kế hệ thống xử lý nước.
    • Lắp đặt hệ thống xử lý nước.
    • Thi công cảnh quan hồ cá Koi.
    • Dịch vụ bảo trì hồ cá Koi.


    Bình Garden với đội ngũ kỹ sư thiết kế xây dựng, kiến trúc sư, đồ họa trẻ trung đầy sáng tạo và năng động, cùng với sự góp mặt của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn, công ty cam kết luôn mang đến cho khách hàng những công trình cảnh quan giàu tính nghệ thuật với phong cách thiết kế thi công chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Phạm Cự Lượng, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0777 148 777 & 0932 565 678
    Email: kinhdoanh.bgd@gmail.com
    Website: https://bgd.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bgdlandscape/
    Gọi điện
    Công Ty TNHH MTV Bình Garden
    Công Ty TNHH MTV Bình Garden
    Công Ty TNHH MTV Bình Garden
    Công Ty TNHH MTV Bình Garden
  9. Top 9

    Ngọc Khang Garden

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm một đơn vị thiết kế thi công sân vườn uy tín để an tâm về tất cả mọi vấn đề. Nếu thế thì Ngọc Khang Garden hơn chắc chắn sẽ khiến bạn thật sự hài lòng và ấn tượng trong suốt quá trình thực hiện. Ngọc Khang Garden sẽ tư vấn miễn phí tại nhà. Bởi vì muốn cảm quan rõ nhất về địa hình, vị trí và các yếu tố ảnh hưởng đến sân vườn. Từ đó sẽ giúp cho việc thiết kế đảm bảo hài hòa, chuẩn xác về mọi phương diện, tạo ra sự hoàn hảo ấn tượng.


    Ngọc Khang Garden chú trọng đến sự thẫm mỹ, hài hòa với không gian, kiến trúc của ngôi nhà do đó luôn tỉ mỉ ngay từ khâu lên ý tưởng, lựa chọn cây, chuẩn bị đất trồng, vật tư đến giai đoạn thi công và chăm sóc. Với quan niệm: “Nhà là nơi có trái tim”. Bất cứ khách hàng nào khi đến với Ngọc Khang việc đầu tiên là lắng nghe chia sẻ của khách hàng thật nhiều, từ sở thích, thói quen… để tìm ra gu thẩm mỹ, cách tận hưởng cuộc sống. Từ đó đội ngũ Ngọc Khang sẽ bàn bạc, trình bày ý tưởng để tạo ra công trình hoàn chỉnh nhằm đem đến không gian sống vừa gần gũi thiên nhiên, vừa ghi đậm dấu ấn riêng cho bạn.


    Nhân viên thi công tại Ngọc Khang Garden được trau dồi kiến thức thường xuyên về tiểu cảnh, phong thủy sân vườn. Tư vấn tận tình tất cả các băn khoăn, sử dụng những ngôn từ dễ hiểu và trung thực. Bên cạnh đó, còn tư vấn chăm sóc các vấn đề trong sân vườn như cách phòng, trị sâu bệnh miễn phí trọn đời. Để bạn thực sự yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.


    Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế thi công sân vườn, Ngọc Khang Garden cam kết sẽ mang lại một thiết kế chất lượng. Thể hiện rõ trên tất cả các phương diện thẩm mỹ, phong thủy, độ bền bỉ, sự an toàn trong quá trình sử dụng. Tính thẩm mỹ bắt mắt, cuốn hút tất cả mọi người ngay khi vừa trông thấy, tạo ra sự kiêu hãnh cho gia chủ.


    Các hướng, đồ vật, yếu tố trong sân vườn khi thiết kế đều được đảm bảo hài hòa về phong thủy. Không phạm phải tối kỵ, tránh được những thị phi ngoài ý muốn, gia tăng vượng khí cho gia chủ. Từ cây cảnh cho đến thiết bị phun nước, đá, đất, tiểu cảnh đều là sản phẩm chất lượng cao. Thi công cẩn thận, khắt khe trong mọi giai đoạn, bền bỉ cùng thời gian và an toàn khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 69 Ninh tốn, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0982 993 302 & 0984 982 137
    Email: ngockhanggarden@gmail.com
    Website: https://ngockhanggarden.com/
    Fanpage: www.facebook.com/caycanhngockhanggarden
    Gọi điện
    Ngọc Khang Garden
    Ngọc Khang Garden
    Ngọc Khang Garden
    Ngọc Khang Garden
  10. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ thi công tiểu cảnh sân vườn nhưng để tìm được đơn vị chuyên nghiệp, uy tín với giá tốt thì không hề đơn giản chút nào. Do đó, Hùng Cá Koi - Cảnh quan sân vườn Đà Nẵng chính là địa chỉ cung cấp dịch vụ thi công cảnh quan sân vườn đẹp, đáng tin cậy mà bạn nên lựa chọn cho mình.


    Với những mẫu sân vườn tiểu cảnh đẹp, thiết kế hồ cá sân vườn sáng tạo. Cảnh quan sân vườn Đà Nẵng tự hào là một trong những đơn vị dịch vụ với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kiến trúc sư trình độ và tay nghề lâu năm. Từ đó, những mẫu tiểu cảnh sân vườn đẹp luôn đáp ứng cao nhất các tiêu chuẩn về chất lượng, sáng tạo, độc đáo với tính thẩm mỹ cao.


    Đến với Hùng Cá Koi - Cảnh quan sân vườn Đà Nẵng bạn có thể hoàn toàn an tâm với chất lượng thi công. Đặc biệt, mức giá thi công sân vườn tại đây luôn rẻ hơn so với những nơi khác trên thị trường. Là địa chỉ chuyên thiết kế thi công cảnh quan lớn nhỏ với nhiều ưu đãi khác nhau. Dịch vụ thi công cảnh quan sân vườn đẹp, thẩm mỹ cao, đa dạng các chủng loại khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số dịch vụ thi công cảnh quan sân vườn phổ biến như:

    • Thi công nhà chòi sân vườn
    • Thi công sân vườn biệt thự, nhà phố: sân vườn biệt thự mang phong cách Nhật Bản, thi công cỏ nhân tạo sân vườn,…
    • Thác nước sân vườn: thác nước trên tường đá, thác nước trên ghềnh đá, hòn non bộ, thác nước trên kính,…
    • Quán cafe sân vườn đẹp
    • Tiểu cảnh sân vườn mini, tiểu cảnh biệt thự,…
    • Thi công sân vườn hòn non bộ, hồ cá koi, hồ non bộ, lắp đặt đèn sân vườn, lát đá sân vườn, đài phun nước, cây cảnh sân vườn đẹp

    Để tạo ra những cảnh quan sân vườn biệt thự, sân vườn nhà phố đẹp mắt thì bất kỳ dự án nào cũng không thể thiếu bản thiết kế sân vườn tiểu cảnh cũng một quy trình thực hiện cụ thể. Điều này chẳng những giúp khách hàng nắm được tình hình tiến độ mà còn tạo điều kiện để đội ngũ công nhân thực hiện công việc một cách dễ dàng. Do đó, tất cả dự án thi công của cảnh quan sân vườn Đà Nẵng đều được lên kế hoạch, các bước thực hiện cụ thể theo từng giai đoạn như:

    • Bước 1: Khảo sát hiện trạng khung cảnh sân vườn
    • Bước 2: Lên kế hoạch thiết kế bản vẽ dự án sân vườn
    • Bước 3: Bàn giao bản vẽ cho khách hàng
    • Bước 4: Hoàn thành bản vẽ, báo giá dự án
    • Bước 5: Tiến hành thi công từng hạng mục

    Hãy đến với cảnh quan sân vườn Đà nẵng để được tư vấn và thiết kế cho gia đình bạn những mẫu tiểu cảnh đẹp, hợp phong thủy, giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Hòa Nam 5, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0908294261 & 0347140769
    Email: ahung84.tc@gmail.com
    Website: https://canhquansanvuondanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hungcakoi.danang/
    Hùng Cá Koi - Cảnh quan sân vườn Đà Nẵng
    Hùng Cá Koi - Cảnh quan sân vườn Đà Nẵng
    Hùng Cá Koi - Cảnh quan sân vườn Đà Nẵng
    Hùng Cá Koi - Cảnh quan sân vườn Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy