Top 4 Dịch vụ thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp nhất tỉnh Ninh Thuận

  1. Top 1 LASC Ninh Thuận
  2. Top 2 Vườn Xanh Tiến Phát
  3. Top 3 AZ85 Studio
  4. Top 4 NTHouse Studio

Top 4 Dịch vụ thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp nhất tỉnh Ninh Thuận

Sunny Day 94 0 Báo lỗi

Một phần không thể thiếu của ngoại thất đó chính là sân vườn nó gắn liền và không tách rời với ngôi nhà. Muốn có một sân vườn đẹp cần có những thiết kế khoa ... xem thêm...

  1. LASC Ninh Thuận là đơn vị chuyên cung cấp bản vẽ thiết kế, nhận thi công các mẫu cảnh quan sân vườn chất lượng cao, độc đáo, sáng tạo, trang trí được trau chuốt tỉ mỉ, tinh tế toát lên sự quý phái sang trọng, khẳng định đẳng cấp và vị thế của các gia đình. Sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư giỏi, chuyên môn cao, sáng tạo và đam mê, kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ giúp cho sân vườn nhà bạn mang một diện mạo mới hoàn hảo và tràn đầy sức sống.


    Hiện nay, đơn vị LASC luôn cam kết về chất lượng cũng như nét thẩm mỹ cho một môi trường sống bền vững và hoàn thiện nhất, dự trên mục đích luôn không ngừng sáng tạo nên những không gian “SỐNG” thật sự, bằng các giải pháp thiết kế thông minh, hiện đại, đẹp như thiên đường trong khuôn viên sống và sinh hoạt của mọi nhà. Khai thác tối đa tính năng vật liệu, LASC mang đến khách hàng thân thiết những công trình sân vườn thiết kế sang trọng, quý phái và đẳng cấp.


    Khai thác tối đa tính năng vật liệu, LASC sẽ mang đến cho khách hàng những công trình kiến trúc vườn “XANH”, đồng thời đạt được những giá trị thẩm mỹ nhất định với những chi phí xây dựng hợp lý nhất. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trưởng năng động sáng tạo với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công các công trình dân dụng và công nghiệp, LASC đã, đang và sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm với chất lượng cao nhất phục vụ mọi khách hàng tại Ninh Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Quán Thẻ 1, Xã Phước Minh, H. Thuận Nam, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0912 880 207
    Email: lasc.ninhthuan@gmail.com
    Website: https://lasc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lasc.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    LASC Ninh Thuận
    LASC Ninh Thuận
    LASC Ninh Thuận
    LASC Ninh Thuận

  2. Vườn Xanh Tiến Phát là một trong những đơn vị chuyên thiết kế, thi công cho không gian cảnh quan, sân vườn, quán cf, nhà hàng, homestay, tại Ninh Thuận. Tiến Phátluôn mang trong mình pương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm. Tiến Phát không chỉ sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo linh động mà còn có hệ thống cơ sở vật chất đảm bảo, luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng thiết kế cảnh quan tốt nhất có thể.


    Trong lĩnh vực thiết kế: Vườn Xanh Tiến Phát – là sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc và sân vườn để tạo ra những không gian xanh, mang đến cho con người sự thư thái thoải mái và an nhiên trong cuộc sống. Công ty là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công sân vườn mang hơi hướng hiện đại. Chính vì vậy những công trình thiết kế cảnh quan sân vườn của công ty được chủ đầu tư đánh giá rất cao. Phương châm hoạt động của đơn vị: “Khách hàng hài lòng – Chất lượng tốt – Dịch vụ chu đáo – Giá cả hợp lý” chính vì thế nên bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi tìm đến công ty để tư vấn thiết kế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Quốc Lộ 1A, Cà Đú, Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0937 000 456
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085057407878
    Gọi điện
    Vườn Xanh Tiến Phát
    Vườn Xanh Tiến Phát
    Vườn Xanh Tiến Phát
    Vườn Xanh Tiến Phát
  3. Là một công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc thi công, thiết kế cảnh quan và chăm sóc cây cảnh nên các phương án thiết kế cảnh quan AZ85 Studio luôn mang tính tối ưu và hoàn thiện. Luôn cố gắng thể hiện được phong cách, gu thẩm mỹ của khác hàng trong bản thiết kế kết hợp với tính ứng dụng cao trong thực tế. Công ty luôn nỗ lực không ngừng để kiến tạo những không gian sống tuyệt vời nhất và những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất đến với quý khách.


    Với đội ngũ nhân viên đông đảo và tận tâm, nhiệt huyết AZ85 Studio luôn cố gắng sáng tạo những mẫu thiết kế mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đơn vị luôn tiếp thu lắng nghe ý kiến của khách hàng. Các dự án của công ty luôn mang đến không gian sống đẹp, lãng mạn gần gũi với thiên nhiên, tạo nên bầu không khí trong lạnh, hòa hợp với thiên nhiên. AZ85 Studio là nơi bạn có thể tìm thấy mọi giải pháp và dịch vụ về kiến trúc cảnh quan với thái độ tận tâm, tinh thần trách nhiệm và quy trình làm việc chuyên nghiệp nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 11, TTTM Thanh Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0911 166 966
    Email: az85.studio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/az85studio
    Gọi điện
    AZ85 Studio
    AZ85 Studio
    AZ85 Studio
    AZ85 Studio
  4. NTHouse Studio là một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế & thi công nhà, sân với sứ mệnh mang đến khách hàng những thiết kế mang đầy tính sáng tạo. Chuyên cung cấp vật tư, trang thiết bị, sản phẩm trang trí cảnh quan cao cấp. Với những chuyên viên tri thức, giàu kinh nghiệm, và các kỹ sư có tư chất, yêu nghề, được đào tạo chính quy cùng với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm mang đến cho bạn một không gian hiện đại và chất lượng.


    Với kinh nghiệm thiết kế và thi công nhiều năm của các ngành nghề khác nhau, từ đó tạo nên một phạm vi thiết kế sản xuất lớn về quy mô, hoàn thiện về chất lượng, mẫu mã sản phẩm đẹp, đa dạng, phục vụ quý khách tận tình chu đáo. NTHouse Studio luôn cố gắng đem tới cho bạn những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Mẫu mã của công ty luôn được sáng tạo đa dạng. Nếu bạn đang băn khoăn về việc thiết kế cảnh quan sân vườn thì hãy tìm đến với đơn vị. Đôin ngũ nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn giúp bạn tìm ra phương pháp phù hợp cho sân vườn của bạn. Còn chần chờ mà không liên hệ ngay với đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TN05/4 Thống Nhất, KP6, Đạo Long, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0974 200 061 & 0908 202 329
    Email: nthouse85@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NTHouseStudio
    Gọi điện
    NTHouse Studio
    NTHouse Studio
    NTHouse Studio
    NTHouse Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy