Top 3 Dịch vụ thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 486 0 Báo lỗi

Ngày nay, việc sở hữu một căn nhà với một khu vườn được thi công, thiết kế kĩ lưỡng, hiện đại để nghỉ ngơi sau những giờ mệt nhọc là mơ ước của nhiều người. ... xem thêm...

  1. Một trong số những đơn vị thiết kế cảnh quan sân vườn không thể không nhắc đến tại Lâm Đồng chính là Công ty tư vấn thiết kế và xây dựng Kiến Tạo Mới Bảo Lộc. Công ty tư vấn thiết kế và xây dựng Kiến Tạo Mới Bảo Lộc chuyên tư vấn thiết kế và xây dựng các công trình ngoại nội thất, công trình biệt thự, nhà phố, sân vườn, resort,... đây là một công ty trẻ trong ngành thiết kế và xây dựng, với hơn 100 công trình đã đang được thiết kế và thi công trên khắp địa bàn thành phố Bảo Lộc nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung. Về thiết kế và thi công sân vườn, Công ty TNHH Kiến Tạo Mới Bảo Lộc có rất nhiều mẫu thiết kế sân vườn đẹp cho nhiều loại nhà ở khác nhau từ hiện đại đến cổ điển, đảm bảo đa dạng phong cách cho khách hàng chọn lựa.


    Với mục tiêu trở thành một công ty lớn mạnh trong tương lai, Công ty TNHH Kiến Tạo Mới Bảo Lộc tự tin có thể hỗ trợ khách hàng tất cả các vấn đề liên quan đến thiết kế và xây dựng. Công ty luôn chú trọng đến khâu tư vấn thiết kế sao cho vừa lòng khách hàng nhất. Bên cạnh đó, Kiến Tạo Mới còn có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ mang đến sân vườn sang trọng nhất cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 26, Dãy C2, KQH Bắc Hà Giang, Hồ Tùng Mậu, P. 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0983 750 357
    Email: kientaomoi.bl@gmail.com
    Website: kientaomoi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kientaomoi.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kiến Tạo Mới Bảo Lộc
    Công ty TNHH Kiến Tạo Mới Bảo Lộc
    Công ty TNHH Kiến Tạo Mới Bảo Lộc
    Công ty TNHH Kiến Tạo Mới Bảo Lộc

  2. Công ty cổ phần Tư vấn Thiết kế Mỹ thuật Sài Gòn chuyên thi công, thiết kế sân vườn chuyên nghiệp với các dịch vụ thiết kế sân vườn, cảnh quan, vườn đẹp, tư vấn thi công hồ suối, non bộ sỏi cuội,... tư vấn thiết kế thi công tiểu cảnh đá vườn Nhật và đặc biệt nhất chính là sân vườn hồ cá Koi phong cách Nhật Bản. Hiện nay, Công ty Mỹ Thuật Sài Gòn đã có hơn 10 năm kinh nghiệm đối với các công trình thi công sân vườn, bể cá Koi. Dựa theo các đặc điểm khí hậu, thổ nhưỡng của địa điểm nên khi thiết kế các bể coi ở đây, đội ngũ công ty luôn có giải pháp riêng biệt để thành phẩm tạo ra được tốt nhất.


    Về dịch vụ thi công sân vườn bể cá Koi của Công ty cổ phần Tư vấn Thiết kế Mỹ thuật Sài Gòn, công ty luôn lựa chọn các tảng đá thiên nhiên với chất lượng tốt nhất khi thi công bể cá Koi, luôn đảm bảo cung cấp các loại đá có độ thuần khiết nhất. Hơn nữa, lựa chọn các loại đá có tuổi đời lớn, nằm sâu trong lòng đất thì chất lượng của đá sẽ càng cao. Các loại đá thường được sử dụng để trang trí là đá cổ thạch, tuyết sơn, vân mây,... Những loại đá này khi sử dụng càng lâu thì sẽ càng đẹp, tạo nên sức hút độc đáo cho bể cá Koi của gia chủ. Chính vì thế sản phẩm sẽ được hoàn thiện nhất và làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22/2 Phù Đổng Thiên Vương, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0987 617 299 & 0946 662 037
    Email: dalat@mythuatsaigon.vn
    Website: dalat.mythuatsaigon.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Tư vấn Thiết kế Mỹ thuật Sài Gòn
    Công ty cổ phần Tư vấn Thiết kế Mỹ thuật Sài Gòn
    Công ty cổ phần Tư vấn Thiết kế Mỹ thuật Sài Gòn
    Công ty cổ phần Tư vấn Thiết kế Mỹ thuật Sài Gòn
  3. Đến với Lâm Đồng, chúng ta không thể không nhắc đến Công ty TNHH Thiết kế Kiến trúc và Thi công XD Tuấn Anh. Đây là một địa điểm tại Lâm Đồng chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế thi công sân vườn đẹp cho mọi loại nhà khác nhau. Đối với Công ty TNHH Thiết kế Kiến trúc và Thi công XD Tuấn Anh, thiết kế là nghề đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng, dựa trên những ý tưởng, nhu cầu của khách hàng để đưa ra những giải pháp hữu hiệu nhất, phù hợp nhất với từng khách hàng, chính vì thế, công ty luôn đảm bảo các thiết kế luôn chính xác, hiện đại và đặc biệt xứng đáng với mong đợi của khách.


    Công ty TNHH Thiết kế Kiến trúc và Thi công XD Tuấn Anh sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư, quản lý thi công có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói nội thất với rất nhiều các công trình lớn nhỏ khác nhau. Phong cách thiết kế của đơn vị rất đa dạng, kỹ thuật thi công đảm bảo độ nhanh gọn và chính xác. Công ty TNHH Thiết kế Kiến trúc và Thi công XD Tuấn Anh tin rằng niềm tin của khách hàng đến từ sự trung thực, và là nền tảng để công ty phát triển bền vững và lâu dài và tự tin rằng công ty sẽ ngày càng phát triển và lớn mạnh trên thị trường Việt Nam và trở thành nơi đáng tin cậy để quý khách hàng yên tâm trao gửi công trình của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/5 Chu Văn An, TT. Di Linh, H. Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0961 693 879 & 0336 467 568
    Email: t.aconcept.art@gmail.com
    Website: nhadepdilinh.com
    Fanpage: www.facebook.com/KTSPhamTuanAnhDiLinh

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiết kế Kiến trúc và Thi công XD Tuấn Anh
    Công ty TNHH Thiết kế Kiến trúc và Thi công XD Tuấn Anh
    Công ty TNHH Thiết kế Kiến trúc và Thi công XD Tuấn Anh
    Công ty TNHH Thiết kế Kiến trúc và Thi công XD Tuấn Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy