Top 6 Dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 2666 0 Báo lỗi

Bạn muốn có một khu vườn quanh nhà thật đẹp? Những mong muốn ấy của bạn muốn được thực hiện thì bạn cần tìm một đơn vị thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn ... xem thêm...

  1. Bạn đang sở hữu một không gian sân vườn rộng rãi. Bạn mong muốn phát huy tối đa giá trị của khu vườn để tôn vinh cho ngôi nhà của bạn và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn ở nhiều khía cạnh như môi trường sống, công năng sử dụng, thẩm mỹ cũng như phong thủy. Thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn đẹp là giải một bài toán với nhiều biến số, đó là bố cục, hình dáng, màu sắc, không gian hài hòa giữa trong và ngoài ngôi nhà. Đồng thời tạo ra sự đa dạng sinh học của cây xanh, sự hài hòa của âm dương ngũ hành,.. Nếu bạn là người bận rộn với quỹ thời gian hạn hẹp, việc bạn lựa chọn một công ty cảnh quan chuyên nghiệp sẽ là một giải pháp vô cùng tối ưu.


    Thấu hiểu mong muốn của bạn, Công ty TNHH MTV Cây Cảnh Hà Nội dùng ngôn ngữ của cảnh quan để tạo ra những sản phẩm ưu việt, độc đáo, phù hợp với phong cách thẩm mỹ của bạn. Đảm bảo rằng giải pháp kiến tạo khu vườn của bạn được xây dựng trên cơ sở căn cứ những yếu tố căn bản như: kiến trúc, địa chất, sinh học, chất liệu, công năng sử dụng, âm thanh và màu sắc. Phục vụ chuyên nghiệp tránh tổn thất về thời gian và kinh tế cho bạn


    Tại sao nên chọn Công ty TNHH MTV Cây Cảnh Hà Nội?

    • Cây Cảnh Hà Nội có đội ngũ kiến trúc sư cảnh quan chuyên nghiệp, các kỹ sư nông nghiệp có kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ công nhân lành nghề, nhiệt tình.
    • Có thâm niên và kinh nghiệm trong lĩnh vực cảnh quan, cây trồng
    • Có năng lực trong việc cung cấp cây xanh với nguồn cây dồi dào và đảm bảo chất lượng
    • Cây Cảnh Hà Nội luôn cam kết chất lượng và dịch vụ đảm bảo chất lượng để bảo vệ uy tín dài lâu.

    Quy trình làm việc của Cây Cảnh Hà Nội trong việc thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn.

    • Khảo sát và thiết kế: Cán bộ thiết kế của Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội sẽ ghé thăm ngôi nhà của gia đình bạn để khảo sát hiện trạng và mong muốn của chính bạn, tư vấn và thống nhất với bạn về phương án thiết kế. Căn cứ vào hiện trạng và mong muốn của bạn, Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội sẽ gửi tới bạn phương án thiết kế sân vườn cụ thể.
    • Triển khai thi công: Sau khi thống nhất về phương án thiết kế và dự toán, sẽ ký hợp đồng và sẽ triển khai thi công. Cây Cảnh Hà Nội sẽ gửi tới bạn một bản kế hoạch thi công chi tiết kèm theo cam kết về chất lượng và tiến độ.
    • Bảo hành, duy trì và chăm sóc: Sau khi thi công, Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội bàn giao cho bạn quy trình chăm sóc cảnh quan sân vườn. Trong 1 tháng đầu, sẽ luôn có mặt 1 lần/ tuần để kiểm tra tình hình sinh trưởng của cây. Sau đó, bất kỳ lúc nào bạn muốn được tư vấn về chế độ chăm sóc cây, cải tạo vườn Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội luôn sẵn sang phục vụ nhu cầu của bạn !

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
    • 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/caycanhhanoi

    Điện thoại: 0888 862 788 & 0888 286 788
    Email: viet@caycanhhanoi.com
    Website: https://caycanhhanoi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/caycanhhanoi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Cây Cảnh Hà Nội
    Công ty TNHH MTV Cây Cảnh Hà Nội
    Công ty TNHH MTV Cây Cảnh Hà Nội
    Công ty TNHH MTV Cây Cảnh Hà Nội

  2. Bạn yêu thiên nhiên và muốn hòa nhập cuộc sống với thiên nhiên? Bạn muốn được cùng gia đình thư giãn giữa những thảm cỏ xanh mát hay trong không gian sân vườn lãng mạn sau một ngày làm việc mệt nhọc? Vậy có nhất thiết phải đi dã ngoại một chặng đường xa mới cảm nhận được điều này? Hãy tận hưởng không gian xanh ngay chính ngôi nhà xinh của mình hàng ngày. Đây không chỉ là không gian sống hoàn hảo cho bạn mà là những điều tuyệt vời nhất bạn mang đến cho những người thân yêu. Vuonhoa.vn là đơn vị thiết kế, thi công sân vườn hợp phong thủy với nhiều năm kinh nghiệm về trong lĩnh vực sân vườn và sự am hiểu sâu sắc về phong thủy áp dụng trong thiết kế sân vườn tiểu cảnh.


    Vuonhoa.vn sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian thẩm mỹ, nghệ thuật, hài hòa nhất. Vuonhoa.vn có thể triển khai các dịch vụ trong Thiết kế sân vườn cảnh quan:

    • Thiết kế sân vườn nhà phố - biệt thự
    • Thiết kế sân vườn quán cafe - nhà hàng
    • Thiết kế sân vườn văn phòng
    • Thiết kế cảnh quan các khu công viên - đô thị
    • Thiết kế cảnh quan khu resort nghỉ dưỡng du lịch sinh thái
    • Thiết kế cảnh quan các khu công nghiệp
    • Thiết kế cảnh quan sân Golf và các công trình công cộng khác.
    • Thiết kế vườn tường đứng, vườn trên mái.

    Vuonhoa.vn với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm thiết kế và thi công, Vuonhoa.vn trang bị cảnh quan xanh ngập tràn màu xanh của thiên nhiên sân vườn. Với hệ thống trang thiết bị thi công hiện đại, nguồn vườn ươm rộng khắp cùng với đội ngũ kĩ sư xây dựng cảnh quan có nhiều kinh nghiệm. Vuonhoa.vn luôn đảm bảo một dịch vụ thi công cảnh quan chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 39, ngõ 100/12 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
    • Văn phòng giao dịch: Số 5, ngõ 139/69, phố Hoa Lâm, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 905 779
    Email: vuonhoavn@gmail.com
    Website: https://vuonhoa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Vuonhoalandscape/

    Gọi điện
    Vuonhoa.vn
    Vuonhoa.vn
    Vuonhoa.vn
    Vuonhoa.vn
  3. Công ty cây xanh LASC là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Phan Hoàng Gia, với thế mạnh chuyên hoạt động trong lĩnh vực cảnh quan, cây xanh tại Việt Nam. LASC cung cấp cho khách hàng các dịch vụ mang lại hiệu quả tối ưu, đạt tính thẩm mỹ cao giữa kiến trúc và cảnh quan để có sự phối kết hợp lý nhất.

    Công ty cây xanh LASC cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế sân vườn tuyệt đẹp, tiết kiệm chi phí, phù hợp với phong thủy, cảnh quan khu vườn. Bên cạnh đó để giúp khách hàng sở hữu được những sân vườn đẹp như ý, đòi hỏi cao ở người thiết kế sân vườn,

      Công ty cây xanh LASC có đội ngũ kỹ sư thiết kế thiết kế không chỉ là có kinh nghiệm mà có những ý tưởng thiết kế cảnh quan sáng tạo, độc đáo, duy nhất. Kết hợp với đôi tay tài hoa của những người thợ thi công tiểu cảnh sân vườn giỏi, và có nhiều kinh nghiệm mới tạo ra được một sân vườn đẹp, và độc đáo nhất.


      Không dừng lại ở những sản phẩm cảnh quan truyền thống với vật liệu chính là cây xanh, LASC còn hướng tới xu hướng cảnh quan đa dạng, kết hợp nhiều vật liệu lạ tạo nên 1 công trình hài hòa, hiện đại. Được sự hỗ trợ từ các đối tác cung cấp vật liệu lâu năm, công ty hoàn toàn tự tin về khả năng đáp ứng yêu cầu khách hàng trong việc xử lý những công trình đòi hỏi khó về kỹ thuật

        Tính đến thời điểm hiện tại, LASC đã thực hiện tư vấn thiết kế và thi công hàng trăm công trình sân vườn, công viên trong các khu công nghiệp, khu dân cư, khu du lịch, biệt thự tư nhân, bệnh viện… ở khắp các tỉnh thành miền Nam và mở rộng chi nhánh ra miền Trung, miền Bắc.


        Đến với Công ty cây xanh LASC, không chỉ tạo nên công trình đẹp, tính thẩm mỹ cao, sáng tạo, độc đáo, đột phá mà còn đáp ứng thi công theo phong cách, sở thích của khách hàng với mức chi phí hợp lý nhất theo điều kiện khách hàng đầu tư. Công ty cây xanh LASC cam kết thực hiện thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn theo quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng cao theo thời gian.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 24, ngách 92, ngõ 141 Giáp Nhị, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
        Điện thoại: 0961 399 374
        Email: phansonha1979@gmail.com
        Website: https://lasc.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/lasc.vn/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

        Gọi điện
        LASC - Thiết kế, Thi công và Bảo dưỡng cảnh quan
        LASC - Thiết kế, Thi công và Bảo dưỡng cảnh quan
        LASC - Thiết kế, Thi công và Bảo dưỡng cảnh quan
        LASC - Thiết kế, Thi công và Bảo dưỡng cảnh quan
      • Công ty Kiến Trúc Xanh Greenmore Việt Nam (gọi tắt là Greenmore hay G+) lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên, con người và nghệ thuật kiến trúc để mang lại những không gian sống thiên nhiên và an lành cho mọi người. Do đó Greenmore tập trung vào lĩnh vực kiến trúc xanh, chuyên thiết kế và thi công các công trình vườn đứng, vườn treo, cảnh quan sân vườn và các công trình kiến trúc theo phong cách kiến trúc xanh.


        Bạn yêu thiên nhiên và muốn hòa nhập cuộc sống cùng với thiên nhiên?. Bạn muốn được thư giãn giữa những khu vườn xanh mát, đầy sức sống sau một ngày làm việc mệt nhọc? Vậy bạn có nhất thiết phải đi dã ngoại một chặng đường xa để cảm nhận được điều này?. Giải pháp Công ty Kiến Trúc Xanh Greenmore Việt Nam dành cho bạn, hãy tận hưởng không gian xanh ngay chính ngôi nhà xinh của mình. Tại sao không? Đó thực sự sẽ là một khám phá thú vị dành cho chính bạn! Hãy để Công ty Kiến Trúc Xanh Greenmore Việt Nam giúp bạn thực hiện ước mơ ấy!


        Greenmore – nhà tư vấn thiết kế sân vườn, thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp chuyên:

        • Thiết kế cảnh quan biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp
        • Thiết kế cảnh quan sân vườn tại khu đô thị
        • Thiết kế cảnh quan nhà máy
        • Thiết kế cảnh quan khách sạn
        • Thiết kế cảnh quan Resort cao cấp

        Với hệ thống trang thiết bị thi công hiện đại, nguồn vườn ươm rộng khắp cùng với đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn. Greenmore Việt Nam luôn đảm bảo một dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm cho khách.


        Trong lĩnh vực thiết kế: Greenmore – Chính là sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc và sân vườn để tạo ra những không gian xanh, mang đến cho con người sự thư thái thoải mái và an nhiên trong cuộc sống. Greenmore là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công sân vườn mang hơi hướng hiện đại. Là sự kết hợp của các trường phái sân vườn khác nhau: sân vườn châu Âu, sân vườn Nhật, sân vườn Á Đông, sân vườn Địa Trung Hải…. Chính vì vậy những công trình thiết kế cảnh quan sân vườn của Greenmore được chủ đầu tư đánh giá rất cao.


        Trong lĩnh vực thi công: Những dự án Greenmore thi công có hiệu quả công trình cao và hoàn thành đúng như bản thiết kế. Với ưu thế là đơn vị hàng đầu trong cả thiết kế và thi công. Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ của Greenmore. Đơn giản vì, Greenmore thi công nhanh, chính xác, tối ưu, giá cả hợp lí. Sự uy tín và chuyên nghiệp của Greenmore đã được kiểm chứng qua những công trình mà Greenmore thi công như tại các khu đô thị Vinhome, Ecopark, Gamuda, Splendora, Việt Hưng và những công trình nhà vườn biệt thự tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • VPGD: Số 21/71, Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
        • Xưởng: Số 10/164/192 Lê Trọng Tấn, Hoàng Mai, Hà Nội

        Điện thoại: 0902 192 119 & 024 6294 2942
        Email: greenmore.vn@gmail.com

        Website: https://greenmore.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/greenmore.vn/

        Gọi điện
        Công ty Kiến Trúc Xanh Greenmore Việt Nam
        Công ty Kiến Trúc Xanh Greenmore Việt Nam
        Công ty Kiến Trúc Xanh Greenmore Việt Nam
        Công ty Kiến Trúc Xanh Greenmore Việt Nam
      • Trong xu thế đô thị hóa, biệt thự liền kề, nhà phố shophouse, chung cư với diện tích nhỏ xuất hiện thay thế cho kiến trúc nhà với sân vườn rộng rãi trước đây. Chính vì vậy, cư dân thành phố như chúng ta càng cần hơn những khoảng vườn, góc xanh ngay trong nhà mình nhưng phải tối ưu mọi thứ nhất có thể. Nhằm giải quyết bài toán đó, Cengarden ra đời với Key Vision xuyên suốt đó là “thiết kế sân vườn thông minh“.


        Cengarden có tư duy mới về sân vườn, mọi vị trí trong ngôi nhà đều có thể trở thành khu vườn hay góc tiểu cảnh. Bố cục tối ưu hơn với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ từng góc. Vật liệu tiên tiến hơn, kết hợp nhiều loại vật liệu mới vào kiến trúc sân vườn.
        Ứng dụng công nghệ nhiều hơn, làm cho việc chăm vườn trở nên đơn giản và thích thú hơn bao giờ hết.


        Cengarden cung cấp giải pháp tổng thể cho không gian xanh bao gồm thiết kế sân vườn, ban công, sân thượng và tư vấn lựa chọn cây nội thất trong nhà, với mô hình khép kín xưởng sản xuất, vườn ươm, đội ngũ kỹ thuật tư vấn hỗ trợ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Showroom: 55 Trần Duy Hưng Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Vườn ươm: Đại Linh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        • Xưởng sản xuất: Thọ Xuân, Đan Phượng, Hà Nội

        Điện thoại: 0986 849 911
        Email: kinhdoanh.cengarden@gmail.com
        Website: https://cengarden.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/Cengarden.vn/

        Gọi điện
        Cengarden - Trang trí ban công sân vườn
        Cengarden - Trang trí ban công sân vườn
        Cengarden - Trang trí ban công sân vườn
        Cengarden - Trang trí ban công sân vườn
      • Xã hội phát triển, đời sống con người ngày càng nâng cao, không khí bị ô nhiễm, vì vậy ai cũng muốn hít thở không khí trong lành và thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Vì vậy nhiều gia đình có nhu cầu phủ xanh và trang trí cho khuôn viên, sân vườn nhà mình càng phát triển. Chính vì thế nhu cầu thiết kế cảnh quan sân vườn và thi công tiểu cảnh sân vườn nhà phố đang ngày càng phát triển.


        Công ty VinaTrees với hơn 5 năm kinh nghiệm thi công cảnh quan cây xanh, thi công tiểu cảnh sân vườn. VinaTrees tự tin mang đến cho bạn những sân vườn đẹp, độc đáo theo phong cách của khách, phối cảnh phù hợp với ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó sự am hiểu sâu sắc về phong thủy của VinaTrees giúp công ty có thể kết hợp hài hòa giữa “ Âm Dương – Ngũ Hành” với cung mệnh của gia chủ qua đó tạo nên sự hoàn hảo tuyệt vời cho ngôi nhà và sân vườn của bạn!, Hiện nay, VinaTrees cung cấp dịch vụ với những thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại,


        Công ty VinaTrees cung cấp dịch vụ cho tất cả đối tượng khách hàng:

        • Sân vườn, tiểu cảnh quán cafe
        • Sân vườn nhà hàng, quán ăn
        • Sân vườn tiểu cảnh cho biệt thự
        • Sân vườn tiểu cảnh khu nghỉ dưỡng Resort
        • Sân vườn, tiểu cảnh trường mầm non
        • Sân vườn, tiểu cảnh đẹp nhà phố
        • Sân vườn, tiểu cảnh nhà cấp 4
        • Tiểu cảnh, trang trí ban công chung cư
        • Sân vườn, tiểu cảnh sân thượng

        Tùy từng loại sân vườn lại có cách bài trí với bố cục khác nhau. Các yếu tố như: đất, nước, đá, cây, nội thất, không gian,… sẽ được các kỹ sư thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh kết hợp hài hòa tạo nên tổng thể phong cảnh, tác phẩm thiên nhiên đẹp mắt và phù hợp nhất.

        • VinaTrees cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế sân vườn tuyệt đẹp, tiết kiệm chi phí, phù hợp với phong thủy, cảnh quan khu vườn.
        • Bên cạnh đó để giúp khách hàng sở hữu được những sân vườn đẹp như ý, đòi hỏi cao ở người thiết kế sân vườn, Công ty VinaTrees có đội ngũ kỹ sư thiết kế thiết kế không chỉ là có kinh nghiệm mà có những ý tưởng thiết kế cảnh quan sáng tạo, độc đáo, duy nhất. Kết hợp với đôi tay tài hoa của những người thợ thi công tiểu cảnh sân vườn giỏi, và có nhiều kinh nghiệm mới tạo ra được một sân vườn đẹp, và độc đáo nhất.

        Vì sao nên lựa chọn VinaTrees cho thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh?

        • VinaTrees giúp bạn chọn được phong cách yêu thích, hài hòa với tổng thể chọn đúng loại cây và trồng đúng kỹ thuật. Có những phong cách thiết kế sân vườn đòi hỏi kỹ thuật thi công, kinh nghiệm lựa chọn vật liệu phù hợp. Do đó, khi lựa chọn VinaTrees để thực hiện dự án, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sân vườn tiểu cảnh sẽ được hoàn thành với chất lượng tốt nhất trong từng điều kiện cụ thể. VinaTrees cam kết đem đến những giải pháp tối ưu cho dự án của bạn hoàn hảo nhất. VinaTrees am hiểu từng loại cây, từng loại đất, thời tiết Việt Nam và cách chăm sóc phù hợp nhất để cây xanh phát triển tốt nhất.
        • Chăm sóc dễ dàng, thuận tiện và tối ưu chi phí: Khi thiết kế thi công sân vườn, VinaTrees đảm bảo bố trí đường ống dẫn nước, hệ thống tưới tự động, cung cấp các dụng cụ chăm sóc, giống cây, phân bón,… và tư vấn cho bạn cách chăm sóc đúng cách, đúng kỹ thuật để sân vườn tiểu cảnh của bạn luôn đẹp và tràn đầy sức sống.
        • Để nhận sự hỗ trợ 24/7 kể cả ngày nghỉ lễ: VinaTrees sẵn sàng hỗ trợ tư vấn trực tiếp trong quá trình thi công thiết kế. Đồng thời luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc băn khoăn trong suốt quá trình sử dụng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 74 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0982 222 998
        Email: Vinatrees2013@gmail.com
        Website: cayxanhhanoi.com.vn
        Fanpage: www.facebook.com/VINATREES2013/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

        Gọi điện
        Công ty VinaTrees
        Công ty VinaTrees
        Công ty VinaTrees
        Công ty VinaTrees




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy