Công ty Kiến Trúc Xanh Greenmore Việt Nam

Công ty Kiến Trúc Xanh Greenmore Việt Nam (gọi tắt là Greenmore hay G+) lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên, con người và nghệ thuật kiến trúc để mang lại những không gian sống thiên nhiên và an lành cho mọi người. Do đó Greenmore tập trung vào lĩnh vực kiến trúc xanh, chuyên thiết kế và thi công các công trình vườn đứng, vườn treo, cảnh quan sân vườn và các công trình kiến trúc theo phong cách kiến trúc xanh.


Bạn yêu thiên nhiên và muốn hòa nhập cuộc sống cùng với thiên nhiên?. Bạn muốn được thư giãn giữa những khu vườn xanh mát, đầy sức sống sau một ngày làm việc mệt nhọc? Vậy bạn có nhất thiết phải đi dã ngoại một chặng đường xa để cảm nhận được điều này?. Giải pháp Công ty Kiến Trúc Xanh Greenmore Việt Nam dành cho bạn, hãy tận hưởng không gian xanh ngay chính ngôi nhà xinh của mình. Tại sao không? Đó thực sự sẽ là một khám phá thú vị dành cho chính bạn! Hãy để Công ty Kiến Trúc Xanh Greenmore Việt Nam giúp bạn thực hiện ước mơ ấy!


Greenmore – nhà tư vấn thiết kế sân vườn, thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp chuyên:

  • Thiết kế cảnh quan biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp
  • Thiết kế cảnh quan sân vườn tại khu đô thị
  • Thiết kế cảnh quan nhà máy
  • Thiết kế cảnh quan khách sạn
  • Thiết kế cảnh quan Resort cao cấp

Với hệ thống trang thiết bị thi công hiện đại, nguồn vườn ươm rộng khắp cùng với đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn. Greenmore Việt Nam luôn đảm bảo một dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm cho khách.


Trong lĩnh vực thiết kế: Greenmore – Chính là sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc và sân vườn để tạo ra những không gian xanh, mang đến cho con người sự thư thái thoải mái và an nhiên trong cuộc sống. Greenmore là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công sân vườn mang hơi hướng hiện đại. Là sự kết hợp của các trường phái sân vườn khác nhau: sân vườn châu Âu, sân vườn Nhật, sân vườn Á Đông, sân vườn Địa Trung Hải…. Chính vì vậy những công trình thiết kế cảnh quan sân vườn của Greenmore được chủ đầu tư đánh giá rất cao.


Trong lĩnh vực thi công: Những dự án Greenmore thi công có hiệu quả công trình cao và hoàn thành đúng như bản thiết kế. Với ưu thế là đơn vị hàng đầu trong cả thiết kế và thi công. Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ của Greenmore. Đơn giản vì, Greenmore thi công nhanh, chính xác, tối ưu, giá cả hợp lí. Sự uy tín và chuyên nghiệp của Greenmore đã được kiểm chứng qua những công trình mà Greenmore thi công như tại các khu đô thị Vinhome, Ecopark, Gamuda, Splendora, Việt Hưng và những công trình nhà vườn biệt thự tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • VPGD: Số 21/71, Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Xưởng: Số 10/164/192 Lê Trọng Tấn, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0902 192 119 & 024 6294 2942
Email: greenmore.vn@gmail.com

Website: https://greenmore.vn/

Fanpage: www.facebook.com/greenmore.vn/

Công ty Kiến Trúc Xanh Greenmore Việt Nam
Công ty Kiến Trúc Xanh Greenmore Việt Nam
Công ty Kiến Trúc Xanh Greenmore Việt Nam
Công ty Kiến Trúc Xanh Greenmore Việt Nam

Top 6 Dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Công ty TNHH MTV Cây Cảnh Hà Nội
  2. top 2 Vuonhoa.vn
  3. top 3 LASC - Thiết kế, Thi công và Bảo dưỡng cảnh quan
  4. top 4 Công ty Kiến Trúc Xanh Greenmore Việt Nam
  5. top 5 Cengarden - Trang trí ban công sân vườn
  6. top 6 Công ty VinaTrees

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy