Ngọc Khang Garden

Bạn đang muốn tìm một đơn vị thiết kế thi công sân vườn uy tín để an tâm về tất cả mọi vấn đề. Nếu thế thì Ngọc Khang Garden hơn chắc chắn sẽ khiến bạn thật sự hài lòng và ấn tượng trong suốt quá trình thực hiện. Ngọc Khang Garden sẽ tư vấn miễn phí tại nhà. Bởi vì muốn cảm quan rõ nhất về địa hình, vị trí và các yếu tố ảnh hưởng đến sân vườn. Từ đó sẽ giúp cho việc thiết kế đảm bảo hài hòa, chuẩn xác về mọi phương diện, tạo ra sự hoàn hảo ấn tượng.


Ngọc Khang Garden chú trọng đến sự thẫm mỹ, hài hòa với không gian, kiến trúc của ngôi nhà do đó luôn tỉ mỉ ngay từ khâu lên ý tưởng, lựa chọn cây, chuẩn bị đất trồng, vật tư đến giai đoạn thi công và chăm sóc. Với quan niệm: “Nhà là nơi có trái tim”. Bất cứ khách hàng nào khi đến với Ngọc Khang việc đầu tiên là lắng nghe chia sẻ của khách hàng thật nhiều, từ sở thích, thói quen… để tìm ra gu thẩm mỹ, cách tận hưởng cuộc sống. Từ đó đội ngũ Ngọc Khang sẽ bàn bạc, trình bày ý tưởng để tạo ra công trình hoàn chỉnh nhằm đem đến không gian sống vừa gần gũi thiên nhiên, vừa ghi đậm dấu ấn riêng cho bạn.


Nhân viên thi công tại Ngọc Khang Garden được trau dồi kiến thức thường xuyên về tiểu cảnh, phong thủy sân vườn. Tư vấn tận tình tất cả các băn khoăn, sử dụng những ngôn từ dễ hiểu và trung thực. Bên cạnh đó, còn tư vấn chăm sóc các vấn đề trong sân vườn như cách phòng, trị sâu bệnh miễn phí trọn đời. Để bạn thực sự yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.


Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế thi công sân vườn, Ngọc Khang Garden cam kết sẽ mang lại một thiết kế chất lượng. Thể hiện rõ trên tất cả các phương diện thẩm mỹ, phong thủy, độ bền bỉ, sự an toàn trong quá trình sử dụng. Tính thẩm mỹ bắt mắt, cuốn hút tất cả mọi người ngay khi vừa trông thấy, tạo ra sự kiêu hãnh cho gia chủ.


Các hướng, đồ vật, yếu tố trong sân vườn khi thiết kế đều được đảm bảo hài hòa về phong thủy. Không phạm phải tối kỵ, tránh được những thị phi ngoài ý muốn, gia tăng vượng khí cho gia chủ. Từ cây cảnh cho đến thiết bị phun nước, đá, đất, tiểu cảnh đều là sản phẩm chất lượng cao. Thi công cẩn thận, khắt khe trong mọi giai đoạn, bền bỉ cùng thời gian và an toàn khi sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 69 Ninh tốn, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0982 993 302 & 0984 982 137
Email: ngockhanggarden@gmail.com
Website: https://ngockhanggarden.com/
Fanpage: www.facebook.com/caycanhngockhanggarden
Ngọc Khang Garden
Ngọc Khang Garden
Ngọc Khang Garden
Ngọc Khang Garden

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy