Top 7 Dịch vụ thiết kế, thi công gian hàng hội chợ, triển lãm độc đáo nhất tại Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 242 0 Báo lỗi

Dịch vụ thiết kế, thi công gian hàng triển lãm của Đà Nẵng khá phát triển với nhiều đơn vị đảm trách. Tuy nhiên lựa chọn đơn vị nào để đảm bảo tính chuyên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quảng cáo Đa Sắc Màu

    Gọi điện

    Nếu gian hàng hội chợ của quý khách đẹp, ấn tượng, thì sẽ có nhiều khách hàng đến tham quan gian hàng của quý khách thường xuyên. Điều này rất có lợi cho doanh nghiệp và là cơ hội nghàn vàng cho các công ty, doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng hiệu quả nhất. Do đó, để đạt được những hiệu quả như mong muốn thì tìm được một đối tác uy tín về thi công gian hàng hội chợ triển lãm cho mình là vô cùng cấp thiết. Và Quảng cáo Đa Sắc Màu là một gợi ý.


    Với những lý do trên thì việc tạo dựng uy tín, cũng như chiếm cảm tình của khách hàng của các công ty, doanh nghiệp thông qua các kỳ hội chợ triển lãm là khâu vô cùng quan trọng. Vậy làm sao để có 1 gian hàng hội chợ triển lãm đẹp, bắt mắt giữa rừng các gian hàng khác? Quảng cáo Đa Sắc Màu là đơn vị chuyên thiết kế, thi công các loại gian hàng hội chợ triển lãm khu vực Đà Nẵng, với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm của mình, đơn vị sẽ đáp ứng được mọi tính thẩm mỹ, chất lượng của đại đa số khách hàng, giúp cho các công ty, doanh nghiệp tìm được nhiều khách hàng và đối tác thông qua các kỳ hội chợ triển lãm ở Đà Nẵng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: B2.18 LÔ 1,2,3, P. Hoà Quý, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0915 858 743 & 0914 707 658

      Email: dasacmau.adv@gmail.com

      Website: https://dasacmau.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/dasacmau.quangcao

      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

      Gọi điện
      gian hàng hội chợ phải độc đáo, thiết kế sáng tạo và ấn tượng.
      gian hàng hội chợ phải độc đáo, thiết kế sáng tạo và ấn tượng.
      Mẫu thiết kế ở Đa Sắc Màu
      Mẫu thiết kế ở Đa Sắc Màu

    • Để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của công ty đến khách hàng và các đối tác tiềm năng thì không gian hội chợ triển lãm là yếu tố vô cùng quan trrong để bạn đầu tư. Để thể hiện những nét độc đáo riêng biệt, bày trí sản phẩm và hình ảnh các dịch vụ hợp lý đòi hỏi gian hàng của bạn phải thật sự ấn tượng. Dịch vụ thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm của Phước Tiến hiện đang được rất nhiều công ty, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.


      Cá tính của thương hiệu, một không gian giao thương ấn tượng sẽ được thể hiện một cách chi tiết và sống động, Phước Tiến đảm bảo triển khai các dự án thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm của bạn trong thời gian ngắn nhất và với chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm chuyên nghiệp, có kinh nghiệm triển khai hàng trăm các dự án lớn nhỏ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      85 Hàm Nghi, Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại:
      0905 801 195

      Email: qcphuoctien@gmail.com

      Website: https://phuoctien.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/quangcaophuoctien/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

      Gọi điện
      Phước Tiến đảm bảo triển khai các dự án thiết kế gian hàng
      Phước Tiến đảm bảo triển khai các dự án thiết kế gian hàng
      Cá tính của thương hiệu, một không gian giao thương ấn tượng
      Cá tính của thương hiệu, một không gian giao thương ấn tượng
    • Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế gian hàng, tổ chức sự kiện. Viet Dragon là đơn vị chuyên thi công thiết kế gian hàng chuyên nghiệp và uy tín. Chuyên tổ chức các Team Building với các quy mô lớn nhỏ. Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp bạn, Viet Dragon Event không ngừng cải thiện các dịch vụ, mang đến cho bạn những gian hàng triển lãm ấn tượng nhất. VIET DRAGON sẽ giúp lưu giữ những kỉ niệm quý báu và mang đến nguồn năng lượng tích cực cho bạn.


      Viet Dragon event sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động. Giỏi về chuyên môn và không ngừng học hỏi những giải pháp tối ưu cho khách hàng. Vì vậy, đến với Viet Dragon, bạn luôn yên tâm về chất lượng cũng như phong cách phục vụ. Chắc hẳn sẽ mang đến cho doanh nghiệp bạn một gian hàng triển lãm ấn tượng nhất. Hãy để Viet Dragon event góp phần vào sự phát triển và thành công của doanh nghiệp bạn bằng việc thiết kế thi công gian hàng tại Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất!



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 253 Lê Thanh Nghị, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0964 398 345
      Email: info@vietdragon.net.vn
      Website:
      https://vietdragon.net.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/vietdragondnevent/
      Giờ mở cửa:
      07:30 - 17:30 Gọi điện
      Viet Dragon
      Viet Dragon
      Viet Dragon Event
      Viet Dragon Event
    • Công ty tổ chức sự kiện HoabinhEvents chuyên tổ chức hội chợ triển lãm, trong đó việc thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm đẹp và bắt mắt cũng là nhân tố góp phần cho thành công của sự kiện. Các doanh nghiệp lớn đều thuê thiết kế riêng cho gian hàng của mình và lựa chọn các loại vật liệu trang trí phù hợp để tiết kiệm chi phí vận chuyển cũng như thời hạn sử dụng rất ngắn của hội chợ, triển lãm.


      Ngoài ra, nhằm góp phần cho sự kiện diễn ra thành công và suôn sẻ, chúng tôi mang đến đầy đủ các hạng mục như: Thiết kế, thi công và lắp đặt Backdrop, Standee,...Cung cấp các thiết bị dịch hiện đại, thẻ đeo,...Xe đi tour,...Nhân sự sự kiện chuyên nghiệp.

      Để gian hàng thu hút được khách tham quan, Công ty tổ chức sự kiện HoabinhEvents đảm bảo các yếu tố một gian hàng cần đó là: Thiết kế hài hoà với hình ảnh nổi bật; Chuyển tải tốt thông tin đồng thời nêu bật được đặc tính riêng biệt của ngành hàng với văn hoá đặc trưng của quốc gia kết hợp với thị hiếu thẩm mỹ của thị trường tiêu thụ; Tránh rườm rà, nhiều màu sắc với quá nhiều hình ảnh. Nếu chưa tìm được địa chỉ thiết kế gian hàng hội chợ ưng ý thì đây là địa điểm đáng tin cậy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 217 đường Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại:
      0905 388 666

      Email: info@hoabinhtourist.com

      Website: http://hoabinhevents.com

      Fanpage: www.facebook.com/events.hoabinhgroup/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

      Gọi điện
      Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm đẹp và bắt mắt
      Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm đẹp và bắt mắt
      Đội ngũ nhân viên của công ty
      Đội ngũ nhân viên của công ty
    • Trong thực tế gian hàng của bạn có được khách hàng ghé đến thăm và lưu lại ở đây hay không sẽ được định đoạt bởi cách bố trí giang hàng, màu sắc, vị trí trưng bay sản phẩm ngay khoảnh khắc đầu tiên nhìn qua. Và đó là lý do bạn nên tìm đến công ty thiết kế thi công gian hàng chuyên nghiệp như PR Việt.


      PR Việt là đơn vị chuyên thiết kế gian hàng hội chợ, với kinh nghiệm thực hiện qua hàng trăm dự án trên cả nước. PR Việt. luôn tự hào là đơn vị thiết kế và thi công gian hàng hội chợ chuyên nghiệp nhất. Trải qua hàng trăm dự án thiết kế gian hàng hội chợ cho Hội chợ Vietbuild, Hội chợ Expo, Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao, Lễ hội cà phê…


      PR việt tự hào là nhà thiết kế và thi công gian hàng hội chợ tốt nhất, với đội ngũ nhân viên dày dạng kinh nghiệm thi công thiết kế sẽ đảm bảo gian hàng của bạn sẽ được thi công nhanh chóng, đẹp mắt, chuyên nghiệp nhất hội chợ, với giá cả hợp lý công ty PR Việt chắc chắn quý khách hài lòng với dịch vụ tại PR Việt.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      179/8 Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0906 397 327

      Email: info@prviet.com.vn

      Website: https://www.prviet.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/prviet/


      Gọi điện
      Thiết kế gian hàng triễn lãm - 0906397327
      Thiết kế gian hàng triễn lãm - 0906397327
      PR Việt.
      PR Việt.
    • Đại Lâm là đơn vị chuyên cho thuê, thiết kế, thi công gian hàng triển lãm, hội chợ. Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đã thiết kế, thi công thành công hàng ngàn gian hàng hội chợ, triển lãm, tự tin đem đến dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng.


      Sự kiện Đại Lâm cho thuê, thiết kế, thi công gian hàng với đội ngũ nhân sự tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế đồ họa tại các trường Mỹ thuật nổi tiếng. Đội ngũ này có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong nghề. Đặc biệt, họ luôn năng động, trẻ trung, sáng tạo luôn có những ý tưởng độc đáo và hấp dẫn. Họ là những thợ có tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công sự kiện.


      Đại Lâm luôn ưu tiên tiết kiệm chi phí cho gian hàng, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hình ảnh ấn tượng. Hiện tại, nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhau đang được Đại Lâm cung cấp. Các chương trình ưu đãi giảm giá đặc biệt trong năm chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 20 Lê Đức Thọ, Sơn TRà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0904 669 212

      Email: sales.dailamevent@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/tochucsukiendailam

      Gọi điện
      Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
      Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
      Đại Lâm
      Đại Lâm
    • Top 7

      TSK Media

      Gọi điện

      TSK Media Là công ty uy tín về lĩnh vực tổ chức sự kiện, thiết kế và thi công quảng cáo, gian hàng hội trợ tại Đà Nẵng. Khi đã sử dụng dịch vụ tại TSK Media, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Với tinh thành luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu để cố gắng. Nên bạn sẽ được nhận những mẫu thiết kế cho riêng bạn, đảm bảo góp phần tạo nên sự thành công và thu hút mọi người quan tâm.


      Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, sáng tạo, luôn làm mới bản thân. Nhiều năm kinh nghiệm biết cách thấu hiểu khách hàng. Và cung cấp mức giá rõ ràng với nhiều chính sách bảo đảm. TSK Media là địa chỉ sẽ đem đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhưng với mức giá phải chăng nhất. Dịch vụ của công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng TSK Media thường được tổ chức ở các địa điểm như sau: Khách sạn Hilton Danang 5, Khách sạn Royal Lotus Danang 4*, Khách sạn Val Soleil Danang 4*. Khách sạn Novotel Danang Premier Han River 5*, Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng.


      Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chọn địa chỉ nào để thiết kế gian hàng hội trợ quảng cáo sản phẩm, thì TSK Media là một gợi ý hay ho dành cho bạn. Hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 232 - 234 Nguyễn Mậu Tài, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0931 999 929

      Email: info@tskmediadn.com

      Website: https://tskmediadn.com/

      Fanpage: www.facebook.com/tskmediadanang/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

      Gọi điện
      Giao diện facebook
      Giao diện facebook
      Giao diện website
      Giao diện website




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy