Top 9 Công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Huế

Mai Tuyet Nguyen 850 1 Báo lỗi

Thông qua các thiết kế website chuyên nghiệp, các thông tin của bạn, thông tin sản phẩm, của bạn sẽ hỗ trợ bạn một phần rất quan trọng là kết nối bạn với khách ... xem thêm...

  1. Thiết kế website tại Huế đang là xu hướng tìm kiếm của nhiều doanh nghiệp tại Huế. Bởi vì trong thời đại công nghệ 4.0 như ngày nay, việc có một website như là bộ mặt của một doanh nghiệp trên môi trường internet. Đó còn là hãnh diện của một doanh nghiệp. Website chính là phương tiện marketing hiệu quả trong thời đại công nghệ 4.0 đang lớn dần; Là nơi để mua bán, và giới thiệu sản phẩm của một doanh nghiệp; Là nơi để quảng bá thương hiệu của công ty mình với khách hàng; Là địa chỉ đáng tin cậy để nhiều khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm; Độ phổ biến rộng rãi, và tăng tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp; Tăng độ tương tác với khách hàng như hỗ trợ, tư vấn, đặt hàng online; Tiết kiệm chi phí cho công ty và rút ngắn khoảng cách doanh nghiệp lớn và nhỏ. Dễ dàng cập nhật và thay đổi thông tin và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.


    Hiện nay tại Huế có rất nhiều đơn vị thiết kế website, tuy nhiên phần lớn những đơn vị này là những cá nhân, hoặc những đội nhóm phát triển một cách tự phát. Chưa có nhiều thương hiệu lớn trên thị trường. Nhược điểm khi đăng ký với những đơn vị này đó là hợp đồng, khi chưa phải một công ty hợp pháp thì chắc chắn hợp đồng sẽ không đảm bảo. Không những thế, trình độ chuyên môn không cao. Đối với Oabigroup, việc thành lập công ty chuyên thiết kế website thì cần phải có đội ngũ chuyên về content để quản trị nội dung, đội ngũ chuyên code để hỗ trợ kỹ thuật... Chính vì thế, Oabigroup tự hào là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp và giá rẻ nhất Huế.

    • Hỗ trợ tận tình nhanh chóng
    • Nhân viên nhiệt tình thân thiện
    • Đội ngũ hơn 10+ năm kinh nghiệm

    Tại Oabigroup có các gói dịch vụ thiết kế web khác nhau tùy theo nhu cầu khách hàng để lựa chọn:

    • Basic: Website giới thiệu về công ty, cửa hàng... Không tặng tên miền .com/net (Trong năm đầu tiên). Dành cho các khách hàng cần có website giới thiệu đơn giản.
    • Silver: Khách hàng cần website bán hàng, giới thiệu sản phẩm... Tặng tên miền .com/net (Trong năm đầu tiên). Dành cho các khách hàng cần website bán hàng
    • Golden: Khách hàng có thể yêu cầu thiết kế giao diện theo ý riêng. Tặng tên miền .com/net (Trong năm đầu tiên). Dành cho các khách hàng có nhu cầu cao về giao diện.
    • Platinum: Khách hàng có yêu cầu về giao diện & kỹ thuật cao. Tặng tên miền .com/net (Trong năm đầu tiên). Khách hàng có nhu cầu cao về giao diện & kỹ thuật.

    Nếu bạn cần một sự kết nối bền chặt, một sự tư vấn tận tình & lâu dài chứ không chỉ là những chiến dịch marketing đơn lẻ nhất thời. Đơn vị sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ mọi công việc cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 6 đường Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 5 đường Trần Thanh Mại, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    ĐIện thoại: 0914 025 864

    Email: support@oabigroup.com

    Website: https://oabigroup.com/

    Fanpage: www.facebook.com/marketingonlinehue.Oabi/

    Gọi điện
    CÔNG TY OABI DIGITAL MARKETING
    CÔNG TY OABI DIGITAL MARKETING
    CÔNG TY OABI DIGITAL MARKETING
    CÔNG TY OABI DIGITAL MARKETING

  2. Cùng với sự phát triển từ cộng đồng internet, các ngôn ngữ lập trình website ngày càng hoàn thiện và hỗ trợ thiết kế website chuyên nghiệp khá nhanh chóng và hiện đại. Không những thế, một số xu hướng mới trong thiết kế sẽ đánh bại những website đã cũ kỹ, nếu như bạn không biết nắm bắt thì có thể website bị đánh bại đó sẽ là bạn. Bạn đang sinh sống và làm việc tại Huế hẳn sẽ biết ở đây có rất nhiều đơn vị làm website, do vậy để lựa chọn ra một trong số họ để chọn làm đối tác thiết kế website thì tương đối khó. Do vậy nếu bạn còn đang loay hoay để tìm thì có thể xem dịch vụ thiết kế website 30s thiết kế website giá rẻ ở Huế của thử xem.


    Hãy xem dịch vụ của Công Ty TNHH MTV TM & DV Phát Đạt sẽ làm được gì cho bạn?

    • Sở hữu website đẹp và chuyên nghiệp với chi phí rẻ nhất hiện nay tại TP. Huế
    • Với kho dự án đã thiết kế cho những khách hàng trước, bạn hoàn toàn có thể tham khảo những mẫu website mà mình ưng ý để làm ý tưởng
    • Nền tảng lập trình tại Thietkeweb30s.org luôn sử dụng ngôn ngữ mới nhất so với mặt bằng chung của thế giới, giúp website chạy nhanh, ổn định và bảo mật tuyệt đối
    • Mọi website tại Thietkeweb30s.org đều được tối ưu SEO, ngoài ra bạn sẽ được hỗ trợ tối ưu Onpage cho trang website của mình để website nhanh lên TOP bộ máy tìm kiếm
    • Tất nhiên điều quan trọng mà bạn cần ở các dịch vụ thiết kế website đó là chế độ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật sau khi bàn giao thì Thietkeweb30s.org luôn làm tốt điều đó

    Thietkeweb30s.org bạn sẽ bắt gặp thiết kế website trọn gói giá rẻ đã bao gồm toàn bộ chi phí cho 1 năm sử dụng. Nhưng xin thưa đó là những website chất lượng không thua kém gì so với các website hiện đang hoạt động trên internet, đơn giản là vì:

    • Được thiết kế bằng ngôn ngữ lập trình hiện đại và mới nhất, anh chàng kỹ thuật thiết kế website cho bạn có kiến thức vững vàng về SEO nên điều tối ưu Onpage cho trang web của bạn là điều dễ dàng đối với anh ấy.
    • Các gói thiết kế website giá rẻ mà Thietkeweb30s.org cung cấp:
      • Thiết kế web bán hàng giá rẻ theo mẫu có sẵn: Đây là giải pháp tối ưu nhất về chi phí của dịch vụ thiết kế website 30s dành cho những cá nhân muốn sỡ hữu website đơn giản để kinh doanh trực tuyến. Giá trọn gói đã bao gồm toàn bộ chi phí kể cả Hosting và tên miền. Giao diện chuyên nghiệp: với gần 100 mẫu được thiết kế sẵn theo bố cục của các website thương mại điện tử phổ biến hiện nay. Giá rẻ như vậy là vì bố cục của nó không được nhiều như thiết kế website bán hàng trực tuyến khác, nhưng chất lượng thì không thua kém bất kỳ website nào cả.
      • Thiết kế website trọn gói giá rẻ theo yêu cầu: Đây là giải pháp chuyên nghiệp và hầu như đáp ứng được yêu cầu của 90% số lượng khách hàng hiện nay, khá toàn diện và đầy đủ cho loại hình thiết kế web giá rẻ. Giá trọn gói gồm miễn phí 01 năm Hosting và tên miền, không phát sinh. Giao diện được thiết kế theo yêu cầu từ A-Z, hoàn thành nhanh chóng chỉ từ 3-5 ngày làm việc. Bạn khó có thể tìm được một gói dịch vụ làm website trọn gói mà rẻ được như vậy.

    Dịch vụ thiết kế web 30s của Công Ty TNHH MTV TM & DV Phát Đạt hoạt động trong lĩnh vực website đã được 09 năm kinh nghiệm. Tuy chỉ là dịch vụ cá nhân nhưng đã được rất nhiều anh/chị tin tưởng nên số lượng khách hàng cũng lên đến con số hàng trăm rồi, một thành tích mà dịch vụ thiết kế website 30s cảm thấy khá tự hào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Ngự Bình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0938 376 389 & 023 4362 6626
    Email:
    hotro@thietkeweb30s.org
    Website: http://thietkeweb30s.org/
    Fanpage:
    www.facebook.com/thietkeweb30/ Gọi điện
    Công Ty TNHH MTV TM & DV PHÁT ĐẠT
    Công Ty TNHH MTV TM & DV PHÁT ĐẠT
    Công Ty TNHH MTV TM & DV PHÁT ĐẠT
    Công Ty TNHH MTV TM & DV PHÁT ĐẠT
  3. Doanh nghiệp của bạn mới thành lập, chưa có website? Bạn băn khoăn không biết nên chọn đối tác thiết kế website nào? Bạn lo ngại về vấn đề chi phí, uy tín? Đừng lo lắng quá, hãy đến với công ty Eaglemedia Huế. Một công ty thiết kế web chuyên nghiệp, chuẩn Seo khá nổi tiếng ở Huế. Eagle Media chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/2016 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,năng động, giàu tính sáng tạo, Eagle Media đã cho ra mắt những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá thành phù hợp với tất cả quý khách hàng.

    Để có những thành công đó Eagle Media – đội ngũ những kỹ sư công nghệ thông tin, nghệ sĩ thiết kế truyền thông đa phương tiện của công ty Eagle Media – Thiết kế web chuyên nghiệp đã làm việc hết mình với niềm đam mê công nghệ. Eagle Media luôn tạo ra những sản phẩm công nghệ có tính mỹ thuật cao, sáng tạo trong thiết kế giao diện website, song song với nghệ thuật các chuyên gia tối ưu hóa web và quảng bá website (SEO website) của Eagle Media luôn cập nhật các thuật toán mới của các máy tìm kiếm: Google, Yahoo, Cốc Cốc, Bing… nhằm đưa đến Quý khách hàng những website theo đúng chuẩn SEO nhằm tăng khả năng lên top thứ hạng từ khóa của các website.


    Eagle Media đã được nhiều khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Vì vậy, Eagle Media luôn là đối tác tin cậy và được lựa chọn làm việc lâu dài. Hai Sản phẩm chính và đóng vai trò cốt lõi của Eagle Media bao gồm: Thiết kế, lập trình website và xây dựng giải pháp nhận diện thương hiệu. Bên cạnh đó, mới đây nhất Eagle Media còn tung ra các gói sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng trong đó có các dịch vụ: Dịch vụ chụp ảnh và xử lý photoshop chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng, dung lượng ảnh phù hợp với website.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Eagle, số 115 đường Phạm Văn Đồng, phường Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0911 346 631

    Email: info@eaglemedia.vn

    Website: https://eaglemedia.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/eaglemedia.vn/

    Gọi điện
    Eagle Media – Thiết kế web chuyên nghiệp
    Eagle Media – Thiết kế web chuyên nghiệp
    Eagle Media – Thiết kế web chuyên nghiệp
    Eagle Media – Thiết kế web chuyên nghiệp
  4. Top 4

    CTCP Công nghệ VFFTECH

    Gọi điện

    CTCP Công nghệ VFFTECH là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ thiết kế website với hơn 9 năm kinh nghiệm, đáp ứng 100% yêu cầu khách hàng cùng giải pháp công nghệ mới nhất HTML5, CSS3 giải quyết mọi bài toán về xây dựng và phát triển website cho doanh nghiệp cùng đội ngũ kỹ sư năng động nhiệt tình, dám nghĩ, dám làm... cam kết đem đến những sản phẩm website luôn đạt hiệu quả tốt nhất. Cùng với đó, CTCP Công nghệ VFFTECH lấy uy tín, chất lượng làm yếu tố hàng đầu đem đến cho khách hàng những mẫu website với hình thức bắt mắt, tính ứng dụng cao, tích hợp những tiến bộ hiện đại.


    Quy trình thiết kế website tại CTCP Công nghệ VFFTECH như sau:

    • Chom Themes: tư vấn cho khách hàng chọn mẫu giao diện thích hợp với dịch vụ mà khách hàng đang kinh doanh.
    • Thiết kế giao diện: diễn giải chức năng qua từng module trong giao diện và tiến hành thiết kế website theo ý của khách hàng.
    • Lập trình website: là giai đoạn mà bộ phận kỹ thuật sẽ phối hợp với khách hàng, để làm theo những yêu cầu mà khách hàng mong muốn nhằm đảm bảo được sự tiện lợi nhất khi người dùng truy cập vào website.
    • Kiểm tra và sửa lỗi: chạy thử và test các chức năng thanh toán online, đặt hàng... Sau khi kiểm tra và mọi thứ đều vận hành tốt sẽ bàn giao cho khách hàng.
    • Bàn giao và hướng dẫn: bàn giao cho khách hàng tài khoản quản trị website, tài khoản hosting, sau đó sẽ hướng dẫn vận hành website cho khách hàng sao cho hợp lý nhất.
    • Bảo hành và bảo trì

    CTCP Công nghệ VFFTECH cung cấp dịch vụ thiết kế website với cam kết:

    • Là đơn vị thiết kế website trọn gói và đi đầu trong áp dụng bàn giao mã nguồn để khách hàng có thể chủ động quản lý cũng như phát triển sau này.
    • Thiết kế website theo tiêu chuẩn không giữ bí mật mã nguồn, sẽ bàn giao 100% toàn bộ mã nguồn khách hàng giúp khách hàng sẽ sở hữu toàn bộ mã nguồn đã được tối ưu và có tính kế thừa rất cao.
    • Tất cả những website được thiết kế tại VFFTECH đều được trang bị quản lý bài viết, quản lý đơn hàng vô cùng đơn giản, thân thiện với người dùng.
    • Hỗ trợ phân quyền quản trị website khi khách hàng có nhu cầu.

    Các dịch vụ của CTCP Công nghệ VFFTECH gồm:

    • Chăm sóc fanpage tăng doanh thu
    • Thiết kế website chuyên nghiệp
    • Chăm sóc và bảo trì website
    • Seo website lên top Google

    Với nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến trên nhiều lĩnh vực khác nhau, đơn vị hi vọng có thể đồng hành cùng với khách hàng, đối tác và đem lại những giá trị to lớn hơn trong tương lai!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Hồng Chương, An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0899 183 858

    Email: info@vfftech.vn

    Website: https://vfftech.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vfftech/

    Gọi điện
    CTCP Công nghệ VFFTECH
    CTCP Công nghệ VFFTECH
    CTCP Công nghệ VFFTECH
    CTCP Công nghệ VFFTECH
  5. CTCP Phần mềm và Thương mại điện tử Huế là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website uy tín hiện nay với các sản phẩm website hoàn thiện được trình bày một cách cụ thể, rõ ràng cùng với sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên tư vấn, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một website phù hợp với nhu cầu và mục đích đề ra và luôn mang đến khách hàng những dịch vụ với chi phí hợp lí, chất lượng quốc tế, phục vụ chuyên nghiệp, hậu mãi chu đáo nhất.


    CTCP Phần mềm và Thương mại điện tử Huế cung cấp dịch vụ thiết kế website với cam kết:

    • Thiết kế website chuyên nghiệp với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm mang đến bản thiết kế giao diện website sáng tạo, thiết kế phẳng theo phong cách mới. Thiết kế web UI & UX giúp website của bạn tạo ra những trải nghiệm và tương tác tốt với khách hàng.
    • Website hoạt động thông minh: Tại Huesoft, tính hiệu quả và tốc độ truy cập trang web để tạo ra một trang website hoạt động thông minh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các developer cùng định hướng lựa chọn nền tảng web ổn định, bảo mật cao và được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu.
    • Tương tác người dùng linh hoạt.
    • Dễ dàng quản lý toàn diện: sử dụng một hệ thống quản lý nội dung tích hợp cho phép bạn quyền quản lý toàn diện văn bản, hình ảnh, video và tài liệu tải về trong nội bộ.
    • Tương thích với thiết bị di động: các trang web thiết kế chạy trên di động có thể thích ứng với mọi kích thước màn hình, đồng thời phát huy toàn bộ năng lực sở hữu trên tất cả thiết bị.
    • Chi phí hiệu quả.
    • Thân thiện với công cụ tìm kiếm: liên kết trang phù hợp trên tất cả thiết bị sẽ tối ưu hóa và gia tăng khả năng xuất hiện trang web trong các kết quả trên các công cụ tìm kiếm.

    Chính sách chăm sóc khách hàng của CTCP Phần mềm và Thương mại điện tử Huế gồm:

    • Nhiều chế độ ưu đãi cho khách hàng, đặc biệt với nhiều chính sách chăm sóc khách hàng miễn phí liên quan đến website.
    • Thực hiện miễn phí hoàn toàn.
    • Tư vấn phân tích sử dụng gói website phù hợp mục tiêu.
    • Tư vấn hỗ trợ đăng ký tên miền (Domain) và không gian lưu trữ (Hosting).
    • Tư vấn phương án mở rộng ứng dụng phù hợp nhu cầu.
    • Tăng thứ hạng xuất hiện ở các bộ máy tìm kiếm.
    • Thống kê, phân tích truy cập và đo lường hiệu quả website.
    • Thực hiện miễn phí có giới hạn.
    • Biên tập, xử lý và cập nhật nội dung thông tin, hình ảnh.
    • Hỗ trợ triển khai cài đặt và vận hành website giai đoạn đầu.
    • Đào tạo các kỹ thuật và kỹ năng tác nghiệp vận hành website.
    • Hỗ trợ khắc phục các sự cố phát sinh trong quá trình duy trì website.

    Huesoft cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thiết kế website vớiphong cách thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại, phù hợp để lại ấn tượngsâu sắc và qua đó mang lại những hiệu quả cao về quảng bá và kinhdoanh cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 Số 20 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4382 2725 & 0914 425 708

    Email: contact@huesoft.com.vn

    Website: http://www.huesoft.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Huesoft

    Gọi điện
    CTCP Phần mềm và Thương mại điện tử Huế
    CTCP Phần mềm và Thương mại điện tử Huế
    CTCP Phần mềm và Thương mại điện tử Huế
    CTCP Phần mềm và Thương mại điện tử Huế
  6. Top 6

    Công ty TNHH Công nghệ AEDIGI

    Gọi điện

    Bạn đang gặp vấn đề với website?

    • Bạn là doanh nghiệp mới chưa có website để kinh doanh trực tuyến
    • Website cũ của bạn đã lỗi thời và cần thay đổi phù hợp hơn
    • Website không hỗ trợ tốt giao diện di động
    • Website cũ không hỗ trợ SEO, SEM tốt
    • Website cũ không có nhiều tính năng đáp ứng truyền thông, marketing
    • Trải nghiệm khách hàng trên website cũ chưa tốt
    • Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trên website cũ thấp
    • Không có đơn vị nào duy trì và phát triển website cũ
    • Website cũ chưa xứng tầm với doanh nghiệp của bạn.

    Công ty TNHH Công nghệ AEDIGI là công ty cung cấp dịch vụ Marketing Online, thiết kế website tại Huế và toàn quốc chuyên nghiệp với:

    • Chuẩn kỹ thuật Google: Tuân thủ các kỹ thuật tối ưu theo tài liệu hướng dẫn của Google
    • Nhận diện thương hiệu: Lồng ghép nhận diện thương hiệu tổng thể vào website
    • Nâng cao trải nghiệm: Thiết kế giao diện tối ưu hóa trải nghiệm người dùng
    • Tương thích Mobile: Tương thích mạnh với di động và các nền tảng khác đang có
    • Công cụ đo lường: Hỗ trợ các công cụ phân tích tích hợp báo cáo Google Analytics
    • Bảo mật website: Đáp ứng được lượng truy cập lớn & khả năng bảo mật cao

    Website là 1 công cụ không thể thiếu trong kinh doanh thời đại công nghệ. Giúp thu hút khách hàng tiềm năng, quản lý và quảng bá hình ảnh thương hiệu trên toàn thế giới. Công ty TNHH Công nghệ AEDIGI sẽ mang đến những ý tưởng tuyệt vời cho việc thiết kế trang website của bạn. Hãy yên tâm, vì đã có sự giúp đỡ của các website truyền cảm hứng sáng tạo cho bạn bởi Công ty TNHH Công nghệ AEDIGI.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Shophouse 9, The Manor Crown Huế, số 62 đường Tố Hữu, phường Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế
    Điện thoại: 0901 901 800
    Email: info@aedigi.com
    Website: http://aedigi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/AEDigi/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Công nghệ AEDIGI
    Công ty TNHH Công nghệ AEDIGI
    Công ty TNHH Công nghệ AEDIGI
    Công ty TNHH Công nghệ AEDIGI
  7. Thiết kế website không chỉ đơn thuần là một công việc kỹ thuật mà hơn thế là một nghệ thuật. Ohi - Dịch vụ thiết kế Website sẽ giúp website của bạn vừa trở thành một tác phẩm nghệ thuật tinh tế vừa là một phương tiện kinh doanh hiệu quả đến kinh ngạc. Ohi sẽ làm khách hàng hài lòng với thành phẩm mà công ty mang đến.


    Ohi đáp ứng hầu hết các yêu cầu về thiết kế và chức năng của khách hàng:

    • Sử dụng công nghệ mới và hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn Website phục vụ hoạt động kinh doanh.
    • Ngôn ngữ lập trình đảm bảo tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) thiết kế và xây dựng Website hỗ trợ đa nền tảng.
    • Công cụ quản trị Website trực quan, dễ sử dụng, quản lý nội dung.
    • Luôn lắng nghe những yêu cầu của khách hàng và tư vấn giải pháp phù hợp nhằm giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất.
    • Dịch vụ bảo hành và bảo trì toàn diện trong quá trình vận hành, sử dụng Website.

    Nêu bạn muốn làm website của mình trở nên nổi vật, đặc sắc thì hãy liên hệ ngay với Ohi. Đơn vị sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng hơn cả mong đợi. Suốt thời gian hình thành và phát triển đơn vị đã có nhiều dự án lớn tạo được tiếng vang trong linh vực. Chính vì sự làm việc tâm huyết trong từng sản phẩm mà đơn vị luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1/119 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 4/16 Đoàn Hữu Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0911 067 111
    Email: info@ohi.vn
    Website: https://thietkeweb.ohi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OHIThietkewebsite

    Gọi điện
    Ohi - Dịch vụ thiết kế Website
    Ohi - Dịch vụ thiết kế Website
    Ohi - Dịch vụ thiết kế Website
    Ohi - Dịch vụ thiết kế Website
  8. Công ty TNHH Truyền thông kỹ thuật Ment được thành lập và dẫn dắt bởi những người lãnh đạo đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ. Đơn vị chuyên tư vấn, cung ứng các dịch vụ về truyền thông kỹ thuật cho các khách hàng có nhu cầu. Đơn vị làm việc dựa trên giá trị cốt lõi “lấy khách hàng làm trung tâm”, phối hợp chặt chẽ với khách hàng sao cho cả danh tiếng và doanh số của thương hiệu/cá nhân đều được đẩy mạnh hơn mong đợi. Chính vì thế khách hàng và đối tác rất hàng lòng về dịch vụ của đơn vị.


    Các dịch vụ mà Công ty TNHH Truyền thông kỹ thuật Ment mang đến cho khách hàng:

    • Dịch vụ thiết kế website
    • Dịch vụ SEO website
    • Dụ vụ content
    • Dịch vụ PR báo điện tử
    • Dịch vụ Backlink

    Công ty TNHH Truyền thông kỹ thuật Ment có đội ngũ nhân viên Ment không ngừng học hỏi để trau dồi kiến thức, bồi đắp thêm thông tin về từng sản phẩm để tư vấn cho khách hàng. Khi đến với Ment các bạn sẽ nhận được tinh thần làm việc vui vẻ, chân thành với khách hàng. Đến với Ment, khách hàng luôn tối ưu hóa các chi phí, đảm bảo đúng tiến độ công việc. Công ty sở hữu trang thiết bị và các phần mềm bổ trợ chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu quả công việc và luôn có chiến lược phát triển lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Viettel, 11 Lý Thường Kiệt, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0975 275 553
    Website: https://ment.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ment.vn/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Truyền thông kỹ thuật Ment
    Công ty TNHH Truyền thông kỹ thuật Ment
    Công ty TNHH Truyền thông kỹ thuật Ment
    Công ty TNHH Truyền thông kỹ thuật Ment
  9. Top 9

    Taki Media

    Gọi điện

    Nhắc đến công ty truyền thông ở Huế uy tín, chuyên nghiệp thì không thể bỏ qua cái tên Taki Media được. Với kinh nghiệm lâu năm cùng năng lực sáng tạo của mình, Taki Media ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng. Đơn vị không chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp mà còn cung cấp các giải pháp marketing cho doanh nghiệp, xây dựng nền tảng quảng cáo đa kênh, tối ưu doanh thu cho khách hàng.


    Taki Media mang đến cho khách hàng những dịch vụ sau:

    • Dịch vụ thiết kế website giá rẻ chất lượng chuẩn SEO
    • Dịch vụ content – Viết bài, Phát tiển nội dung Website
    • Dịch vụ SEO từ khóa lên top, Google Ads
    • Dịch vụ booking báo chí – tin tức – Backlink DR/PR
    • Cấp tài khoản quảng cáo Tiktok Agency – Facebook Invoice.
    • Dịch vụ tối ưu website wordpress – Pagespeed Google.
    • Dịch vụ tăng like, tăng theo dõi và hỗ trợ sự cố Facebook.

    Phong cách thiết kế của Taki Media được đánh giá là vô cùng hiện đại chuyên nghiệp, cập nhật theo những xu hướng mới nhất của thị trường Việt nam. Mang lại một trải nghiệm tốt nhất cho cả người quản trị lẫn người dùng, website được hỗ trợ duy trì lâu dài và hoạt động mượt mà theo thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 345/13 Đặng Tất, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0917 200 203
    Email: info@takimedia.com
    Website: https://takimedia.com/
    Gọi điện
    Taki Media
    Taki Media
    Taki Media
    Taki Media



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy