Top 6 Công ty thiết kế website uy tín nhất Cần Thơ

Mưa Lạnh 410 0 Báo lỗi

Tại Cần Thơ các công ty thiết kế Website ra đời ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng. Vậy sau đây Toplist sẽ giới thiệu một số công ty thiết ... xem thêm...

  1. Thiết kế website tại Cần Thơ vì đã có dịch vụ BizWebsite của Bizfly - đơn vị có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và là đối tác tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp lớn, nhỏ trong, ngoài nước.

    Trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển thương hiệu của mình, dịch vụ BizWebsite đã thực hiện hơn 5600 dự án cho nhiều doanh nghiệp lớn như Biti’s, Orion, Trường Đại học Thương mại và Hội môi giới bất động sản Việt Nam…


    Anh Hoàng Tú (chủ công ty kinh doanh lĩnh vực nội thất) chia sẻ: “Tôi đã tìm hiểu nhiều công ty thiết kế website và chỉ thực sự ưng ý khi đến với dịch vụ Bizwebsite của Bizfly. Đội ngũ chuyên môn tốt, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, quy trình làm việc chuyên nghiệp. Doanh số bán hàng cũng tăng trưởng vượt bậc sau khi sử dụng dịch vụ”.


    Dịch vụ BizWebsite phù hợp với mục tiêu, điều kiện tài chính và quy mô của mọi doanh nghiệp. Khi sử dụng dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu tại Cần Thơ bạn sẽ sở hữu một trang web:

    • Giao diện web độc đáo, ấn tượng và thể hiện rõ đặc tính riêng biệt của doanh nghiệp
    • Tập trung vào tối ưu hóa UI/UX mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng
    • Doanh nghiệp có đầy đủ quyền sở hữu mã nguồn website, dễ dàng nâng cấp khi cần thiết
    • Sẵn sàng tích hợp các xu hướng công nghệ mới như VR, AI theo yêu cầu
    • Đảm bảo an toàn thông tin với tiêu chuẩn bảo mật cao nhất OWASP
    • Website được "đo ni đóng giày" để phản ánh đúng mục tiêu và ngành nghề của doanh nghiệp
    • Cơ hội kết nối với hệ sinh thái Martech & Saletech đầy đủ như: CRM, chatbot AI, email automation, CMS, và call center

    Đặc biệt, dịch vụ thiết kế website tại Cần Thơ của Bizfly không chỉ giới hạn ở việc tạo ra một trang web nổi bật mà còn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý và vận hành trang web cho đến khi có đội ngũ riêng.

    Với nhân sự có trình độ, sẵn sàng hỗ trợ 24/7, dịch vụ BizWebsite là người bạn đồng hành tin cậy, giúp doanh nghiệp tại Cần Thơ tạo được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ miền Bắc: Tầng 17, Center Building, 01 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Địa chỉ miền Nam:
    123 Võ Văn Tần, P. 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline:
    19006 36465 & 0964 691 299
    Email:
    sale@bizfly.vn
    Dịch vụ:
    https://bizfly.vn/giai-phap/bizfly-website.html

    Website: https://bizfly.vn/

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  2. Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Optimus được đánh giá là một trong những công ty thiết kế Website hàng đầu tại Cần Thơ. Với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết, Optimus luôn mang đến sự hài lòng và đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của khách hàng đặt ra, đồng thời cam kết bảo hành cho bất kỳ sai sót nào mà khách hàng phản ánh trong quá trình sử dụng.


    Trong thời kỳ kinh tế hội nhập, xu hướng người dùng sử dụng công cụ tìm kiếm ngày càng tăng vì thế sản phẩm, dịch vụ mà các công ty doanh nghiệp có Website sẽ có lợi thế hơn hẳn. Một doanh nghiệp có Website tốt sẽ khiến cho doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng, nâng cao hình ảnh trên internet. Nếu bạn đang lựa chọn một đối tác thiết kế website uy tín tại Cần Thơ thì Optimus là một lựa chọn rất tốt nhé.


    Các lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thiết kế Web tại Optimus:

    • Website đẹp, bố cục rõ ràng khoa học, hợp chuẩn.
    • Nội dung sản phẩm, dịch vụ được bố trí hợp lý nhằm dẫn khách hàng tìm được thông tin nhanh chóng.
    • Thiết kế website chuẩn SEO, giúp cho trang web có thứ hạng tìm kiếm cao.
    • Cung cấp dịch vụ SEO chất lượng cao, hoàn tiền 100%.
    • Bảo hành bảo trì 24/7, nhanh chóng không làm gián đoạn hoạt động của website.
    • Tư vấn giải pháp Marketing Online miễn phí cho công ty, doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84Bis Mậu Thân, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0789 137 727

    Email: theoptimus.team@gmail.com

    Website: http://www.thietkewebct.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThietKeWebOptimus/

    Gọi điện
    Công ty TNHH  Giải Pháp Công Nghệ Optimus
    Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Optimus
    Công ty TNHH  Giải Pháp Công Nghệ Optimus
    Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Optimus
  3. Top 3

    Cần Thơ Web

    Gọi điện

    Internet là một thị trường rất tiềm năng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn tiếp cận và phát triển thương hiệu thông qua nó. Để khách hàng biết tới dịch vụ, sản phẩm của mình, sở hữu 1 trang web là biện pháp tốt nhất để có thể quảng bá sản phẩm một cách rộng rãi. Gói thiết kế website cho doanh nghiệp, website sẽ đáp ứng được lượng thông tin và sản phẩm cập nhật lớn, dễ dàng tìm kiếm với tính năng tìm kiếm trong site.


    Cần Thơ Web sẽ giúp bạn có một Website chuẩn SEO, chuyên nghiệp, sáng tạo, giao diện đẹp mắt và dễ dàng sử dụng, đồng thời mới một mức chi phí hợp lý và tiết kiệm nhất. Có thể nói Cần Thơ Web là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng, chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp với các dịch vụ như: Thiết kế Website bán hàng, Website doanh nghiệp, Website giá rẻ, Website theo yêu cầu, cùng với kho giao diện phong phú cho bạn lựa chọn.


    Tùy theo cách lĩnh vực, ngành nghề khác nhau mày đòi hỏi phải có 1 website được thiết kế đặc trưng, riêng biệt theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên không chỉ riêng bạn mà mỗi khách hàng cụ thể, luôn có yêu cầu khác nhau về giao diện, cấu trúc chức năng màu sắc và hình ảnh khác nhau. Với Cần Thơ Web sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng và đảm bảo cho website của bạn hoạt động một cách hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 377 M11 Trần Nam Phú, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 071 339

    Email: canthoweb.vn@gmail.com

    Website: http://canthoweb.vn

    Gọi điện
    Cần Thơ Web
    Cần Thơ Web
    Cần Thơ Web
    Cần Thơ Web
  4. Công ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Vietcore cung cấp giải pháp cấp thiết cho bất kì doanh nghiệp nào trong việc phát triển kinh doanh trong thời đại công nghệ số. Ngày nay, khi mà hàng triệu người trên thế giới đều sử dụng Internet một cách dễ dàng và xem đây là nơi lý tưởng để tìm kiếm thông tin, Website được xem là một trong những phương tiện kinh doanh hiệu quả.

    Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế Website cho các khách hàng tại Cần Thơ và toàn miền Tây, Dịch Vụ Thiết Kế Web Tại Cần Thơ của Vietcore đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo trong làm việc luôn bắt kịp xu hướng cũng như phong cách, thái độ chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tối đa nhất cho khách hàng của mình cũng như chất lượng sản phẩm luôn đạt tốt nhất, hiện đại và theo kịp thời đại nhất.


    Công ty Vietcore cam kết không làm web giá rẻ, kém chất lượng, tại đây chỉ thiết kế website chuyên nghiệp với giá hợp lý. Vietcore sẽ đem đến cho bạn một Website chuẩn SEO, chuyên nghiệp, cập nhật được mọi xu hướng của khách hàng. Thiết kế web chuẩn SEO sẽ giúp cho website của bạn dễ dàng nằm trong top trên các công cụ tìm kiếm, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy website của bạn một cách nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173 Nguyễn Tri Phương, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0912 902 951 & 0292 653 3323

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Email: info@vietcore.com.vn

    Website: https://vietcore.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vietcore

    Gọi điện
    Công ty Vietcore cam kết không làm web giá rẻ, kém chất lượng, tại đây chỉ thiết kế website chuyên nghiệp với giá hợp lý
    Công ty Vietcore cam kết không làm web giá rẻ, kém chất lượng, tại đây chỉ thiết kế website chuyên nghiệp với giá hợp lý
    Công ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Vietcore
    Công ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Vietcore
  5. Công ty TNHH Dịch Vụ - Quảng Cáo Web Tiện Ích được thành lập từ năm 2013, với đội ngũ thiết kế đồ họa và kỹ sư CNTT trẻ, đầy sáng tạo và năng động, chịu khó và ham học hỏi. Cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về thiết kế và phát triển ứng dụng trên Internet, Web Tiện Ích sẽ mang đến cho khách hàng những website cao cấp với phong cách thiết kế website chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người viếng thăm, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong lĩnh vực quảng bá tên tuổi trên Internet.


    Song song đó, Web Tiện Ích còn là nhà tư vấn, thiết kế và phát triển các giải pháp CNTT toàn diện cho doanh nghiệp, bao gồm các dịch vụ như tư vấn, thiết kế triển khai cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, phát triển và phân phối các sản phẩm phần mềm có chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    Web Tiện Ích luôn lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp chủ doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực CNTT của đội ngũ quản lý, kỹ sư và nhân viên, công ty sẽ giúp cho sản phẩm của khách hàng tiếp cận thị trường một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218/44B Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

    Điện thoại: 0292 373 4985 & 0932 900 733

    Email: natuan@webtienich.vn

    Website: https://webtienich.vn/

    Gọi điện
    Web Tiện Ích còn là nhà tư vấn, thiết kế và phát triển các giải pháp CNTT toàn diện cho doanh nghiệp
    Web Tiện Ích còn là nhà tư vấn, thiết kế và phát triển các giải pháp CNTT toàn diện cho doanh nghiệp
    Công ty TNHH Dịch Vụ - Quảng Cáo Web Tiện Ích
    Công ty TNHH Dịch Vụ - Quảng Cáo Web Tiện Ích
  6. Top 6

    Super Tech

    Gọi điện

    Super Tech là đơn vị đầu tiên tại Cần Thơ xây dựng và phát triển thành công nền tảng website bán hàng dựa trên công nghệ điện toán đám mây. Hệ thống server tập trung với hàng trăm mẫu giao diện được xây dựng sẵn để có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng mà không phải tốn quá nhiều thời gian để làm thủ công. Các chức năng về quản trị bài viết, sản phẩm, báo cáo, bán hàng, thương mại điện tử …, đã được nghiên cứu theo hành vi khách hàng và kế thừa nâng cấp qua nhiều phiên bản tạo nên công cụ quản trị tối ưu nhất cho khách hàng. Vì vậy có thể nói trong thời đại 4.0 hiện nay Super Tech đã áp dụng công nghệ để tạo ra sản phẩm tối ưu nhất cho khách hàng về chi phí và chất lượng sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ bảo hành sau bán hàng hoàn toàn cao cấp.


    Tại sao lại chọn Super Tech để làm trang web?

    • Chi phí bỏ ra ban đầu ít chỉ 199k/tháng, trải nghiệm sản phẩm dịch vụ có hiệu quả mới tiếp tục sử dụng lâu dài tránh mất thời gian, lãng phí tiền bạc
    • Tiết kiệm thời gian để triển khai kế hoạch kinh doanh nhanh chóng không cần phải chờ đợi thiết kế và lập trình lại website.
    • Website chuẩn SEO, Reponsive Design giúp website dễ dàng lên TOP google
    • Thiết kế web chuyên nghiệp và tư vấn, đào tạo khách hàng chiến lược phát triển website mang lại hiệu quả doanh thu vượt mong đợi.
    • Đội ngũ hỗ trợ khách hàng đông đảo đảm bảo hỗ trợ liên tục xuyên suốt trong quá trình vận hành website của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124B Ngô Thì Nhậm, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 367 6668 & 0706 888 832

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Email: contact@supertech.vn

    Website: https://supertech.vn/

    Gọi điện
    Super Tech
    Super Tech
    Ảnh minh hoạ từ Super Tech
    Ảnh minh hoạ từ Super Tech



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy