Super Tech

top 6
Đặng Duy Trai

Super Tech là đơn vị đầu tiên tại Cần Thơ xây dựng và phát triển thành công nền tảng website bán hàng dựa trên công nghệ điện toán đám mây. Hệ thống server tập trung với hàng trăm mẫu giao diện được xây dựng sẵn để có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng mà không phải tốn quá nhiều thời gian để làm thủ công. Các chức năng về quản trị bài viết, sản phẩm, báo cáo, bán hàng, thương mại điện tử …, đã được nghiên cứu theo hành vi khách hàng và kế thừa nâng cấp qua nhiều phiên bản tạo nên công cụ quản trị tối ưu nhất cho khách hàng. Vì vậy có thể nói trong thời đại 4.0 hiện nay Super Tech đã áp dụng công nghệ để tạo ra sản phẩm tối ưu nhất cho khách hàng về chi phí và chất lượng sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ bảo hành sau bán hàng hoàn toàn cao cấp.


Tại sao lại chọn Super Tech để làm trang web?

  • Chi phí bỏ ra ban đầu ít chỉ 199k/tháng, trải nghiệm sản phẩm dịch vụ có hiệu quả mới tiếp tục sử dụng lâu dài tránh mất thời gian, lãng phí tiền bạc
  • Tiết kiệm thời gian để triển khai kế hoạch kinh doanh nhanh chóng không cần phải chờ đợi thiết kế và lập trình lại website.
  • Website chuẩn SEO, Reponsive Design giúp website dễ dàng lên TOP google
  • Thiết kế web chuyên nghiệp và tư vấn, đào tạo khách hàng chiến lược phát triển website mang lại hiệu quả doanh thu vượt mong đợi.
  • Đội ngũ hỗ trợ khách hàng đông đảo đảm bảo hỗ trợ liên tục xuyên suốt trong quá trình vận hành website của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124B Ngô Thì Nhậm, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 367 6668 & 0706 888 832

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Email: contact@supertech.vn

Website: https://supertech.vn/

Super Tech
Super Tech
Ảnh minh hoạ từ Super Tech
Ảnh minh hoạ từ Super Tech
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy