Công ty thiết kế cây xanh LSS

Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, LSS đã và đang đầu tư vào mảng thiết kế thi công và thương mại cũng như đang nổ lực không ngừng để khẳng định vị trí là Công ty cảnh quan chuyên nghiệp bậc nhất. LSS là nơi bạn có thể tìm thấy mọi giải pháp và dịch vụ về kiến trúc cảnh quan với thái độ tận tâm, tinh thần trách nhiệm và quy trình làm việc chuyên nghiệp nhất.


Cùng với việc xây dựng quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm từ khâu thiết kế đến thi công, công ty còn đặc biệt quan tâm đến từng sở thích, yêu cầu của khách hàng để tư vấn những giải pháp cảnh quan phù hợp nhất, tạo ra sản phẩm hoàn hảo theo kết hợp giữa yêu cầu, ý tưởng của khách hàng và tư vấn thực hiện của LSS.


Với phương châm phục vụ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, LSS không ngừng cải tiến chế độ chăm sóc khách hàng sau khi bàn giao sản phẩm, từ việc hướng dẫn chăm sóc đến chu kỳ bảo trì bảo dưỡng hợp lý, nhằm đảm bảo vòng đời sản phẩm được kéo dài, đem lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.

Để đạt được mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ giải pháp cảnh quan hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thiện đội ngũ nhân sự lành nghề cùng hệ thống quản lý kiểm soát chất lượng được tiêu chuẩn hóa. Hy vọng rằng, LSS sẽ có thể đóng góp một phần nhỏ cùng thế giới bảo vệ môi trường, phát triển màu xanh trái đất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 311K1 Đường F, Khu phố 1, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0286 685 4668

Email: info@lss.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/lss.vn/

Website: https://lss.vn/

Công ty thiết kế cây xanh LSS
Công ty thiết kế cây xanh LSS
Công ty thiết kế cây xanh LSS
Công ty thiết kế cây xanh LSS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy