Công ty Phú Quốc Dragon

Một không gian xanh đẹp sẽ giúp cho con người chúng ta được thỏa mãi, dễ chịu, giúp cho tinh thần được nâng cao giải tỏa đi những nhọc nhằn của cuộc sống, được thả hồn với thiên nhiên xanh mát. Bạn đang tìm kiếm một công ty để thiết kế và thi công lắp đặt hoa, cây cảnh cho biệt thự, chung cư nhà mình thì Công ty Phú Quốc Dragon cũng là địa chỉ bạn khó lòng bỏ qua.


Phú Quốc Dragon là Công ty chuyên hoạt động trong các lĩnh vực Tư vấn - Thiết kế - Thi công - Bảo dưỡng cảnh quan ở các công trình biệt thự, chung cư, công viên, khu du lịch, nghỉ dưỡng, nhà máy và các khu công nghiệp…; Chuyên cung cấp vật tư, trang thiết bị, sản phẩm trang trí cảnh quan cao cấp. Có nhiều kinh nghiệm trong việc thi công cảnh quan và chăm sóc cây cảnh nên các phương án thiết kế cảnh quan của Công ty TNHH TMDV Phú Quốc Dragon, ngoài yêu cầu thể hiện được phong cách, gu thẩm mỹ của khác hàng còn đạt được tính ứng dụng cao và mang tính thực tế, lựa chọn cây phù hợp với ý tưởng thiết kế cảnh quan đồng thời có đặc tính sinh trưởng thích hợp với vị trí đề ra.

Với những chuyên viên tri thức, giàu kinh nghiệm, và các kỹ sư có tư chất, yêu nghề, được đào tạo chính quy tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, cùng với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm mang đến cho bạn một không gian hiện đại và chất lượng.


Với phương châm “Tận Tâm – Uy Tín – Chất Lượng”, Công ty TNHH TMDV PHÚ QUỐC DRAGON luôn mang tới cho Quý khách sự tin tưởng và lựa chọn các dịch vụ sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43C/6, KP 3, Đường 160, Phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0792 662 678

Email: landscape.phuquocdragon@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thietkesanvuon.quangminh/

Website: www.baoduongcanhquan.com

Công ty Phú Quốc Dragon
Công ty Phú Quốc Dragon
Công ty Phú Quốc Dragon
Công ty Phú Quốc Dragon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy