Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Hoa

Sài Gòn Hoa là địa chỉ chuyên mua bán các loại cây cảnh, hoa cảnh đồng thời triển khai dịch vụ thiết kế và thi công các cảnh quan, khu sân vườn, các tiểu cảnh, khu hoa viên, hòn non bộ, những thác nước, và cho thuê cây cảnh cùng các dịch vụ sân vườn khác. Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Hoa có hơn 8 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động và sáng tạo sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn các sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất.


Dịch vụ nổi bật nhất tại Sài Gòn Hoa chính là dịch vụ thiết kế thi công, lắp đặt hoa, cây cảnh cho chung cư, biệt thự ở Tp. HCM. Bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về thiết kế không gian xanh cho chung cư, biệt thự, cùng các loại cây nên đặt mang đến sự tươi mát và hợp phong thuỷ.


Với kinh nghiệm và phong cách làm việc năng động, chuyên nghiệp, Sài Gòn Hoa tiến đến cung cấp sản phầm dịch vụ trọn gói từ tư vấn, thiết kế, cung vật tư cây xanh, hoa đến khâu thi công hoàn thiện và bảo dưỡng. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân sự và vật tư chất lượng, Sài Gòn Hoa thực hiện việc thi công các hạng mục khác nhau như: cảnh quan chung cư, cảnh quan biệt thự, cảnh quan khu công nghiệp, đường phố, công viên, khu dân cư, khuôn viên nhà máy xí nghiệp, sân vườn,...


Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong ngành, Sài Gòn Hoa luôn là đối tác đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng khi khác hàng có nhu cầu tư vấn, thiết kế cảnh quan cho không gian sống của bạn. Sài Gòn Hoa luôn đem lại nhiều ý tưởng sáng tạo và mới lạ đáp ứng thị yếu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74/3 Đường 36, Phường Linh Đông, TP.Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại:
0901 805 859 & 0909 903 720

Email: saigonhoa@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/CongTyCoPhanSaiGonHoa

Website: https://saigonhoa.com/

Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Hoa
Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Hoa
Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Hoa
Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy