Top 3 Công ty thiết kế, thi công khu vui chơi trẻ em uy tín, chuyên nghiệp nhất Hà Nội

  1. Top 1 Green Park
  2. Top 2 Đồ chơi Kinh Bắc
  3. Top 3 Công ty TNHH Hạ Sa Kê

Top 3 Công ty thiết kế, thi công khu vui chơi trẻ em uy tín, chuyên nghiệp nhất Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 2145 0 Báo lỗi

Từ lâu các thiết kế và thi công khu vui chơi trẻ em được rất nhiều nhà đầu tư trong nước cũng như quốc tế quan tâm. Bởi lợi nhuận lớn và khả năng ổn định kinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Green Park

    Gọi điện
    Green Park Việt Nam là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công lắp đặt khu vui chơi trẻ em, không chỉ trong môi trường trong nhà mà còn ngoài trời. Green Park cam kết nỗ lực hết mình để đảm bảo rằng Green Park chú trọng vào việc tạo ra những không gian vui chơi thú vị, an toàn và giáo dục cho trẻ em. Mỗi dự án của Green Park được thiết kế để kích thích sự sáng tạo và phát triển các kỹ năng cho trẻ. Green Park Việt Nam không chỉ là đơn vị tư vấn và thi công, mà còn là đối tác đồng hành, mang đến giải pháp tổng thể và hiệu quả về chi phí cho khách hàng. Green Park không ngừng phát triển sản phẩm mới để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

    Green Park không chỉ tập trung vào khía cạnh giải trí mà còn quan tâm đến tác động tích cực của các khu vui chơi đối với sức khỏe và chất lượng cuộc sống của cộng đồng. Green Park Việt Nam hướng đến mục tiêu làm đẹp và làm giàu cuộc sống cộng đồng.

    Green Park
    tự hào về những công trình đã thực hiện và cam kết tiếp tục đem đến những giải pháp hoàn hảo, tối ưu và an toàn cho khách hàng. Sứ mệnh của Green Park không chỉ là tạo ra khu vui chơi mà còn là mang lại niềm vui và sự phát triển cho tương lai của trẻ em Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà 19, BT1, KĐT Tổng cục 5, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 598 282
    Email: hien.gpvina@gmail.com
    Website: https://dochoivietnam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/greenparkvietnam.tuvandautukhuvuichoi/?ref=embed_page
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Green Park
    Green Park
    Green Park
    Green Park

  2. Top 2

    Đồ chơi Kinh Bắc

    Gọi điện
    Đồ chơi Kinh Bắc là doanh nghiệp hàng đầu tại Hà Nội, chuyên về thiết kế và thi công khu vui chơi trẻ em. Thế giới đồ chơi tự hào cung cấp các dịch vụ đầy đủ, từ tư vấn, lập đặt, thiết kế đến nâng cấp, sửa chữa, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp và đầy kinh nghiệm, Đồ chơi Kinh Bắc không chỉ cung cấp thiết bị khu vui chơi đa dạng như bập bênh, cầu trượt,... mà còn đảm bảo chất lượng và an toàn cho trẻ em. Sự sáng tạo và chú trọng vào mọi chi tiết trong thiết kế giúp Đồ chơi Kinh Bắc tạo ra những không gian vui chơi độc đáo, thu hút và thân thiện với trẻ em.

    Đồ chơi Kinh Bắc cam kết không ngừng nỗ lực để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Đồ chơi Kinh Bắc luôn đổi mới, nâng cấp công nghệ và thiết kế để đáp ứng xu hướng mới nhất trong lĩnh vực khu vui chơi trẻ em, đồng thời giữ vững uy tín là đối tác tin cậy của các tổ chức, doanh nghiệp và cộng đồng phụ huynh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Tòa B Hateco Hoàng Mai, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 587 679
    Email: dochoikinhbac@gmail.com
    Website: https://dochoikinhbac.vn
    Gọi điện
    Đồ chơi Kinh Bắc
    Đồ chơi Kinh Bắc
    Đồ chơi Kinh Bắc
    Đồ chơi Kinh Bắc
  3. Với kinh nghiệm tư vấn thiết kế sân chơi trẻ em hơn 10 năm không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn tại Thái Lan, Ấn Độ và Malaysia, công ty TNHH Hạ Sa Kê tự tin là đơn vị cung cấp giải pháp và thi công hàng đầu về sân chơi tại Việt Nam. Với tất cả các dự án đã triển khai, công ty TNHH Hạ Sa Kê đảm bảo sẽ giúp cho bạn có được một sân chơi vượt trên mong đợi với chi phí thấp nhất và chất lượng cao nhất.


    Những gì Công ty TNHH Hạ Sa Kê có thể mang đến cho bạn:

    • Kinh nghiệm: Mọi dự án sẽ không bao giờ thành công nếu không có kinh nghiệm đi kèm.
    • Sự nhiệt tình: Với phương châm đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Công ty TNHH Hạ Sa Kê luôn cố gắng hết sức để có thể giúp khách hàng hài lòng nhất
    • Chi tiết: Từ khâu tư vấn, thiết kế cho đến lắp đặt thi công, tất cả đều được triển khai một cách chi tiết và thông báo đến khách hàng rõ ràng nhất.
    • Lựa chọn: Với mỗi bản thiết kế khu vui chơi trẻ em, Công ty TNHH Hạ Sa Kê đều đưa ra 2-3 lựa chọn giúp cho khách hàng có sự lựa chọn để đưa ra được phương án cảm thấy hợp lý.
    • Bảo hành: Với tất cả các sản phẩm được tư vấn, thiết kế và lắp đặt bởi công ty TNHH Hạ Sa Kê đều được bảo hành và thời gian bảo hành ngắn nhất (thường thì ngay lập tức với những sự cố đơn giản).
    • Bảo trì: Sau một thời gian các thiết bị sân chơi đều có thể xuống cấp, bởi vậy việc bảo trì sẽ giúp cho các thiết bị này có thể vận hành lâu dài và bền hơn dưới các điều kiện khắc nghiệt. Công ty TNHH Hạ Sa Kê luôn đưa ra các giải pháp bảo trì cho khách hàng một cách tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Yên Thế, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3201 9196 & 0906 866 262
    Email: info@hasakeplay.com.vn

    Website: https://hasake.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hasakevietnam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Hạ Sa Kê
    Công ty TNHH Hạ Sa Kê
    Công ty TNHH Hạ Sa Kê
    Công ty TNHH Hạ Sa Kê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy