Top 10 Khu vui chơi trong nhà cho bé thú vị nhất Hà Nội

Nhok Nhok 1810 1 Báo lỗi

Cuộc sống bận rộn khiến cho các bậc cha mẹ có ít thời gian dành cho những đứa con thân yêu của mình. Bạn muốn có một nơi để gia đình quây quần bên nhau mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Royal City

    Royal City không chỉ là quần thể trung tâm mua sắm trong lòng đất mà còn là một khu vui chơi liên hoàn đẳng cấp, được mệnh danh là trung tâm thương mại lớn nhất khu vực Đông Nam Á, là điểm vui chơi lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ.


    Đến đây các em nhỏ không chỉ được thỏa sức mua sắm quần áo, giày dép... mà còn được tham gia nhiều trò chơi từ đơn giản tới mạo hiểm, từ trên bờ đến dưới nước với những hoạt động thú vị, hấp dẫn như công viên nước, trượt băng, game...


    Những khu vui chơi tại Royal City:

    • Trung tâm nghệ thuật đương đại VCCA
    • Sân trượt băng Royal City – Ice Rink
    • Khu vui chơi Vinpearl Games Royal City
    • Rạp chiếu film CGV Royal City
    • Khu Bowling Royal City

    Hãy đưa các bé đến đây vui chơi trong dịp cuối tuần để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà Royal City mang lại. Khu vui chơi Royal City chỉ là một phần trong toàn bộ Royal City rộng lớn, hơn thế nữa các khu trò chơi ở đây không cùng nằm ở một chỗ. Vì vậy để tránh bỏ sót hãy xem kĩ bản đồ trước khi đi chơi nếu bạn đến đây lần đầu nhé.

    Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Royal City
    Royal City
    Royal City
    Royal City

  2. Top 2

    Times City

    Nói đến Times City không thể không nhắc đến Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City – Thủy cung lớn nhất Việt Nam. Với hơn 30.000 cá thể trong đó có những loài xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam đã biến Thủy Cung như một đại dương thu nhỏ vô cùng sống động, hấp dẫn đã thu hút sự thích thú của rất nhiều người, đặc biệt là các em nhỏ.


    Ngoài ra, Times City còn có một thiên đường dành cho trẻ nhỏ với những khu vui chơi, giải trí, nơi vận động thể chất, nơi bổ sung kiến thức và là nơi mua sắm quần áo, dụng cụ học tập, giải trí dành cho các bé. Đó chính là tổ hợp khu vui chơi và giáo dục toàn diện cho trẻ VinKE Times City hứa hẹn sẽ là không gian học tập và giải trí bổ ích cho bạn cũng như cả gia đình. Tới đây, các bé sẽ được hóa thân thành các nhân viên cứu hỏa, y tá, bác sĩ hay thậm chí là công an, chuyên viên trang điểm. Với mục đích vui chơi, giải trí, VinKE cung cấp cho gia đình bạn một không gian náo nhiệt, với nhiều trò chơi vui nhộn như xe đụng, mê cung, chinh phục đỉnh cao… Times City là điểm đến không thể tuyệt vời hơn nếu bạn muốn đưa trẻ đi chơi vào ngày cuối tuần.

    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Times City
    Times City
    Times City
    Times City
  3. Top 3

    Play 'N' Learn Vietnam

    Play 'N' Learn Vietnam là môt khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội mới mở cửa và đi vào hoạt động. Ngay từ tên gọi của khu vui chơi này cũng giúp các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con em mình ghé tới đây. Play 'N' Learn Vietnam là một thương hiệu giải trí Quốc Tế đang rất phát triển trên nhiều Quốc gia như Úc, Singapore, Indonesia, New Zealand, Ấn Độ,... chuyên biệt các dịch vụ dành cho mọi lứa tuổi, trong đó Play 'N' Learn Vietnam là dịch vụ giải trí chuyên biệt dành cho các bé nhỏ.


    Các bé có thể tham gia khám phá mê cung, nhún nhảy trên những tấm bạt lò xo, vui chơi với những ống và cầu trượt, trèo lên xuống những bức tường, đắm mình trong lưới cầu vồng và hồ banh tại đây. Với các em dưới 2 tuổi, Play "N" Learn có Toddler Zone cho các bé có thể vui đùa với nhau.


    Với sự đầu tư nghiêm túc về dịch vụ và công nghệ, đặc biệt là quy trình 3 bước hỗ trợ chuyên biệt về vệ sinh & sức khỏe cho bé trước khi tham chơi vui chơi (Kiểm ra nhiệt độ cơ thể - Mang vớ chân - Rửa tay tiệt trùng), giúp ba mẹ và bé luôn cảm thấy an tâm thoải mái để con tha hồ vui chơi khám phá và học hỏi tại Play 'N' Learn Vietnam.


    Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    Play 'N' Learn Vietnam
    Play 'N' Learn Vietnam
    Play 'N' Learn Vietnam
    Play 'N' Learn Vietnam
  4. Khu vui chơi giáo dục VinKE Times City (Vin Kid-Edutainment) là sự kết hợp hoàn hảo giữa giải trí và giáo dục toàn diện cho trẻ. Tại đây, trẻ không chỉ được vận động và học hỏi kiến thức mới mà còn được bồi dưỡng, phát triển tâm hồn để trở nên tự tin, hòa đồng và trưởng thành hơn.


    Với diện tích hơn 4.000m2, khu vui chơi VinKE Times City được chia thành 2 khu: Khu hướng nghiệp và Thế giới games. Mỗi khu vực bao gồm những hoạt động đặc trưng giúp hành trình vui chơi thêm màu sắc và giàu trải nghiệm.


    Tại Khu hướng nghiệp, VinKE Times City tập trung vào việc phát triển 12 mô hình trò chơi hóa thân. Qua quá trình trải nghiệm trực tiếp, trẻ sẽ khám phá năng khiếu bản thân, trở nên tự chủ trong cuộc sống và có những bài học giá trị về sức lao động, giao tiếp cũng như ứng xử trong cuộc sống hàng ngày.

    Khu vực máy games của VinKE Times City là nơi để trẻ cùng gia đình và những nhóm bạn thỏa sức vui chơi và có giờ phút giải trí tuyệt vời nhất. Khu vui chơi trang bị hàng trăm máy games hiện đại, đa dạng chủ đề cùng không gian thoáng mát giúp những trải nghiệm càng thêm phong phú và đáng nhớ.


    Địa chỉ: tầng B1 TTTM Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Khu vui chơi giáo dục VinKE Times City
    Khu vui chơi giáo dục VinKE Times City
    Khu vui chơi giáo dục VinKE Times City
    Khu vui chơi giáo dục VinKE Times City
  5. Khu vui chơi cho bé Worldgame có diện tích rộng hơn 1.300m2 và được bố trí rất nhiều trò chơi hấp dẫn như: nhà bóng, cầu trượt, vẽ tranh, tô tượng, khu xe điện, các máy game dùng xèng… Ngoài ra, khi phụ huynh đưa trẻ tới Worldgame, có thể kết hợp cho trẻ thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại trung tâm thương mại như: Pizza, BBQ, KFC… Đồng thời, đây cũng là trung tâm game hiện đại nhất, đẹp nhất trong hệ thống game trong nhà với gần 200 máy chơi game với 150 trò games vận động phong phú, Khu Vườn Cổ Tích đẹp và nhiều tiện ích cho trẻ, sân chơi xe điện đụng, phòng phim 4D,...


    Worldgame dành riêng cho trẻ em đã có ngay một khu Vườn Cổ Tích với không gian rộng rãi, an toàn và đa dạng hoạt động bao gồm Nhà Leo trèo Đa năng, Góc Thông Thái. Đến đây, bé có thể hóa thân làm cô bác sĩ chữa bệnh cho em bé hay làm cô họa sĩ nhí, thử tài bắn súng bằng cây súng bắn bọt biển vô cùng an toàn và thú vị. Thiết kế vui mắt, rộn rã sắc màu của thiên đường tuổi thơ như vừa mới bước ra từ trang sách. Một thế giới cổ tích với những lối nhỏ uốn lượn trên thảm cỏ, bao quanh những ngôi nhà ngộ ngĩnh…


    Địa chỉ: tầng 4 TTTM Melinh Plaza, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

    Khu vui chơi cho bé Worldgame
    Khu vui chơi cho bé Worldgame
    Khu vui chơi cho bé Worldgame
    Khu vui chơi cho bé Worldgame
  6. Tọa lạc tại tòa nhà Lotte Center ngay khu vực trung tâm với rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng và khách sạn Hà Nội đẹp, sang trọng nên Kid’s Playground luôn là một trong những khu vui chơi cho trẻ em cuối tuần được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình. Mặc dù diện tích không quá rộng nhưng các khu vực trò chơi ở đây được thiết kế khoa học với đủ các trò chơi hấp dẫn để bé phát triển về tư duy, sự sáng tạo, và các kỹ năng mềm quan trọng cho cuộc sống. Lotte Center Kid’s Playground còn có không gian màu sắc bắt mắt với vô vàn những trò chơi mang tính giáo dục và giải trí cao được lồng ghép, cho bé thỏa sức sáng tạo, thể hiện bản thân và vui chơi thỏa thích.


    Với các bé năng động thì có thể tham gia khu trò chơi vận động liên hoàn bao gồm nhà bóng, nhà cát, xích đu,... còn khu xếp hình sẽ thích hợp với những bạn nhỏ khéo léo, tỉ mỉ. Đặc biệt, Lotte Center Kid’s Playground còn có khu vực dành riêng cho các em bé dưới 2 tuổi với những trò chơi an toàn cùng sự chăm sóc và hướng dẫn của các nhân viên thân thiện.


    Địa chỉ: tầng 5, khu Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    Lotte Center Kid’s Playground
    Lotte Center Kid’s Playground
    Lotte Center Kid’s Playground
    Lotte Center Kid’s Playground
  7. Tiên phong trong lĩnh vực giải trí hướng nghiệp dành cho trẻ em, KizCiti là thành phố thu nhỏ dành riêng cho trẻ em từ 3-12 tuổi kết hợp hoàn chỉnh giữa mô hình hướng nghiệp với các hoạt động thể thao. Chỉ khi tới trải nghiệm thành phố hướng nghiệp KizCiti bạn mới hiểu được tại sao nhiều gia đình sẵn sàng đặt vé máy bay đi Hà Nội để các bạn nhỏ có cơ hội học tập, khám phá và phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp này.


    Đến với KizCiti, các bé sẽ thực sự trở thành một công dân của thành phố bằng cách kiếm tiền Kizo (đồng tiền riêng của KizCiti) thông qua các công việc thú vị như phi công, lính cứu hỏa, bác sĩ, người mẫu, kỹ sư,… cùng sự hướng dẫn của 5 linh vật là Póc, Nina, Nuna, Bon và Bin vô cùng dễ thương và vui nhộn. Mỗi bạn sẽ đại diện cho một ngành nghề khác nhau như nghiên cứu khoa học, tìm tòi nghiên cứu về kỹ thuật hay có bạn giỏi thể thao hoặc thám hiểm khám phá thiên nhiên,... Các bé sẽ được phát huy khả năng của mình, học tính đoàn kết và chia sẻ, tôn trọng bạn bè, hoàn thiện nhân cách và biết nhận lỗi một cách tự nhiên và nhẹ nhàng nhất.


    Địa chỉ: B1-R3 – 09 Vincom Mega Mall – Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Khu vui chơi hướng nghiệp trẻ em KizCiti
    Khu vui chơi hướng nghiệp trẻ em KizCiti
    Khu vui chơi hướng nghiệp trẻ em KizCiti
    Khu vui chơi hướng nghiệp trẻ em KizCiti
  8. Top 8

    Tiniworld

    Tiniworld là trung tâm vui chơi giải trí dành cho trẻ từ 0 đến 12 tuổi, với mục tiêu tạo dựng thành phố vui chơi hiện đại bậc nhất, Tiniworld mong muốn phát triển toàn diện các kỹ năng cho bé, bao gồm thể chất, trí tuệ, nghệ thuật và giao tiếp. Các bé sẽ được thỏa thích chơi đùa trong không gian rộng lớn với nhiều khu vực trải nghiệm đa dạng. Những trò chơi hấp dẫn các bé tại Tiniworld:

    • Phòng chơi Barbie Dream House: phòng trò chơi màu hồng đặc trưng cho các bé gái. Nơi đây được thiết kế như một tòa lâu đài nhỏ mang không khí của truyện cổ tích.
    • Phòng Hot Wheels City: phòng cho các em bé thích chơi đua xe, mê phim hoạt hình đua xe. Các bé sẽ thỏa mái trải nghiệm trò chơi đua xe đầy cam go và hấp dẫn như ở một trường đua thứ thiệt.
    • Phòng Playland: Những trò chơi vận động nhẹ nhàng cùng các trò chơi kết hợp như nhà bóng, leo núi, trượt ống… Bên cạnh đó, các phòng mỹ thuật, thư viện, công nghệ cũng được nhiều bé yêu thích.
    • Ngoài ra tại Tiniworld còn có các trò chơi liên hoàn như: góc discovery, Snack Bar, Game Arcade, Pica Studio.

    Nếu như bạn đang tìm cho mình một khu vui chơi ở Hà Nội thì Tiniworld chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.


    Địa chỉ:

    • Số 2 Ngõ Lê Đại Hành, đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 234 Phạm Văn Đồng, KCC Green Stars, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Tầng 3, Aeon Mall Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
    • Cơ sở khác: https://tiniworld.com/dia-diem-va-gia-ve.html
    Tiniworld
    Tiniworld
    Tiniworld
    Tiniworld
  9. Lấy cảm hứng từ chú khỉ Mr.Haahoo đáng yêu, lém lỉnh và vô cùng thông minh, khu vui chơi trong nhà cho bé đạt chuẩn quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội. Mr.Haahoo được dành cho các bé yêu từ 0-10 tuổi, đem đến một không gian tươi sáng với hình ảnh vui nhộn của những cánh rừng & các con vật đáng yêu như hổ, voi, hươu cao cổ,... giúp gợi mở trí tò mò và sức sáng tạo của các bé khi đến chơi tại đây.


    Một trong những lý do khiến Mr.Haahoo được bố mẹ tin tưởng là khu vui chơi cho trẻ em hàng đầu ở Hà Nội chính là toàn bộ đồ chơi đều được chọn lọc kỹ lưỡng và nhập khẩu trực tiếp từ các hãng đồ chơi uy tín thế giới và luôn được thay mới định kỳ. Hơn nữa, các lớp học kỹ năng hoàn toàn miễn phí và được tổ chức đều đặn hàng tuần mang tới cho các bé những trải nghiệm vui - lạ - bổ ích sau những giờ học căng thẳng và mệt mỏi.


    Những lợi ích khi đưa trẻ đến với Mr.Haahoo:

    • Phát triển thể chất
    • Phát triển trí tuệ
    • Phát triển tư duy sáng tạo
    • Trau dồi nhân cách
    • ...

    Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

    Mr.Haahoo
    Mr.Haahoo
    Mr.Haahoo
    Mr.Haahoo
  10. Trung tâm vui chơi trẻ em Kinder Park mang đến một không gian vui chơi giải trí trong nhà tại Hà Nội với nhiều loại hình vui chơi vận động và sáng tạo dành cho trẻ em từ 2 - 12 tuổi và cả gia đình.


    Với nhiều loại hình vui chơi vận động và sáng tạo dành cho trẻ em lứa tuổi từ 2-12 tuổi và cả gia đình, với khu vui chơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời có quy mô lớn hiện nay. Bạn có thể lựa chọn khu vui chơi trong nhà cho con của mình, tại đây các em nhỏ mới có thể được tham gia các trò chơi dân gian truyền thống hay những trò chơi giúp phát triển tư duy, trí tuệ hiện đại.


    Không chỉ là vui chơi, Kinder Park còn tổ chức cho các bé tham gia các hoạt động kỹ năng sống hàng tuần với mong muốn xây dựng một môi trường phát triển dành cho các con, giúp bé phát huy sự tự tin, sáng tạo, hòa đồng, thân thiện với môi trường, học cách chăm sóc bản thân và những người xung quanh.


    Các em nhỏ có thể khám phá những trò trong khu liên hoàn trong nhà như: Lâu đài cổ tích hay nhập vai thành các bác nông dân vào các nông trại, người bán hàng ở siêu thị hay phòng khám với trò bác sĩ... Trung tâm vui chơi trẻ em Kinder Park với không gian hài hòa được kết hợp xung quanh là những tán cây xanh mát, giúp cả ba mẹ và các bé đều muốn ghé đến.


    Địa chỉ: số 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

    Trung tâm vui chơi trẻ em Kinder Park
    Trung tâm vui chơi trẻ em Kinder Park
    Trung tâm vui chơi trẻ em Kinder Park
    Trung tâm vui chơi trẻ em Kinder Park




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy