Top 5 Quán cafe xem bóng đá thú vị nhất Hà Nội

  1. Top 1 Trixie Cafe
  2. Top 2 Nghiền Café
  3. Top 3 Xanh cà phê
  4. Top 4 Newstyle Cà phê
  5. Top 5 Mimosa Cafe

Top 5 Quán cafe xem bóng đá thú vị nhất Hà Nội

Quỳnh Trâm 968 1 Báo lỗi

Bạn có phải là fan bóng đá thứ thiệt? Đã bao giờ bạn đứng ngồi không yên khi biết sắp có trận bóng đá yêu thích diễn ra mà chưa biết sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trixie Cafe

    Gọi điện

    Trixie Cafe sở hữu một màn LED hơn 200inch cùng lợi thế phòng trà nhạc sống nên âm thanh của Trixie vô cùng hiện đại và đẳng cấp. Thực khách sẽ được thưởng thức những trận cầu bóng đá hấp dẫn đỉnh cao sống động không kém gì cảm giác như bạn đang xem trực tiếp trên sân cỏ. Tất cả phải nói là quá đã, quá phê, quá thỏa mãn. Đây chắc chắn là quán cafe xem đá bóng mà bạn cùng hội bạn thân nhất định phải đến để cháy hết mình và cổ vũ hết mình cho đội tuyển nước nhà. Một sắc màu thú vị cho những tín đồ yêu sách và muốn khám phá nhiều điều mới lạ. Trixie rất vui khi được đông đảo quý khách hàng chọn lựa đây là điểm dừng chân lý tưởng và cùng nhau lưu giữ dấu ấn đáng nhớ.


    Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến một thực đơn đồ ăn, đồ uống đa dạng, phong phú của Trixie Cafe. Hương vị mocha dịu ngọt, một chút dư vị đắng đắng của cà phê đen, hay một chút béo ngậy của Caramel Macchiato, Capuchino hay Matcha Latte, tất cả sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 165 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 165 165

    Email: trixie.cafe.lounge@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trixie.cafe.lounge/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

    Gọi điện
    Trixie Cafe
    Trixie Cafe
    Trixie Cafe
    Trixie Cafe

  2. Top 2

    Nghiền Café

    Gọi điện

    Với dân sành cà phê, chắc hẳn không ai là không biết đến Nghiền Café. Nằm trong con ngõ nhỏ của phố Đội Cấn nhưng không lúc nào là quán thôi đông khách. Không chỉ tìm đến đây để thưởng thức hương vị cà phê truyền thống nguyên chất, nhiều thực khách còn coi đây là một điểm hẹn của những trận đấu bóng đá hấp dẫn. Có người nói, ngồi ở những quán vỉa hè như vậy chỉ hít khói bụi đường. Ừ thì cũng đúng, nhưng cũng đáng, vì với tôi đó mới là "đặc sản của Hà Nội". Mùa thu Hà Nội chưa bao giờ hết quyến rũ, từng hơi thở chuyển mùa đã thấy yêu thương lắm rồi. Đặc biệt, nếu có thêm bạn đồng hành, nhâm nhi tách café và chém gió vài ba câu chuyện trong buổi sáng thơm nồng mùi hoa sữa như vậy, thật là vui thú biết bao.


    Cũng giống như bao quán cà phê khác, Nghiền Café cũng dành hẳn một màn hình máy chiếu để phục vụ những người hâm mộ bóng đá. Ngồi trong không gian vỉa hè rộng rãi, thoáng mát được cùng nhau cổ reo hò thì quả là tuyệt vời. Không chỉ có thanh niên, mà nơi đây còn thu hút nhiều người hâm mộ trung tuổi đến cổ vũ bóng đá.


    THÔNGTIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56B Ngõ 279 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 855 366

    Fanpage: https://www.facebook.com/NghienCAFE279DoiCan

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nghiền Café
    Nghiền Café
    Nghiền Café
    Nghiền Café
  3. Top 3

    Xanh cà phê

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một quán cafe xem bóng đá ở hà đông thì Xanh cà phê chính là lựa chọn dành cho bạn. Nằm tại trung tâm Khu Văn Quán, Xanh cà phê sở hữu một không gian rộng lớn với những rặng cây xanh mát chắc chắn sẽ làm thỏa mãn cả những thực khách khó tính nhất. Không chỉ là nơi giao lưu giữa các fan bóng đá mà vào mỗi dịp cuối tuần quán còn tổ chức chương trình nhạc thư giãn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


    Bạn có thể ngồi tại không gian bên trong hoặc ngồi ven hồ để trò chuyện cùng bạn bè. Hơn thế nữa, không khí tại Xanh cà phê sẽ thay đổi một cách rõ rệt vào mỗi dịp World Cup, sự êm ả vốn có nơi đây sẽ dần trở nên sôi động và háo hức hơn. Hơn thế nữa, tại đây còn được xem là điểm hẹn của các thành viên trong câu lạc bộ fan nổi tiếng như Bayern Munich, Manchester Utd và Real Madrid. Còn chần chờ gì nữa, hãy khoác ngay cho mình chiếc áo thun năng động cùng đến hội ngộ với bạn bè trong mùa World Cup.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 118 222
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Xanh cà phê
    Xanh cà phê
    Xanh cà phê
    Xanh cà phê
  4. Newstyle Cà phê là quán cafe bóng đá Hà Nội kết hợp đa dạng các kiểu phong cách với nhau. Theo cảm nhận của các vị khách đã từng ghé, quán là sự hài hòa của chút phủi bụi của dân bóng đá, chút năng động dành cho tuổi teen, thêm cả chút lãng mạn dành cho người yêu nhạc sống. Chỉ cần ngồi tại quán, bạn đã có thể vừa nhâm nhi hương vị cafe ưa thích, vừa cuốn theo từng cú sút đặc sắc trong các trận bóng. Cũng giống như đa số các quán cafe bóng đá Hà Nội khác, Newstyle Cà phê trang bị hẳn một màn hình máy chiếu “nét căng” để phục vụ khách hàng. Không chỉ có các bạn trẻ, mà nơi đây còn là điểm dừng chân của nhiều người hâm mộ trung tuổi đến cổ vũ bóng đá.


    Không gian của quán cũng rất thích hợp đối với những người có niềm đam mê bóng đá. Vì ngoài sức chứa lên đến 50 đến 60 người, quán còn trang bị màn hình “siêu to” để người xem thỏa sức thưởng thức các trận đấu. Chất lượng đồ uống tại Newstyle Cà phê tương đối ổn, không có gì đặc sắc, cũng chỉ bao gồm các món quen thuộc thường thấy tại các quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7301 6188
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Newstyle-C%C3%A0-ph%C3%AA/100063566620772/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Newstyle Cà phê
    Newstyle Cà phê
    Newstyle Cà phê
    Newstyle Cà phê
  5. Top 5

    Mimosa Cafe

    Gọi điện

    Tọa lạc tại một vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Thanh Xuân, Mimosa Cafe là địa điểm cafe bóng đá Hà Nội quá thân thuộc của nhiều fan bóng đá thủ đô. Nếu bạn đã từng một lần đặt chân đến đây để thưởng thức không khí của những trận cầu đỉnh cao thì chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích và hứng khởi. Với một không gian rộng rãi và tự do, ấm cúng, nơi đây đã hấp dẫn rất đông thực khách ở nhiều độ tuổi khác nhau. Bạn muốn thả mình trong một không gian thiên nhiên hay bạn muốn trải nghiệm một không gian ấm cúng trong nhà, Mimosa Cafe đều có thể đáp ứng được hết nhé.


    Không chỉ thưởng thức những trận đấu bóng đá trong nước, Mimosa Cafe còn mang đến cho fan bóng đá các trận cầu sôi động, gay cấn của bóng đá quốc tế. Một điểm cộng lớn nữa cho Phủi café đó là đồ uống ở đây được nhận xét là tương đối phong phú. Đặc biệt, vào mỗi tối cuối tuần, quán cafe bóng đá Hà Nội này còn kéo chân thực khách bằng các buổi âm nhạc Acoustic du dương, bay bổng và cafe còn phục vụ cả đồ ăn sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3556 7451 & 0989 091 995
    Email: lehovihn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafedemimozaII?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mimosa Cafe
    Mimosa Cafe
    Mimosa Cafe
    Mimosa Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy