Top 8 Quán cafe có giếng trời cực đẹp tại Hà Nội

Hồng Ngọc 666 1 Báo lỗi

Nhắc đến cafe đến bây giờ chắc không còn quá xa lạ với các bạn trẻ bây giờ. Sau đây là một số quán cafe với không gian mới lạ, đó là có cái khoảng không trống ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House là một quán café được nhiều người biết đến. Nơi đây luôn đề cao và trân trọng giá trị kết nối giữa con người và trải nghiệm của khách hàng. Nơi đây cung cấp cho bạn những thức uống với chất lượng tốt nhất được phục vụ trong không gian thân thiện bởi những nhân viên tận tâm tại The Coffee House sẽ mang lại những niềm vui bạn có thể chia sẻ cùng bạn bè và gia đình.


    The Coffee House sở hữu một thực đơn vô cùng phong phú, ở đây có đầy đủ các loại café như café Việt Nam hay các loại café của ý đều có hương vị thơm ngon. Ngoài café được pha bằng tay ra nơi đây còn có café pha bằng máy cũng thơm ngon không kém lại cho bạn cảm nhận một ly café pha bằng máy. Bạn cũng có thể lụa chọn smoothies đó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để thư giãn và bổ sung sức sống cho làn da, hay trà đào cam sả hoặc trà đen machiato, đều rất ngon, trà đậu biếc thơm, ngọt vừa phải, phần kem bên trên cũng ngon nữa, uống riêng hay khuấy đều lên uống đều ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 56 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 2 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 166 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://thecoffeehouse.com/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: https://thecoffeehouse.com/

    Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House

  2. Là chi nhánh cafe với 4 cơ sở được rất nhiều bạn trẻ Hà thành yêu thích. Lofita Tea & Coffee với không gian tươi mát, tao nhã. Mỗi cơ sở là một concept riêng. Cùng vô cùng nhiều góc sống ảo xinh xắn. Đã thu hút được vô cùng nhiều bạn trẻ đến quán. Đặc biệt quán có 2 cơ sở ở Hồ Tùng Mậu và Phố Huế. Với view từ trên cao rất xịn xò.


    Menu của Lofita Tea & Coffee đa dạng từ đồ uống detox, sinh tố,… Đến các loại cafe khác nhau. Ngoài ra quán cafe trên cao ở Hà Nội giá rẻ này còn có khá nhiều loại bánh ngọt. Cũng như những món ăn nhẹ vào buổi sáng. Đến đây thưởng thức bữa sáng cùng ly cafe và ngắm nhìn thành phố. Hay buổi tối khi phố lên đèn. Tất cả sẽ đem đến cho bạn một cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Mức giá của quán cũng rất phù hợp cho những cô nàng yêu thích chụp ảnh, hãy đến đây ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 36 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 30A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 225 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6503

    Website: https://lofita.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/lofitateaandcoffee/

    Gọi điện
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
  3. Xofa Café & Bistro là một quán café mới xuất hiện cách đây không lâu nhưng Xofa Café & Bistro đã tạo ra được trào lưu check in rầm rộ trong giới trẻ. Xofa có mặt trên bản đồ quán xá của Hà Nội được khoảng 1 năm với phong cách phóng khoáng, lãng mạn, tinh tươm kiểu Hàn Quốc. Với ưu điểm là không gian thoáng đãng, lại tu sửa trên nền một ngôi nhà Pháp cổ nên “bề ngoài” của Xofa trông rất hấp dẫn với khách hàng.


    Xofa Café & Bistro được trang trí không quá cầu kì nhưng biết cách tạo được điểm nhấn khiến cho khách hàng đến quán bị ghiền. Nơi đây được khách hàng đến quán check in nhiều nhất chính là những bậc cầu thang được lát gạch hoa, những viên gạch cũ kĩ nhiều màu sắc được xếp lại với nhau một cách ngẫu hứng tạo nên một đoạn cầu thang sặc sỡ sắc màu cực kì bắt mắt. Quán phục vụ rất nhiều đồ ăn từ đồ tráng miệng cho đến đồ ăn chính, chủ yếu là các món châu Âu. Đồ ăn, đồ uống ở Xofa không quá đặc sắc. Xofa Café & Bistro là một địa điểm cafe cực kỳ chất lượng mà bạn nên đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3717 1555

    Email: xofacafe@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xofacafe

    Gọi điện
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
  4. Top 4

    Skyline Hanoi

    Gọi điện

    Skyline Hanoi nằm ở số 38 Gia Ngư là một địa điểm vô cùng nổi bật. Nơi tập trung tất cả các hoạt động thư giãn của giới trẻ Hà Thành. Nằm trên tầng thượng của toà nhà 11 tầng sang chảnh trong khu phố cổ. Toàn bộ cảnh đẹp khu trung tâm Hà Nội sẽ được thu gọn trong tầm mắt. Với điểm nhìn từ trên cao như Hồ Gươm, cầu Long Biên và các góc phố nhỏ. Đây được coi là một trong những điểm view đẹp nhất Hà Nội. Chất lượng cũng như dịch vụ của Skyline Hanoi chắc hẳn khiến ai đến đây cũng sẽ hài lòng.


    Nhân viên ở Skyline Hanoi rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, không gian rộng rãi thoải mái như ở nhà khiến cho khách hàng vẫn kéo đến đây nườm nượp. Nơi đây là điểm dừng chân đầy lý tưởng cho những tín đồ thích cày đêm vì quán mở đến tận 23:00. Skyline Hanoi còn phù hợp cho những ai yêu thích tự do và sáng tạo. Skyline Hanoi là điểm đến lý tưởng để tổ chức tiệc sinh nhật, offline và họp nhóm… chính vì thế bạn hãy đến với nơi đây ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 083 066

    Email: info@skylinehanoi.com

    Website: http://skylinehanoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/skyline38giangu/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Skyline Hanoi
    Skyline Hanoi
    Skyline Hanoi
    Skyline Hanoi
  5. Top 5

    Cafe Phố Cổ

    Gọi điện

    Cafe Phố Cổ là một quán cà phê cổ nằm trên phố Hàng Gai với những điều cực kì thú vị chất chứa bên trong. Cafe Phố Cổ lại cực hút khách Tây, họ đến đây không chỉ đến uống nước, mà đến để thư giãn và chiêm ngưỡng Hà Nội tuyệt đẹp từ trên cao, tận hưởng một không gian cổ kính vẫn còn lưu giữ nơi đây. Nơi đây núp mình sau một cửa hàng quần áo làm quà lưu niệm cho khách du lịch, bạn phải đi qua một hành lang nhỏ hẹp, bước vào một khoảnh sân nhỏ với ánh nắng mặt trời luôn chiếu sáng. Khoảnh sân này rất thú vị, với cây cảnh và những vật dụng trang trí tưởng như chẳng đâu vào đâu nhưng lại đem lại cảm nhận rất thú vị.


    Để tìm chỗ ngồi tại Cafe Phố Cổ bạn phải bước lên nữa, nếu bạn muốn có những giây phút thư giãn mà không ai làm phiền thì đi qua cái cầu màu đỏ, hơi tựa cầu Thê Húc để trầm mình trong không gian với nhiều cây xanh và những bức tranh của chủ nhân cà phê, cũng là một họa sĩ. Nếu bạn muốn hít thở khí trời thì phải bước lên tiếp, qua bậc cầu thang xoắn ốc lên trên tầng 3, tầng 4. Nơi đây thường rất VIP, nhất là vào những ngày Hà Nội có đại lễ. Ngồi đây vừa thưởng thức cà phê vừa thả hồn ngắm khung cảnh rất tuyệt xung quanh, xa xa là Tháp Rùa với cảnh đường phố nhộn nhịp, tấp nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3928 8153

    Email: cafephoco11hanggaii@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cafephocohanggai/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cafe Phố Cổ
    Cafe Phố Cổ
    Cafe Phố Cổ
    Cafe Phố Cổ
  6. Luli Coffee Artspace là quán cà phê có không gian mở, thoáng rộng tại Hà Nội với thiết kế mở hòa mình vào thiên nhiên. Giới trẻ Hà thành thường xuyên chọn Luli Coffee Artspace để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. Luli Coffee Artspace được thiết kế hình hộp chữ nhật với những khung cửa kính cỡ lớn. Quán với tone màu nâu gỗ và màu trắng chủ đạo nhưng không phải dạng sơn mịn, trơn là biến tấu với kiểu sơn gai tạo hiệu ứng khá lạ mắt. Bước vào bên trong bạn sẽ phải choáng ngợp với diện tích vô cùng lớn.

    Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày làm việc vất vả, đến với Luli Coffee Artspace được thưởng thức đồ uống ngon bổ dưỡng, lại còn được thư giãn về mặt tinh thần với những giai điệu đi vào lòng người. Quán có còn hẳn một khu vực riêng bán những chậu cây cảnh nhỏ xinh. Lạc vào đây như là đến với thế giới của thiên nhiên ban tặng, rất trong lành và bình yên. Giá cà phê cũng như đồ uống tại Luli Coffee Artspace không quá rẻ - nhưng lại rất được yêu thích vì giá thành tương xứng với chất lượng đồ uống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Ngõ 290 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 839 191
    Email: luli.coffee.grillbar@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lulicoffee.grillbar
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    Luli Coffee Artspace
    Luli Coffee Artspace
    Luli Coffee Artspace
    Luli Coffee Artspace
  7. Top 7

    Du Di Sản

    Gọi điện
    Nếu bạn đang mong muốn tìm một nơi yên tĩnh, tránh xa nơi thành phố xa hoa tráng lệ thì Du Di Sản là nơi mà bạn không thể bỏ lỡ. Nép mình trong con ngõ của đường Nguyễn Lương Bằng, không lẫn vào sự ồn ào, sôi động, nhộn nhịp như những khu vực trung tâm, Du Di Sản như một dấu lặng của Hà Nội. Đến nơi đây, người ta có thể tạm quên đi trong giây lát những bon chen của cuộc sống thường ngày với không gian thanh lịch, yên ả của quán. Phải một lần đến với Du Di Sản, một không gian mở được cách tân của cà phê sân vườn với góc sân, khoảng trời.

    Được thiết kế mang phong cách hiện đại, đến đây bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái khi làm việc cùng đối tác hoặc gặp gỡ bè bạn, cùng thư giãn bên ly café thơm ngát, hoặc để thả hồn theo những nốt nhạc du dương trong một không gian mở mà lắng đọng của Du Di Sản sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ đối với những ai đã đến nơi đây. Thực đơn của Du Di Sản vô cùng phong phú. Tại Du Di Sản món nước nào cũng đặc biệt món nào nước nào cũng chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 768 775
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dudisan.cafe
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    Gọi điện
    Du Di Sản
    Du Di Sản
    Du Di Sản
    Du Di Sản
  8. Top 8

    Xonxao Café

    Gọi điện
    Bạn đang tìm một quán cafe vừa có thể thưởng thức được ly cafe thơm ngon, thức uống đa dạng, với không gian có giếng trời, có không gian thoải mái để mời gia đình thân thương của mình buổi cafe cuối tuần, hay để túm tụm với đám bạn bè tám đủ chuyện trên đời, hoặc chỉ cần một góc nhỏ làm việc yên tĩnh hay nơi đủ sang trọng, lịch lãm để tiếp chuyện khách hàng…? Xonxao Café chính là sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

    Mỗi ly khi được đưa ra bàn cho quý khách, ly nước đó chứa trọn cái tâm cái mong muốn của người pha chế là muốn anh chị khách hàng thưởng thức món uống một cách ngon nhất và thật sự tận hưởng được cái thoải mái và thư giãn ngay tại Xonxao Café. Thiết kế và cách bố trí nội thất của quán vừa mang màu sắc hiện đại, vừa gần gũi với thiên nhiên, những chậu cây cảnh, những bước thềm tạo cho bạn cảm giác gần gũi thanh bình và yên ả. Xonxao Café là không gian tuyệt vời cho những ai có tâm hồn mơ mộng, thích cảm giác tự do, phóng khoáng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Ngõ 267 Hồ Tùng Mậu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 756 556
    Email: xonxaocafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xonxaocaphe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Xonxao Café
    Xonxao Café
    Xonxao Café
    Xonxao Café



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy