Top 8 Quán cà phê ngắm pháo hoa đẹp nhất Hà Nội

Trần V. Phú 320 0 Báo lỗi

Ngày cuối cùng của năm mà ở nhà thì chẳng còn gì đặc biệt nữa nhỉ? Phải ra đường xem pháo hoa chứ. Nhưng đứng suốt thì sợ không có sức, hãy book ngay cho mình ... xem thêm...

  1. Với không gian thoáng mát được decor đơn giản theo tông xám kết hợp đèn led tạo nên một không gian lãng mạn, ấm cúng. Ở đây thì bạn có thể ngắm trọn vẹn hoàng hôn để có thể vừa chill vừa chụp choẹt cho mình bộ ảnh sống ảo lung linh luôn. Về đồ uống, ngoài vị khá ổn áp, ấn tượng là ly nào ly nấy đều được trang trí rất đẹp mắt, nhìn thôi cũng không nỡ uống. Giá cũng rất phù hợp với sinh viên và mặt bằng hiện tại thôi nên chần chờ gì mà không ghé ngay. Nếu bạn cần 1 quán cafe xuyên màn đêm, hay là một nơi có thể ngắm được pháo hoa ở Hồ Hoàn Kiếm đêm giao thừa, thì chắc chắn Highlands Coffee - Hàm Cá Mập là nơi dành cho bạn!


    Cùng đón những khoảnh khắc kết năm bùng nổ, đếm ngược đón năm mới, ngắm pháo hoa cùng Highlands Coffee - Hàm Cá Mập. Đêm giao thừa quán sẽ mở đến 2h sáng nên các bạn ưa thích ngắm thành phố đếm những giây phút chuyển giao năm cũ sang năm mới thì đây chính là địa điểm bạn không muốn bỏ lỡ cho dịp giao thừa năm nay, mọi người tranh thủ đặt bàn trước để có vị trí ngồi đẹp cho dịp Tết Nguyên Đán ngay thôi. Quán có cả không gian ngoài trời và trong nhà nên phù hợp với cả nhóm bạn cũng như đủ riêng tư cho các cặp đôi hẹn hò dịp 14/2 tha hồ thì thầm chuyện nhỏ chuyện to, đặc biệt là quán luôn tràn ngập tình yêu nha, hãy đến để kiểm chứng ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3936 3228
    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Highlands Coffee - Hàm Cá Mập
    Highlands Coffee - Hàm Cá Mập
    Highlands Coffee - Hàm Cá Mập
    Highlands Coffee - Hàm Cá Mập

  2. Tại LAIKA Cafe - Hàm Cá Mập, bạn sẽ được tặng ngay 1 phần bánh thơm mềm do chính bạn lựa chọn khi order từ 2 cốc nước. Không chỉ có đồ uống, bánh ngon, chỉ cần nhìn ảnh dưới đây, chắc hẳn bạn cũng có thể thấy: Quán nằm trên tầng 5-6 - nơi cao nhất của Tòa nhà - độ cao lý tưởng để bạn ngắm nhìn Hồ Gươm, Cầu Thê Húc hay phố cổ, đường Đinh Tiên Hoàng - những khung cảnh vô cùng Hà Nội. Quán đã sẵn sàng những góc tết gam đỏ cùng hệ thống ánh sáng hoàn hảo để bạn lưu lại những tấm ảnh ấn tượng chào đón một năm mới đầy may mắn. Không gian xinh - Đồ uống ngon lại có Quà tặng, không còn lý do gì để không đặt một cái hẹn lên LAIKA Hàm Cá Mập các bạn nhỉ!


    Khi người ta đang nắm tay "gấu" ngắm pháo hoa ở Bờ Hồ, thì LAIKA Cafe - Hàm Cá Mập quyết nắm chặt cái khay bưng đồ uống nhỏ. Mặc cho tiếng pháo hoa nổ vang trời, thì chiếc máy cà phê ở Laika vẫn hoạt động hết năng suất để kịp đem đến cho mọi người nụ cười hạnh phúc trong ngày cuối cùng của năm. Tầng thượng rooftop cực chill, thoáng đãng, ghế bàn lại đầy đủ. Đồ uống, đồ nhắm ngon ngon tha hồ cạnh nhau tám chuyện,hò hẹn mừng năm mới. Có bạn thì cả hội lên đây, mỗi đứa chai bia cụng nhau. Có gấu, có crush mà lên đây thì cũng cực tình, cực mê. Vừa ngắm phố, vừa ngắm pháo lại còn có thể thoải mái tâm sự, trò chuyện. Đầu năm mới, dành cho mình 1 khoảng không gian riêng và thời gian dành cho những người quan trọng. Thật sự tuyệt vời phải không nào?! Còn chờ gì, năm nay không đến Laika đón Năm Mới thì cực phí luôn ạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0838 366 996
    Fanpage: https://www.facebook.com/laikacafevn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    LAIKA Cafe - Hàm Cá Mập
    LAIKA Cafe - Hàm Cá Mập
    LAIKA Cafe - Hàm Cá Mập
    LAIKA Cafe - Hàm Cá Mập
  3. Top 3

    Coffee Club

    Gọi điện

    Không ở vị trí quá cao khi chỉ tọa lạc ở tầng 4 nhưng Coffee Club mang lại cảm giác khá thú vị, khi bạn vừa có thể thưởng thức một ly espresso đặc trưng kiểu Italy mà vẫn được ngắm nhìn Hà Nội cổ kính. Đến với Coffee Club, nhâm nhi từng ngụm café nhỏ sẽ giúp bạn tìm được hương vị lạ, khi đã quá quen với café vỉa hè đặc trưng ở những con phố cổ. Gợi ý của Coffee Club là một cuộc hẹn cà phê bên ban công ngập nắng, nơi bạn luôn có thể thu vào tầm mắt những khoảnh khắc đẹp nhất của Thu Hà Nội từ trên cao. Hay ngả lưng nơi sofa êm ái, đưa mình cuốn sâu vào những cuộc trò chuyện rôm rả, miệt mài hoàn thành nốt deadline hay đơn giản là thu mình lại để chìm đắm trong từng trang sách yêu thích. Với không gian rộng, thoáng đãng trên tầng thượng ngay trung tâm Hà Nội và tầm nhìn toàn cảnh hồ Hoàn Kiếm, Coffee Club là một trong những địa điểm xem pháo hoa đẹp nhất đêm Giao thừa.

    Bạn sẽ được hòa mình vào không gian, màn pháo hoa mãn nhãn và đồ uống tuyệt với của Coffee Club. Còn chờ gì nữa mà không đặt bàn ngay trong hôm nay. Với không gian hẹp nhưng lại trải dài dọc suốt mặt tiền của tòa nhà, nên dù ngồi ở vị trí nào trong quán, bạn cũng có thể ngắm nhìn Hồ Gươm thơ mộng. Nếu muốn một lần thay đổi thói quen với quán cà phê cũ cùng hương vị quen thuộc, Coffee Club sẽ là địa điểm bạn nên tham khảo và tìm đến. Thưởng thức một ly cà phê nóng và khoác lên mình trang phục mùa đông trong thời tiết se se lạnh giữa mùa hè nóng nực. Thời tiết thật khó hiểu nhưng tuyệt vời làm sao. Tách cà phê ấm nóng cùng lớp kem trứng sánh mịn, ngậy ngậy. Hòa mình cùng đường phố tấp nập nhấp một ngụm nhỏ cà phê hẳn cũng khiến chúng ta ấm áp lên rất nhiều rồi nhỉ. Với không gian rộng, thoáng đãng trên tầng thượng ngay trung tâm Hà Nội và tầm nhìn toàn cảnh hồ Hoàn Kiếm, Coffee Club là một trong những địa điểm xem pháo hoa đẹp nhất đêm Giao thừa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3938 1168

    Email: huyendt@thaivillage.com.vn

    Website: http://coffeeclub.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/coffeeclub.hanoi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Coffee Club
    Coffee Club
    Coffee Club
    Coffee Club
  4. Top 4

    Top of Hanoi

    Gọi điện

    Nằm trên tầng cao nhất của khách sạn Lotte Hà Nội là Top of Hanoi – nằm ở tầng cao nhất tòa nhà Lotte, 54 Liễu Giai, Ba Đình sở hữu tầm nhìn toàn cảnh 360 độ hướng về trung tâm thành phố Hà Nội, với điểm nhấn là hồ Ngọc Khánh hoặc hồ Tây cũng nằm trong danh sách những địa điểm đẹp ngắm pháo hoa ở Hà Nội. Tại đây với một mảnh sân vườn rộng, những dãy ban công dài tít, một không gian đủ lớn để bạn có thể thỏa sức khám phá vẻ đẹp của Hà Nội khi nhìn từ trên cao.


    Có lẽ Top of Hanoi đẹp nhất là khi màn đêm buông xuống, khi những ánh đèn bừng sáng khắp phố phường, toàn cảnh nhộn nhịp của Hà Nội về đêm cùng với tầm view rộng ra Hồ Tây sẽ khiến bạn phải trầm trồ, thích thú. Một điểm đặc biệt chỉ có riêng ở Top of Hanoi đó chính là khi đến đây các bạn có thể tham quan đài quan sát với góc nhìn 360 độ có thể ngắm nhìn mọi vị trí, mọi nơi bằng ống nhòm. Riêng khu Skywalk, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp ngay dưới chân mình và trải nghiệm cảm giác treo lơ lửng ở trên cao nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 67, Tòa nhà Lotte, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3333 3016

    Email: topofhanoi@lotte.net

    Website: https://www.lottehotel.com/hanoi-hotel/en/dining/restaurant-top-of-hanoi.html

    Fanpage: www.facebook.com/topofhanoi

    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Top of Hanoi
    Top of Hanoi
    Top of Hanoi
    Top of Hanoi
  5. Nằm ngay giữa khu phố cổ, Skyline Hà Nội là một trong những địa điểm cafe tuyệt vời nhất ở Hà Nội hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Từ quán, bạn có thể view thẳng ra Hồ Gươm nhộn nhịp và đông đúc, đặc biệt hơn khi từ view tại đây bạn có thể ngắm trọn địa điểm pháo hoa vào những dịp lớn trong năm. Nhưng nếu muốn tận hưởng một không gian cổ kính và yên tĩnh hơn thì bạn có thể chọn một góc khác và nhìn về hướng cầu Long Biên, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới lạ và tuyệt vời nhất.

    Bạn nên ghé thăm Phố Cổ để cảm nhận được Hà Nội “thật sự”. Nhưng nếu bạn muốn xem khung cảnh đẹp nhất, bạn nên ghé thăm tầng thượng của Skyline Hà Nội. Hãy tưởng tượng kết thúc một ngày mệt mỏi với ly đồ uống trên tay, trong khi nghe nhạc thư giãn, ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của Hồ Hoàn Kiếm, Cầu Long Biên và ngắm hoàng hôn trên đường chân trời Hà Nội...Tại đây có nhiều loại đồ uống ngon, dễ uống chỉ từ 50.000 đồng đến 120.00 đồng/đồ uống đến cả đồ ăn đủ các loại món Á – Âu, hợp khẩu vị với bất kì du khách nào đến Skyline Hà Nội sẽ đều muốn quay trở lại đây nhiều lần nữa. Kết hợp mọi thứ lại với nhau để tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời và là lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho bạn đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    38 Gia Ngư, Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0968 083 066
    Email:
    info@skylinehanoi.com
    Website:
    skylinehanoi.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/skyline38giangu
    Giờ mở cửa:
    10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Skyline Hà Nội
    Skyline Hà Nội
    Skyline Hà Nội
    Skyline Hà Nội
  6. Gợi ý chốn Countdown không xô bồ tại Cộng Cà Phê - Cầu Gỗ. Chẳng cần phải mỏi nhừ đôi chân để chen chúc nhau trong dòng người xô bồ, sẽ là một đêm countdown thật khác khi chúng ta cùng nhau đếm ngược với những người yêu thương tại Cộng - Cầu Gỗ. Đón chào năm mới thật rộn rã qua view ban công nhìn thẳng ra hồ Hoàn Kiếm từ trên cao, sẽ giúp bạn bắt đầu hành trình năm mới thật trọn vẹn và ý nghĩa. Cộng tự hào là một điểm dừng chân đặc biệt, không chỉ để bạn bè Quốc tế thưởng thức đặc sản hương vị cà phê Việt, mà còn để cảm nhận và ngắm nhìn cái nét truyền thống, cổ điển, cái tinh thần và câu chuyện của một Việt Nam đậm đà bản sắc.


    Vẫn căn nhà 116 Cầu Gỗ - ngày trở lại với thiết kế mới mẻ, lấy cảm hứng từ những lán trại quân đội với hình ảnh bi đông, huân chương, đèn dầu và không gian kỉ niệm ngập tràn... Giữa nơi phố thị ồn ã, xuất hiện một Cộng Cà Phê - Cầu Gỗ tĩnh lặng, một chiếc "view" hồ thật chill bên căn gác xép nhỏ cùng bạn thả trôi mọi muộn phiền. Giữa lòng Hà Nội tấp nập, vẫn có Cộng Cà Phê - Cầu Gỗ nhỏ xinh, là điểm nghỉ chân ấm áp cho bất kỳ vị khách nào. Những ngày cuối năm, hãy ghé thăm Cộng, chọn một góc ngồi ưng ý, nhâm nhi cốc cà phê và cùng cảm nhận Hà Nội chuyển mình bạn nhé. Chiều 30 Tết, tận hưởng ly cà phê cuối cùng của năm cũ...Các bạn đã tìm được địa điểm để xem pháo hoa cho tối nay chưa? Ghé Cộng nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Cầu Gỗ, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 811 149
    Email: info@congcaphe.com
    Website: https://congcaphe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cộng Cà Phê - Cầu Gỗ
    Cộng Cà Phê - Cầu Gỗ
    Cộng Cà Phê - Cầu Gỗ
    Cộng Cà Phê - Cầu Gỗ
  7. Top 7

    Kafa Café

    Gọi điện

    Mặc cho những thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới, hay những quán cà phê thời thượng đủ phong cách đang liên tục xuất hiện, chuỗi cà phê đường phố này vẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người dân Hà Nội. Nếu bạn yêu cà phê vỉa hè, đang muốn tìm một không gian mới và không phải một người uống cà phê dễ dãi, thì Kafa Café chính là nơi như vậy. Không gian tại Kafa Café mang cảm hứng retro từ các giai đoạn Hà Nội đổi mới: các biển hiệu với phông chữ từ thập niên 70-80, cột đèn, các bức vẽ khoan cắt bê tông trên tường không quá xưa cũ mà mang hơi thở giao thoa quá khứ và hiện tại.


    Kafa Café ngoài cafe còn mở rộng menu với các sản phẩm từ trà, các sản phẩm nước ép tươi phục vụ các khách hàng không quen với cà phê hay chỉ đơn giản dừng chân giải khát sau khi khám phá thành phố sôi động. Café với tầm nhìn "đắt giá" về phía Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục - Hồ Hoàn Kiếm, thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện khiến cho Kafa ngày càng được ủng hộ rộng rãi. Từng góc tại Kafa được bày trí rất hợp lí, gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh khiến cho các thực khách mỗi khi thưởng thức thức uống với tâm thái an yên và tận hưởng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Cầu Gỗ, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 744 446

    Email: info@kafa.com.vn

    Website: https://kafa.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KafaVietnam

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    Kafa Café
    Kafa Café
    Kafa Café
    Kafa Café
  8. Một quán rooftop khu Hoàn Kiếm thật chill và lãng mạn cho việc ngắm pháo hoa đêm giao thừa. Lagoon Rooftop Coffee nằm ở tầng 5-6, không gian có cả trong nhà lẫn ngoài trời rộng rãi, bày trí bắt mắt, không gian mở ngắm trọn view đường tàu Trần Phú, hướng Tây nên ngắm hoàng hôn hoặc ban đêm cực lãng mạn. Mọi người có thể ngồi ở quầy rư.ợu để xem các bạn nhân viên pha chế hay là ngồi ngoài để ngắm trọn vẹn view thành phố đều được. Quán có cả không gian ngoài trời và trong nhà nên phù hợp với cả nhóm bạn cũng như đủ riêng tư cho các cặp đôi hẹn hò dịp 14/2 tha hồ thì thầm chuyện nhỏ chuyện to, đặc biệt là quán luôn tràn ngập tình yêu nha, hãy đến để kiểm chứng ngay thôi.


    Lagoon Rooftop Coffee là một mô hình quán cafe kết hợp cùng quán rượu, quán mở xuyên Tết nên mình nghĩ đây sẽ là một tụ điểm phù hợp để các bạn đón giao sắp tới. Nằm ngay ngã ba đường tàu, Lagoon có chiếc view nhìn thẳng xuống góc phố Trần Phú. Ban ngày quán phục vụ cafe, buổi tối quán phục vụ thêm đồ uống có cồn. Bạn nào đi đêm ngại uống rượu có thể thử món Lagoon Sunset - sự kết hợp giữa trà bưởi hồng họt dịu cùng vị chua của chanh vàng yuzu, hay món Moon Peach - trà đảo vải dễ uống. Còn nếu muốn làm nóng người với những ly cocktail thì highly rec mọi người cốc Lagoon “Dessert” ngon và dễ uống hay Toffee nếu bạn ưa sự ngậy béo. Ở Lagoon cũng có nhiều loại bánh do chính tay chị chủ quán tự làm mà các bạn nên thử như là Pistachio Cheesecake hoặc Fudgy Brownie nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5-6 Toà Nhà Odeon, 05 Trần Phú, Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0789 368 799
    Email: lagoonrooftop.hanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lagoonrooftop.hn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Gọi điện
    Lagoon Rooftop Coffee
    Lagoon Rooftop Coffee
    Lagoon Rooftop Coffee
    Lagoon Rooftop Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy