Top 7 Quán cafe hoa lãng mạn nhất Hà Nội

Hồng Ngọc 6553 0 Báo lỗi

Giữa lòng Hà Nội, rất dễ để có thể tìm thấy các quán cà phê bởi gần như con phố nào cũng có ít nhất 1 – 2 quán mà mỗi quán lại mang một nét nét tinh tế, độc ... xem thêm...

  1. Jardin de Lanh Coffee & Flower vừa là quán cafe vừa bán hoa tươi, lại bán đồ trang sức nên mặt tiền luôn được chăm sóc, trang điểm với rất nhiều hoa tươi, cây xanh nhỏ. Có lẽ chính vì vậy mà nhiều bạn không biết quán còn là một cửa hàng bán cà phê và nhiều đồ uống thơm ngon. Không gian rộng với 2 tầng mát, các khách hàng vào quán vừa nhâm nhi đồ uống, lại được ngắm nghía hoa cỏ, cây cối. Bước vào quán bạn đã cảm thấy ấm cúng với bộ bàn ghế gỗ và mặt bàn có những chậu hoa nhỏ xinh xắn, đáng yêu.


    Gọi một cốc trà nóng, ngồi nhâm nhi, nghe nhạc, cái cảm giá trà ấm lan tỏa trong lòng, xuyên qua mọi ngóc ngách thật là tuyệt. Không gian Jardin de Lanh Coffee & Flower được decor rất lạ mắt, đèn sắc vàng nhưng sáng nên không bị buồn ngủ, nếu bạn có nhỡ đi một mình thì ngắm hoa thôi bạn cũng cảm thấy yêu đời, ngoài ra còn có rất nhiều đồ handmade bằng vải đáng yêu vô cùng. Chỗ ngồi thoải mái, lại ngồi được cả ngoài vỉa hè, các bạn nhân viên lịch sự, nhiệt tình, chị chủ dễ thương, giá cả tương đối phải chăng, chào mừng bạn đến với Jardin de Lanh Coffee & Flower.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 174 512
    Fanpage: https://www.facebook.com/jardincoffeeflowers
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jardin de Lanh Coffee & Flower
    Jardin de Lanh Coffee & Flower
    Jardin de Lanh Coffee & Flower
    Jardin de Lanh Coffee & Flower

  2. Top 2

    Café de Flore 46

    Gọi điện

    Cafe De Flore 46 đã được nhiều khách hàng lựa chọn để tổ chức sự kiện, tiệc, lễ kỷ niệm trong nhiều dịp trọng đại. Đó là vì, Café de Flore 46 mang đến: Không gian quán sang trọng tại tầng 1 khách sạn Le Jardin cùng sức chứa 30 người, Menu đồ uống phong phú với các món brunch hợp khẩu vị giới trẻ hoặc các Set trà bánh/menu tea break theo yêu cầu, Dịch vụ setup sân khấu, backdrop, âm thanh, ánh sáng, ca nhạc. Bên cạnh menu đồ uống, bánh ngọt đa dạng, hấp dẫn đặc biệt phù hợp cho mùa lễ hội, chúng mình đã hoàn thành việc trang trí không gian xung quanh với ngập tràn không khí giáng sinh mang đến nhiều góc check in lung linh dành cho các bạn. Dừng chân lại tại Cafe de Flore 46 và tận hưởng khoảnh khắc sống chậm dịu dàng này nhé!


    Một buổi sáng bên cạnh ly nước yêu thích trong không gian thơm lừng mùi cà phê với những âm thanh của một vài người bàn bên, của tiếng dụng cụ pha chế và cả của cây cối, nắng gió lại là một buổi sáng rất đáng giá mà chúng mình đang nhớ nhung. Không gian nào bạn sẽ lựa chọn cho những buổi cafe nhẹ nhàng để trò chuyện, thả lỏng mọi căng thẳng! Liệu một không gian tươi sáng, tràn ngập ánh sáng với thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế có là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Ở Cafe de Flore 46, luôn chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất từ đồ uống, không gian, những chiếc cây trong vườn hay việc phục vụ những khách hàng đáng yêu đã ghé đến Cafe de Flore 46. Bên trong, là một không gian được lấp đầy bằng hương thơm cafe thoang thoảng tạo cảm giác dễ chịu và sảng khoái. Phía ngoài là view phố Nguyễn Trường Tộ thanh bình không ồn ào và khoảng sân sau dịu mát dưới những tán cây xanh bình yên không hối hả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46A Nguyễn Trường Tộ, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 6668 3399

    Email: Cafedeflore@lejardinhotels.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafedeflore46

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Café de Flore 46
    Café de Flore 46
    Café de Flore 46
    Café de Flore 46
  3. Không gian làm việc ảnh hưởng không hề nhỏ tới hiệu suất công việc của chúng ta. Nó ảnh hưởng tới tâm trạng, suy nghĩ và tâm lý của ta trong khoảng thời gian cụ thể. Một không gian thoáng đãng, sạch sẽ và mát mẻ sẽ tạo ra nguồn năng lượng tích cực, luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo, khơi gợi động lực làm việc cho mỗi cá nhân. Rừng tự hào khi đem đến một không gian đầy sự đủ tiện nghi, thoáng mát và chất lượng phục vụ không hề thua kém bất kì nơi đâu, giúp cho các khách hàng thân quý sẽ có những khoảng thời gian làm việc đầy yên tĩnh và tập trung tại Rừng. Hãy tạm đuổi theo deadline mà để chính deadline phải đuổi theo bạn. Bởi, ngồi trong không gian chill hết cỡ của ForDeer - Coffee with tree thì còn điều gì để lo lắng và muộn phiền nữa đây.


    Bạn không cần đi xa vài chục cây số đến vườn quốc gia Ba Vì, hay một khu vườn nào đó ở xa trung tâm. Tại Deer, có khu rừng nhỏ giữa lòng thành phố. Mọi cây xanh tại Deer khi mang về đều được chăm sóc riêng biệt một cách kỹ lưỡng, vì chỉ cần nhiệt độ lượng nước hay ánh sáng không phù hợp thì cây không thể xanh đẹp được. Mang đến không gian xanh tươi mát cho mỗi vị khách khi đến ForDeer - Coffee with tree. ForDeer là một dự án thú vị với không gian nội thất thông thoáng, tinh tế và thân thiện được rất nhiều các bạn trẻ tìm đến và tận hưởng khoảnh khắc được hoà mình cùng thiên nhiên. Tại đây, dường như ta được tạm lánh khỏi những ồn ào náo nhiệt của thành phố, khỏi khói bụi ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng mà trở lại sự kết nối nguyên sơ, yên bình giữa con người và thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 217 Tô Hiệu, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0886 066 116

    Email: info@tropicalforest.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Fordeer.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    ForDeer - Coffee with tree
    ForDeer - Coffee with tree
    ForDeer - Coffee with tree
    ForDeer - Coffee with tree
  4. Top 4

    Villa Des Fleurs

    Gọi điện

    Cứ cuối tuần, Villa lại nóng lòng chờ đón các nàng ghé thăm. Căn Biệt thự tràn đầy những sắc màu của các nàng tô điểm. Không gian Villa thêm tươi tắn, tràn ngập sắc xuân với tà áo dài thướt tha. Không gian Villa như rộn ràng, tươi tắn hơn khi có những nụ cười. Bên ly trà ấm, nàng chuyện trò biết bao điều nhỏ to. Đôi khi, cách yêu thương bản thân chỉ đơn giản như thế! Dành thời gian cho chính mình, cùng người bạn tâm giao chuyện trò. Những câu chuyện, giờ phút nghỉ ngơi sẽ săn sóc tâm hồn ta trước bộn bề cuộc sống. Cuối tuần rồi, mời nàng ghé qua Villa để cùng hàn huyên bên tách cà phê thơm ngon nhé. Villa des Fleurs hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc sang trọng, ấm cúng cho những dịp kỷ niệm đặc biệt.


    Không gian Villa rộn ràng và ấm cúng hơn bao giờ hết. Căn biệt thự tràn đầy màu sắc và hương thơm nồng của những quả thông trong từng góc nhỏ. Bạn đừng quên ở Villa không chỉ có trà bánh đã tạo nên thương hiệu tại 95 Bis Quán Thánh đã được Villa chăm chút, tỉ mỉ với từng món ăn để bạn có thể thưởng thức ngay tại không gian của quán mà chẳng cần phải đi đâu xa. Để có được không gian “xanh,sạch,đẹp”cho các khách hàng yêu quý, đội ngũ nhân viên của Villa Des Fleurs đã cố gắng dọn dẹp thật chu đáo ,chuẩn bị khu chụp ảnh check in cho các bạn không thể đẹp & lung linh hơn. Cùng ghé Villa Des Fleurs để cùng thưởng trà, nhâm nhi những miếng bánh nồng đượm trong không gian hoàn hảo giữ lòng Thủ đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Quán Thánh, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0339 666 895

    Email: villadesfleurs.bistro@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/villadesfleurs.bistro

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Villa Des Fleurs
    Villa Des Fleurs
    Villa Des Fleurs
    Villa Des Fleurs
  5. 28Feb Flower & Coffee được đặt tại 20 Yên Hoa, Quận Tây Hồ. Quán khá nhỏ nhưng tràn ngập hoa tươi và hương thơm, tạo nên một không gian độc đáo. Không gian của quán được bố trí nhẹ nhàng, với view nhìn ra hồ. Vì địa điểm đặc biệt, quán khá yên tĩnh so với những quán khác ven Hồ Tây. Tuy nhiên, do quán nhỏ và ít chỗ ngồi, có thể gặp khó khăn khi tìm chỗ ngồi vào giờ cao điểm. Nhân viên tại 28Feb Flower & Coffee rất dễ thương và nhiệt tình, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và chăm sóc tận tâm.

    Menu tại quán rất đa dạng, từ đồ uống trà, trà sữa đến cà phê. Đặc biệt, quán còn nổi tiếng với bộ set nước và hoa "xinh xỉu", đã được review trên Tiktok gần đây. Hoa tại quán luôn được chọn lựa và bày trí tươi tắn, tạo nên không gian thơ mộng và lãng mạn. 28Feb Flower & Coffee là một quán cafe nhỏ nhưng độc đáo với mô hình cà phê hoa, với không gian tràn ngập hoa tươi và hương thơm. Dịch vụ nhiệt tình và menu đa dạng, đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức cà phê và tận hưởng không gian yên bình tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Yên Hoa, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0389 936 792
    Fanpage: https://www.facebook.com/28FebFlowerCoffee/
    Gọi điện
    28Feb Flower & Coffee
    28Feb Flower & Coffee
    28Feb Flower & Coffee
    28Feb Flower & Coffee
  6. Top 6

    Treeland Coffee

    Gọi điện

    Treeland Coffee là quán cafe mới được phát hiện thuộc khu vực Cầu Giấy. Nhờ thiết kế độc đáo, gần gũi với thiên nhiên như một khu rừng nhỏ đầy ấn tượng. Quán nhanh chóng thu hút sự chú ý của team mê quán xá và là một trong các tọa độ checkin được săn lùng nhiều Cầu Giấy. Sở hữu diện tích lên tới 2000 m2, Treeland Coffee được ôm trọn giữa những tán cây xanh mướt mát. Hài hòa với sắc xanh mướt mát của thiên nhiên là 2 gian phòng mang hướng vintage nhẹ nhàng, xinh xắn. Tạo không gian mở cực yên tĩnh, nhẹ nhàng cùng những góc checkin đẹp tựa nàng thơ.


    Với phong cách cùng lối decor thơ mộng, an nhiên, Treeland Coffee là một quán cafe “chill” đúng nghĩa. Không chỉ có không gian cafe và Co-working Space, đến với quán, bạn còn được vi vu khắp chốn. Bên cạnh đó, Treeland Coffee còn có menu đồ uống đa dạng, chất lượng. Nằm im lìm trong con ngõ tại Nghĩa Tân khó tìm một chút. Nhưng đổi lại được không gian yên tĩnh, nên thơ giữa Hà Nội xô bồ, quả thật quán xứng đáng là địa điểm “đưa nhau đi trốn” lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Ngõ 47 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0333 563 847

    Email: treelandcoffee347@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/treelandcoffee

    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Gọi điện
    Treeland Coffee
    Treeland Coffee
    Treeland Coffee
    Treeland Coffee
  7. Ngày hè đầy nắng đã trở lại, Nắng vàng đầy sân, cây xanh no nắng Calm coffee chờ bạn ghé chơi. Không gian xanh sẵn sàng chào đón bạn, Calm mang đến cho bạn không gian thưởng thức cà phê mát mẻ, bắt mắt. Nhà Calm ngập tràn màu xanh của mấy chậu cây tràn đầy “sức sống”. Menu đồ uống đa dạng, chiều lòng mọi sở thích của khách hàng. Menu đồ uống đa dạng, chiều lòng mọi sở thích của khách hàng. Hiên quán có vài chiếc bàn nhỏ để các bạn ngồi cạnh nhau thủ thỉ tâm sự. Chốn lý tưởng dễ thương, dễ chịu giữa lòng thủ đô thế này, thì ngại gì không đến đúng không nào?


    Calm coffee thực sự là một nơi để trốn, tìm và mua cảm xúc. Nếu các bạn đã ghé chơi ở Calm, không khó có thể bắt gặp những chậu cây được lấp đầy không gian từ ngoài sân đến trong nhà. Thiết kế hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên, đơn giản mà lại vô cùng ấm áp. Sắc vàng nâu ấm áp của quán lúc lên đèn cùng sắc xanh của cây cối chắc chắn làm bạn xiêu lòng khi lần đầu ghé Calm. Một lối sống xanh cũng là thông điệp mà Calm muốn gửi đến khách hàng qua không gian xanh. Bởi thế menu nhà Calm hướng đến tiêu chí healthy cho người dùng. Bạn có thể chọn một món sữa chua dễ ăn, thơm ngon và nhiều chất dinh dưỡng, hay một ly nước ép hấp dẫn, đẹp mắt. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng trà, ngắm cây trong một không gian thoáng đãng, thân thiện. Calm chờ bạn ghé chơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 05-TT3, Ngõ 521 Cổ Nhuế 2, Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 666 228

    Email: calmcoffeeconhue@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/caphecalm

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Calm coffee
    Calm coffee
    Calm coffee
    Calm coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy