Top 6 Quán cafe mèo độc đáo nhất Hà Nội

Hải Ngân 43496 2 Báo lỗi

Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ có sự yêu thích đặc biệt đối với thú cưng, nhất là những chú mèo dễ thương. Cùng Toplist.vn khám phá các quán cafe mèo độc đáo tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Meo's House Coffee

    Gọi điện

    Cafe thú cưng đã từng là một trào lưu hot trong giới trẻ và đến nay vẫn vậy. Dành cho những bạn fan có tình yêu to lớn với thú cưng đây!!! Tuy nhiên ngày nay càng ngày càng ít quán café thú cưng ở Hà Nội, phục vụ cho các bạn yêu thích mèo, chỉ còn sót lại một vài quán thôi. Và Meo's House Coffee là một trong số đó.


    Điểm cộng chính tại Meo là dàn boss siêu nhiều, đủ các loại già trẻ, lớn bé, tây ta, sen tha hồ nhìn ngắm vuốt ve. Một số boss vẫn hơi bị chảnh, chỉ khi thấy đồ ăn thì sẽ lò dò tới gần, một số bé chỉ có ngủ và ngủ, một số thì lại nghịch đùa như giặc vậy. Một điểm trừ nhỏ là đồ uống ở mức ổn nhưng giá hơi nhỉnh một chút so với một số nơi khác (30.000đ - 50.000đ). Mà chủ yếu là các boss dễ thương quá nên các bạn cứ thoải mái tới với Meo's House Coffee nhé.


    Quán cafe mèo Hà Nội này rất được lòng các bạn sinh viên vì đồ uống chuẩn ngon - bổ - rẻ. “Đặc sản” của quán là đủ các loại trà. Không gian quán không quá rộng nhưng khá thoáng. Dàn boss 4 chân ở đây đủ chủng loại từ những em mèo ta bé xinh đến những em mèo Tây mập mạp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • P102/ Ngõ 33/Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • 24/ Ngõ 104 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0344 899 137

    Fanpage: www.facebook.com/MEOSCOFFEE

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quầy order tại Meo's House Coffee
    Quầy order tại Meo's House Coffee
    Đủ loại luôn, cưng quá :3
    Đủ loại luôn, cưng quá :3

  2. Top 2

    Bastet's Home

    Gọi điện

    Bastet's Home Coffee - 34 Trưng Nhị là quán coffee giành cho các bạn yêu mèo. Những bé mèo nhà Bastet's Home thường được khách gọi yêu là nhân viên bởi luôn túc trực xung quanh quán. Quán có rất nhiều mèo, con nào cũng béo tròn, xinh xắn, lông mượt, quấn người và đáng yêu. Đặc biệt quán không có mùi, tuy nhiều mèo nhưng không hề hôi mà ngược lại thơm tho sạch sẽ. Quán bẩn một chút nhân viên sẽ dọn ngay, đây là một điểm cộng lớn. Quán có khoảng 40 em mèo nhiều chủng loại.


    Không gian tuy nhỏ nhắn nhưng khá là xinh, ấm cúng với toàn các ngôi nhà mèo, thoáng mát, muốn chơi với các em mèo thì ở tầng một, tầng hai là ngồi cà phê bình thường. Bạn có thể mua đồ ăn của mèo tại quán và cho các bé ăn. Chỉ cần thấy bạn cầm trên tay đồ ăn mèo, các bé sẽ lại gần và xin ăn rất đáng yêu. Các bạn nhân viên của Bastet's Home rất hiếu khách, nhanh nhẹn. Và đặc biệt hành động của các bạn nhân viên đối với mèo rất nhẹ nhàng, đủ thấy yêu mèo như thế nào. Đồ uống, đồ ăn khá ngon, giá cả phù hợp, rẻ hơn 1 số quán cafe mèo khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34 Trưng Nhị, Hà Đông, Hà Nội - 024 6259 3434
    • C4 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội - 0393 911 699

    Email: bastetshome.34@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BastetsHome/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

    Gọi điện
    Mèo nhà Bastet
    Mèo nhà Bastet
    Mèo nhà Bastet
    Mèo nhà Bastet
  3. Top 3

    Ổ Mèo Tea House

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian để có thể thoải mái ôm ấp và vui chơi với những chú mèo siêu cấp đáng yêu và thân thiện? Vậy thì hãy ghé ngay Ổ Mèo Tea House nhé. Không chỉ là một quán cà phê mèo bình thường, đây còn là cửa hàng chuyên bán các sản phẩm thức ăn và đồ chơi phục vụ cho các “boss” vô cùng tuyệt vời.


    Quán cafe được thiết kế đặc biệt với môi trường mở, tạo điều kiện cho khách hàng tương tác và chơi đùa với các mèo. Bạn có thể ngồi thư giãn trên ghế sofa êm ái, trong khi nhâm nhi cà phê thơm ngon và quan sát các mèo đáng yêu xung quanh bạn. Ngoài ra, quán cũng có các khu vực riêng để mèo có thể tận hưởng không gian của chúng một cách thoải mái và tự nhiên.


    Ổ Mèo Tea House là một điểm đến lý tưởng cho những người muốn thư giãn, tìm hiểu về mèo và tận hưởng không gian dễ chịu. Bạn có thể trò chuyện với bạn bè, làm việc hoặc đọc sách trong không gian yên tĩnh và được bao quanh bởi những chú mèo đáng yêu.


    Hãy đến và trải nghiệm Ổ Mèo Tea House để cảm nhận sự thoải mái và niềm vui khi được sống chung với các mèo trong một quán cafe độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0387 832 235
    Fanpage: www.facebook.com/omeoteahouse/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ổ Mèo Tea House
    Ổ Mèo Tea House
    Ổ Mèo Tea House
    Ổ Mèo Tea House
  4. Top 4

    Quán Kẻ Cót

    Gọi điện

    Cầu Giấy là 1 trong 5 cửa ô thành Hà Nội, thuộc đất Yên Quyết xưa, tên Nôm là Kẻ Cót nay là Phường Yên Hòa-Cầu Giấy. Kẻ Cót là một làng cổ có truyền thống làm nghề giấy, nói đến Kẻ Cót người ta nhớ đến “Mỗ, La, Canh, Cót tứ danh hương” là 4 làng khoa bảng nổi tiếng đất kinh kỳ xưa kia. Trên nền tảng truyền thống cũ, Quán Kẻ Cót xây dựng lên Quán Kẻ Cót với 2 mục đích chính là tạo sân chơi sinh hoạt, giao lưu cho những người yêu thơ văn và nghệ thuật nói chung và kết nối những tấm lòng nhân ái cùng nhau thực hiện những công tác Thiện Nguyện Xã Hội.


    Kẻ Cót thay đổi suy nghĩ của nhiều người về một quán cà phê mèo. Ai nghĩ cà phê mèo không “chất” xin mời ghé quán chơi. Không gian quán đậm chất xưa với những bức tranh thư pháp, những bộ bàn ghế mộc mạc, những bức tường gạch đơn sơ. Những em mèo nũng nịu lúc ưa ve vuốt, lúc “chảnh” như nàng thơ chẳng nói được nhưng lại giúp ta “chữa lành” tâm hồn một cách hiệu quả


    Ngoài ẩm thực và nghệ thuật, Quán Kẻ Cót còn có những em mèo xinh xắn và quấn người. Có cả mèo ta, mèo lai và mèo anh lông dài,... Các bé mèo ngoan và sạch sẽ. Quán mang không gian như nhà cấp bốn ở quê nên rất khoáng, cây cối, vườn rộng. Chính vì không gian thoáng rộng nên đến quán bạn sẽ không thấy mùi mèo khó chịu, bí bách như ở không gian bí, hẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17 ngõ 113 phố Yên Hòa Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 140 570 & 0944 212 487
    Email: kecot.jsc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quankecot/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Kẻ Cót
    Quán Kẻ Cót
    Quán Kẻ Cót
    Quán Kẻ Cót
  5. Top 5

    Meow Coffee

    Gọi điện

    Meow Coffee là mô hình cà phê mèo nhưng chuyên về mèo hơn, quán có rất nhiều mèo nhiều chủng loại. Các bé mèo đều xinh, sạch sẽ và được chăm sóc rất cẩn thận. Meow Coffee thường xuyên tuyển các bạn chăm sóc cho mèo. Không gian quán rất đơn giản, bàn ghế trong quán chủ yếu là sofa, đồ vật bằng gỗ, bìa carton để các bé mèo có không gian chơi đùa


    Quán có không gian khá nhỏ và đồ uống đơn giản nên chỉ thích hợp các bạn yêu mèo tới chơi với các bé. Mèo tại quán thơm tho, sạch sẽ và rất dễ gần, quấn người. Đồ uống chủ đạo trà đào cam sả, trà chanh, trà tắc,... và đồ ăn vặt. Meow Coffee thường xuyên tặng rau củ hay bán những suất cơm giá rẻ cho các bạn sinh viên quanh khu vực gần quán. Đến uống trà chanh và được hoàng thượng massage thì quá hời cho các con sen. Các bạn nhân viên rất nhanh nhẹn, nhiệt tình và đặc biệt là yêu mèo và chăm sóc mèo rất tốt. Nếu bạn là người yêu thích mà và muốn trải nghiệm quán cafe mèo thì chắc chắn không nên bỏ qua Meow Coffee nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngách 16, ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, Mai dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 812 471
    Fanpage: www.facebook.com/Meow-Coffee-235689293794374/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Mèo tại Meow Coffee
    Mèo tại Meow Coffee
    Meow Coffee
    Meow Coffee
  6. Top 6

    KATTY Coffee

    Gọi điện

    KATTY Coffee là một quán cafe mèo đáng yêu và thú vị, nơi bạn có thể thưởng thức đồ uống ngon và tận hưởng sự dễ thương của những chú mèo. Quán cafe mèo đã trở thành một xu hướng phổ biến trong vài năm trở lại đây, và KATTY Coffee là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu mèo và muốn có một trải nghiệm độc đáo.

    Khi bước vào KATTY Coffee, bạn sẽ được đón chào bởi một không gian ấm cúng và thân thiện với nhiều chú mèo đáng yêu tự do lang thang xung quanh. Quán cafe được thiết kế để tạo ra một môi trường thoải mái cho cả con người và mèo, với các khu vực ngồi rộng rãi và thoáng đãng để bạn có thể thư giãn và tận hưởng thức uống của mình.

    KATTY Coffee
    cung cấp một menu đa dạng các loại đồ uống, từ cà phê truyền thống đến các thức uống sáng tạo và đặc biệt. Bạn có thể thưởng thức cappuccino, latte, matcha hoặc đồ uống không cà phê như sinh tố hoặc nước ép trái cây tươi. Các đồ uống đều được làm từ những nguyên liệu tốt nhất và được phục vụ với tình yêu và sự chăm sóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 729 068
    Email: Kattycoffee.hn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kattycoffee.hn
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    KATTY Coffee
    KATTY Coffee
    KATTY Coffee
    KATTY Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy