Top 14 Quán cafe dành cho người đang thất tình ở Hà Nội

Nhok Nhok 1255 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang thất tình, đang cảm thấy buồn, bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh để thư giãn, cho tâm hồn thanh thản, thì những quán cafe với không gian tĩnh lặng là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hello Stranger

    Không gian quán rất đẹp mang một tông màu thanh nhã, rất thích hợp với những người hoài niệm và trầm tư. Cái mình thích ở đây còn là những giai điệu rất phù hợp sở thích của mình. Đồ uống ở Hello Stranger ngon miệng, đặc biệt là có dòng chữ viết tên mình trên cốc. Hơn nữa ở đây còn dùng ống hút giấy. Có thể bạn không nghĩ rằng trong một con ngõ nhỏ lại có một quán đáng yêu đến thế.


    Hello Stranger tạo cho khách hàng một cảm giác thân thiện và rất gần gũi. Ai yêu phong cách Hàn Quốc hãy cứ đến một lần Hello Stranger, bạn sẽ yêu ngay khi lần đầu chạm ngõ. Nào là: bánh ngọt ngon, wifi mạnh, phù hợp để làm việc, không gian thư giãn, có thể thưởng trà hoặc một thức uống nào bạn thích. Hello Stranger luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào với sự nhiệt tình của nhân viên, Hello Stranger được bài trí với màu sắc nền nã, chắc chắn sẽ đem đến cảm giác dễ chịu nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm một quán cafe để thư giãn khi đang thất tình thì đây sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4/9 Ngõ 435 Hồng Hà, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 191 409

    Email: hellostranger.hanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hellostranger.hanoi/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (29 đánh giá trên Google)

    Hello Stranger
    Hello Stranger
    Hello Stranger
    Hello Stranger

  2. Top 2

    Ban Công Café

    Gọi điện

    Ban Công Café nằm ngay trên con phố Đinh Liệt với màu sơn vàng nổi bật, điểm nhấn là những khoảng ban công đầy lãng mạn. Quán là ngôi biệt thự cổ có tuổi đời hơn 80 năm và vẫn giữ được hồn xưa với những góc tường tróc lở, cầu thang gỗ, mấy chiếc kệ cổ kính bên trên đặt bình hoa theo mùa. Nội thất được thiết kế, chọn lọc kỹ lưỡng để phù hợp với phong cách của quán. Những đồ vật trưng bày ở đây đều là công sức tìm kiếm, góp nhặt của nhiều người vì không ở đâu bán sẵn.


    Không gian đẹp nhất có lẽ là những chỗ ngồi ngoài ban công với mái hiên cao rộng, thoáng mát, đón ánh sáng mặt trời, có nhiều vị trí khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Không gian thoáng mát và yên tĩnh rất phù hợp để thư giãn tại nơi đây. Nằm ở ngã tư Đinh Liệt - Hàng Bạc trong trung tâm phố cổ với chiếc "view" siêu ấn tượng, Ban Công Café là nơi hoàn hảo cho những ai vừa muốn tìm một góc yên tĩnh lại vẫn muốn nhìn ra cuộc sống bộn bề ngoài cửa sổ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 300 860

    Email: nhahangbancong@gmail.com

    Website: https://www.banconghanoi.com

    Fanpage: www.facebook.com/banconghouse

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Địa điểm chất lượng:
    4.8/5 (3260 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ban Công Café
    Ban Công Café
    Ban Công Café
    Ban Công Café
  3. Top 3

    Circle Coffee

    Gọi điện

    Circle Coffee là ngôi nhà Pháp cổ vừa cũ kỹ lại vừa hiện đại nằm ẩn mình sau lối nhỏ chỉ vừa 1 người đi. Đến với Circle Coffee ta có cảm giác như đang xuyên qua con đường hầm bí mật để đến một nơi thật thơ mộng. Góc cầu thang ở giếng trời, tường vôi sơn vàng có đôi chỗ tróc lở khi lên ảnh lại rất nghệ thuật.


    Chiếc xe đạp cũ, mấy bức ảnh đen trắng, những cây đàn và 1 sân khấu nhỏ,... tất cả đều khiến thực khách cảm thấy thích thú khi ghé qua Circle Coffee. Dọc lối đi là những chậu cây nhỏ, những khóm hoa đủ sắc màu đang khoe mình hay nhành dương xỉ bám theo thành tường đầy sức sống. Không gian nơi đây vừa hoài cổ, giản dị lại pha lẫn chút hiện đại phóng khoáng. Cô chủ quán rất đỗi nhẹ nhàng, trên môi luôn nở nụ cười thân thiện khiến ai cũng cảm thấy ấm áp, gần gũi. Quán thu hút rất đông các thực khách nước ngoài đến đây thưởng thức và thư giãn. Vào mỗi cuối tuần, quán là nơi tổ chức các đêm nhạc với chủ đề mang sắc thái khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Hàng Quạt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 922 452

    Email: hanoi.cosy.circle@gmail.com

    Website: http://circlecoffeebar.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Hanoi.Cosy.Circle.Coffee/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00
    Địa điểm chất lượng:
    4.8/5 (564 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Circle Coffee
    Circle Coffee
    Circle Coffee
    Circle Coffee
  4. Top 4

    Loading T café

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu thích một quán cà phê với không gian cổ điển, mộc mạc, decor xinh xắn thì không thể nào bỏ qua địa chỉ Loading T. Nằm trên tầng hai của căn biệt thự Pháp cổ tưởng chừng như không nổi bật, không bắt mắt nhưng bước vào quán, nhiều vị khách đã phải ngỡ ngàng vì quán được thiết kế theo phong cách vintage, có gì đó rất hoài cổ. Sự hoài cổ xuất hiện trong từng chi tiết nhỏ nhất. Từ bậc thềm xi măng đã xỉn màu được trang trí bằng những bóng đèn lung linh trải dài bên phải, bên còn lại được trang trí bởi những chậu cây nhỏ xinh, đến những chi tiết nhỏ bên trong quán.


    Đồ uống ở Loading T rất đa dạng, giá cả cũng không quá đắt và đặc biệt được làm bởi anh chủ quán rất dễ thương, vui vẻ, thân thiện. Ngồi ở quán thưởng thức ly đồ uống, đắm chìm vào những bản nhạc cổ và cho cơ thể thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng thì không còn gì tuyệt vời hơn là vừa yên tĩnh và vừa thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, số 8 Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 342 000

    Website: https://www.loadingtcafe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/cfLoadingT/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (463 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Loading T café
    Loading T café
    Loading T café
    Loading T café
  5. Top 5

    The Wiselands Coffee

    Gọi điện

    The Wiselands Coffee là mô hình cà phê kết hợp Thư viện sách cộng đồng miễn phí với hơn 3,000 đầu sách được hình thành từ sự ủng hộ của nhiều khách hàng và bạn đọc. Lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, với mong muốn đem lại không gian thư giãn và yên bình cho người yêu sách - yêu thích tri thức khắp mọi nơi, đây là nơi bạn có thể nhâm nhi tách cà phê bên những cuốn sách yêu thích, trò chuyện cùng bạn bè, bàn bạc về công việc hoặc đóng góp những cuốn sách hay cho những ai yêu đọc sách.


    Tới The Wiselands Coffee, bạn sẽ cảm nhận được nét sang trọng và tinh tế phảng phất trong nội thất và những góc tường đầy ắp sách. Đồ uống ngon miệng và đa dạng từ trà, cà phê, trà sữa với các món đặc sắc như: cà phê kem trứng thơm béo, trà cascara chanh vàng thanh mát, trà hibiscus cam xoài... được rất nhiều khách hàng ưa thích. Thuộc hệ thống quán cà phê đẹp tại Hà Nội, Sài Gòn, Cà phê sách The Wiselands Coffee có những góc ngồi bên cửa sổ thảnh thơi ngắm cảnh và thư giãn, có góc kín đáo để tập trung đọc sách, làm việc, có chỗ ngồi ngoài trời thoáng đãng xanh mát để khi tới đây, bạn thấy mình đang ở một nơi thật khác - yên bình và thoải mái khi mọi vội vã, bộn bề đều lùi lại phía sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Xóm Hà Hồi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 660 177

    Email: wiselands.hn@gmail.com

    Website: https://wiselands.vn

    Fanpage: www.facebook.com/quancaphewiselands

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (392 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Wiselands Coffee
    The Wiselands Coffee
    The Wiselands Coffee
    The Wiselands Coffee
  6. Top 6

    XOAN cafe

    Gọi điện

    Nằm trong con ngõ nhỏ ở khu vực ngã tư Sở, với không gian mộc mạc cùng kiến trúc xưa cũ, XOAN cafe có thể mang đến thực khách cảm giác yên bình, nhẹ nhõm, giúp họ bỏ lại sau lưng những lo toan của cuộc sống đời thường. XOAN cafe nằm trong ngõ 511 Trường Chinh. Nhìn từ bên ngoài, ngõ khá nhỏ hẹp, hai xe máy phải nhường nhau. Vì thế, nếu không biết địa chỉ trước, thì ít người nghĩ rằng: Trong ngõ nhỏ đó lại có quán cà phê thú vị đến vậy. Khi đã bước vào không gian của XOAN cafe, thực khách sẽ có cảm giác như “lạc vào” không gian khác với khoảng sân khá thoáng cùng bể cá trước thềm nhà và giàn cây xanh mát phía trên. Bước vào trong quán, cảm giác đầu tiên là không gian gợi nhớ sự cổ kính, xưa cũ. Kiến trúc tại XOAN cafe đậm chất Hà Nội cổ với những lớp gạch hoa lát nền đặc trưng từ thế kỷ XX, lối cầu thang lên gác nhỏ và dốc, tầng thấp. Tường quán đã cũ, không sơn phủ lại. Đôi chỗ những mảng vữa tróc ra lộ ra những viên gạch đỏ, có chỗ như đã rêu phong.


    XOAN cafe có 3 tầng: Tầng 1 có hai gian được tách riêng biệt bằng tường: một gian gần với quầy pha chế, gian còn lại dành cho thực khách muốn có góc riêng. Tầng 2 được bày trí cho thực khách thích ngồi bệt, bàn gỗ thô mộc với ô cửa sổ có view khá đẹp. Tầng 3 có gian trong cho khách ngồi với những bộ bàn ghế từ thời bao cấp. Có lẽ đã lâu rồi, nhiều người đã không còn nhìn thấy chúng. Nếu trời không mưa, thực khách có thể ngồi ngoài ban công ngắm giàn cây xanh với hoa vàng và những cây xoan nhỏ đều đang độ nở. Ngoài ra, gian phòng tại tầng 2 cũng là nơi bán gốm với những món đồ độc lạ. Menu đồ uống khá đa dạng như: Cà phê, trà, sinh tố... mà giá bán cũng khá rẻ so với mặt bằng chung. Vị cà phê khá thơm và “thật”, đủ làm nhiều dân nghiền món đồ uống này hài lòng. Giữa phố phường đông đúc, chật chội đôi khi người ta thèm không gian yên bình, cổ kính để có thể ngồi thả hồn theo những suy tư, hoài niệm, quên đi sự bon chen của cuộc sống thị thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Ngõ 411 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0866 994 063

    Email: xoancafe.2011@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xoancafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (80 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    XOAN cafe
    XOAN cafe
    XOAN cafe
    XOAN cafe
  7. Top 7

    Tranquil Books & Coffee

    Gọi điện

    Đây là một trong những quán cafe sách đẹp ở Hà Nội, cũng là quán dành cho những bạn độc thân yêu thích sự yên tĩnh. Tranquil Books & Coffee nằm trong một con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Quang Bích, Hà Nội. Đến đây, bạn sẽ thoải mái chọn sách để đọc và nhâm nhi ly cà phê. Cao đến tận tường tủ sách, chỗ ngồi đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch và thoải mái trên gác xép. Cảm giác mọi thứ được bố trí hợp lí giúp người dừng chân ở đây thấy thoải mái. Nội thất giản dị mà tinh tế. Người đến đọc sách nhiều, tha hồ lướt qua lướt lại cái kệ chi chít sách, nhưng người đến nói chuyện cũng chẳng ít khiến ko gian bị ồn ào làm mất đi cái chất cafe sách đúng nghĩa.

    Tranquil Books & Coffee
    khá nhỏ, phải đi 1 thang lên lầu 2, ô tô để ở đối diện nhà thờ. Không gian ở đây khá yên tĩnh, nhẹ nhàng và thoáng mát vì có cửa kính rất lớn. Cảm giác mọi thứ được sắp xếp hợp lý giúp mọi người dừng chân tại đây cảm thấy thoải mái. Từ phòng vệ sinh sạch sẽ đến ổ cắm điện được đặt ở nhiều nơi thuận tiện cho việc sạc laptop hay điện thoại của mọi người. Đến đây thích hợp hơn cho công việc và học tập, đôi khi gặp đôi, chuyện trò cũng êm đềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Nguyễn Quang Bích, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0395 049 075
    Email:
    cafetranquil@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/cafetranquil/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 23:00
    Địa điểm chất lượng:
    4.6/5 (1326 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tranquil Books & Coffee
    Tranquil Books & Coffee
    Tranquil Books & Coffee
    Tranquil Books & Coffee
  8. Top 8

    Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest

    Gọi điện

    Ẩn mình trong con hẻm dẫn đến một khu tập thể cổ kính lặng lẽ giữa phố Đặng Dung, Tổ Chim Xanh - Bluebird's Nest Book Cafe - Con Chim Xanh sẽ khiến bạn bất ngờ với những kệ sách đủ chủng loại ấm áp, cùng không gian yên bình trong tiếng nhạc du dương. Tầng 2 là khoảng sân với những chậu cây nhỏ xinh xanh mướt. Đặc biệt, không gian tại Tầng 1 vô cùng trong lành, không hề có khói thuốc lá, giúp thực khách có thể thật sự được đắm mình trong một không gian ấm cúng và tràn ngập thiên nhiên của ‘tổ chim’. Ngoài cà phê và sách quán còn có những event nho nhỏ như dạy móc len, vẽ tranh, chiếu phim theo chủ đề,...


    Không gian quán có 2 tầng và nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Đặng Dung. Tầng 1 với 2 kệ, 1 và 1 bàn góc ngồi bệt. Tầng 2 là khoảng sân với những chậu cây nhỏ xinh tươi tốt. Ngoài cà phê sách, quán còn có một sự kiện nho nhỏ như dạy móc áo len, dạy vẽ tranh, phim theo chủ đề... Tổ Chim Xanh - Bluebird's Nest Book Cafe là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu sách và muốn tìm một không gian yên tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Ngõ 19 Đặng Dung, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    0349 565 226
    Email:
    tochimxanh2015@gmail.com
    Fapage:
    www.facebook.com/tochimxanh.bluebirdsnest/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:30
    Địa điểm chất lượng:
    4.6/5 (634 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
    Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
    Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
    Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
  9. Top 9

    Hanoi House Cafe

    Gọi điện

    Hanoi House Cafe một quán cà phê mang đậm hơi hướng cổ kính được lòng rất nhiều du khách nước ngoài khi đặt chân tới quán. Quán được decor xinh xắn, vẫn giữ được chất riêng và hòa niệm. Hanoi House ẩn mình dưới một thành phố nhộn nhịp, điểm dừng chân giữa dòng người hối hả, Không gian quán chỉ nhỏ thôi, thích hợp cho những bạn thích đi một mình hay đi với một vài người bạn, cùng nhâm nhi thưởng thức đồ uống cùng nhau tâm sự.


    Quán cũng có view ban công cực kỳ chill, có thể ngắm dòng người qua lại tấp nập. Anh chủ quán ở đây cực kỳ thân thiện luôn, lúc nào cũng vui vẻ, tươi cười với khách đến quán Cảm giác đầu tiên khi vào Hanoi House Cafe như đang bước vào một ngôi nhà cũ kỹ có gam màu tối nhưng được trang trí bàn ghế và vật dụng rất tinh tế. Bạn có thể chọn lựa ngồi trong nhà, trên gác hay ra ngoài lan can để nhìn xuống phố. Vào buổi trưa quán thường vắng khách hơn chiều, tối và bạn sẽ có dịp lắng nghe những bản tình ca Hà Nội hoặc khúc nhạc không lời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, 47 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0865 551 847

    Email: thehanoihouse@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thehanoihouse
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 01:00
    Địa điểm chất lượng:
    4.6/5 (380 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hanoi House Cafe
    Hanoi House Cafe
    Hanoi House Cafe
    Hanoi House Cafe
  10. Top 10

    Nola Cà phê

    Gọi điện

    Nola Cà phê nằm ở đâu đó trong một góc nhỏ của Hà Nội, bạn cần để ý kỹ sẽ thấy tại sao cánh cửa tuy là một ngách nhỏ nhưng lại đủ đặc biệt để chúng ta nhận ra đó chính là Nola. Không gian quán Nola Cà phê được chia theo phong cách đúng chất từ lạ, trang trí rất đẹp.


    Nola Cà phê là địa điểm thư giãn tuyệt vời cho những người đang muốn có không gian yên tĩnh, nhất là khi đang buồn. Không chỉ là quán cà phê yên tĩnh, mà đây còn là quán cà phê được trang trí rất đẹp. Không gian yên tĩnh, tách biệt hẳn với thế giới ồn ào của chốn Hà Thành, sẽ đem lại cho bạn những cảm giác thoải mái nhất, xua đi buồn phiền để tâm thanh thản. Đến Nola Cà phê, ngồi bàn bên cửa sổ nhìn ra đường hay nhìn vào những góc ban công nhỏ xinh xung quanh cũng thấy dễ thương, rất lãng mạn với những tâm hồn thơ mộng. Ai bảo con người mới có tính cách, quán cà phê cũng có tính cách đấy. Nola Cà phê thật đặc biệt giữa muôn vàn những cá tính giống nhau chỉ mỗi Nola Cà phê là khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 738 835

    Email: nola.cafe.inhanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nola.in.hanoi/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
    Địa điểm chất lượng:
    4.6/5 (191 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nola Cà phê
    Nola Cà phê
    Nola Cà phê
    Nola Cà phê
  11. Top 11

    Tiny Cafe

    Gọi điện

    Tiny Cafe nổi bật với không gian vintage hoài cổ cùng tông màu nâu vàng nhẹ nhàng. Bước vào quán, đập vào mắt bạn đầu tiên sẽ là câu slogan quen thuộc "Chúng tôi bán Bình Yên" đúng với phong cách của Tiny Cafe. Không gian nơi đây hoàn toàn tĩnh lặng vì quán không hề mở nhạc. Thay vào đó là tiếng chim hót, tiếng lá xào xạc nên thơ, yên bình. Tiny Cafe quả thực là nơi để bạn có thể sạc lại năng lượng cho mình sau những ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi.


    Thật sự sẽ rất lãng phí nếu bạn không ghi lại cho mình những bức ảnh siêu đẹp trong không gian đầy cảm xúc của Tiny Cafe. Từ khoảng sân cho đến kệ sách và ngôi nhà sàn đều có thể trở thành những góc check-in cực xịn. Ở trong căn nhà sàn gỗ, không gian đầy ắp những món đồ truyền thống xưa. Nét trầm mặc, mộc mạc đến mức khiến bạn tưởng rằng mình đang ở trong những căn nhà sàn ở núi rừng Tây Nguyên thực thụ. Không gian hoài cổ, nhẹ nhàng của Tiny sẽ là nơi trốn lý tưởng mỗi khi bạn cảm thấy mất cân bằng trong cuộc sống hay cảm thấy mình lạc lõng giữa Hà Nội xô bồ. Cuối tuần này, bạn hãy thử tự mình trải nghiệm vẻ đẹp cổ kính, yên bình cùng những món đồ uống ngon, giá cả vừa phải của Tiny Cafe nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Nguyễn Tri Phương, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 736 027

    Email: lankhoa2002@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TinyCoffeeShop

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (385 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiny Cafe
    Tiny Cafe
    Tiny Cafe
    Tiny Cafe
  12. Top 12

    The Booklink Cafe

    Gọi điện

    The Booklink Cafe muốn đọc sách và thưởng thức cà phê thơm ngon. Bước chân vào The Booklink Cafe, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một không gian cổ kính nào đó. Giữa nhiều quán cà phê yên tĩnh Hà Nội, The Booklink Cafe vẫn có một sức hút riêng không nơi nào có được. Không gian yên tĩnh tuyệt đối, không có nhạc, rất thích hợp để làm việc và học tập. Kết hợp dạng cafe sách với các đầu sách văn học Việt Nam hiện đại, văn học nước ngoài và các tiểu thuyết hợp gout giới trẻ. The Booklink Cafe có thiết kế đẹp mắt theo kiểu vintage, tường gạch đỏ nung mang đến cảm giác ấm áp.


    Từng bức tường được phối màu sắc như được làm bằng đá, kết hợp với đồ nội thất có tông màu trầm ấm khiến người đến tìm như lạc vào một không gian khác. Không gian The Booklink Cafe mang chút màu sắc cổ tích, cuốn hút và vô cùng “mộng mơ”. Ở Booklink, món café được xem là món đồ uống hút hồn. Hương vị mê hoặc của café tại quán được pha chế bởi công thức pha đặc biệt, nên café vô cùng đậm vị, hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn nhiều món đồ uống khác, với hương vị thơm ngon, sẵn sàng phục vụ bạn nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bếp 4 Đường V, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 794 693

    Email: chonbaothai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thebooklinkcafe/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Địa điểm chất lượng:
    4.4/5 (253 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Booklink Cafe
    The Booklink Cafe
    The Booklink Cafe
    The Booklink Cafe
  13. Top 13

    Xofa Café & Bistro

    Gọi điện

    Xofa Café & Bistro là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội để chụp ảnh sống ảo mà bạn không nên bỏ qua. Xofa Cafe sở hữu không gian vừa lạ, vừa đẹp, từ vị trí, view cho đến cả nội thất và cách sắp xếp không gian bên trong quán. Không gian kiến trúc là một trong những điều khiến cho Xofa Cafe luôn luôn đông khách. Tại đây có khá nhiều không gian cho bạn lựa chọn như ở ngoài trời, trong nhà hoặc ngoài hiên. Với những thiết kế tỉ mỉ, khi đến đây bạn sẽ có cảm giác rất yên bình với một không gian rộng rãi, nhiều cây xanh.


    Đặc trưng của Xofa Café & Bistro chính là có nhiều chiếc sofa. Không gian vừa Tây, vừa mộc mạc, cũ kỹ, thoáng đãng và mát mẻ của Xofa Cafe chắc chắn sẽ khiến bạn muốn ghé qua nhiều lần. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại quán cũng khá ổn với cách ăn nói nhẹ nhàng, lịch sự, vui vẻ và quan tâm tới khách hàng cũng như phong cách phục vụ rất nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ lâu. Điều đặc biệt nhất tại Xofa Cafe so với những nơi khác chính là nó mở cửa 24/7, bạn hoàn toàn có thể... ngồi đến sáng mà chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 717 1555

    Email: xofacafe@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xofacafe/

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (3634 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
  14. Top 14

    Tungbook Cafe

    Gọi điện

    Đôi khi cuộc sống quá ồn ào, có lúc bạn cần một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi hay thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi hãy tìm đến với các quán cà phê yên tĩnh nhưng có vẻ đẹp đầy cuốn hút giữa chốn phồn thị Hà Nội. Tungbook Cafe là một trong những quán cà phê có không gian yên tĩnh, bạn sẽ có cảm giác như bước vào một ốc đảo tĩnh lặng giữa phố xá ồn ào.


    Có thể nói, đây là một quán cà phê với không gian đủ cho những ai thích đọc, muốn tìm một không gian để thư giãn và trò chuyện với bạn bè. Tungbook Cafe đã chứng minh được sự trau chuốt của mình trong cả thiết kế, phong cách phục vụ và nước uống ở đây. Đối với những ai yêu thích sự riêng tư và yên tĩnh, Tungbook Cafe là sự lựa chọn lý tưởng. Nhà hàng là khá lớn, chia thành nhiều khu vực như khu vực bàn đọc sách, khu vực bảng cao, khu vực ngồi... Bạn có thể tự do tìm không gian riêng của bạn. Trên kệ sách của Tungbook Cafe có nhiều cuốn sách tốt, thiết kế đẹp, thu hút độc giả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 6 ngõ 71 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0915 198 833
    Email:
    tungbookvn@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/tungbookcafe/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 22:30
    Địa điểm chất lượng:
    4.3/5 (388 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tungbook Cafe
    Tungbook Cafe
    Tungbook Cafe
    Tungbook Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy