Top 10 Quán cafe và cake ngon hấp dẫn nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 885 0 Báo lỗi

Việc kết hợp phục vụ cả nước uống và bánh ngọt ở nhiều quán café tại Hà Nội ngày càng phổ biến, trở thành điểm sáng trong danh sách lựa chọn của giới trẻ và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tous Les Jours

    Gọi điện

    Với sự ra đời của cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2007, chuỗi cửa hàng Tous les Jours khẳng định vị trí dẫn đầu trong phân khúc cao cấp bánh và cà phê của ngành công nghiệp thực phẩm. Tên gọi “Tous les Jours” được bắt nguồn từ 1 cụm từ trong tiếng Pháp có nghĩa là “mỗi ngày”, chúng tôi hiểu rằng những chiếc bánh mới ra lò là những chiếc bánh ngon nhất. Tous les Jours đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Tous les Jours luôn ưu tiên là chất lượng sản phẩm đi kèm với dịch vụ, lấy khách hàng là trọng tâm, cam kết phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.


    Không gian các tiệm Tous les Jours sang trọng, nhẹ nhàng, khá hợp với gu nhiều người, đặc biệt khi muốn kiếm tìm ý tưởng hay học, gặp gỡ. Đồ uống cafe và cacao đều rất vừa miệng. Bánh ngọt nơi đây đẹp mắt và ngon, đặc biệt là Le Castella ăn rất thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

      • 25c Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • 51 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • 123 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: https://tinyurl.com/mw3vkujr

      Điện thoại: 028 2727 2772

      Website: https://www.tljus.com/

      Fanpage: www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

      Gọi điện
      Tous Les Jours
      Tous Les Jours
      Tous Les Jours
      Tous Les Jours

    • Joma Bakery Cafe Vietnam sử dụng những nguyên liệu tốt nhất trong thực phẩm của mình, cho dù nguyên liệu đó có nguồn gốc từ nước ngoài như bơ New Zealand hay địa phương như nước ép chanh dây tươi, hay được chế biến đặc biệt tại nhà như kem dành cho người sành ăn. Đối với cà phê của quán, đó là cà phê hữu cơ, thương mại công bằng và được trồng ở Nam Lào bởi một hợp tác xã cộng đồng của nông dân. Đậu xanh được vận chuyển trực tiếp đến từng thành phố Joma, nơi nó được rang đến mức hoàn hảo bởi các chuyên gia rang xay địa phương.


      Đây là những gì thực sự làm nên sự khác biệt của Joma Bakery Cafe Vietnam. Với kế hoạch 10% lợi nhuận của quán, Joma dành 10% cho các tổ chức từ thiện trong cộng đồng xung quanh các quán cà phê của chúng tôi. Joma Bakery Cafe Vietnam cũng làm việc với một số tổ chức phi chính phủ, bao gồm Hagar International, để cung cấp cơ hội đào tạo nghề và việc làm cho những người có hoàn cảnh khó khăn và nạn nhân của lạm dụng nhân quyền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 38 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3762 8383
      • 43 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 024 3718 6071
      • 56 Trương Công Giai, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6657 7698
      • TT4/lô 82 A2 P, KĐT, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3202 2078

      Email: info@joma.biz

      Website: https://www.joma.biz/

      Fanpage: www.facebook.com/jomabakerycafevietnam/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Joma Bakery Cafe Vietnam
      Joma Bakery Cafe Vietnam
      Joma Bakery Cafe Vietnam
      Joma Bakery Cafe Vietnam
    • Top 3

      C'est Si Bon

      Gọi điện

      C’est Si Bon là một mô hình cafe-dessert, nơi đây phục vụ những món đồ ngọt ngon nhất, được nướng mới mỗi ngày với nét phá cách hiện đại. Các sản phẩm của C’est Si Bon luôn được làm từ những nguyên liệu chất lượng nhất, chứa đựng hương vị độc đáo mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kì nơi nào khác. Và trong từng loại bánh ngọt hay đồ uống luôn dồn toàn bộ tình yêu và niềm đam mê của C’est Si Bon ở trong đó.


      C’est Si Bon mang đậm phong cách phương tây với tông màu trắng sang chảnh nhẹ nhàng. Từ thìa cho đến đĩa đều được chú trọng từng chi tiết. Chắc chắn nếu có cơ hội thưởng thức một vài lần bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền ngay. View của quán không góc chết, bạn đứng ngồi góc nào cũng đều có thể cho ra đời vô số bức hình sống ảo. Bạn sẽ cảm nhận được những xúc cảm đặc trưng được gói ghém trong từng mùa khác nhau khi đến C’est Si Bon và thưởng thức những món tráng miệng đặc biệt với những ly cà phê mang màu sắc của sự sáng tạo và tâm huyết được C’est Si Bon ấp ủ trong Seasonal menu. Trong suốt cả một quá trình dài, C’est Si Bon luôn muốn văn hóa uống café được lan truyền rộng rãi, đúng cách hơn và hi vọng những món tráng miệng vị cà phê sẽ chăm sóc cảm xúc trong bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 276 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • 35 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0982 596 393

      Email: info@cestsibondessertcafe.com

      Fanpage: www.facebook.com/cestsibonvn/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

      Gọi điện
      C'est Si Bon
      C'est Si Bon
      C'est Si Bon
      C'est Si Bon
    • Lấy cảm hứng từ chiếc bánh sinh nhật - thay mặt cho lời nguyện cầu may mắn của nữ thần mặt trăng từ thời Hy Lạp cổ đại, cái tên Artemis ra đời. Artemis tâm niệm mỗi chiếc bánh tạo nên đều như là những tác phẩm nghệ thuật trong viện bảo tàng mỹ thuật, tỉ mỉ và công phu. Từ những nguyên liệu cao cấp nhập khẩu, kết hợp với hoa quả tươi từ vườn, không chứa chất hoá học, Artemis Pastry Shop mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ hương vị thượng hạng, sản phẩm chất lượng thật sự tốt cho sức khoẻ người dùng. Artemis hi vọng luôn là người bạn đồng hành trong mỗi dịp sự kiện đặc biệt của bạn.


      Những ngày cuối nắng thu còn sót lại, đừng quên tìm cho mình một góc yêu thích tại Artemis Pastry Shop bạn nhé! Chọn chiếc bánh yêu thích, nhâm nhi chút kem mousse lạnh mà không ngấy quyện cùng trái cây tươi, bạn sẽ thấy tâm trạng mình được nắng thu sưởi ấm thật nhiều! Mỗi chiếc bánh đều được thiết kế riêng những “outfit" ấn tượng, tỉ mỉ cầu kỳ theo những cách rất riêng lại phù hợp với từng dịp kỷ niệm. Hương vị kết hợp lạ miệng, hài hoà từ những nguyên liệu quen thuộc cùng kết cấu bánh nhiều lớp đầy thú vị chính là điều ghi điểm với khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 20 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội
      • 67 Văn Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • 58 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 636 302
      Email: artemis.pastry03@gmail.com
      Website: https://artemispastry.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/artemisvietnam

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

      Gọi điện
      Artemis Pastry Shop
      Artemis Pastry Shop
      Artemis Pastry Shop
      Artemis Pastry Shop
    • Top 5

      Pema

      Gọi điện

      Các tín đồ cafe trà bánh Hà thành hẳn không còn xa lạ với Pema - quán cafe tone trắng mang đậm phong cách Châu Âu đã từng gây bão check-in khi vừa ra mắt. Vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế theo concept một căn biệt thự Pháp với tone trắng sang trọng, Pema Quang Trung có nhiều góc view hiện đại lẫn cổ điển cả khu vực bên trong và ngoài quán.Góc check-in được yêu thích nhất chính là khung cửa sổ bằng kính lớn với một bộ bàn ghế cổ điển đặt bên ngoài. Chỉ cần diện một bộ cánh "bảnh bao" và ngồi bên set trà bánh của quán là bạn đã có ngay cho mình những bức ảnh "sang xịn mịn", hệt như đang vi vu ở những nơi sang chảnh nhất.


      Không chỉ chú trọng vẻ bên ngoài, Pema cũng có riêng cho mình một menu trà bánh có hương vị và vẻ ngoài rất đặc sắc. Ngoài ra, phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình, chu đáo, nhanh chóng nhằm đem lại những trải nghiệm tốt đẹp cho thực khách. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Pema thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 45 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • 68 ngõ 50 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 0334 828 222
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/PemaPatisserie
      Giờ mở cửa:
      10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Pema
        Pema
        Pema
        Pema
      1. Chez Moi là một trong số tiệm bánh trà nằm trên phố Hàng Cháo, khuất phía sau sân vận động Hàng Đẫy. Quán tuy nhỏ nhắn, không gian cũng không có gì đặc biệt, nhưng chất lượng bánh thì không thể xem thường. Nhân viên phục vụ của quán thân thiện, nhiệt tình, chu đáo với từng khách hàng đến với quán. Đến với quán Chez Moi, bạn có thể thử Opéra Cake, đây là một loại bánh có sự kết hợp tuyệt vời giữa ganache chocolate trắng vị cafe đánh bông và crème chocolate. Tạo ra một hương vị tuyệt vời cho bạn khó quên.


        Đặc biệt Chez Moi là một trong số ít tiệm bánh ngọt chuyên về bánh mousse, với rất nhiều loại mousse khác nhau. Cùng với mousse thì bánh macaron cũng có thể nói là niềm tự hào thứ hai của chủ tiệm với khoảng bảy đến tám vị với nhiều màu sắc khác nhau như chanh leo, dừa, chocolate, việt quất... Chính vì thế nếu có thời gian bạn có thể chọn nơi đây để tìm không gian riêng cho mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 33 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0906 245 755

        Email: patisserie.chezmoi@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/LaPatisserieChezMoi/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Tiệm bánh Chez Moi
          Tiệm bánh Chez Moi
          Tiệm bánh Chez Moi
          Tiệm bánh Chez Moi
        • Top 7

          AROI Dessert Cafe

          Gọi điện

          Aroi Cafe là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ Hà Thành. Không gian quán khá rộng rãi, sở hữu rất nhiều góc sống ảo. Quán được decor theo phong cách trẻ trung, hiện đại nên là sự lựa chọn của rất nhiều sinh viên. Đây là địa điểm trên phố sôi động cho các nhóm bạn đông người tụ tập. Không gian quán khá lịch sự với màu nâu là chủ đạo. Đặc biệt là quán mở 24/7 nên các bạn có thể đến quán bất cứ lúc nào để chụp ảnh check-in hay thậm chí là chạy deadline tại quán cũng rất là ok luôn đó.


          Aroi Cafe là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ Hà Thành. Không gian quán khá rộng rãi, sở hữu rất nhiều góc sống ảo. Quán được decor theo phong cách trẻ trung, hiện đại nên là sự lựa chọn của rất nhiều sinh viên. Đây là địa điểm trên phố sôi động cho các nhóm bạn đông người tụ tập. Aroi Cafe sẽ đón tiếp bạn qua ăn bánh uống trà, cà phê, nước ép, cùng AROI điểm danh 1001 hoạt động mà bạn có thể làm nè: Đọc sách, xem phim, vẽ tranh, ma sói, uno, mèo nổ, đan khăn, thêu thùa may vá, lắp lego, xem bo góc, gi gỉ gì gi siêu nhiều hoạt động thú vị của các bạn khi ghé Aroi. Thật sự đây là một quán cà phê với đủ thứ thú vị mà bạn có thể thử.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 9 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 0981 836 822
          Fanpage: https://www.facebook.com/aroidessertcafe/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

          Gọi điện
          AROI Dessert Cafe
          AROI Dessert Cafe
          AROI Dessert Cafe
          AROI Dessert Cafe
        • Cửa hàng Gấu Coffee & Bakery hiện đại sạch sẽ hấp dẫn vào khu phố cổ, những người khách mướ đi du lịch cùng say sưa về hương vị của cà phê và dịch vụ nói tiếng Anh thân thiện. Ngoài ra còn có bánh ngọt và ổ bánh mì chua. Nếu bạn cần một tách cà phê hoặc trà tuyệt vời, hãy ghé qua địa điểm này - một quán cà phê tuyệt vời với tầm nhìn ra đường phố và bánh ngọt rất tươi, chúng rất ấm áp. Đây là một điều tuyệt vời ít tìm thấy ở Hà Nội.


          Không chỉ là các loại cà phê đậm đà quyến rũ và các loại bánh mì ngọt thơm mê say, Gấu Coffee & Bakery còn phục vụ thêm các loại bánh kem đặc biệt. Các bạn có thể đến đây mua bánh kem tặng người thân, bạn bè cho các dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ kỉ niệm...Các loại bánh kem tại Gấu Coffee & Bakery không chỉ ngon mà còn rất hấp dẫn và được trang trí rất đẹp bằng các nguyên liệu như socola, matcha, dâu tây...Nhanh chân ghé đến Gấu Coffee & Bakery để nhâm nhi một cốc cà phê và thưởng thức các loại bánh hấp dẫn bạn nhé.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 82 Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 0915 493 663 & 0912 223 445
          Email: vannhfpt@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Gaucoffeebakery/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          Gọi điện
          Gấu Coffee & Bakery
          Gấu Coffee & Bakery
          Gấu Coffee & Bakery
          Gấu Coffee & Bakery
        • Một không gian cà phê mang phong cách hiện đại và tối giản cực mới tại Hà Nội chính là Lang Thang Cà Phê. Với tone màu chủ đạo là trắng xám, không gian 1 tầng sáng sủa và sạch sẽ được điểm thêm đèn vàng mang lại cảm giác rất dễ chịu. Dù chỉ có một tầng nhưng chủ quán đã bài trí bàn ghế cũng như quầy bar rất thông minh, không hề mang lại cảm giác chật chội.


          Menu của quán lấy cà phê làm chủ đạo và một món signature của quán phải nói đến chắc chắn là "mây lang thang". Đây là sự kết hợp giữa cà phê ủ lạnh và phần kem béo ngậy, phù hợp với những người hảo ngọt. Bên cạnh cà phê quán cũng phục vụ các loại trà lạ như trà lê hoa cúc, trà ổi hồng đậu biếc, trà caramel kem mặn,... Quán cũng phục vụ cả bánh sừng bò hay bánh bông lan chống đói cho thực khách. Vị bánh cũng ở mức ổn so với mặt bằng chung của các quán cà phê trà bánh hiện nay. Ngoài bán tại cửa hàng, Lang Thang Cà Phê cũng có các standbooth phục vụ khách mua cà phê mang đi tại Mỹ Đình và Phan Chu Trinh nữa đó.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 14 Đỗ Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 0363 767 866

          Email: contact@langthangcaphe.com.vn

          Website: https://langthangcaphe.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/langthangcaphe.vn

          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

          Gọi điện
          Lang Thang Cà Phê
          Lang Thang Cà Phê
          Lang Thang Cà Phê
          Lang Thang Cà Phê
        • Xofa Cafe & Bistro là một địa chỉ yêu thích của giới trẻ thủ đô. Được biết tới là quán cafe mở 24/24h, Xofa đón tiếp nhiều bạn trẻ mỗi ngày. Nhưng chắc chắn đó không phải là tất cả những gì quán cafe này mang lại. Đằng sau cánh cửa là ẩn chứa nhiều điều thú vị về không gian, chất lượng đồ ăn thức uống. Nếu bạn là một fan cứng của kiến trúc Châu Âu cổ thì chắc chắn Xofa Cafe & Bistro là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Những bức tường gạch đậm chất Châu Âu kết hợp với căn nhà cổ kiểu Pháp cùng cầu thang lát gạch bông sặc sỡ sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều khách hàng ghé đến.


          Ngoài những ghế đơn bình thường ra thì quán cũng có nhiều ghế sofa êm ái phục vụ những vị khách khó tính nữa đấy. Xofa Cafe & Bistro còn được biết đến là quán cà phê có đồ uống được trang trí cầu kì. Mọi đồ ăn hay thức uống trước khi mang ra cho khách đều được chăm chút cẩn thận từ hình thức cho đến chất lượng. Đây xứng đáng là một địa điểm lý tưởng cho những buổi trà chiều hay những ngày thảnh thơi ngồi đọc sách của bạn. Nếu cuối tuần này bạn muốn “overnight” cùng người yêu thì Xofa Cafe Hà Nội chắc chắn là sự lựa chọn không tồi chút nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3717 1555

          Email: xofacafe@gmail.com

          Website: https://xofacafebistro.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/xofacafe/

          Gọi điện
          Xofa Cafe & Bistro
          Xofa Cafe & Bistro
          Xofa Cafe & Bistro
          Xofa Cafe & Bistro




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy