Top 9 Quán Bingsu ngon hấp dẫn nhất tại Sài Gòn

Phương Trinh 41379 11 Báo lỗi

Bingsu là món trái cây trộn ăn kèm với sốt trái cây, đá bào và kem. Đây được xem là một trong những món tráng miệng yêu thích của giới trẻ hiện nay. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Swensen’s

    Gọi điện

    Swensen’s là hệ thống bingsu và kem khá nổi tiếng. Đây cũng là quán bing su quận 10 được các bạn trẻ ưa chuộng vì sự đa dạng trong thực đơn. Điều đầu tiên khiến bạn ấn tượng khi bước vào quán là tủ trưng bày với gần 40 vị kem với đủ màu sắc. Những ngày hè chỉ cần thấy vậy thôi là đã xua tan được cái nóng bức rồi. Thực đơn bingsu và kem của quán khá đặc sắc. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn từ bingsu mát lạnh, trà sữa thơm ngon hay kem Sundae. Tất cả đều là những món đặc sản mà bạn không thể bỏ lỡ được đâu. Trong đó, ngon nhất, đặc sắc nhất vẫn là món Bingsu của Swensen’s. Theo nhận xét của nhiều bạn, quán bing su Swensen’s có hương vị thơm ngon, mát lạnh mà không nơi nào có được. Thay vì làm từ đá bào như những nơi khác, bingsu tại Swensen’s chất lượng hơn.

    Quán có 3 loại bingsu cho bạn lựa chọn đó là bingsu xoài, bingsu socola và bingsu trà xanh. Khi order bất kỳ loại nào, bạn đều sẽ được kèm thêm những chén sốt ăn kèm. Nếu muốn ngon hơn thì bạn có thể gọi thêm kem phô mai phủ lên nữa nhé. Bên cạnh bing su, kem Sundae của quán cũng hấp dẫn không kém. Bên cạnh kem và bing su thì Swensen’s còn có rất nhiều đồ uống mát lạnh giải nhiệt mùa hè. Đây sẽ là quán bing su giúp bạn đánh tan cái nắng nóng khó chịu của Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 73 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng 2, Vạn Hạnh Mall, số 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • Tầng 4, TTTM Estella Place, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3838 8335

    Fanpage: https://www.facebook.com/SwensensVietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Gọi điện
    Swensen’s
    Swensen’s
    Swensen’s
    Swensen’s

  2. Top 2

    Snow Bings

    Gọi điện

    Nhắc đến Bingsu thì bạn không thể nào bỏ qua Snow Bings được. Thương hiệu cafe nổi tiếng của Hàn Quốc này đã làm chao đảo cộng đồng ăn uống khi liên tục tung ra các loại Bingsu ngon, cực kì độc đáo và bắt mắt. Nếu thích ít ngọt, bạn có thể thử cheese snowflake bingsu. Món tráng miệng này có vị mềm cực thích của cheesecake, vị chua của cranberry, giòn giòn của hạnh nhân kết hợp hoàn hảo với vị ngọt nhẹ của sữa trong đá bào tuyết và bột cheese rải đều, mang lại một cảm giác lạ miệng, mát lạnh nhưng không ngán.


    Nếu bạn đã tới Snow Bings, thì bingsu là món nhất định bạn phải thử! Không gian đậm chất Hàn với phong cách hiện đại. Bingsu ở đây được đựng trong ly siêu to và có hương vị đậm đà, đặc trưng. Một phần bingsu nhỏ khá dễ thương ăn không bị ngán, kem tuyết rất ngon mà không bị khô như nhiều chỗ khác, lại còn có sữa tươi béo ngậy đem lại vị ngon trọn vẹn cho món bingsu tại đây. Bạn có thể order thêm miếng phô mai béo ngậy hay nước sốt để ăn cho ngon hơn. Bạn có thể rủ thêm bạn bè để gọi bingsu theo combo sẽ có giá ưu đãi hơn nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 334 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/SNOW-BINGS-123754371298065/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:0

    Gọi điện
    Snow Bings
    Snow Bings
    Snow Bings
    Snow Bings
  3. Quán Izzibing snow kem tuyết nằm ngay trên đường Phổ Quang, có biển hiệu khá to nên các bạn không lo khó tìm. Mặt tiền là sân khá lớn, có chỗ để xe thoải mái. Không gian như một biệt thự toát lên sự hiện đại và sang trọng. Quán được bố trí ánh sáng đẹp, đa dạng chỗ ngồi cho khách, khá yên tĩnh.


    Quán chuyên về bingsu và coffee pha máy chuyên nghiệp. Patbingsu và bingsu ở Izzibing snow kem tuyết chất lượng nhưng trang trí nhìn rất đẹp mắt. Bingsu Noble siêu to khổng lồ, có các loại hoa quả nhiệt đới tươi mới cùng đậu đỏ ngọt lịm. Bonus thêm kem gelato Vanilla. Toàn bộ phần snow ice là sữa tươi nguyên chất không đường. Cà phê ở đây được pha máy chuyên nghiệp, đúng vị. Đây là nơi để các bạn có thể check-in và cho ra những tấm ảnh ấn tượng. Với những ngày nắng nóng, khó ở thì cứ đến quán để thưởng thức những món bingsu mát lạnh và hấp dẫn thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ sảng khoái đấy. Tuy nhiên, đó cũng là điều dễ hiểu bởi không gian rất được đầu tư. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Thời gian phục vụ tuỳ lúc. Khi đông khách thì hơi lâu, còn bình thường thì khá nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6290 9977
    Email: izzibing@izzibing.vn
    Website: izzibing.vn
    Fanpage: www.facebook.com/izzibingkemtuyetvamonanhanquoc/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Izzibing snow kem tuyết
    Izzibing snow kem tuyết
    Izzibing snow kem tuyết
    Izzibing snow kem tuyết
  4. Top 4

    T-Bingsu

    Gọi điện

    Là một quán chuyên phục vụ cà phê và bingsu tại Sài Gòn sau một thời gian dài ấp ủ, lên ý tưởng và đi vào hoạt động, nhưng T-Bingsu đã nhanh chóng thu hút giới trẻ bởi hương vị đồ uống, bingsu, không gian và phong cách phục vụ của quán. Khi bước chân vào quán, ai cũng xuýt xoa bởi quán mang một không gian Hàn Quốc rất xinh xắn. Không gian thoáng, nhiều ánh sáng với hệ thống cửa sổ bằng kính rộng kèm màu trắng chủ đạo đi cùng từ đồ vật tới màu sơn tường. Với không gian decor xinh xắn sẽ giúp các bạn có những góc sống ảo dễ dàng ở mọi góc.


    Bingsu của T-Bingsu rất đầy đặn, một bát đầy ú ụ đá bào và topping nhiều loại như: dâu, xoài, matcha, cốt bánh bông lan, việt quất, bánh quy,... Cốt đá bào bằng sữa tươi không đường nên ngậy, thơm và không bị quá ngọt. Giữa các lớp đá bào còn được rưới sốt hoa quả, mứt thêm đậm vị. Nếu bạn là một tín đồ ăn ngọt thì khi tới T-Bingsu không thể bỏ qua Bingsu cheesecake, có các miếng bánh ngậy béo, thêm chút topping hoa quả. Bên cạnh Bingsu thì đồ uống cũng mang hương vị ngon và trang trí bắt mắt. Các bạn nên thử matcha creamy, trà vải và thanh long kem cheese.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Đường số 10, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 775 690
    Fanpage: www.facebook.com/1B.duongso10.p13.q6.hcm/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    T-Bingsu
    T-Bingsu
    T-Bingsu
    T-Bingsu
  5. Top 5

    Tuyet Hoa - Seol Hwa Bing Su

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Đường Phạm Văn Nghị, Tân Phong, Quận 7, là có nhiều người Hàn đang sinh sống và làm việc, Tuyet Hoa - Seol Hwa Bing Su được đánh giá là một trong những địa chỉ hiếm hoi ở tại Sài Gòn phục vụ món Bingsu sữa bào nổi tiếng của Hàn Quốc. Đến với nơi này, nơi chuyên phục vụ Bingsu đúng kiểu người Hàn, bạn có thể tha hồ chọn lựa một trong số những thể loại Bingsu đặc sắc chẳng hạn như: Bingsu bánh gạo, Bingsu bánh phô mai, Bingsu xoài, Bingsu Oreo Cookies,… Tất cả các lọai Bingsu của Seol Hwa đều được làm từ thành phần 100% sữa tươi, đặc biệt không trộn với nước và đá, đảm bảo mùi vị thơm ngon một cách tự nhiên.


    Quán có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, cách bày trí khá hiện đại, dễ thương mà vẫn không kém phần ấm cúng, tạo nên cảm giác thư giãn, thoải mái cho thực khách đến đây. Phục vụ tại quán Tuyet Hoa - Seol Hwa Bing Su đón tiếp nhiệt tình, cởi mở, bên cạnh đó nhân viên vừa dễ thương lại còn nhanh nhẹn nên được nhiều thực khách yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S28-1 Sky Garden 1, Phạm Văn Nghị - Nam, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5410 6994
    Email: yeminviet@gmail.come

    Fanpage: https://www.facebook.com/bingsutuyethoa/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tuyet Hoa - Seol Hwa Bing Su
      Tuyet Hoa - Seol Hwa Bing Su
      Tuyet Hoa - Seol Hwa Bing Su
      Tuyet Hoa - Seol Hwa Bing Su
    • Top 6

      Bingsuya Bingsuya Coffee

      Gọi điện

      Bingsu là 1 món tráng miệng quen thuộc được du nhập từ Hàn Quốc. Ngay từ lúc mới xuất hiện, món ăn này đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” và thu hút được sự chú ý của giới trẻ Việt Nam. Điểm khiến Bingsu trở nên thu hút ngay lập tức mà chẳng cần phải màng đến hương vị chính là vẻ ngoài siêu bắt mắt của nó. Nằm trên con đường Đinh Tiên Hoàng sầm uất tại quận 1, Bingsuya Bingsuya Coffee chính là 1 trong những quán bingsu được nhiều tín đồ ăn uống yêu thích nhất hiện nay. Khi vừa bước chân vào Bingsuya, bạn sẽ vô cùng hài lòng vì không gian nơi đây vô cùng rộng rãi, thoáng đãng và được bày trí khá bắt mắt.


      Tất cả bàn ghế và nội thất ở quán đều mang phong cách Hàn Quốc hiện đại và bắt mắt. Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình 1 khu vực chỗ ngồi phù hợp với sở thích và bắt đầu thưởng thức ngay những dĩa bingsu hấp dẫn đầy màu sắc trong không gian rộng rãi và thoải mái của Bingsuya Bingsuya Coffee. Những phần bingsu đá bào cực mịn màng, thơm béo vị sữa tươi được trang trí vô cùng tỉ mỉ và thu hút. Đặc biệt, bingsu phô mai hay bingsu bánh oreo là những món được ưa chuộng nhất mà bạn nên thử qua khi đến với Snow Bing. Ngoài ra, quán còn có cả các loại đồ ăn đặc trưng của xứ sở kim chi như bánh gạo, mì tương đen và nhiều loại nước uống thơm ngon khác cho bạn thỏa thích lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15b Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 162 519
      Fanpage: www.facebook.com/bingsuyacoffee/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Gọi điện
      Bingsuya Bingsuya Coffee
      Bingsuya Bingsuya Coffee
      Bingsuya Bingsuya Coffee
      Bingsuya Bingsuya Coffee
    • Top 7

      MrP Bingsu & Tea

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn Bingsu ngon và chất lượng thì chắc chắn không thể bỏ qua MrP Bingsu & Tea. Điều đặc biệt làm nên thương hiệu của quán chính là áp dụng công nghệ làm kem mới từ Seoul tạo tuyết ở âm 30 độ, khác hoàn toàn so với Bingsu thông thường dễ bị tan chảy. MrP Bingsu & Tea hứa hẹn sẽ mang đến những món Bingsu đặc trưng của Hàn Quốc với hương vị Việt Nam. Hơn nữa, Bingsu tại đây sẽ lâu tan hơn và có hoàn toàn có thể mua mang đi vô cùng tiện lợi. Điểm khác biệt tại quán bingsu này là chúng ta có thể thoải mái mix vị tùy ý và quán in logo bằng thanh chocolate cho mỗi phần ăn.


      Ngọt ngào, mát lành và độc đáo. Đó chính là những cảm nhận của khách hàng khi lần đầu tiên thưởng thức Bingsu nhà MrP Bingsu & Tea. Không những ngon chuẩn vị xứ Hàn mà các sản phẩm của MrP còn được nhận xét là đẹp về ngoại hình với cách trang trí siêu xinh và vô cùng ngon mắt, tạo nên một tổng thể ngon miệng, khó cưỡng. Thưởng thức một miếng Bingsu nhà MrP thôi cũng khiến bạn “dính” luôn đó! Mọi người hãy ghé quán và thưởng thức nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Phan Đình Giót, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0911 222 200 & 0916 970 002
      Fanpage: www.facebook.com/mrpphandinhgiot/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      MrP Bingsu & Tea
      MrP Bingsu & Tea
      MrP Bingsu & Tea
      MrP Bingsu & Tea
    • Top 8

      Bingsu D2

      Gọi điện

      Quán Bingsu D2 là một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ Sài Thành trong thời tiết hè nóng bức. Thực đơn các món ăn vặt ở đây siêu đa dạng, siêu ngon mà giá lại cực kỳ phải chăng. Sau khi ăn vặt xong thì đừng quên gọi một tô bing su thật đầy đặn ăn cho đã thèm nhé. Bingsu ở đây được đựng trong ly siêu to và có hương vị đậm đà, đặc trưng. Bạn có thể order thêm miếng phô mai béo ngậy hay nước sốt để ăn cho ngon hơn. Bạn có thể rủ thêm bạn bè để gọi bingsu theo combo sẽ có giá ưu đãi hơn nữa đấy.


      Với đặc trưng là món Bingsu dưa lưới vô cùng thanh mát, Bingsu D2 đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn mê ăn đá bào nhưng lại không thích ngọt. Trái cây tươi ngọt, sốt kiwi thơm béo, lớp đá mịn tan trong miệng mát lạnh. Tới đây, bạn có thể gọi thêm cả hạt thủy tinh với bánh hay dưa lưới. Vừa nhâm nhi tô bingsu mát lạnh vừa tán gẫu cùng bạn bè sẽ rất tuyệt vời đấy. Chủ quán rất thân thiện, nhân viên cũng vậy. Nếu đã ghé quán một lần bạn sẽ muốn quay lại một lần nữa đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 87 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 457 851
      Giờ mở cửa: 18:30 – 23:30

      Gọi điện
      Bingsu D2
      Bingsu D2
      Bingsu D2
      Bingsu D2
    • Top 9

      Sul Bingsu

      Gọi điện

      Bingsu là 1 món tráng miệng quen thuộc được du nhập từ Hàn Quốc. Ngay từ lúc mới xuất hiện, món ăn này đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” và thu hút được sự chú ý của giới trẻ Việt Nam. Điểm khiến Bingsu trở nên thu hút ngay lập tức mà chẳng cần phải màng đến hương vị chính là vẻ ngoài siêu bắt mắt của nó. Sul Bingsu ở mặt đường Nguyễn Trãi, Quận 1 dễ tìm. Không gian quán khá là rộng rãi, thoáng mát. Ai mới đến chắc chẵn củng sẽ ấn tượng trước không gian cute lạc lối của quán. Quán có nhiều góc để “checkin” sống ảo. Đồ uống thì đa dạng, được giới thiệu rất chi là nhiệt tình. Cộng thêm bác bảo vệ hết sức vui tính.


      Sul Bingsu
      được decor rất dễ thương, cực hợp với các bạn teen. Bingsu của quán đa dạng lắm luôn đó. Nào là bingsu xoài, đậu đỏ, matcha, trái cây… Mà giá cả thì rẻ hơn những quán bán bingsu tại Sài Gòn. Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình 1 khu vực chỗ ngồi phù hợp với sở thích và bắt đầu thưởng thức ngay những dĩa bingsu hấp dẫn đầy màu sắc trong không gian rộng rãi và thoải mái của quán. Những phần bingsu đá bào cực mịn màng, thơm béo vị sữa tươi được trang trí vô cùng tỉ mỉ và thu hút khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 219 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0982 200 800
      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
      Gọi điện
      Sul Bingsu
      Sul Bingsu
      Sul Bingsu
      Sul Bingsu



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy