Top 8 Quán cafe nhỏ xíu tại Sài Gòn sống ảo cực chất

Quỳnh Trâm 681 0 Báo lỗi

Người ta có câu, không phải cái gì to lớn cũng đẹp, không phải cái gì nhỏ bé cũng thiếu sức hút. Minh chứng mạnh mẽ cho điều này, hãy cùng khám phá những quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Okkio Caffe

    Gọi điện

    Okkio Caffe là quán cà phê nhỏ nhắn, yên tĩnh tọa lạc giữa trung tâm. Quán phù hợp cho những người cổ điển, ghét sự ồn ào và muốn tránh xa sự hối hả tất bật của Sài Gòn. Quán được decor theo phong cách cổ điển nhẹ nhàng mang theo thiên hướng hiện đại với gam màu chủ đạo là nâu ấm, thiết kế với kiểu dáng lạ mắt giúp mang lại cảm giác ấm cúng cho không gian. Đây có lẽ là một điểm check in sống ảo vô cùng hợp lý của giới trẻ vì chỉ cần nhấc máy lên thì góc nào cũng là góc đẹp.


    Menu của quán có nhiều lựa chọn cho bạn, có thể kể đến như cold brew, espresso cho đến các loại cà phê đặc trưng của Việt Nam, trà lạnh, nước ép trái cây, bánh ngọt,... Đồ uống được làm từ những nguyên liệu ngon. Đặc biệt nhất, quán có món cà phê trứng và cà phê dừa ở Okkio được đánh giá là siêu phẩm. Mỗi thức uống đều mang lại một nét trải nghiệm riêng. Phục vụ tại quán cũng rất tận tình và chu đáo đến thực khách. Quả thực Okkio Caffe là 1 địa chỉ cafe vào những ngày cuối tuần thư giãn mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 120 - 122 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    • 08 Nguyễn Siêu, Quận 1, TP. HCM
    • 151 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/okkiocaffe/

    Điện thoại: 0869 356 116
    Email: partnership@okkiocaffe.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/okkiocaffe/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe

  2. Top 2

    The Seat Cafe

    Gọi điện

    Một trong những quán cafe không gian nhỏ có góc sống ảo đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ chính là The Seat Cafe. Một quán cafe nhỏ núp mình trong hẻm nhưng cũng không hề bị lãng quên đã gây xao xuyến nhiều khách hàng Sài Gòn. Tới quán lúc nào cũng đông, tuy nhỏ nhưng chất lượng "to". Concept quán mỗi lần đến là mỗi lần khác, thay đổi theo các dịp lễ nên nhiều góc chụp ảnh rất xịn. Hiện tại tone chủ đạo của quán theo hướng vintage, 1 chút cây cỏ ngả vàng, khá xinh xắn và dễ thương.


    The Seat Cafe tạo nên không gian hài hòa với gam màu trắng - gỗ làm chủ đạo, gam màu trung tính nhẹ nhàng để khách hàng có được sự thư giãn dễ chịu. Quán nằm trong hẻm như tìm kiếm một chốn bình yên giữa sự tập nập của Sài Gòn. Đến với The Seat, bạn sẽ có nhiều góc chụp ảnh xinh xắn, từ ngoài vào trong. Từ gam màu chính, cách bài trí và thái độ phục vụ của nhân viên, bạn sẽ cảm thấy rất gần gũi. Mức giá của các loại thức uống nhìn chung phù hợp với chất lượng và dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 491/2 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 160 175
    Email: theseatcoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/theseatcafe/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    The Seat Cafe
    The Seat Cafe
    The Seat Cafe
    The Seat Cafe
  3. Top 3

    Saigon Ơi

    Không cần rộng rãi và quá cầu kì vào kiến trúc, chỉ cần một chút điểm nhấn nho nhỏ trong phong cách phục vụ thôi cũng sẽ cực kì ghi điểm trong mắt du khách. Đó chính là điểm đặc biệt nhất trong quán cafe bé xinh này. Quán nằm lọt thỏm trong một căn chung cư cũ , trên một nhà sách ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Không gian quán rất bé, nhưng bài trí đơn giản, không quá nhiều màu sắc nhưng cũng không hề đơn điệu. Song Saigon Ơi lại sở hữu view cực đẹp khi ngồi ở quán, bạn có thể nhìn bao quát trọn vẹn khu phố đi bộ đông vui phía dưới.


    Nhưng điều đáng nói là ở đây, khi bạn order đồ uống, thay vì đưa cho bạn số bàn, nhân viên sẽ ghi tên bạn lên một tấm bảng nhỏ xinh “ Huệ ơi”, “ Hương ơi “, “ chị Thương ơi”,... chẳng hạn. Và mỗi lần đồ uống được làm xong, cái tên của bạn sẽ được cất lên ngọt lịm, thân thương như những người bạn thân gọi nhau vậy. Điều dễ thương này đã khiến cho quán cafe này tuy nhỏ nhưng “có võ" vô cùng lợi hại. Bạn có muốn tên mình cũng được gọi lên ngọt ngào như vậy không? Hãy đến thử Saigon Ơi ngay bây giờ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 5, 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0938 531 517

    Email: saigonoicoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonoicafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Saigon Ơi
    Saigon Ơi
    Saigon Ơi
    Saigon Ơi
  4. Top 4

    Ấp Café

    Gọi điện

    Một trong những quán cà phê đậm chất vintage mà team mê yên tĩnh, hay thích chụp ảnh với phong cách xưa xưa này chính là Ấp Cafe. Nhiều người nói rằng khi đến đây, bạn sẽ cảm thấy chút Đà Lạt se se lạnh giữa một nét đẹp Sài Gòn cũ kỹ mà hiện đại thu hút đến lạ lùng. Đến với Ấp Cafe bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp retro, vintage cổ điển như một Sài Gòn thời xưa. Ở đây sử dụng kiểu bàn ghế sofa gỗ da nâu trầm, bố trí thêm chiếc kệ tivi với dàn loa xưa… Tất cả như kết hợp hài hòa với nhau, làm toát lên một nỗi hoài niệm về một miền xa xưa rất thi vị. Đến đây mà không chụp ảnh thì sẽ là một tiếc nuối đấy.

    Ấp Cafe
    có hai không gian cho các bạn thoải mái lựa chọn với một tầng trệt là không gian mở và tầng một là không gian có máy lạnh kèm theo cả ban công mở. Thêm vào đó, Ấp Cafe còn gây ấn tượng vì mở ra một không gian nhẹ nhàng với những bản nhạc xưa sâu lắng khiến cho khách hàng tìm thấy cảm giác thư giãn thật sự. Nhân viên quán cực dễ thương và hiếu khách. Thức uống được pha chế khá ngon, đặc biệt là luôn có tách trà ấm nóng đi kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230/8 Pasteur, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 492 308
    Email: ap.musichomecafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ap.musichomecafe
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ấp Café
    Ấp Café
    Ấp Café
    Ấp Café
  5. Top 5

    Rosie Posie - Signature Café

    Gọi điện

    Rosie Posie - Signature Café - Đây là quán cafe đẹp tại Sài Gòn vô cùng tuyệt vời cho một cuộc hẹn nhẹ nhàng, yên tĩnh. Cũng là một trong những không gian cafe được đánh giá cao về mọi mặt. Có rất nhiều khoảng không gian riêng tư. Nên dù có đông, bạn vẫn có thể tìm ra sự bình yên trong con hẻm trên đường Trần Hưng Đạo. Không gian đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng hiện đại, những bức tranh ngập tràn mọi ngóc ngách, từ thiết kế đến từng vật dụng của quán.


    Với menu đa dạng và phong phú cùng cách pha chế tạo nên hương vị rất riêng, đồ uống của quán phù hợp với bất kì thời tiết nào. Đến với Rosie Posie - Signature Café vừa được bình yên, được đời thường, được ôm ấp dịu dàng, được thưởng thức đồ uống ngọt ngào, bí ẩn. Những vị khách đến với Rosie Posie - Signature Café, có người vì tò mò mà ghé, nhưng hầu hết đều vì “duyên” mà trở lại. Họ đều có tâm tư, đều muốn tìm một góc trú ẩn nhẹ tênh, để “ru” lại những nỗi buồn thật đẹp, ngẫm về những cảm xúc dai dẳng không tên và chuẩn bị cho những khởi đầu mới. Còn chần chừ gì mà không xếp lịch cuối tuần này cùng bạn bè và người thương thưởng thức bên cạnh ly cafe và những cuộc tán gẫu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60/17 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 918 883
    Email: Rosieposie.coffee1102@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Rosieposiecoffee/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Rosie Posie - Signature Café
    Rosie Posie - Signature Café
    Rosie Posie - Signature Café
    Rosie Posie - Signature Café
  6. Top 6

    Trốn - Sài Gòn Café

    Gọi điện

    Trốn - Sài Gòn Café tọa lạ ở đường số 87B Ngô Tất Tố, phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Đây là một quán cà phê dành cho những người muốn tìm về sự yên bình sau những ngày làm việc mệt nhoài. Bạn có thể đến đây, trốn vào một nơi yên tĩnh đến lạ lùng giữa lòng thành phố xô bồ và náo nhiệt để thưởng thức cốc cà phê ấm nóng vào những ngày mưa hay những ly soda mát lạnh vào những ngày nắng gắt.


    Trốn - Sài Gòn Café mang lại cho bạn cảm giác tìm về tuổi thơ, tìm về những ngày xưa cũ qua cách decor rất đặc biệt của quán, cảm giác ấm cúng giữa thành phố xa hoa và tráng lệ. Trốn - Sài Gòn Café là nơi bạn có thể lắng lòng mình để nghe rõ nhịp đập của trái tim, chill trong những ngày mưa buồn bã hay những ngày nắng gắt mệt nhoài trong suy nghĩ và âu lo. Hãy đến đây, cùng Trốn - Sài Gòn Café là nơi để bạn trải lòng. Giá cả đồ uống ở đây lại vô cùng hợp lý cùng nhiều góc sống ảo cực chill, chực chất sẽ khiến bạn không thể nào bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87B Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 107 245
    Email: tronsaigon87b@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tronsaigon87b
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trốn - Sài Gòn Café
    Trốn - Sài Gòn Café
    Trốn - Sài Gòn Café
    Trốn - Sài Gòn Café
  7. Top 7

    Bâng Khuâng Café

    Gọi điện

    Bâng Khuâng Café nằm trên con đường Thái Văn Lung ngay trung tâm Quận 1, TP. HCM. Đây là con đường không ồn ã, có những hàng me xanh mướt, ngồi ở Bâng khuâng, các bạn có thể nhìn xuống trọn vẹn con đường đầy thơ mộng này. Đúng như cái tên gọi, bước vào không gian quán dù không hẹn nhưng ai cũng sẽ có chung một cảm giác giống nhau: một cảm xúc bâng khuâng khó tả đầy hoài niệm. Bởi tất cả mọi thứ nơi đây tưởng chừng như đều nhuốm màu thời gian: những bậc cầu thang cũ kĩ, cánh cửa quán phát ra tiếng kêu cót két, những ô gạch bông thân thuộc,…


    Ghé thăm Bâng Khuâng Café, chúng ta chắc chắn sẽ không có cảm giác bước vào một quán café, mà dường như vừa đến thăm nhà một người bạn đã lâu không gặp. Mọi chi tiết như tranh ảnh, bóng đèn, chậu cây nhỏ xinh,… đều được sắp đặt một cách ngẫu nhiên nhưng lại đẹp đẽ và hòa hợp một cách khó tả.Thật không ngoa khi nói rằng Bâng Khuâng Café là một quán café thiếu diện tích, nhưng sự tinh tế lại có thừa. Chính vì vậy mà sức hút của nó đối với những ai nghiền cafe Sài Gòn đúng là không có gì khó lí giải!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 878 667

    Email: Phanhothucdoan217@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BangkhuangCafe/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bâng Khuâng Café
    Bâng Khuâng Café
    Bâng Khuâng Café
    Bâng Khuâng Café
  8. Toạ lạc tại lầun8 của chung cư 42 Nguyễn Huệ, bạn sẽ cảm thấy khá gần gũi khi đến với Good Day Tea & Coffee. Bởi không gian ấm cúng nơi đây khiến ai cũng có cảm giác dễ chịu. Tuy hơi nhỏ nhưng các khu vực trong Good Day đều được bày trí rất gọn gàng. Với tông màu chủ đạo là màu trắng làm nổi bật lên không gian tại Good Day khiến thực khách cảm nhận được đây là một địa điểm cực kì sang trọng và hiện đại. Bàn ghế được tối giản, mang lại cho thực khách sự thoải mái nhất định.

    Quán không chỉ được thiết kế theo kiểu nhẹ nhàng, tinh tế, tạo cảm giác êm dịu và gần gũi, mà còn pha lẫn một chút cổ điển trọng nét hiện đại. Đứng trên lầu 8 của tòa chung cư 42 Nguyễn Huệ, bạn sẽ được ngắm nhìn khu phố đi bộ một cách chân thực và rõ nét nhất. Bất kì ai khi đến với Good Day Tea & Coffee đều mong muốn mang hơi thở của sự nhộn nhịp và tất bật được thỏa lấp tại đây. Ngoài ra, khi đến với Good Day bạn sẽ được thưởng thức những đồ uống tuyệt hảo mà quán mang lại cùng với cách phục vụ vô cùng tận tình, chu đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 8, Chung cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 441 495

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Good-Day-Tea-Coffee/100076409143041/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Gọi điện
    Good Day Tea & Coffee
    Good Day Tea & Coffee
    Good Day Tea & Coffee
    Good Day Tea & Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy