Top 5 Quán cafe homestay đẹp nhất Sài Gòn

Quỳnh Trâm 2966 0 Báo lỗi

Sài Gòn chưa bao giờ thiếu những quán cafe lung linh và cũng có vô số homestay ấm cúng. Nhưng quán Cafe homestay thì chắc chắn còn khá mới mẻ. Hãy thử khám phá ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là người yêu thích sự cầu kì, độc lạ thích những căn phòng nhiều màu sắc thì sẽ không thể bỏ qua điểm đến 1991Home Sai Gon - Cafe & Homestay nhé!


    Đúng như tên gọi 1991 Homestay, không gian phòng khá rộng rãi, thoáng mát và được bày trí theo phong cách độc đáo, mộc mạc. Phần lớn các phòng đều được lấy điểm nhấn bằng những tấm rèm màu sắc không chỉ tạo nên sự mềm mại mà còn tạo cảm giác cho du khách như được bước chân vào một căn phòng nguy nga của cung điện vậy.


    Một điểm nổi bật nữa tại 1991 Homestay đó là các dụng cụ hay đồ nội thất từ giường, tủ, bàn ghế đến đồ bếp đều được làm 100% từ gỗ cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên ngay giữa thành phố nhộn nhịp. Không những vậy, ở đây còn có sảnh cafe đồ uống bao ngon bao nghiền bạn thỏa sức tận tưởng, thư giãn trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè nhé!


    Khách có thể nướng thịt, được trang bị một không gian đặc biệt cho việc này. Bạn không thể lo lắng về sự sạch sẽ của căn phòng, bởi vì việc dọn dẹp hàng ngày được tổ chức ở đây. Vào buổi tối, bạn có thể thư giãn tại quầy bar, nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều loại đồ uống, âm nhạc nhẹ nhàng và có thể là một ban nhạc hay. Dịch vụ đưa đón sân bay được cung cấp với một khoản phụ phí. Hút thuốc bị cấm trong tòa nhà. Hàng hóa có thể được giao từ siêu thị theo yêu cầu. Tại khách sạn có chuyên gia trị liệu mát xa chuyên nghiệp mà bạn có thể tham gia với một khoản phụ phí. Vào buổi tối, khách có thể tham dự các buổi hòa nhạc, chương trình biểu diễn và các cuộc thi. Phòng gia đình phù hợp cho một nhóm hoặc một gia đình nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    212/A44 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0902 490 117

    Email: 1991homesaigon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/1991homestay/

    Gọi điện
    1991Home Sai Gon - Cafe & Homestay
    1991Home Sai Gon - Cafe & Homestay
    1991Home Sai Gon - Cafe & Homestay
    1991Home Sai Gon - Cafe & Homestay

  2. Top 2

    Aya Homestay

    Gọi điện

    Đã bao lâu rồi bạn chưa có một ngày nghỉ ngơi thư giãn trọn vẹn cho bản thân bên cạnh những người thân yêu? Sau thời gian giãn cách dài đây sẽ là khoảng thời gian thích hợp để bạn tận hưởng cuộc sống và sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn lựa chọn Aya Homestay làm điểm dừng chân đấy!


    Aya Homestay nằm ngay trung tâm Sài Gòn Quận 1, rất thuận lợi di chuyển đến những trung tâm thương mại, khu vui chơi hay mua sắm nhất là những quán cafe xinh xắn, nhà hàng ăn uống "chất lừ " bạn có thê thỏa sức cùng hội bạn thân chill chill vui vẻ.


    Không gian phòng được thiết kế theo phong cách vintage với gam màu trắng và kem sữa làm chủ đạo tạo cảm giác thỏa mái, nhẹ nhàng không kém phần sang chảnh. Không chỉ có vậy đâu, với Aya Homestay khách hàng luôn là thượng đế nên các bạn nhân viên phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình. Bật mí thêm cho bạn biết rằng Aya Homestay luôn có những chương trình ưu đãi tốt nhất từ 10% đến 25% vào mỗi dịp lễ tết đấy! Vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một homestay lý tưởng thì hãy liên hệ ngay với Aya Homestay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25/33 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 51B Huỳnh Khương Ninh, Đa Ka, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 698 230 & 0904 501 577

    Email: nhi.ly2705@gmail.com

    Website: https://ayahomestay.com/

    Fanpage: www.facebook.com/AYA.Homestay.livelikelocal

    Gọi điện
    Aya Homesta
    Aya Homesta
    Aya Homesta
    Aya Homesta
  3. Top 3

    Happy Chubby Homestay

    Gọi điện

    Nếu ai ghé Sài Gòn vi vu mà không lựa chọn Happy Chubby Homestay thì quả thực sẽ tiết nuối lắm nhé!


    Đến với Happy Chubby vào mỗi dịp cuối tuần hay ngày nghỉ lễ, bạn sẽ được sống trọn vẹn giây phút an yên giữa lòng Sài Gòn hoa lệ náo nhiệt mà không phải bận tâm bất kì một nỗi lo sầu nào.


    Không gian phòng của Happy Chubby tuy không đẹp theo một cách lộng lẫy, sáng chói nhưng cách bày trí độc đáo từ các đồ dùng quen thuộc mang nét truyền thống như mẹt tre, rổ tre, nón ... mang đến sự tinh tế, gọn gàng, tỉ mỉ pha lẫn chút nghệ thuật. Phòng đầy đủ tiện nghi gi gì gì gi cái gì cũng có.


    Chẳng những vậy, bạn và người thương cũng sẽ được thoả sức đam mê về ẩm thực, được trải nghiệm rất nhiều món ngon lạ ở Chợ Lớn, được chill trong bản nhạc du dương cùng một ly cafe mơn man sống chậm lại một chút! Người ta nói đúng là phê chữ "ê" kéo dài luôn!


    Happy Chubby Homestay luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, với từng phản hồi của khách hàng Chubby Home lắng nghe để rồi cố gắng thay đổi, hoàn thiện theo nhu cầu của xu thế chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    143 Triệu Quanh Phục, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0933 086 296 & 0937 399 855
    Email:
    happychubby.homie@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/happychubbyhomstay

    Gọi điện
    Happy Chubby
    Happy Chubby
    Happy Chubby
    Happy Chubby
  4. Top 4

    Nhà SaiGon Homestay & Coffee

    Gọi điện

    Nhà SaiGon Homestay sẽ là nơi lý tưởng để bạn hẹn hò sau những ngày tháng giãn cách nhớ nhung mà không được gặp nhau phải không nào? Nhà Sài Gòn được thiết kế theo phong cách hoài cổ, sang trọng và tinh tế. Nhưng căn phòng được lấy cảm hứng từ những nền viền gạch, đa dạng kiểu dáng trông giống như thật. Mỗi căn phòng đều được decor khác nhau để tạo nên sự riêng biệt nhưng không thiếu sự hài hòa. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi được tận hưởng cảm giác thư giãn trong căn phòng như cung điện thu nhỏ này.

    Về không gian phòng khỏi phải nói, phòng ngủ rộng, có giường lớn và cửa sổ to giúp bạn vừa ở trong phòng mà vẫn cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên Sài Gòn. Phòng có nhà vệ sinh và nhà tắm khép kín tạo sự riêng tư tuyệt đối với du khách. Nếu bạn đi cùng hội bạn thân hay thích không gian riêng tư nhâm nhi một ly cafe thì thật tiện khi chỉ cần đi xuống tầng 1.


    Giá phòng hợp lý, đồ uống thì ngon quên lối về cùng sự nhiệt tình, thân thiện của nhân viên, Nhà SaiGon xứng đáng là điểm dừng chân tuyệt vời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Nguyễn Công Trứ, Phường 19, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0977 825 684

    Website: https://www.airbnb.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Nh%C3%A0-SaiGon-Homestay-Coffee-112386153830338/

    Gọi điện
    Nhà SaiGon Homestay
    Nhà SaiGon Homestay
    Nhà SaiGon Homestay
    Nhà SaiGon Homestay
  5. Top 5

    Saigon Cactus Homestay

    Gọi điện

    Saigon Cactus Homestay chính là cái tên tiếp theo trong danh sách những homestay đẹp nhất tại Sài Gòn. Có thể nói hiếm có một homestay nào khiến khách đến và khách đi lại "thầm thương trộm nhớ" như Saigon Cactus.


    Với phong cách thiết kế đơn giản mang đậm nét tinh tế của lối sống hiện đại. Gam màu chủ đạo là màu trắng, sàn nhà được lát gỗ, đồ nội thất đầy đủ được bày trí gọn gàng để giữ được nhiều không gian trống mang lại cảm giác rộng rãi, thoải mái.


    Điểm hút khách nhất tại Saigon Cactus Homestay có lẽ là không gian ngoài ban công rộng, trồng nhiều cây xanh, được chuẩn bị sẵn một bộ bàn ghế gỗ rất lãng mạn và sang chảnh. Hãy tưởng tượng vào mỗi buổi sáng sớm bước ra ban công hít thở ông khí trong lành cùng ly trà ấm chill nhẹ với bản nhạc thì chắc chắn bạn sẽ tràn đầy năng lượng cho một ngày mới đấy!


    Vì không gian khá rộng, riêng tư nên rất thích hợp để tổ chức sinh nhật, party cho các cặp đôi hoặc nhóm bạn nữa. Với những ưu điểm trên Cactus hứa hẹn trở thành nơi "trốn" lý tưởng cho các tín đồ hay công tác và du lịch nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 393/30 Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3931 1203 & 028 3847 8833
    Fanpage:
    www.facebook.com/cactuslandhomestay/

    Gọi điện
    Saigon Cactus Homestay
    Saigon Cactus Homestay
    Saigon Cactus Homestay
    Saigon Cactus Homestay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy