Top 7 Quán cà phê view triệu đô đẹp nhất Sài Gòn

Quỳnh Trâm 1343 0 Báo lỗi

Sài Gòn nổi tiếng với vô vàn quán cà phê sống ảo chất ngất. Nếu là tín đồ của cà phê thường xuyên săn lùng những địa điểm mới nhất, đẹp nhất thì bạn nhất định ... xem thêm...

  1. Với tiêu chí "Bạn là tuyệt nhất" thì thực khách chắc chắn sẽ không phải băn khoăn, lo lắng trước khi đến đây, bởi quán có thái độ phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo. Bước vào quán bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi quang cảnh quán đẹp, thoáng mát. Work'in Saigon Cafe với không gian thoáng, trang trí đơn giản nhưng đẹp mắt với tông màu sáng, là nơi tụ tập rất lý tưởng.


    Work'in Saigon Cafe sẽ luôn là nơi hoàn hảo nếu bạn muốn tìm một quán cà phê tại Sài Gòn để vừa thưởng thức những li cà phê thơm ngon, vừa tập trung làm việc. Không gian quán rất sạch đẹp yên tĩnh, nhạc hay, cà phê ngon, đặc biệt nhân viên dễ thương, chỗ lí tưởng để làm việc team work. Bạn ghé 1 lần sẽ bị níu kéo bởi phong cách phục vụ đầy nhiệt tình, tận tâm cùng sự gọn gàng, tỉ mỉ trong cách làm việc của họ chắc chắn sẽ gây gấn tượng mạnh mẽ với nhiều gu đối tượng dù là khó tính nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 384/7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP HCM
    Điện thoại: 0934 160 001
    Email: huyen.tran@roomplus.global
    Website: roomplus.global
    Fanpage: www.facebook.com/workinsaigoncafe/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Work'in Saigon Cafe
    Work'in Saigon Cafe
    Work'in Saigon Cafe
    Work'in Saigon Cafe

  2. Top 2

    Cà Phê Hi-End

    Gọi điện

    Cà Phê Hi-End là địa chỉ quán cà phê vô cùng nổi tiếng tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với không gian yên ấm áp tạo nên một trải nghiệm thú vị cho những vị khách khi ghé thăm nơi đây. Những ai đã từng ghé thăm Cà Phê Hi-End đều yêu hương cà phê đặc trưng, vị ngon khó cưỡng của đồ ăn nơi đây,... cùng rất nhiều thức uống ngon lành khác. Và tất cả đều dùng những thực phẩm sạch, tươi và đảm bảo nhất để cho ra 1 thành quả không để khách hàng thất vọng.


    Cà Phê Hi-End còn sở hữu một sân khấu nhỏ với đầy đủ thiết bị âm thanh, ánh sáng để phục vụ cho những vị khác hàng đam mê với âm nhạc. Quán này được giới trẻ yêu thích vì được trang trí rất đẹp và có rất nhiều chỗ lý tưởng cho các bạn trẻ tha hồ mà chụp ảnh nhé. Cà Phê Hi-End có không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế đẹp. Menu đồ uống, đồ ăn đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn, giá cả rất phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21B/9 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP HCM
    Điện thoại: 0909 391 012
    Email: vnacoustics@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hiendcafe.hcmc/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 15:00
    Gọi điện
    Cà Phê Hi-End
    Cà Phê Hi-End
    Cà Phê Hi-End
    Cà Phê Hi-End
  3. Top 3

    Coffee Hut

    Gọi điện
    Coffee Hut với thực đơn thức uống đa dạng, giá cả hợp lý, cùng với đội ngũ phục vụ nhiệt tình, thân thiện chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bạn. Không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng xinh xắn mà tinh tế cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ khiến bạn có những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi hoặc những cuộc hẹn thú vị cùng bạn bè để hàn thuyên tâm sự nhé. Vậy nên nơi này luôn được yêu thích và nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng.


    Coffee Hut chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái khi tận hưởng những ly cà phê “siêu ngon”. Với hương vị cà phê tuyệt hảo đã làm say đắm rất nhiều thực khách ngay từ lần ghé quán đầu tiên. Bạn có thể đến đây đọc sách, làm việc, hay đơn giản như nói chuyện một cách nhẹ nhàng với những người bạn hoặc thậm chí chỉ cần ngồi ngắm cảnh. Coffee Hut sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn thưởng thức cà phê ngon tại TP HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Trương Quyền, Quận 3, TP HCM
    Điện thoại: 0937 053 024
    Email: coffeehutvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/coffeehutvietnam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Coffee Hut
    Coffee Hut
    Coffee Hut
    Coffee Hut
  4. Top 4

    Blank Lounge

    Gọi điện

    Blank Lounge được mệnh danh là Bar Coffee cao nhất Đông Nam Á. Quán tọa lạc ở tầng 75 và 76 Landmark 81, P.22, Q.Bình Thạnh, TP HCM. Đến với Blank Lounge, bạn sẽ được ngắm view triệu đô toàn thành phố từ vị trí rất cao. Những tòa nhà cao tầng với những ánh đèn lấp lánh lung linh huyền ảo qua lớp cửa kính sẽ cho bạn những góc check in cực kỳ xịn sò. Thiết kế không gian quán đẹp, sang trọng với bốn phía đều là kính nên dù ngồi ở góc nào cũng thấy được view thành phố và sông Sài Gòn.


    Bàn về độ sang chảnh và thời thượng, không thể bỏ qua Blank Lounge. Không gian tuyệt hảo nơi đây sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Menu đồ uống đa dạng từ local coffee cho đến cocktails, craft beer,... Ngoài ra quán còn bán các loại bánh ngọt. Giá ở đây dao động từ 120.000 đồng - 220.000 đồng. Nhân viên ở quán cực kỳ thân thiện và nhiệt tình. Đây là một địa điểm tuyệt vời để bạn thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Tầng 75 & 76, Landmark 81, Bình Thạnh, TP HCM

    Điện thoại: 0903 672 944

    Email: team@thelabconcepts.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/blankloungelandmark

    Giờ mở cửa: 09:30 - 00:00

    Gọi điện
    Blank Lounge
    Blank Lounge
    Blank Lounge
    Blank Lounge
  5. 1991 Rooftop Coffee & More là cái tên tiếp theo được nhắc đến khi nói về những quán cà phê có view triệu đô tại Sài Gòn. Quán nằm ngay trung tâm thành phố, tọa lạc tại tầng 6, số 37/4 đường Đinh Công Tráng, Quận 1, TP HCM. Những tòa nhà cao tầng lấp lánh ánh đèn về đêm ở xung quanh đã trở thành chiếc view cực chất cho quán. Bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt vời nơi đây. 1991 Rooftop Coffee & More cũng được nhiều bạn trẻ yêu mến và mệnh danh là quán cà phê Đà Lạt giữa lòng Sài Gòn bởi không gian yên tĩnh, thoáng đãng, mát mẻ cực kỳ thích hợp để tránh nóng cho những ngày thời tiết oi ả.

    Đồng thời, tại 1991 Rooftop Coffee & More có các loại nước uống ngon mà giá lại siêu hạt dẻ, đặc biệt quán decor siêu chất, nhân viên cũng rất vui vẻ và nhiệt tình. Ngoài ra, đến với 1991 Rooftop Coffee & More, bạn không chỉ được tận hưởng bầu không khí tuyệt, ngắm thành phố về đêm vời cùng với những người bạn mà còn được thưởng thức tiếng nhạc du dương Acoustic mỗi tối thứ 5, thứ 7 hàng tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 37/4 Đinh Công Tráng, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0931 551 379

    Email: 1991rooftop@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/1991Rooftop.CoffeeAndMore/

    Giờ mở cửa: 16:30 -23:00

    Gọi điện
    1991 Rooftop Coffee & More
    1991 Rooftop Coffee & More
    1991 Rooftop Coffee & More
    1991 Rooftop Coffee & More
  6. Top 6

    2PM Coffee

    Gọi điện

    Một cái tên siêu hot tiếp theo được nhiều bạn trẻ ghé đến chính là 2PM Coffee. Quán có view cực chill, có thể ngắm trọn Sài Gòn về đêm và view tòa nhà Landmark 81, tọa lạc ở 135/39 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Q. Bình Thạnh, TP HCM. Quán rất thích hợp để thực hiện những tấm hình sống ảo. 2PM Coffee có không gian cực rộng và thoáng, mọi món đồ trong quán đều được trang trí một cách tự nhiên. Đến với quán bạn còn có cơ hội hòa mình vào những giai điệu acoustic để quên đi mọi bộn bề, tiếp thêm cho mình nguồn năng lượng mới.


    Ngoài những ly cà phê thơm ngon, 2PM Coffee còn mang đến hương vị và hương sắc tươi mới với trà trái cây và đá xay cam đào, những trải nghiệm về hương vị mới tại 2PM Coffee. Đặc biệt cà phê trứng ở đây khá ngon. Note ngay toạ độ món cafe trứng siêu ngon siêu nghệ thuật giữa Sài Gòn nào. Chiều vàng nhuộm nắng. Ghé 2PM Coffee để tận hưởng hoàng hôn - nét đẹp của thiên nhiên ban tặng khi ánh chiều vàng ươm đổ qua những tòa nhà sang trọng... bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp mộc mạc nhưng phi thường của hoàng hôn. Ngày dù có mệt, song được bao trùm bởi không gian ấy sẽ làm lòng bạn nhẹ nhàng hơn. Mọi muộn phiền của bạn sẽ xua tan đi hết khi chúng mình cùng nhau ngắm hoàng hôn tại 2PM rooftop đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 135/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP HCM

    Điện thoại: 0902 990 096

    Fanpage: https://www.facebook.com/2PMCoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    2PM Coffee
    2PM Coffee
    2PM Coffee
    2PM Coffee
  7. Top 7

    Khói Rooftop

    Gọi điện

    Khói Rooftop là một trong những quán cà phê view triệu đô ở Sài Gòn. Quán có view 360 độ về những cao ốc hot nhất Sài Gòn: Landmark81, Bitexco, City Garden... Khói Rooftop tọa lạc ngay vị trí trung tâm, tại tầng 6 - 7, số 1 ngay mặt tiền đường Phú Mỹ, Phường 22, Q. Bình Thạnh. Đây là điểm hẹn hò lý tưởng với view đẹp, không gian riêng tư, đồ uống ngon, nhạc hay.


    Khói Rooftop
    còn là thiên đường sống ảo cho giới trẻ Sài thành với không gian quán thiết kế đậm chất sang, xịn, mịn. Đến với Khói Rooftop bạn sẽ có nguyên một album ảnh siêu chất. Mặc dù nằm ngay ở vị trí đắc địa của trung tâm thành phố nhưng quán mang lại sự yên tĩnh nhẹ nhàng và thư giãn cho khách ghé thăm sau một ngày xô bồ dồn dập của công việc. Menu đồ uống đa dạng, nhân viên quán nhiệt tình cũng là một điểm cộng cho quán. Ngoài ra, tại Khói Rooftop còn có đêm nhạc Acoustic hàng tuần vào tối thứ 7. Đây là quán cà phê triệu view bạn không nên bỏ lỡ khi đến Sài Gòn. Hãy đến đây và tận hưởng những giây phút tuyệt vời bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 1-3 Phú Mỹ, Bình Thạnh, TP HCM

    Điện thoại: 0938 372 686

    Fanpage: https://www.facebook.com/khoirooftop/

    Giờ mở cửa: 16:30 - 00:30

    Gọi điện
    Khói Rooftop
    Khói Rooftop
    Khói Rooftop
    Khói Rooftop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy