Top 12 Cafe view cổ đẹp nhất tại Đà Nẵng

Hồng Ngọc 2463 0 Báo lỗi

Cuộc sống hiện đại nhiều lúc quá mệt mỏi và lắm bon chen. Đôi khi chỉ muốn ''xin một vé trở về tuổi thơ'' chẳng phải lo nghĩ, cùng đám bạn vui chơi suốt ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nối Coffee

    Gọi điện

    Nối Coffee không chỉ là địa điểm yêu thích của các bạn trẻ, đây còn là nơi thân thuộc của rất nhiều người trung niên bởi phong cách bình dị, luôn làm người ta thư thái và dễ chìm trong những hoài niệm. Vẻ đẹp cổ điển của Nối Coffee được thể hiện qua phong cách retro đẹp từ bàn ghế, đến kệ sách, cả ánh đèn vàng vọt chiếu xuống những vật dụng cổ xưa, những món đồ “đắt giá” bạn khó mà mua được ở thời này.


    Nơi đây không hề có đèn màu bóng loáng hay thiết bị điện hiện đại, đơn giản chỉ có mấy cái hộp quẹt, máy phát nhạc và những mảng tường cùng tiếng quạt cũ quay khe khẽ.Vì thế nhiều người tìm đến Nối để thả hồn vào hoài niệm. Trong ngôi nhà Nối Coffee hội tụ những món ăn vặt huyền thoại thời xa xưa hồi xưa rồi còn radio, băng cassette, loa phóng thanh, bình đông Mỹ và ti tỉ những món đồ cổ từ thời xa xưa… Đến đây, bạn như lạc vào không gian mấy chục năm trước vậy. Cùng với đó là nhiều rất nhiều những món đồ xưa cũ khác mà ai cũng đã từng thấy nó hiện hữu trong tuổi thơ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 113/18 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 113/14 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 113/25 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Chu Huy Mân giao Dương Vân Nga, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 804 537

    Email: noicoffeegroup@gmail.com

    Website: https://noi-cafe.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/NoiCafeDaNang

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nối Coffee
    Nối Coffee
    Nối Coffee
    Nối Coffee

  2. Top 2

    Cộng Cà Phê

    Gọi điện

    Cộng Cà Phê là một trong những quán cà phê với view cổ nằm giữa sự nhộn nhịp và tấp nập của thành phố Đà Nẵng. Cộng Cà Phê mang một nét rất riêng, rất thu hút quý khách hàng bởi không gian tại không gian xưa cũ và hiện đại đan xen vào nhau một cách hài hòa. Không gian của Cộng được bài trí bởi những quyển sách, những đồ vật xưa cũ, nhuóm màu thời gian đem đến cảm giác hoài niệm nằm giữa một màu xanh như màu áo lính.


    Cộng thu hút được rất nhiều khách hàng ghé đến không chỉ bởi không gian mang sự riêng biệt của mình mà còn thu hút khách hàng bởi những món đồ uống ngon lành cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Khi đến với Cộng Cà Phê, bạn nên nếm thử món Cafe cốt dừa - đây là món thu hút được rất nhiều người thưởng thức và được đánh giá cao về hương vị. Hãy đến với Cộng cà phê để chìm vào một một không gian, những vật dụng mà ông bà, cha mẹ chúng ta gắn liền một thời và thưởng thức món đồ uống mà mình yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 96 - 98 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0911 811 150
    • 23 Lý Tự Trọng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0911 866 517
    • 39 - 41 Nguyễn Thái Học, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0911 866 492

    Email: info@congcaphe.com

    Website: https://congcaphe.com

    Fanpage: www.facebook.com/CongCaphe

    Gọi điện
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
  3. Top 3

    Cafe Út Tịch

    Gọi điện

    Cafe Út Tịch - quán cà phê đem đến cảm giác hoài cổ cho những ai đến với quán. Nếu bạn là một người yêu thích sự yên tĩnh, đam mê những món đồ nhỏ xinh, vintage thì Cafe Út Tịch là một địa điểm đáng để bạn trải nghiệm đấy nhé. Khi đến với Cafe Út Tịch, đầu tiên bạn sẽ ấn tượng bởi cách decor của quán rất đơn giản nhưng lại đem đến cảm giác xưa cũ bởi không gian được bày trí bằng những món đồ ngày xưa, những món đồ của kí ức. Không gian tại quán rất nhẹ nhàng, thoáng đãng, rất phù hợp để nhâm nhi cốc café nhỏ, đẩy đưa vài câu chuyện với bạn bè, gia đình.


    Mỗi góc tại quán Cafe Út Tịch đều có những view khác nhau vì vậy bạn có thể tha hồ chụp cho mình những bức hình đẹp và. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên của quán Cafe Út Tịch vui vẻ và nhiệt tình cũng là một điểm khiến bạn thoải mái. Đến với Cafe Út Tịch không những có view đẹp mà menu đồ uống của quán cũng khá đa dạng. Hãy ghé tới Cafe Út Tịch để thư giãn sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 71 - 73 Nguyễn Thái Học, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0935 345 121
    • 100 - 102 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0911 777 207

    Fanpage: www.facebook.com/uttichcafe

    Gọi điện
    Cafe Út Tịch
    Cafe Út Tịch
    Cafe Út Tịch
    Cafe Út Tịch
  4. Top 4

    Nam House

    Gọi điện

    Nam House là quán cafe nho nhỏ nằm trong hẻm trên con đường Lê Hồng Phong tại Đà Nẵng. Quán Nam House được xây dựng từ một ngôi nhà xưa cổ vì thế bản thân nó đã mang cảm giác hoài cổ cho những ai ghé thăm.Không gian quán được decor theo phong cách cổ điển, bày biện khá nhiều đồ cũ như bàn ghế, tủ, máy radio, TV…từ không gian, cách bày trí đến ánh sáng nơi đây đều đưa khách trở về Việt Nam những năm 90.


    Đến với Nam House decor theo phong cách cổ điển, bày biện khá nhiều đồ cũ như bàn ghế, tủ, máy radio, TV…từ không gian, cách bày trí đến ánh sáng nơi đây đều đưa khách trở về Việt Nam những năm 90 bạn sẽ cảm nhận được sự xưa cũ nưng bên cạnh đó cũng có nét rất hiện đại, rất khác lạ với không gian này dó chính là sử dụng ống inox thay ống hút nhựa với mục đích giảm thiểu tác động xấu đến môi trường. Ngoài ra, quán còn bày một khu nhỏ bán các món đồ ăn tuổi thơ, rất dễ thương. Giá cả hợp lý, phục vụ nhiệt tình. Hãy đến với Nam House để trải nghiệm ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 15/1 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0787 786 869

    Email: namhousedn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NAMhouseCoffee

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nam House
    Nam House
    Nam House
    Nam House
  5. Top 5

    La's Cafe

    Gọi điện
    La's Cafe, một trong những quán cà phê hoài cổ độc đáo tại Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng, đã tồn tại và ghi dấu trong lòng khách hàng suốt nhiều năm qua. Với không gian xanh mát bên ngoài và những chậu hoa đa dạng bên trong quán, La's Cafe tạo nên một môi trường thú vị. Khách hàng đến đây không chỉ để thưởng thức cà phê ngon mà còn để trải nghiệm sự yên tĩnh, thoải mái, tránh xa khỏi sự ồn ào và khói bụi của thành phố. Cà phê tại La's Cafe là sự kết hợp tinh tế theo công thức riêng, mang lại hương vị độc đáo.

    Đến với La's Cafe bạn sẽ trải nghiệm không gian quán được thiết kế thoáng đãng với ánh sáng tự nhiên, cùng với những chi tiết trang trí tinh tế tạo nên một môi trường thú vị và đầy sự gần gũi. Nhân viên tại đây rất thân thiện và phục vụ chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Bạn sẽ cảm thấy như đang ghé thăm ngôi nhà của mình với sự nhiệt tình và ân cần từ đội ngũ nhân viên của quán. Nếu bạn muốn tận hưởng không gian cà phê và nhạc độc đáo, hãy đến sớm và đặt chỗ trước để có trải nghiệm tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Văn Thông, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0943 747 599
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042886767129
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    La's Cafe
    La's Cafe
    La's Cafe
    La's Cafe
  6. Top 6

    Simple Coffee

    Simple Coffee là quán cà phê cuối cùng nằm trong danh sách những quán cà phê có view cổ đẹp tại Đà Nẵng. Simple Coffee là một quán nhỏ, xinh nằm trên con đường Phan Anh. Khi đến với quán đầu tiên có lẽ bạn sẽ ấn tượng với sắc vàng trong rất vintage ở bên ngoài quán. Tiến vào bên trong, bạn sẽ nhìn thấy được một không gian rất hoài cổ với tông màu nâu trầm, đem cổ kính nhưng lại rất thân thuộc. Simple Coffee được bài trí bằng những chiếc tivi cũ, sách báo cũ hoặc là xe cũ, máy ảnh... tất cả những điều này tạo nên một cảm giác rất đặc biệt với những ai đến với quán.


    Không gian quán Simple Coffee rất yên tĩnh thích hợp với những bạn yêu thích sự yên tĩnh và muốn thư giãn bằng việc đọc sách hay muốn một không gian đủ im lặng để làm việc và học bài. Không gian của quán được bài trí rất đẹp vì thế, nếu bạn yêu thích lưu gữ khoảnh khắc xinh xắn bằng những bức hình thì Simple Coffee là một lựa chọn cũng khá tú vị đấy. Nơi đây quả là một địa chỉ lý tưởng cho ai yêu thích phong cách cổ xưa và muốn tìm một quán cà phê chất lượng để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    3 Phan Anh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 093 560 50 41
    Fanpage:
    www.facebook.com/caphesimple

    Simple Coffee
    Simple Coffee
    Simple Coffee
    Simple Coffee
  7. Top 7

    The 59 Café

    Gọi điện

    The 59 Café là một trong số ít quán cafe cổ ở đất Đà Thành được nhiều bạn trẻ biết tới và lựa chọn làm không gian thư giãn để tìm về những phút giây yên bình, lắng đọng của cuộc sống. Điểm đầu tiên gây ấn tượng cho bất kỳ ai đến với quán là một khoảng không gian đơn sơ đến lạ thường, mang đậm không khí ấm cúng theo kiểu xa xưa với tường gạch xưa cũ, bàn ghế gỗ cùng những chiếc máy ảnh phim từ đời nào... Đặc trưng của quán là không gian tầng thượng giúp bạn có không gian tận hưởng và trò chuyện cùng người thân, bạn bè.

    Quán The 59 Café có không gian đánh đàn thư giãn và chút âm hưởng du dương của những bản tình ca được khách tuỳ chọn. Khách đến với The 59 Café dường như được trở về chút xưa với những đồ vật của một thời còn khó khăn. Một không gian phù hợp với các “freelance” cần một nơi chốn làm việc hay buổi tán gẫu cùng tụi bạn thân. Đến với The 59 Café, chọn cho mình một góc ban công vắng lặng để tận hưởng đúng nhất với phong cách yên bình của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 59 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 586 266
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057303735728
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00

    Gọi điện
    The 59 Café
    The 59 Café
    The 59 Café
    The 59 Café
  8. Ngay từ cái tên gọi cũng đã đủ nói lên phong cách cổ kính chủ đạo và phảng phất chất “bao cấp” của quán cà phê này. Tiệm Nước Bao Cấp đã khoác lên mình chiếc áo quá khứ với một vẻ đẹp hoài cổ khiến cho bất kỳ ai ghé thăm cũng cảm thấy xuyến xao. Quán có không gian tuy nhỏ nhưng bù lại là “siêu chất”. Tất cả các vật dụng đều được trang trí theo phong cách vintage như điện thoại, radio, máy chơi game ngày xưa,… tất cả đều được chủ nhân sưu tầm và góp nhặt về từ quá khứ.


    Tầng một của quán được bài trí như phòng khách của một gia đình trung lưu Việt Nam những năm 80 thế kỷ 20 với bộ salon khá tiện nghi, cùng bàn ghế phụ trong trường hợp đông người, tranh vẽ treo tường, cửa sổ thơ mộng với rèm hoa khoe sắc trong nắng. Đặc biệt, men theo chiếc cầu thang gỗ dẫn lối lên căn gác nhỏ của quán được xem là phim trường mini lý tưởng cho những cặp đôi chụp hình cưới, tri kỷ ôn lại kỷ niệm xưa. Một điều hấp dẫn ở Tiệm Nước Bao Cấp nữa là những “món đồ tuổi thơ” sẽ được tìm thấy như cao sao vàng, xí muội, kẹo dẻo ngày xưa… Chỉ cần gọi một ly cà phê và ngồi nhâm nhi chút xí muội là biết bao nhiêu ký ức một thời bỗng nhiên dội về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 176 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0706 765 457

    Email: tiemnuocbaocap.dn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemnuocbaocapdanang

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Nước Bao Cấp
    Tiệm Nước Bao Cấp
    Tiệm Nước Bao Cấp
    Tiệm Nước Bao Cấp
  9. Top 9

    Cafe Cổ Động

    Gọi điện

    Cái tên Cafe Cổ Động được lý giải là “cổ” là cái trống, đánh trống; “động” là chuyển động, luôn là vậy. Cafe Cổ Động luôn mong muốn trở thành chốn dừng chân yên bình của bất cứ du khách nào. Lấy cảm hứng từ những điều giản dị mà bình yên nhất của thời xa xưa. Cafe Cổ Động đem đến không gian hoài cổ, gây thương nhớ với biết bao thế hệ nhất là ông cha ta. Quán sẽ là một nơi xả stress lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua ở thành phố xinh đẹp này.


    Điểm nổi bật mà quán thu hút giới trẻ Đà Thành là sắc xanh thiên nhiên của những chậu cảnh nhỏ xinh. Dừng chân ở Cafe Cổ Động, bạn sẽ được thưởng thức những thức uống ngon lành cũng như có cơ hội cầm trên tay quyển sách quý giá, lấp đầy những khoảng trống vô hình trong tâm hồn. Nhân viên hay chủ quán đều rất thân thiện, nhẹ nhàng không nói chuyện quá lớn tiếng. Không những thức uống ngon mà còn cho ta không gian tuyệt vòi để ghi lại bằng những bức ảnh đẹp. Cafe Cổ Động là một trong những quán cafe lý tưởng mà bạn nên ghé trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04/30 Đặng Thùy Trâm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0335 522 591
    Email: codongcafe0430@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cafecodong
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Cafe Cổ Động
    Cafe Cổ Động
    Cafe Cổ Động
    Cafe Cổ Động
  10. Top 10

    Danang 1975 Cafe

    Gọi điện

    Danang 1975 Cafe là một quán cafe mang những nét của năm 1975 đúng chất nhất, được những người thiết kế ra quán đặt cả tâm tình vào quán. Khi mà từng chi tiết nhỏ được chăm chút tỉ mỉ, lại không quá cầu kì.Từng chiếc bàn chiếc ghế được chủ quán sưu tập, và lựa chọn cẩn thận, là những chiếc ghế con, ghế đẩu bao cấp thời xưa. Vẫn thấp thoáng đâu đó là những chiếc ghế gỗ bình thường hiện đại. Là chiếc bàn được chế tác từ bàn máy may, hay bàn chữ H uống trà của ông bà ta ngày xưa.


    Quán sử dụng những chiếc đèn dầu thời xưa để trang trí. Từng chi tiết trang trí đều là những vật dụng quen thuộc của ông bà ta thời xưa. Chiếc quạt Sài Gòn thời xưa vô cùng quý. Cái bàn ủi dùng than cổ cổ xinh xắn. Chiếc điện thoại bàn, chiếc catxet, đài nghe phát thanh một nhà có cả xóm được vui lây. Quán Danang 1975 Cafe phục vụ cà phê, có cả trà sữa và các thức uống trái cây giải khát khác. Đồ uống của quán được chăm chút tỉ mỉ như cách mà chủ nhân thiết kế nên quán vậy. Ngoài ra quán phục vụ những thức uống hiện đại, trà đào cam sả và matcha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 30 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0913 490 919

    Email: lenhatlinh1997@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CafeDanang1975

    Gọi điện
    Danang 1975 Cafe
    Danang 1975 Cafe
    Danang 1975 Cafe
    Danang 1975 Cafe
  11. Top 11

    Đen House Café

    Gọi điện
    Đen House Café là quá cafe phù hợp với các bạn trẻ đang muốn tìm kiếm không gian hiện đại, tinh tế để check-in sống ảo. Quán tuy có diện tích nhỏ nhưng được bài trí đẹp, góc nào cũng được chăm chút, view đẹp dành cho các tín đồ thích sống ảo. Đen House Café sở hữu đội hình nhân viên vô cùng thân thiện và nồng nhiệt vui vẻ khi khách đến.

    Đen House Café
    luôn ý thức và chú trọng chất lượng từng hạt cafe để đem đến chất lượng tốt nhất cho bạn. Tại đây rất chú trọng nguồn đầu vào của hạt cafe. Bên cạnh đó nhân cafe đã qua sơ chế và chế biến chọn lọc qua quy trình nghiêm ngặt và hệ thống thiết bị hiện đại hoàn toàn tự động, đặc biệt hệ thống xử lý cấp thoát nước và hệ thống xử lý trong quá trình chế biến hạt cafe tươi. Đen House Café chọn rang xay thủ công và giúp khách hàng có trải nghiệm trọn vẹn nhất khi khách hàng đến với cửa hàng những đồ uống từ cafe người Việt hoàn hảo nhất. Nếu có thời gian bạn có thể ghé sang nơi đây một lần để tận hưởng hết vẽ đẹp của nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K69/17 Lý Thái Tổ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 101 021
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dencafemilktea.danang
    Gọi điện
    Đen House Café
    Đen House Café
    Đen House Café
    Đen House Café
  12. Top 12

    Cà Phê Đà

    Gọi điện
    Thật là thiếu sót lớn nếu trong bài viết này không nhắc đến Cà Phê Đà - quán cafe được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ và dân văn phòng tại đây ưa chuộng. Không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ kết hợp với danh sách đồ uống, ăn vặt phong phú đa dạng chính là điểm thu hút nhất khiến nơi đây lúc nào cũng đông khách order và ghé quán thường xuyên. Nguyên liệu của Cà Phê Đà sử dụng chế biến đồ ăn, thức uống luôn được lựa chọn kĩ càng kĩ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt, luôn đảm bảo đủ tiêu chí tươi sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

    Đội ngũ bartender cực phẩm với những bí quyết riêng, tạo ra những ly trà, cafe có hương vị cực đậm đà, thơm ngon. Bạn đừng quên chọn cho mình một ly cà phê sữa đậm đà có một không hai. Cà Phê Đà có rất nhiều loại thức uống để bạn lựa chọn trong menu. Đồ uống của quán được đánh giá cao nhờ hương vị cân bằng, hài hòa. Cafe không tạo cảm giác đắng gắt và không gây cảm giác say, vị trà thanh dịu, tươi mát. Thưởng thức đồ uống cùng với món bánh ngọt thơm trong không gian chilling nơi đây thực sự là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Hải Hồ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0908 215 139
    Email: leekhanhminh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcafeda
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cà Phê Đà
    Cà Phê Đà
    Cà Phê Đà
    Cà Phê Đà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy