Top 6 Quán cafe trang trí Noel đẹp nhất tại Đà Lạt

Phương Kem 34 0 Báo lỗi

Mỗi dịp Noel đến trong không khí thời tiết se lạnh ở Đà Lạt cũng là dịp để giới trẻ đi chơi Noel nhiều hơn và có những bức ảnh check in sống ảo cực xịn sò. ... xem thêm...

  1. Top 1

    NEAR Coffee DALAT

    Gọi điện

    Đến Đà Lạt mùa này sao có thể lỡ hẹn với Near Coffee - quán cafe luôn đầu tư decor concept giáng sinh thật chỉn chu và bắt mắt. Những bạn đã lỡ hẹn với Near vì lịch mở quán cuối tuần thì hãy yên tâm, từ tháng 12 Near đã chính thức mở bán lại tất cả các ngày trong tuần.


    Tất cả những chi tiết nhỏ đã được Near hoàn thiện, chăm chút cho từng ngóc ngách, tô điểm không gian cùng cây thông và ông già Noel làm cho không gian tại quán thật là ấm cúng và rực rỡ. Menu nước uống tuy đã được rút gọn nhưng mọi đồ uống signature tại Near vẫn được các bạn nhân viên chế biến tỉ mỉ và ngon miệng tại quán. Mau note lịch lại để qua Near thả “dáng xinh” rinh thật nhiều ảnh Giáng sinh về nhà nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 - 27 B Trần Hưng Đạo, Phường 10, Tp Đà Lạt

    Điện thoại: 0868 381 139
    Fanpage: https://www.facebook.com/NearCoffeeDALAT

    Gọi điện
    NEAR Coffee DALAT
    NEAR Coffee DALAT
    NEAR Coffee DALAT
    NEAR Coffee DALAT

  2. Top 2

    Morning in Town Cafe

    Gọi điện

    Morning in Town Coffee là quán cà phê hiếm hoi có không gian chuẩn châu Âu cực đẹp. Bạn nào mê sống ảo đến phố núi nhớ ghé trải nghiệm nhé! Chụp ảnh giáng sinh thoải mái tại không gian cực chill với chiếc view siêu xịn xò cùng với vibe xmas đa sắc màu sẽ làm bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.


    Đặc biệt dịp giáng sinh này quán sẽ không bán vé vào cửa, menu điểm tâm sáng đa dạng. Menu nước và set bánh phong phú với các loại bánh mouse, tiramisu, bánh red velvet….Đặc biệt, bạn nào thích cà phê thì đừng bỏ qua các món Special Iced Coffee của nhà Morning in Town Coffee như cà phê trà canh, cacao bông tuyết và caramel macchiato đá viên nhé! Quán còn có quà nhỏ xinh cho các bạn nhỏ khi ghé nữa đó. Ngoài ra quán còn nhận đặt tiệc sinh nhật, thôi nôi… với menu đa dạng giá hợp lý. Nhận phục vụ đoàn khách du lịch, lữ hành…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25 đường 3 tháng 4, phường 3, Đà Lạt (ngay mặt tiền đường 3/4, không vô hẽm)
      Điện thoại: 0946 931 593 & 0902 220 722
      Email: morningintowncafe@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/morningintowncafe
      Giờ mở cửa: 7h-22h30

      Gọi điện
      Morning in Town Cafe
      Morning in Town Cafe
      Morning in Town Cafe
      Morning in Town Cafe
    • Mùa giáng sinh gần đến, các hoạt động trang trí, chuẩn bị cho ngày lễ cuối năm tại phố núi Đà Lạt càng thêm phần náo nhiệt, sôi động. Đến với Đà Lạt trong tháng 12 này, du khách có cơ hội đón mừng một ngày lễ giáng sinh thật vui, ý nghĩa trong không khí se lạnh đặc trưng và trong một không gian lung linh ánh đèn, mô hình cây thông Noel. Trong chuyến đi này, du khách hãy đặt chân đến tiệm cà phê Dưới tán thông già để được hòa mình vào không gian ngập tràn không khí của mùa Noel.


      Tiệm cà phê Dưới tán thông già là một tiệm cà phê có không gian mang đậm phong cách vintage, cổ kính mới nổi tại phố núi Đà Lạt. Đây sẽ là điểm đến mới trong hành trình khám phá, trải nghiệm du lịch của du khách tại thành phố này. Có thể nói, nơi đây sẽ mang đến cho du khách vô vàn góc check - in, sống ảo xịn xò, xinh xắn dịp noel này đấy. Du khách muốn có những bộ hình sống ảo tuyệt vời tại Dưới tán thông già, hãy chuẩn bị cho mình một concept áo quần thích hợp nhé!


      Và cứ như thường lệ, cận kề Noel là Brownie lại được lên kệ bánh của tiệm. Đặc biệt, đợt này Brownie sẽ đậm vị sô-cô-la hơn và phần kem tươi cũng ngon hơn, hấp dẫn hơn. Mấy dòng bánh dẻo dẻo, thơm thơm, ngập ngụa sô-cô-la này mà uống với cacao nóng hay sô-cô-la sữa béo ngậy thì chắc chắn các bạn sẽ thích mê cho mà xem.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12A/17 Triệu Việt Vương, Phường 4, Đà Lạt

      Điện thoại: 0909 062 404
      Fanpage: https://www.facebook.com/duoitanthonggiacoffeehouse

      Gọi điện
      Dưới Tán Thông Già Coffee House
      Dưới Tán Thông Già Coffee House
      Dưới Tán Thông Già Coffee House
      Dưới Tán Thông Già Coffee House
    • Top 4

      The.Mango - 망고

      Gọi điện

      The.Mango – 망고 là quán cafe với thiết kế như những đoàn tàu điện ngầm ở Hàn Quốc vô cùng độc đáo với tông màu trắng đen basic. Không quan gián được bao phủ bởi không khí hân hoan của giáng sinh khi từng góc nhỏ của quán đều được đầu tư chỉn chu và khéo léo. Mỗi “hành khách” đến mua vé tham quan sẽ được tặng kèm 1 nước uống đóng chai Hàn Quốc.

      Đến The.Mango – 망고 để rinh về cho mình những bức ảnh đẹp và biết đâu lại còn được gặp oppa nữa nha! Vì vậy, hãy cho The.Mango – 망고 vào danh sách những quán cafe trang trí noel ở Đà Lạt nên ghé qua trong dịp Giáng Sinh sắp tới nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 37 Nguyễn Trãi, p9, Đà Lạt
      Điện thoại: 0876 868 688
      Email: hung.henry2506@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/the.Mango.Dalat

      Gọi điện
      The.Mango - 망고
      The.Mango - 망고
      The.Mango - 망고
      The.Mango - 망고
    • Top 5

      Still Café

      Gọi điện

      Muốn tìm quán cafe trang trí Noel đẹp ở Đà Lạt thì bạn không nên bỏ qua tiệm Still Café, đây là một quán cà phê có view đẹp được nhiều người yêu thích. Nếu có dịp tới Still Café, bạn sẽ có cơ hội được thỏa sức đắm mình trong khung cảnh lãng mạn và ngắm Đà Lạt bình yên mà không cần phải lo nghĩ gì. Ngoài không gian cực tuyệt vời thì quán cũng có nhiều loại thức uống ngon miệng. Dịp giáng sinh này Still đã rất tâm lý khi chuẩn bị sẵn cho bạn một chú gấu thật ấm, thật êm và thật đẹp, để dẫu dù có "gấu" hay chưa, bạn cũng vẫn có thể đến đây ôm chú gấu này một cái thật dễ chịu.

      Đến với Still Cafe, bạn sẽ phải bất ngờ vì ở đây hầu không có gì ngoài một ít bàn ghế cũ, nhỏ nhắn và thô sơ, vài kệ sách và ánh đèn vàng nhẹ nhàng, mấy tấm màn treo cũng tối giản hết cỡ đậm chất Nhật Bản. Quán còn có những chú chó, chú mèo rất đáng yêu, hễ khách tới sẽ quấn chân như người nhà. Với sự kì công và tâm huyết của chủ quán cộng thêm sự niềm nở, chu đáo của nhân viên đã khiến du khách có thêm nhiều ấn tượng và sự hài lòng khi đến đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      Số 59 Đường Nguyễn Trãi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại:
      0368 151 215
      Email:
      still.cafe.dalat@gmail.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/still.dalat/
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Still Café
      Still Café
      Still Café
      Still Café
    • Top 6

      Khu vườn mùa hè

      Gọi điện

      Tiệm cà phê Khu vườn mùa hè là một trong những tiệm nổi tiếng nhất trong làng cà phê đẹp ở thành phố Đà Lạt được các tín đồ du lịch yêu thích nhất trong thời gian qua. Nơi đây không đơn thuần chỉ là một nơi để du khách thưởng thức hương vị cà phê, mà khi đặt chân đến đây, bạn sẽ có cho mình một góc nhìn khác về thành phố sương mù này. Ghé thăm nơi đây, du khách sẽ như lạc vào một khu vườn xanh mát với sắc hoa cẩm tú cầu, hương thảo,.. và cây cối ở khắp muôn nơi.


      Từng góc Khu Vườn Mùa Hè đều được chủ quán chăm chút, tỉ mỉ sắp xếp từng bộ bàn ghế gỗ và trang trí vô vàn chậu hoa, cây cảnh. Cùng với thiết kế mở, nắng vàng len lỏi vào từng góc quán, sưởi ấm và làm bừng tỉnh cả khu vườn mỗi sớm mai.


      Bởi không gian ngập tràn sắc xanh, Khu Vườn Mùa hè chỉ cần biến tấu, trang trí thêm những chiếc bóng đèn tròn, những giải dây ruy băng hay những hộp quà ở những gốc thông "nhà trồng" thì đã khoác lên một diện mạo mới để đón chào một mùa Noel rộn rã, an lành. Với sắc xanh bao phủ cùng những góc trang trí Noel xinh xắn, Khu Vườn Mùa Hè là một quán cafe Giáng Sinh ở Đà Lạt mà du khách không nên bỏ lỡ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 hẻm 1 Đặng Thái Thân, Phường 3, Đà Lạt.
      Điện thoại: 0936 525 327

      Email: khuvuonmuahe@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/khuvuonmuahe

      Gọi điện
      Khu vườn mùa hè
      Khu vườn mùa hè
      Khu vườn mùa hè
      Khu vườn mùa hè




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy