Top 5 Quán cafe hướng ra biển đẹp nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 À La Carte
  2. Top 2 Sơn Trà Marina
  3. Top 3 Horizon Bar
  4. Top 4 Coffee Bar Sunset tầng 20 Luxtery
  5. Top 5 Mirko Coffee & Chill Beer

Top 5 Quán cafe hướng ra biển đẹp nhất tại Đà Nẵng

Quỳnh Trâm 515 1 Báo lỗi

Nếu mong muốn tìm được những quán cafe hướng ra biển sống ảo thì tới Đà Nẵng là quá chuẩn. May mắn được thiên nhiên ban tặng vị trí địa lí tuyệt vời, Đà Nẵng ... xem thêm...

  1. Top 1

    À La Carte

    Gọi điện

    Chắc không ai là không biết tới À La Carte, một địa chỉ nổi tiếng không chỉ ở Đà Nẵng mà khắp cả nước. Tới Đà Nẵng, mọi người đều mong muốn được một lần đặt chân đến đây để thỏa sức uống cafe, ngắm biển.


    Bất kì chỗ nào của quán, bạn cũng có thể ngắm trọn biển Mỹ Khê. Tại đây, bạn sẽ phóng tầm mắt ra bãi biển rộng lớn từ trên cao xuống. Ngoài ra, thiết kế đặc biệt hồ bơi tràn với không gian nhạc DJ cực kỳ sôi động cũng là điểm cộng mà không phải quán cafe nào cũng có được. Không gian thoáng đãng, rộng rãi có thể thỏa thích ngắm biển và mây trời khiến người ta đến đây và không nỡ rời đi.


    Đồ uống ở À La Carte được đánh giá là rất ngon, đúng vị. Đặc biệt là những ly nước mát lạnh lại làm cho mọi người như phiêu và bay bổng hơn trong cái không gian tuyệt vời này. Mức giá đồ uống ở đây khá cao, nhưng chẳng mấy ai quan tâm. Bởi vì đó là cái giá quá rẻ để đổi lấy những bức ảnh nghìn like và thưởng thức tại một nơi như thế này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6395 9555
    Email: reservations@alacartedanangbeach.com
    Website: https://www.alacartedanangbeach.com/
    Fanpage: www.facebook.com/alacartedanangbeach/
      Gọi điện
      Một góc À La Carte
      Một góc À La Carte
      View hướng thẳng ra biển
      View hướng thẳng ra biển

    • Top 2

      Sơn Trà Marina

      Gọi điện

      Tọa lạc tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp xanh mát, cách trung tâm khoảng 15 phút chạy xe, Sơn Trà Marina với view ngắm nhìn bao quát khung cảnh thành phố sẽ khiến mỗi vị khách phải đều phải trầm trồ. Tại nơi đây, bạn có thể thưởng thức tách cafe nồng ấm hoặc nhâm nhi ly cocktail cùng một bữa tối ngon miệng bên bờ biển, giữa những bình yên đến lạ thường.


      Lối kiến trúc được lấy cảm hứng từ hòn đảo thiên đường Santorini của Hy Lạp kết hợp với vị trí đặc biệt được thiên nhiên ưu ái - nơi sở hữu góc nhìn bao quát toàn diện thành phố Đà Nẵng, địa điểm thơ mộng để ngắm nhìn cảnh sắc độc đáo từ lúc bình minh lên đến hoàng hôn buông của thành phố này, Sơn Trà International Marina hội tụ nhiều góc check-in ấn tượng hứa hẹn sẽ làm nên những bức ảnh cực phẩm. Nơi đây, biết đến là cảng biển du lịch đầu tiên tại Đà Nẵng, cùng với nhiều loại hình dịch vụ và tiện ích hấp dẫn như khu ẩm thực đa dạng, quang cảnh thơ mộng ngắm trọn thành phố bình yên, hứa hẹn nơi đây sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, Sơn Trà Marina có tầm nhìn mở rộng dịch vụ du lịch đường thủy nội địa tại Đà Nẵng, tạo nên sự đa dạng cho ngành dịch vụ tại địa phương, gia tăng tiện ích giải trí cho khách hàng đồng thời sẽ giúp mở rộng không gian, nguồn lực phát triển kinh tế biển, tạo khả năng liên kết, giao thương và phát triển vùng. Và đặc biệt hơn, bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của du thuyền Aphrodite S16 - siêu phẩm thuộc dòng Catamaran lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực miền Trung. Hãy đến trải nghiệm điều tuyệt vời này và khoe những chiếc ảnh xinh mà bạn chụp được nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Hồ Xanh, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
      Điện thoại: 0876 263 646
      Email: info@sontramarina.com
      Fanpage: www.facebook.com/STMarina
      Gọi điện
      Sơn Trà Marina
      Sơn Trà Marina
      Sơn Trà Marina
      Sơn Trà Marina
    • Top 3

      Horizon Bar

      Gọi điện

      Horizon Bar nằm trên tầng 36 của điểm đến vô cùng sang chảnh mới nổi - Four Points By Sheraton Đà Nẵng. Tại sao bạn nên chọn Horizon Bar?

      • Tọa lạc ngay mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, gần công viên Biển Đông, Four Points By Sheraton có lợi thế vàng. Với view bao trọn thành phố và bãi biển Đà Nẵng, Horizon Bar sẽ không làm bạn thất vọng với những tấm hình hay những clip “ra lò” từ background xanh biêng biếc tại đây.
      • Bạn có thể đưa cả gia đình hoặc hội bạn thân lên đây, gọi một vài món ăn yêu thích, nhấm nháp 1 ly cà phê nóng hổi ngắm toàn cảnh Đà Nẵng với những dải núi xanh mát, chùa Linh Ứng linh thiêng, bãi biển trong xanh...và thả lỏng tâm hồn, tận hưởng từng cơn gió biển thoáng mát.
      • Thực đơn ở đây khá phong phú với nhiều món ăn, đồ uống cực kì sang chảnh. Chẳng hạn như bò nướng cao cấp, cá hồi sốt chanh leo, đùi vịt hầm thơm bơ...được chế biến bởi bàn tay của những đầu bếp nổi tiếng. Đồ uống cũng có rất nhiều loại như: vodka thượng hạng, cà phê, nước ép, sinh tố... chắc chắn sẽ đáp ứng đủ nhu cầu của bạn, giúp bạn hài lòng với những trải nghiệm tại đây.

      Với khung cảnh và không gian đầy thư giãn, thoải mái sẽ giúp bạn có một chuyến hành trình trải nghiệm đáng nhớ tại thành phố đáng sống này. Tận hưởng những trải nghiệm hiếm có tại không gian khách sạn cao cấp mà Horizon Bar đem lại, với sự phục vụ nhiệt tình cùng chất lượng của thực đơn tại đây sẽ mang đến cho bạn một ngày thư giãn, và vui vẻ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 118 - 120 Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6399 7979

      Website: www.fourpointsdanang.com/horizon

      Fanpage: www.facebook.com/horizonbardanang/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 01:00

        Gọi điện
        Horizon Bar
        Horizon Bar
        Horizon Bar
        Horizon Bar
      • Top 4

        Coffee Bar Sunset tầng 20 Luxtery

        Gọi điện

        Luxtery Hotel không chỉ nổi tiếng về chất lượng dịch vụ khách sạn mà còn nổi tiếng vì là một trong những quán có view biển đẹp nhất nơi đây. Tại sao bạn nên 1 lần đến với Coffee Bar Sunset tầng 20 Luxtery?

        • Quán cà phê được trang trí rất xinh xắn, dễ thương, ngập tràn hương hoa hoa, cây lá sẽ làm cho bạn cảm thấy nhẹ nhàng, thư giãn, mọi cảm giác căng thẳng, mệt mỏi sẽ tan biến theo gió trời.
        • Coffee Bar Sunset cũng có View rất đẹp, bao quát được toàn cảnh thành phố. Gọi 1 ly nước yêu thích, ngắm biển Mỹ Khê nước trong xanh, bãi cát vàng vô tận; Chùa Linh Ứng nằm tiềm ẩn giữa núi non xanh thẳm; Mây trôi với đủ hình khối.
        • Bạn cũng có thể ngắm thành phố với những tòa nhà cao tầng soi bóng bên dòng sông Hàn thơ mộng, với những cây cầu làm nên thương hiệu cho Đà Thành "Thành Phố của những cây cầu". Cảm giác thật bình yên, thoải mái.
        • Đồ uống ở đây khá ngon, bắt mắt. Đội ngũ nhân viên khá đông, lại rất nhiệt tình, dễ thương.

        Với phong cách phục vụ ân cần, niềm nở, chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Luxtery Hotel sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các du Khách, doanh nhân trong và ngoài nước, giúp mọi người có thể cảm nhận được sự thỏa mái hoàn toàn sau một chuyến lưu nghỉ đầy ý nghĩa tại “ thành phố biển đang sống”.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 136 Phạm Văn Đồng, Q.Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 023 6389 2828
        Email: info@luxteryhotel.com
        Fanpage: www.facebook.com/luxteryhotel/
          Gọi điện
          Coffee Bar Sunset tầng 20 Luxtery
          Coffee Bar Sunset tầng 20 Luxtery
          Coffee Bar Sunset tầng 20 Luxtery
          Coffee Bar Sunset tầng 20 Luxtery
        • Top 5

          Mirko Coffee & Chill Beer

          Gọi điện

          Mirko Coffee & Chill Beer là quán Cafe kết hợp quán bia nhẹ, chill đang hot tại Đà Nẵng với phong cách được thiết kế nổi bật là các cối xay gió theo phong cách Hà Lan vô cùng đẹp, cũng rất chill để có thể có những bức hình đẹp. Tọa lạc ngay vịnh Thọ Quang non xanh nước biển, MIRKO được ví như ngôi làng Bắc Âu với không gian thơ mộng, lãng mạn bậc nhất Đà Nẵng.

          Tất tần tật các trải nghiệm tại MIRKO:

          • Thư giãn và ngắm hoàng hôn đỏ rực trong khung cảnh non xanh nước biếc trùng trùng.
          • Chơi đùa cùng các bé thú vô cùng đáng yêu như cừu, thỏ, bọ ú, chó Alaska, rồng Komodo.
          • "Sống ảo" thoải thích cùng ngôi làng Bắc Âu thu nhỏ, cối xay gió và vịnh Thọ Quang thanh bình.
          • Xa rời thành phố náo nhiệt, trải nghiệm dịch vụ cắm trại trọn gói vô cùng thú vị.
          • Hóa cô gái Hà Lan xinh đẹp với dịch vụ thuê váy đa dạng mẫu mã tại Mirko.
          • Chill cùng beer Đức mát lành và mồi nhắm thơm ngon tại nhà hàng view biển lãng mạn.

          Đến với MIRKO, quan khách có thể tận hưởng không khí trong lành, bình yên và tận hưởng view ngắm hoàng hôn cực đẹp có một không hai tại đây. Không những thế, với vô vàn concept độc đáo và các nông trại thú đáng yêu, đến với MIRKO chẳng sợ không có ảnh xinh mang về.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 100 Nguyễn Hữu An, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0888 134 343
          Fanpage: www.facebook.com/mirkocoffeeandbeer
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
          Gọi điện
          Mirko Coffee & Chill Beer
          Mirko Coffee & Chill Beer
          Mirko Coffee & Chill Beer
          Mirko Coffee & Chill Beer



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy