Top 9 Quán bánh hỏi thịt nướng ngon nhất tại Đà Nẵng

Trương Ngọc Nhi 6795 0 Báo lỗi

Mang gốc gác miền Trung nên bánh hỏi tại Đà Nẵng là một món ăn khá thân thuộc và gần gũi, được biết đến dưới dạng lưới mỏng trắng tinh, rắc kèm một ít rau hẹ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh hỏi Năm Hiền

    Gọi điện

    Muốn thưởng thức món bánh được xếp vào hàng đặc sản tại Đà Nẵng này thì việc quên đi cái tên Năm Hiền là một thiếu sót lớn, bởi bánh hỏi thịt nướng tại quán Năm Hiền là nơi lột tả tối đa hương vị đặc trưng của món ăn có tiếng này đấy. Với bảng quảng cáo nổi bậc trước quán với dòng chữ in cỡ lớn là bánh xèo tôm nhảy và nối tiếp đó là bánh tráng thịt heo và bánh hỏi thịt nướng có thể cho thấy được món bánh hỏi bài viết đang nhắc đến là một trong ba món chính được thưởng thức nhiều nhất tại quán.


    Bánh hỏi là cái tên dân dã nhưng lại mang đậm hương vị quê nhà, còn đặc trưng hơn khi bánh hỏi và thịt heo nướng được mang ra phục vụ khách trong một mẹt tròn bằng tre trông rất đẹp mắt. Phần bánh hỏi đã được tẩm dầu ăn và hẹ xếp một bên, bên còn lại là thịt heo nướng vừa chín tới màu rất đẹp mắt được thái lát cỡ vừa, xếp ngay ngắn cân xứng, kèm một ít rau, cả 3 bao bọc chén mắm được pha với công thức chuẩn ở giữa. Tất cả tạo nên một mẹt bún vừa mộc mạc lại vừa tinh tế, khiến người ta không khỏi chú ý.


    Hương vị thì hẳn là ngon rồi, vì là một quán có tiếng tại Đà Nẵng nên có thể yên tâm mà sẵn sàng thưởng thức món ăn có một không hai này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Phan Thanh, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 684 246 & 0905 116 899
    Email: @bxtomnhaynamhien
    Website: https://amthucnamhien.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/bxtomnhaynamhien/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bàn ăn với bánh hỏi thịt nướng và bánh xèo tôm nhảy, bánh xèo thịt bò
    Bàn ăn với bánh hỏi thịt nướng và bánh xèo tôm nhảy, bánh xèo thịt bò
    Bánh hỏi và thịt heo nướng
    Bánh hỏi và thịt heo nướng

  2. Top 2

    Bánh hỏi & Cháo lòng 2 Văn

    Khó có thể tìm đâu ra một quán ăn mang đậm hương vị chuẩn Bình Định như 2 Văn giữa lòng Đà Nẵng. Bởi chỉ có tại 2 Văn, bạn mới có thể cảm nhận đủ đầy nét đặc trưng của món đặc sản xứ nẩu, từ hương vị cho đến nguyên liệu, ngon không kém gì so với ăn tại nơi gốc của món bánh hỏi thịt nướng này.


    Hương vị bánh hỏi quen thuộc lan toả trong một không gian khá nhỏ, kê đơn giản vài bàn của quán, nhưng chính hương vị ấy lại khiến người ta ấm lòng giữa mảnh đất Đà thành đông đảo du khách. Bánh hỏi được tẩm ướp một lớp dầu vừa phải, thêm một ít rau hẹ tạo điểm nhấn trong cách trang trí và mùi hương.


    quán 2 Văn thì có bánh hỏi thịt nướng và bánh hỏi lòng heo, dù nguyên liệu đi kèm là gì thì việc ăn chung với bánh hỏi rất hợp, bởi đã có chén nước chấm tuyệt hảo kế bên. Lòng ở đây làm rất kỹ nên khi ăn không có cảm giác đắng và thịt nướng cũng rất vừa ăn. Điều mà nhiều thực khách hài lòng nhất chính là dù ăn bánh hỏi loại nào cũng sẽ có một bát cháo lòng ăn kèm rất ngon, bao no cho ai sở hữu một chiếc dạ dày cỡ lớn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Phan Thanh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 093 287 55 14

    Website: banhhoihaivan.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhhoihaivan/

    Bánh hỏi thịt nướng được bày trong đĩa vuông đẹp mắt
    Bánh hỏi thịt nướng được bày trong đĩa vuông đẹp mắt
    Phần ăn hoàn chỉnh bao gồm cả bánh hỏi lòng heo và thịt nướng, kèm với đó là cháo lòng và rau, còn có bánh tráng đặc sản miền Trung
    Phần ăn hoàn chỉnh bao gồm cả bánh hỏi lòng heo và thịt nướng, kèm với đó là cháo lòng và rau, còn có bánh tráng đặc sản miền Trung
  3. Top 3

    Mẹ Since 1995

    Gọi điện

    Lý do Toplist chọn Mẹ Since 1995 cho top 3 của những quán bánh hỏi ngon nhất Đà Nẵng vì Mẹ Since có những ưu điểm mà không phải quán ăn nào tại Đà Nẵng cũng đáp ứng được. Trước tiên quán lấy lòng thực khách vì hương vị chuẩn gốc Bình Định của món đặc sản miền Trung này. Hơn nữa còn có cháo ăn kèm nóng hổi mà lại rất vừa miệng, cộng với tông màu vàng nổi bậc, quán khiến thực khách hài lòng và cảm thấy thoải mái với không gian xinh xắn dù có hơi nhỏ hẹp của quán. Cộng tất cả những điều ấy, Mẹ Since 1995 là địa điểm được nhớ đến bởi nhiều thực khách khi đến Đà Nẵng.


    Ngoài bánh hỏi thịt nướng bạn cũng có thể thử thưởng thức qua các món ăn khác tại quán. Cơm bò xào hay cơm gà đặc biệt cũnh sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa chính. Flan và cacao trứng cũng là những thức phẩm đốn tim không ít thực khách tại Mẹ Since 1995. Nếu có cơ hội bạn hãy đến quán thử những món ăn ở đây để có những trải nghiệm chân thật cho bản thân mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458/7 Ông Ích Khiêm, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 910 488 & 0774 477 699
    Email: momsince1995.dn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/localfoodmustryindanang/
    Gọi điện
    Không hiếm những khoảnh khắc Mẹ Since được tiếp đãi một bàn ăn đầy ắp như thế này
    Không hiếm những khoảnh khắc Mẹ Since được tiếp đãi một bàn ăn đầy ắp như thế này
    Cận cảnh một đĩa bánh hỏi tại Mẹ Since 1995
    Cận cảnh một đĩa bánh hỏi tại Mẹ Since 1995
  4. Top 4

    Bánh hỏi cô Ba - Trưng Nữ Vương

    Gọi điện

    Nằm trên mặt tiền đường Trưng Nữ Vương cùng với biển tên khá to nên quán Bánh hỏi cô Ba hay bánh xèo tôm nhảy cô Ba thu hút được ánh nhìn của nhiều thực khách. Đặc biệt những ngày nắng nóng mà lười vào bếp thì ý kiến đi ăn bánh hỏi hay bánh xèo tôm nhảy là rất hoàn hảo đấy. Không gian quán thì rộng rãi thoáng mát nên bạn yên tâm, bạn có thể đãi tiệc sinh nhật hoặc tiệc gia đình tại đây.


    Tại quán bánh cô Ba có nhiều món ăn với thành phần dinh dưỡng cao mà một phần ăn cũng rất chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn, chẳng kém gì so với nhà làm cả. Thực phẩm ở đây luôn được làm mới mỗi ngày để đảm bảo uy tín chất lượng của món ăn bà đem tới những món ăn chất lượng cho thực khách. Hơn nữa Quán Cô Ba mang nét làng quê với bàn ghế tre được bài trí đơn sơ. Với món ăn dân dã như bánh xèo,chè, bánh hỏi, không gian này trở nên phù hợp để thưởng thức những chiếc bánh nóng giòn và béo ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 100 896 & 0905 097 071
    Email: 0901389003nhikute@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhxeocobadanang/
    Gọi điện
    Bánh hỏi tại cô Ba quán
    Bánh hỏi tại cô Ba quán
    Bánh hỏi thịt quay
    Bánh hỏi thịt quay
  5. Top 5

    Quán Xuân

    Gọi điện

    Quán Xuân nổi tiếng với rất nhiều món ăn ngon đặc sản với vị trí ngay trung tâm thành phố và không gian quán rộng rãi, thoáng đãng. Ở cửa hàng này khách hàng có thể ăn bánh hỏi kèm với thịt nướng, nem lụi, ram, thịt luộc hoặc thịt heo quay. Ngoài ra, quán Xuân còn có các món ăn ngon khác mà khách hàng có thể thử như bánh ướt thịt nướng, bún thịt nướng, bánh xèo tôm nhảy, cơm gà xé, cơm sườn, cơm dương châu,...


    Quán có từ lâu đời nên khá quen thuộc với người dân địa phương. Bánh hỏi thịt nướng là món ăn quen thuộc nhưng không kém phần hấp dẫn. Bánh hỏi thơm mùi gạo ăn kèm với thịt quay giòn, đậm vị. Cuốn bánh hỏi cùng với 1 lát thịt rồi chấm với 1 ít nước mắm kích thích vị giác. Thịt nướng thì đã được tẩm ướp gia vị hòa quyện với miếng bánh hỏi thêm một chút nước chấm nữa thì còn gì bằng. Đồ ăn của quán thì luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên vô cùng uy tín. Vì thế nên lượng khách tới đây vô cùng đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 469 Hải Phòng, Chính Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 342 008
    Fanpage: www.facebook.com/QuanXuanDaNang/
    Gọi điện
    Bánh hỏi thịt nướng
    Bánh hỏi thịt nướng
    Bánh hỏi nem chả
    Bánh hỏi nem chả
  6. Top 6

    BÁNH HỎI NHẬT HUY

    Gọi điện

    Bánh hỏi Nhật Huy nằm ở vị trí ngay trong sân nhà văn hoá Xuân Hà, đối diện trường mẫu giáo, gần đường xe lửa nên không khó để tìm được quán. Bánh hỏi ở đây có thể ăn kèm thịt nướng hoặc lòng tuỳ chọn, cùng với một bát cháo loãng, theo chuẩn bánh hỏi đặc sản Bình Định với mức giá khá rẻ.

    Bánh hỏi Nhật Huy được nhiều người yêu thích nhất, bởi chất lượng món ăn ngon, giá cả lại khá hợp lý, quán sạch sẽ, nhìn chung mọi thứ đều tốt. Bánh hỏi và thịt nướng được để riêng kèm theo dĩa rau sống và chén nước mắm, bánh hỏi được phết một lớp mỡ hành, hành phi để tăng màu sắc cho bánh hỏi và ăn không bị ngán. Quán còn có bánh tráng để cuốn bánh hỏi nữa nhé. Ngoài ra quán còn có một số món ăn khác để phục vụ thực khách như: bún mắm thịt quay, nem lụi, bánh xèo tôm nhảy... Quán có nhận đặt hàng trên app nên bạn không cần phải tới quán cũng có thể mua được món mình muốn ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Nguyễn Đức Trung, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 691 337 & 0905 955 676
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
    Gọi điện
    Bánh hỏi thịt nướng cháo lòng
    Bánh hỏi thịt nướng cháo lòng
    Bánh hỏi
    Bánh hỏi
  7. Top 7

    Bánh hỏi Lành

    Bánh hỏi Lành là một địa điểm bán bánh hỏi quen thuộc với hầu hết các bạn học sinh trường THPT Trần Phú hay THPT Phan Châu Trinh có vị trí gần đây. Chỉ với 15,000 - 20,000 VNĐ, bạn đã có ngay một đĩa bánh hỏi thịt nướng đầy đặn, ăn kèm với rau, giò bò, bánh mì chiên giòn và hành phi, lạc rang. Đặc biệt hơn hết, thịt nướng ở đây được đánh giá là rất thơm ngon.


    Bánh hỏi Lành thu hút rất nhiều thực khách đến thưởng thức, chỉ cần nhìn vào những miếng nướng bắt mắt bạn chỉ muốn “xơi” ngay mà thôi. Thịt nướng đã được ướp gia vị đầy đủ, rồi được nướng một cách tỉ mỉ với một thời gian nhất định, như vậy thịt vừa thấm gia vị vào bên trong, vừa chín đều và giòn.

    Bánh hỏi được xếp thành một lớp trên đĩa, sau đó quết lên một ít mỡ hành, bên trên là lớp thịt heo quay được sắt thành lát nhỏ, cùng một ít dưa chua nhìn rất hấp dẫn. Bánh hỏi thịt nương ăn cùng nước mắm được pha chế theo cách riêng, nói chung là rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã ba Lê Thánh Tôn, Lê Lợi, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 6:30 - 10:30

    Bánh hỏi thịt nướng giò bò
    Bánh hỏi thịt nướng giò bò
    Vị trí quầy bán bánh hỏi Lành
    Vị trí quầy bán bánh hỏi Lành
  8. Top 8

    Bánh Xèo Tôm Nhảy Hai Văn

    Gọi điện
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Hai Văn đã quá nổi tiếng với người dân Đà Nẵng. Cũng bởi do chất lượng món ăn của quán và cả sự bền bỉ, yêu nghề, luôn lắng nghe những ý kiến của khách hàng để cải thiện món ăn tốt hơn. Một đĩa bánh hỏi có khá nhiều bánh được quết thêm lớp mỡ hành, tôm chấy cùng xiên thịt heo nướng, tóp mỡ và nước mắm ớt đã được chuẩn bị sẵn trên bàn, kèm theo đĩa rau sống tươi ngon. Thịt heo nướng mềm và thơm, da heo giòn. Chủ quán luôn vui vẻ và niềm nở với mọi người.


    Món bánh hỏi ở đây thì không thể nhầm vào đâu được, với độ dai mềm và độ ẩm phù hợp kết hợp với hẹ phủ trên bề mặt tạo hương thơm nhẹ. Thịt nướng đã được tẩm ướp theo công thức riêng nên vô cùng vừa miệng. Ngoài ra quán còn có rất nhiều món khác như: bánh cuốn chả cá, bún thịt nướng, cháo lòng,... và vô số món ăn ngon khác. Bánh Xèo Tôm Nhảy Hai Văn có rất nhiều món khác nhau nên thực khách khi đến quán có thể thoải mái lựa chọn để thưởng thức các món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Phan Thanh, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 875 514
    Email: Haivandrinkandfood@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/people/Bánh-Xèo-Tôm-Nhảy-Hai-Văn/100076524517190/
    Gọi điện
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Hai Văn
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Hai Văn
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Hai Văn
    Bánh Xèo Tôm Nhảy Hai Văn
  9. Quán Mai - Bánh Hỏi Thịt Nướng là một quán ăn được nhiều bạn trẻ уêu thích, có đủ loại bánh hỏi cực ngon được phục ᴠụ. Trong ѕố đó không thể không món bánh hỏi heo quaу, hương ᴠị tuуệt ᴠời, ăn hoài không ngán. Bánh hỏi mềm, mát, trắng tinh khôi được bàу trí chung ᴠới thịt đã được nướng chìn thơm lừng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 món riêng biệt tạo ra một món ăn ngon khó cưỡng.


    Quán Mai - Bánh Hỏi Thịt Nướng không chỉ nhận bán tại tiệm mà còn nhận giap hàng trên app nên khách hàng thoải mái trong việc đặt đồ ăn tại quán. Nếu muốn ăn bánh hỏi thịt nướng của quán nhưng ngại đi xa thì bạn chỉ cần mở app ra đặt hàng thì đơn hàng sẽ được giao đên tận tay bạn. Rất chi là tiện lợi. Quán nhận được rất nhiều lời khen của khách hàng khi đã thươngt thức qua món ăn của quán làm. Vậy nên nếu có cơ hội đến Đà Nẵng thì bạn hãy thử ăn món bánh hỏi thịt nướng để thưởng thức món ngon đất nươc và có cho nhiều trải nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 430/4 Hùng Vương, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Quán Mai - Bánh Hỏi Thịt Nướng
    Quán Mai - Bánh Hỏi Thịt Nướng
    Quán Mai - Bánh Hỏi Thịt Nướng
    Quán Mai - Bánh Hỏi Thịt Nướng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy