Top 8 Địa chỉ ăn khoai lang lắc ngon nhất tại Đà Nẵng

Hồng Ngọc 2547 0 Báo lỗi

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với các thắng cảnh đẹp, mà còn gây thương nhớ bởi không ít món ăn ngon.Trong đó có món khoai lang lắc.Khoai lang lắc phô mai chắc ... xem thêm...

  1. Khoai lang lắc xí muội - phomai cũng là một quán ăn tủ của rất nhiều người khi đến với Đà Nẵng. Những miếng khoai lang được chiên giòn, nóng hổi, bao phủ bởi lớp bột phô mai thơm ngậy hay lớp bột xí muội đậm đà, đã ăn là mê. Điểm đặc biệt của món khoai lang ở đây chính là khoai lang luôn giữ được vị thơm bùi bên trong. Gà Rán, Khoai Lang Lắc Mr. Thịnh là một địa chỉ bán khoai lang lắc ngon và khá nổi tiếng được nhiều thực khách lựa chọn.


    Khi vừa đến quán, bạn đã có thể ngửi được mùi thơm béo của khoai lang chiên. Khoai lang chiên vừa tới vỏ đủ độ giòn không bị cháy cũng không bị mềm, khi cắn mới thấy lớp bên ngoài giòn rụm, còn phần khoai bên trong bở mềm béo ngậy, kết hợp với lớp bột phô mai được phủ bên ngòi mằn mặn, thơm làm miếng khoai chiên càng thêm phần đậm đà và kích thích. Chỉ cần ăn một lần là bạn đã khó có thể quên được hương vị thơm ngon rất riêng của món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 217 Ông Ích Đường, Khuê Trung, QuậnCẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • Ngã ba Miếu Bông, TP. Đà Nẵng
    • 451 Mai Đăng Chơn, Hoà Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 284 828 & 0905 828 768 & 0906 284 828

    Fanpage: www.facebook.com/GaRanMrThinhDaNang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gà Rán Mr Thịnh
    Gà Rán Mr Thịnh
    Gà Rán Mr Thịnh
    Gà Rán Mr Thịnh

  2. Top 2

    Chick & Go

    Gọi điện

    Chick & Go là cái tên đã không còn xa lạ với những bạn trẻ đam mê đồ ăn vặt tại Đà Nẵng. Với menu thực đơn đa dạng cùng nhiều món ăn hấp dẫn, Chick & Go đã nằm lòng và chinh phục biết bao khẩu vị của thực khách trên địa bàn và du khách khi ghé thăm. Đặc biệt, với món khoai lang lắc của quán bạn sẽ phải ngả mũ thán phục và ca ngợi hương vị thơm ngon không đâu sánh được của Chick & Go.


    Khoai lang giòn giòn bở bở, bột phô mai mặn mặn, thơm thơm hòa quyện tạo nên món khoai lang lắc phô mai vô cùng tuyệt vời. Khi lắc xong bạn chỉ cần cho ra và thưởng thức ngay thôi, đặc biệt ăn khi còn nóng sẽ rất ngon vì khoai giòn và thơm. Bạn có thể ăn khoai lắc phô mai với tương ớt thì thật tuyệt vời, khoai lang giòn rụm, phô mai mặn, ngọt béo và cực kì thơm sẽ là một món ăn vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, cửa hàng Chick&Go còn đặc trưng bởi món gà với công thức cắt 8 miếng độc đáo tại các vị trí giàu dinh dưỡng nhất, thay vì 9 miếng như thông thường. Chính vì thế, không chỉ thưởng thức khoai lang lắc mà bạn sẽ còn được thưởng thức khẩu phần gà lớn hơn, cao cấp hơn với giá trị lớn hơn, ăn cho đã thèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 44 Văn Cận, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 223 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6628 2900
    Email: chickgo223@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Chick-Go-Đà-Nẵng-2310113972411153
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chick & Go
    Chick & Go
    Chick & Go
    Chick & Go
  3. Top 3

    Phương Food

    Gọi điện

    Với vị ngọt bùi, béo ngậy của khoai lang lắc đã làm món ăn này gây sốt trong suốt một khoảng thời gian cho đến tận bây giờ ở Đà Nẵng. Mặc cho mới xuất hiện không lâu nhưng khoai lang lắc đang dần trở thành món ăn đường phố thu hút thị trường ăn vặt xứ Đà Thành và khiến các tín đồ ăn vặt điêu đứng vì độ ngon của nó. Nắm bắt được mức ảnh hưởng của món ăn vặt mới này thì cửa tiệm Phương Food đã đem đến những suất khoai lang lắc thơm ngon nhất.


    Khi đến thưởng thức món ăn này bạn sẽ tận mắt nhìn những người bán chế biến làm ra những miếng khoai rất hấp dẫn nhìn thôi đã muốn mua ngay vài suất về nhâm nhi với ly trà cho những ngày rảnh rỗi. Khi thưởng thức khoai lang còn nóng hôi hổi, thơm có vị mùi phô mai mà khi ăn một miếng, vị ngọt bùi của khoai, độ giòn của lớp bột chiên và vị béo béo ngậy của phô mai sẽ khiến bạn không thể ngừng miệng. Chính bởi độ ngon của khoai lang lắc mà tiếng tăm của quán Phương Food ngày càng lan rộng và thu hút rất nhiều bạn trẻ sành ăn đến quán để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288 Đống Đa, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 675 890 & 0905 898 086
    Email: phuongfood.gcm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuongfood288

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phương Food
    Phương Food
    Phương Food
    Phương Food
  4. Top 4

    Street Food

    Gọi điện

    Khoai lang lắc phô mai chính là một biến tấu mới với nguyên liệu chính là khoai lang khiến bất cứ ai ăn rồi cũng đều phải nghiền đến mê mẩn. Là một món ăn vặt phổ biến nhưng lại có sức hút cực kì lớn đối với giới trẻ đặc biệt khoai lang lắc ngon, dễ ăn mà lại không gây ngán. Cũng bởi vậy mà Street Food được coi là quán ăn vặt được giới sành ăn tại Đà Thành săn lùng nhiều nhất trong thời gian gần đây với nhiều đồ ăn vặt ngon và hấp dẫn khác nhau, đặc biệt món khoai lang lắc của quán là món ăn vặt lừng danh. Không gian quán khá rộng rãi và đặc biệt rất sạch sẽ, khách hàng ngồi ăn tại quán rất thoải mái


    Hệ thống chuỗi nhượng quyền Gà rán Khoai lắc Street Food triển khai mô hình nhượng quyền vào tháng 12/2018 và hiện tại đã có hơn 340 cửa hàng trên toàn quốc. Street Food khát khao khẳng định thương hiệu, mang lại giá trị bền vững cho khách hàng tại khắp các cơ sở trên toàn quốc. Món ăn vặt của Street Food đều rất hợp với thời tiết đang vào màu lạnh, cầm miếng khoai nóng hổi giữa cái lạnh se se này quả thật là quá tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Âu Cơ, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0916 607 241
    Email: phamcongtu6696@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047313109515
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Street Food
    Street Food
    Street Food
    Street Food
  5. Khoai Lang Lắc - tại số 124 Châu Thị Vĩnh Tế là địa chỉ ăn khoai lang lắc ngon ở Đà Nẵng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Khoai lang lắc ở đây có 2 vị phổ biến là vị Phô Mai và Xí Muội. Đối với vị xí muội thì được chọn vị cay hoặc không cay tùy khẩu vị mỗi người. Khoai lang ở đây được cắt miếng to đều, chiên vàng vừa tới, không cháy cũng không bị quá mềm. Chính nhờ sự tỉ mỏ trong khâu chế biến mà tạo cho khoai hương vị rất riêng. Vỏ bên ngoài thì giòn, cắn vào bên trong thì bở bùi thơm vị khoai. Phô mai được cho vừa phải và lắc đều vị.

    Miếng khoai đã được lắc phô mai giòn đều và thấm vị. Bên trong khoai thì ngọt bùi, còn bên ngoài thì mặn béo. Tất cả hòa quyện lại tạo hương vị đậm đà khó cưỡng. hơn thế nữa, chủ quán rất nhiệt tình và dễ thương nên khách đến đây cũng rất thoải mái. Cũng chính vì vậy mà quán tạo dựng được niềm tin và sự uy tín trong lòng thực khách. Chính vì vậy, bất cứ ai ăn ở quán rồi đều muốn đến ăn lại hoặc giới thiệu cho bạn bè và người thân đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Khoai Lang Lắc - Châu Thị Vĩnh Tế
    Khoai Lang Lắc - Châu Thị Vĩnh Tế
    Khoai Lang Lắc - Châu Thị Vĩnh Tế
    Khoai Lang Lắc - Châu Thị Vĩnh Tế
  6. Chicken Talk Đà Nẵng thì quá nổi tiếng và quen thuộc đủ để các bạn nhận ra thương hiệu này khi đi trên đường, tuy vậy Toplist vẫn muốn review một ít thông tin cho các bạn. Chuyên về gà ráng và khoai lang lắc nên độ ngon khỏi phải bàn cãi, phải nói giá cả vừa rẻ mà lại vừa tuyệt vời so với những nơi khác cũng chuyên về gà rán. Một combo ở Chicken Talk Đà Nẵng bao gồm cả gà rán và khoai lắc chỉ có 25.000đ. Khoai ở đây cũng ngon hơn hẳn, chắc là vì được chế biến từ khoai Đà Lạt nên mới ngọt và bùi như vậy.


    Khoai được chiên giòn lắc phomai cho vào túi giấy và phần gà rán sẽ nằm phía trên. Khuyến khích bạn nên ăn ngay vì để lâu thì độ ngon sẽ bị giảm xuống đáng kể. Ăn khoai lắc, gà rán kèm theo ly coca cola nữa là tuyệt vời nhất rồi. Cũng bởi vậy mà Chicken Talk Đà Nẵng được coi là quán ăn vặt được giới sành ăn săn lùng nhiều nhất trong thời gian gần đây với nhiều đồ ăn vặt ngon và hấp dẫn khác nhau, đặc biệt món khoai lang lắc của quán là món ăn vặt lừng danh. Không gian quán khá rộng rãi và đặc biệt rất sạch sẽ, khách hàng ngồi ăn tại quán rất thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 012 883
    Email: Vanthuong8800@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066760122940
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
    Gọi điện
    Chicken Talk Đà Nẵng
    Chicken Talk Đà Nẵng
    Chicken Talk Đà Nẵng
    Chicken Talk Đà Nẵng
  7. HaNa - Tiệm gà rán là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích đồ ăn vặt và muốn tận hưởng những bữa ăn ngon và đa dạng. Đặc biệt, quán nổi tiếng với không gian sạch sẽ và món ăn vừa miệng. Điều đặc biệt về HaNa - Tiệm gà rán chính là sự đa dạng trong menu. Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều loại đồ ăn vặt phong phú và nhiều món ăn vặt khác. Hôm nay muốn ăn Gà sốt, nhưng cũng thèm Tôm chiên Xù, hay là ăn cơm cuộn ta? À nếu mà có thêm một ít Khoai tây chiên nhâm nhi cũng được. Call me “SET ĂN VẶT” chỉ 145K bao no bao ngon bao đã cho 2-3 người ăn. Xù đã phục vụ hơn 2000 Set Ăn Vặt trong 1 năm qua, chất lượng chưa bao giờ thay đổi, luôn đáp ứng đủ tiêu chí Ngon - Rẻ - Tươi - Bổ.


    Những món ăn này thường được chế biến ngay tại quầy, đảm bảo sự tươi ngon và sạch sẽ.Món ăn tại HaNa - Tiệm gà rán được làm từ các nguyên liệu tươi ngon, và gia vị thêm vào vừa miệng, tạo nên hương vị đặc trưng và khó cưỡng. Không chỉ ngon miệng, món ăn ở đây còn được thực hiện với sự sạch sẽ và chất lượng đảm bảo, giúp thực khách cảm nhận được sự quan tâm và tận tâm của đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, không gian tại HaNa - Tiệm gà rán được thiết kế thoải mái và sạch sẽ, là nơi lý tưởng để bạn và bạn bè thư giãn, trò chuyện và thưởng thức những món ăn vặt ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Hải Phòng, Tam Thuận, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0779 511 803
    Email: ilipstore@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaNaGhien
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    HaNa - Tiệm gà rán
    HaNa - Tiệm gà rán
    HaNa - Tiệm gà rán
    HaNa - Tiệm gà rán
  8. Top 8

    Won Chicken

    Gọi điện

    Won Chicken đã từ lâu trở thành một điểm đến ưa thích của người dân địa phương và du khách. Quán nổi bật với không gian mới mẻ và thoải mái, mang đến trải nghiệm thú vị cho thực khách. Đặc biệt, quán luôn đảm bảo sự sạch sẽ và gọn gàng. Một trong những điểm mạnh của Won Chicken chính là đội ngũ phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để thưởng thức những món ăn ngon miệng mà quán cung cấp.


    Menu của Won Chicken đa dạng và phong phú, bao gồm nhiều loại đồ ăn vặt hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức mì xào, bánh mì nướng, bánh tráng trộn, bánh mì kẹp thịt, bánh mì bơ tỏi, và nhiều món ăn vặt khác. Những món ăn này được chế biến tỉ mỉ và tận tâm, mang lại hương vị thơm ngon và đậm đà. Đặc biệt, mức giá tại Won Chicken rất bình dân, phù hợp với túi tiền của đa số người dùng. Điều này giúp quán trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn thưởng thức đồ ăn vặt ngon mà không cần lo lắng về ngân sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Bế Văn Đàn, Chính Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0793 983 089
    Email: hieutruong150495@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/wonchickenvietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    Won Chicken
    Won Chicken
    Won Chicken
    Won Chicken



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy