Top 10 Địa chỉ ăn vặt online ship siêu nhanh tại Đà Nẵng

Yuuri Suzuki 1261 0 Báo lỗi

Bạn muốn ăn trưa thật ngon nhưng lại không có phương tiện di chuyển. Bạn đi du lịch và muốn ăn thử những món ngon, món đặc sản vùng miền nhưng lại không biết ... xem thêm...

  1. Là một địa chỉ mới mở tại Đà Nẵng cách đây chưa lâu, tuy nhiên Ship đồ ăn đêm FF Đà Nẵng đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ tin yêu mới của các tín đồ ăn vặt tại Đà Nẵng. Quán hoạt động từ 7:00 sáng đến 2:00 đêm, phục như nhu cầu ăn vặt của khách hàng cả tuần.


    Đồ ăn tại Ship đồ ăn đêm FF Đà Nẵng cực kỳ nhiều và phong phú. Quán có 3 tờ menu với các chủ đề ăn uống khác nhau. Menu 1: Món nhậu – Không chỉ có một vài món nhậu. FF Đà Nẵng có riêng hẳn môt menu nhậu trên 15 món, với đầy đủ tất cả các món nhậu từ quen thuộc đến lạ hoắc. Không chỉ thế, quán còn để một góc đồ uống riêng cho việc nhậu nên các bạn sẽ không mất công phân vân nên uống bia hay là sinh tố đâu. Menu 2: Món ăn vặt, ăn chính – Menu này bao gồm 5 mục lớn : bún, cháo, bánh mì, bánh bèo, ăn vặt phục vụ cả nhu cầu ăn bữa chính hay nhu cầu ăn vặt của tất cả mọi người. Đặc biệt, quán có Menu 3 là menu các món đặc sản Đà Nẵng phục vụ khách du lịch, hay mua quà biếu bao gồm: Bánh tráng thịt heo, bánh xèo bà Dưỡng, bún mắm, ...Là một tín đồ ăn đêm và gọi hàng online, bạn đừng bỏ qua ship đồ ăn đêm FF Đà Nẵng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 196 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0779 434 341

    Email: shipdoandemff@gmail.com

    Website: https://shipdoandemff.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShipdoanDemFF

    Giờ mở cửa: 07:00 - 02:00

    Gọi điện
    Ship đồ ăn đêm FF Đà Nẵng
    Ship đồ ăn đêm FF Đà Nẵng
    Ship đồ ăn đêm FF Đà Nẵng
    Ship đồ ăn đêm FF Đà Nẵng

  2. Một cái tên tiếp theo không thể thiếu trong list ăn uống của thực khách ở Đà Nẵng là Quán Ăn Vặt Bếp Nhà La - Chân Gà Sả Ớt. Đồ ăn ở đây có hương vị đậm đà quen thuộc, nước chấm được thực khách mệnh danh là không lẫn vào đâu được, đã ghi dấu ấn sâu sắc trong tâm trí mỗi người từng tới quán. Không những gây “ấn tượng” với thực khách bằng không gian sạch sẽ, thoáng mát, mới mẻ, Bếp Nhà La còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, luôn phục vụ bằng cả tấm lòng.


    Menu của Quán Ăn Vặt Bếp Nhà La - Chân Gà Sả Ớt rất đa dạng các món ăn như: chân gà xả ớt, nem rán khoai môn lệ phố, khoai lang chiên, chân gà chiên mắc mật, Tokokki Truyền Thống…và thực đơn đồ uống đa dạng, phong phú. Một mẹt được phục vụ sẽ đầy ắp đồ ăn thơm ngon, hấp dẫn. Quán bắt đầu mở cửa đón khách từ lúc 7 giờ sáng cho đến 11 giờ tối nên các bạn có thể order bất cứ khi nào “thánh ăn” nhập nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 23:00

    Quán Ăn Vặt Bếp Nhà La - Chân Gà Sả Ớt
    Quán Ăn Vặt Bếp Nhà La - Chân Gà Sả Ớt
    Quán Ăn Vặt Bếp Nhà La - Chân Gà Sả Ớt
    Quán Ăn Vặt Bếp Nhà La - Chân Gà Sả Ớt
  3. Falyn - Trà Sữa & Ăn Vặt là một trong những quán ăn vặt có thâm niên khá lâu tại Đà Nẵng, Falyn - Trà Sữa & Ăn Vặt là địa điểm quen thuộc của các tín đồ mê ăn vặt. Điểm cộng của quán là không gian rộng rãi hơn, tinh tế, khiến bạn vừa thư giãn thưởng thức những món ăn ngon lại vừa có thể giải toả stress sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng. Bạn sẽ có một bữa “tiệc nhẹ” cho cả nhóm khi đến Falyn - Trà Sữa & Ăn Vặt với các món ăn vặt yêu thích như: nem chua rán, kimbap chiên, chân gà chiên mắm, Trà sữa,..


    Không chỉ vậy, Falyn - Trà Sữa & Ăn Vặt còn có đội ngũ nhân viên siêu trẻ trung, nhiệt tình, thân thiện dù bạn đến ăn tại quán hay order đều được tư vấn tận tình. Nếu bạn muốn thưởng thức các món tại đây nhưng lại lười đến quán thì cứ gọi điện, đảm bảo những món bạn yêu thích sẽ được giao tận nhà trong thời gian sớm nhất mà vẫn nóng hổi, thơm ngon. Cần thưởng thức đồ ăn ship về nhà thì hãy lựa chọn Falyn - Trà Sữa & Ăn Vặt bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124A Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 735 246

    Fanpage: https://www.facebook.com/MilkTea.Falyn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Falyn - Trà Sữa & Ăn Vặt
    Falyn - Trà Sữa & Ăn Vặt
    Falyn - Trà Sữa & Ăn Vặt
    Falyn - Trà Sữa & Ăn Vặt
  4. Top 4

    Ăn Vặt Cô Liên

    Ăn Vặt Cô Liên là một trong những quán ăn vặt nổi tiếng ở Đà Nẵng. Các bạn do công việc bận có thể gọi ship đến tận nơi. Đồ ăn vặt ngon, đặc trưng hương vị của quán. Thích nhất món hoa quả dầm ở Ăn Vặt Cô Liên. Hoa quả tươi, sữa vừa đủ, nhiều khi gọi 1 cốc cũng khá no rồi còn chưa kể ăn thêm nem chua rán, pho mai que,…


    Trà sữa ngon nhiều vị bạn có thể tha hồ lựa chọn đồ uống yêu thích cùng với các món ăn vặt ngon rẻ, chất lượng được rất nhiều giới trẻ ngày nay ưa chuộng. Ăn vặt Cô Liên nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, có thể thấy đây là địa chỉ khó lòng bỏ qua. Món ăn nào cũng ngon khó có thể cưỡng lại bởi mê hoặc cả hương lẫn vị. Khi gọi đồ về bạn có thể lựa chọn những combo gồm rất nhiều món ăn vặt khác nhau, rất thích hợp cho việc tụ tập bạn bè tại nhà ngồi nhâm nhi mấy cái nem rán cùng một chút bia quả là trọn vẹn. Nhân viên phục vụ ở Ăn vặt Cô Liên vô cùng nhiệt tình và thân thiện, giúp khách chọn đồ ăn và dịch vụ ship ở đây cũng rất nhanh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220/12 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Ăn Vặt Cô Liên
    Ăn Vặt Cô Liên
    Ăn Vặt Cô Liên
    Ăn Vặt Cô Liên
  5. Thòm Thèm - Trà Sữa & Ăn Vặt là một quán bán đồ online ẩm thực đa dạng và là một địa chỉ mà nhiều thực khách lựa chọn trong những buổi cắm trại hay tụ tập bạn bè ở nhà mà lười không nấu. Quán ăn có đầy đủ các loại đồ ăn đặc trưng như chân gà xả tắc, ram cuốn, chè bưởi,...Các nguyên liệu đều là những thực phẩm sạch, an toàn được Thòm Thèm lựa chọn tỉ mỉ, hộp đồ ăn được bọc cẩn thận, sạch sẽ và đặc biệt quán ship đồ ăn đúng giờ, nhanh, khi nhận đồ ăn vẫn nóng bốc khói.


    Nhận được sự yêu thích không chỉ vì đa dạng các món ăn mà còn có các món trà sữa, trà trái cây vô cùng chất lượng, đó chính là Thòm Thèm - Trà Sữa & Ăn Vặt. Đồ ăn ở Thòm Thèm - Trà Sữa & Ăn Vặt luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng đã từng thưởng thức món ăn của cửa hàng. Món được chủ quán làm vô cùng ngon mắt, hấp dẫn, thực đơn đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Thòm Thèm có rất nhiều món ngon nhưng trước tiên hãy thử qua món ram cuốn và các loại nước ép để cảm nhận, chắc chắn không làm các bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    41/02 Ngô Thì Nhậm, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 23:00

    Thòm Thèm - Trà Sữa & Ăn Vặt
    Thòm Thèm - Trà Sữa & Ăn Vặt
    Thòm Thèm - Trà Sữa & Ăn Vặt
    Thòm Thèm - Trà Sữa & Ăn Vặt
  6. Top 6

    Hội An Quán - Ăn Vặt

    Một địa điểm nữa không thể thiếu trong danh sách của Toplist đó chính là Hội An Quán - Ăn Vặt. Quán nằm trên khu Hòa Khánh, trên này thì đảm bảo toàn món ngon sinh viên khỏi phải chê rồi. Không phải là một gương mặt mới nhưng độ hot không hề giảm đi, nhất là trong mùa dịch năm nay. Những tín đồ ẩm thực tìm đến đây để chiều chuộng chiếc bụng đói cho những ngày không nên ra đường. Các món ăn luôn chọn nguyên liệu tốt để đảm bảo sự tươi ngon trên từng sản phẩm.


    Menu Hội An Quán - Ăn Vặt vô cùng đa dạng, hai món chủ đạo chính là ốc và bánh tráng. Một thực khánh giấu tên có nhận xét về quán " Ăn quán này rất nhiều lần rồi mà giờ mới review. Rất ấn tượng vì quán này vì đồ ăn ngon. Đặc biệt là ốc bưu trộn, ăn lạ miệng và rất ngon. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, decor dễ thương, menu đa dạng về cả đồ ăn và nước uống. Hến xào, bánh tét và bánh đập là những món mình hay gọi nhất. Quán phục vụ nhanh và cảm thấy như đúng chất Hội An nên lần nào đến Liên Chiểu cũng phải ghé quán này. Nếu có dịp sẽ thử hết menu. Chắc chắn quay lại." Quán cũng có dịch vụ ship tận nhà nên nếu bận quá hãy cứ nhấc máy lên và đặt ship nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 27 Nam Cao, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Hội An Quán - Ăn Vặt
    Hội An Quán - Ăn Vặt
    Hội An Quán - Ăn Vặt
    Hội An Quán - Ăn Vặt
  7. Top 7

    Diamond Milktea

    Gọi điện

    Giữa thời buổi vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nhức nhối thì quán ăn vặt với hầu hết đồ ăn đều tự làm như Diamond Milktea là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Cũng bởi vậy nên chủ quán rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm, các món ăn hầu như đều do chính tay chị chuẩn bị nguyên liệu và chế biến, từ trân châu, thạch đến bánh gạo tokkboki, chân gà, nem,... Hãy cùng cạ cứng mở ứng dụng lên đặt hàng các món ăn của Diamond Milktea để thưởng thức những món ngon nào. Tất cả các món đều chuẩn bị sẵn và bảo quản cẩn thận, sạch sẽ khách tới order thì nhân viên sẽ đóng gói ngay và nhanh.


    Giá cả của quán cũng rất phù hợp, chỉ khoảng từ 20.000đ đến 50.000đ/người là bạn đã có một bữa no căng bụng rồi. Không gian quán khá nhỏ nhắn, yên tĩnh. Diamond Milktea cũng nhận ship trên mọi mặt trận nha, chỉ cần alo cho chủ quán là chỉ một chút sau, đồ ăn nóng hổi sẽ được đưa tới. Vừa yên tâm về chất lượng lại vừa được ship tận nơi, còn chờ gì mà không nhấc máy đặt đồ ăn thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    479 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0948 410 506

    Fanpage: facebook.com/Diamond-Milk-Tea-479-Núi-Thành-Đà-Nẵng-113529829202585/

    Gọi điện
    Diamond Milktea
    Diamond Milktea
    Diamond Milktea
    Diamond Milktea
  8. Top 8

    Tokbokkily

    Gọi điện

    Tại Tokbokkily cơm nắm Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và tìm đến thưởng thức. Bởi lẽ đồ ăn ở đây cực ngon, giá hợp lý. Tokbbokki ly là một sự biến tấu cực kỳ lạ cho món ăn này. Tuy thời gian chờ đợi để được tận hưởng món khá lâu nhưng khi ăn thì bánh gạo lại ngon và có độ dai, rất tuyệt vời các bạn ạ. Các món chủ đạo của quán thường là tokbokki hoặc sushi đơn giản. Đôi lúc có bán thêm các loại mì cay Hàn Quốc. Tokbokki ngon, nhấm nháp, vừa miệng, sushi trình bày đẹp, chặt tay và vị rất tuyệt. Nhân viên trong quán nhiệt tình, nhanh nhẹn, thái độ phục vụ rất ổn. Cửa hàng vừa bán online và cả trực tiếp tại quán nên rất thuận tiện cho khách hàng.


    Thực đơn Tokbokkily cũng không quá phức tạp nhiều món nên dễ chọn: Kimbap chiên, mì đen, Tokbokki, miến trộn bò, canh rong biển, mì cay, lẩu kim chi... Những món đồ Hàn ở đây đều mang hương vị "chuẩn" xứ sở Kim Chi mà giá cả lại hợp với túi tiền. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Khách hàng có thể đặt hàng qua các App: Baemin/ Shopee Food/ Grab với nhiều voucher khuyến mã cực sốc lên đến 50%. Vì vậy nếu ngại ra đường thì nhấc máy đặt hàng ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 64 An Thượng 20, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 165B Hà Huy Tập, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0786 320 006
    Fanpage: facebook.com/tokbokkily/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tokbokkily
    Tokbokkily
    Tokbokkily
    Tokbokkily
  9. Món Ăn Hàn Quốc Chói's Kitchen nổi tiếng là cửa hàng phục vụ cả bán trực tiếp và bán online, sau khi order thường khoảng 30 tới 45 phút là ship đến tận nhà bạn. Chị chủ quán nhiệt tình, vui vẻ và hiếu khách. Ở đây nổi tiếng với món kimbap cực kì ngon mà lại rẻ. Chói Kitchen ưu tiên những thực phẩm sạch và tươi ngon hàng ngày, tiện lợi, bổ dưỡng cho sức khỏe của bạn. Quán có không gian nhỏ và cũng không có gì nổi bật. Kimbap chiên ngon, giòn cuốn chặt tay, kimbap mè khá được miệng.


    Món Ăn Hàn Quốc Chói's Kitchen hút thực giới trẻ với gà rán sốt cay, khoai tây chiên mật ong, gà phô mai và tokbokki, mì... Các món ăn tại quán đều có hương vị riêng. Nếu có thể chịu được độ cay đậm, bạn nên thử gà sốt phô mai cay với thịt gà cay thơm, phô mai béo ngậy. Gà nướng phô mai là một món ăn đến từ Hàn Quốc với tên gọi là buldak. Trong đó, theo tiếng Hàn từ bul nghĩa là lửa, còn từ dak nghĩa là gà, mọi người thường gọi là gà lửa hay một cách dễ hiểu là gà nướng. Thêm vào đó, gà nướng được phủ một lớp phô mai mềm dẻo, cùng bánh gạo giòn tan và rất nhiều gia vị khác, được nướng vàng ươm mang đến một mùi thơm và hương vị đặc biệt không ai có thể cưỡng lại được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng - 0906 404 794
    • 87/2 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0772 404 794

    Email: chois.kitchen2014@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/tiemkimbapchoidanang/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:30

    Gọi điện
    Món Ăn Hàn Quốc Chói's Kitchen
    Món Ăn Hàn Quốc Chói's Kitchen
    Món Ăn Hàn Quốc Chói's Kitchen
    Món Ăn Hàn Quốc Chói's Kitchen
  10. Nhắc tới chè bưởi Đà Nẵng phải nói tới Chè Bưởi Anh Túc Đà Nẵng. Mặc dù không phải là quán lớn với mô hình kinh doanh hiện đại, thế nhưng nơi đây vẫn dễ dàng níu chân thực khách bằng những món ăn ngon và chất lượng. Ở Chè Bưởi Anh Túc Đà Nẵng, chè bưởi có độ ngọt vừa phải nên ăn không bị ngán, bưởi hòa quyện cùng với đậu xanh và nước cốt dừa cực thơm và béo ngậy, trong chè bưởi được cho nhiều cùi bưởi nên ăn giòn giòn xực xực cảm giác rất vui miệng.


    Để thưởng thức chè bưởi ở đây bạn có thể order để được ship tận nơi, người ta rất khéo léo cho vào túi riêng hoặc bạn có thể đặt cùng ly nhựa.Thế nhưng để có thể thu hút được đông đảo khách hàng, Chè Bưởi Anh Túc Đà Nẵng không chỉ có chè bưởi mà còn có rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn khác. Có thể kể đến như chè dừa dầm thốt nốt, chè khoai dẻo kem cheese, chè dừa dầm kem tươi, chè thái sầu, chè dừa dầm cà phê,... Mỗi loại chè với mỗi hương vị riêng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K68/9 Tiểu La, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 161 249 & 023 6362 8328

    Email: gianghuynh997@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Chè-Bưởi-Anh-Túc-Đà-Nẵng-101509328267759/

    Gọi điện
    Chè Bưởi Anh Túc
    Chè Bưởi Anh Túc
    Chè Bưởi Anh Túc
    Chè Bưởi Anh Túc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy