Top 9 Địa chỉ bán đồ lưu niệm siêu đẹp tại Đà Nẵng

Duyên Nguyễn Hạnh 999 1 Báo lỗi

Sau mỗi chuyến du lịch thì việc chọn mua những món quà lưu niệm cho bạn bè, người thân là không thể thiếu. Nếu bạn có cơ hội đến Đà Nẵng du lịch và không biết ... xem thêm...

  1. Trang sức Non Nước - Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng là một địa chỉ bán đồ lưu niệm nổi tiếng với lịch sử lâu đời. Những du khách ghé thăm Đà Nẵng hầu hết đều muốn tham quan địa điểm này để chiêm ngưỡng những tác phẩm ở đây cũng như chọn mua quà về cho bạn bè, người thân. Những tác phẩm ở đây đều là những tác phẩm nghệ thuật kì công dưới bàn tay của các nghệ nhân, làm từ những tảng đá tưởng chừng như vô tri vô giác.


    Các tác phẩm như tượng phật, phật quan thế âm tại Trang sức Non Nước - Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng được điêu khắc vô cùng tinh tế, đa dạng về kích cỡ và màu sắc, đem đến cho du khách nhiều lựa chọn về mức giá cũng như sở thích. Những món đồ trang sức như vòng tay, vòng cổ, nhẫn ở đây được làm từ đá phong thủy, là đồ lưu niệm ưa thích của nhiều du khách mua về làm quà, nhất là với những ai quan trọng chuyện tâm linh. Hãy ghé Trang sức Nong Nước để sắm cho mình những món quà lưu niệm độc đáo và ý nghĩa chỉ có nhe


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 530 Lê Văn Hiến, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 637 068
    Email: trangsucnonnuoc@gmail.com
    Website: https://trangsucnonnuoc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trangsucnonnuocdanang

      Trang sức Non Nước - Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
      Trang sức Non Nước - Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
      Trang sức Non Nước - Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
      Trang sức Non Nước - Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

    • Top 2

      Quà lưu niệm Hồng Hạc

      Bạn sẽ chọn được những món quà tuyệt đẹp với chất lượng tốt nhất khi đến với Quà lưu niệm Hồng Hạc. Shop không chỉ là shop quà tặng mà còn là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm được làm theo phong cách tối giản và mang hơi thở vintage. Quà lưu niệm Hồng Hạc được rất nhiều khách hàng lui tới để mua các sản phẩm mang tính chất handmade tuyệt đẹp. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ tích cực cho khách hàng. Mong tạo sự thoải mái và hài lòng về phong cách phục vụ của Quà lưu niệm Hồng Hạc đến với khách hàng nhằm giúp khách hàng có thể mua được những sản phẩm mà khách hàng yêu thích.


      Mỗi món đồ lưu niệm ở Quà lưu niệm Hồng Hạc đều có những câu chuyện rất hay, bạn không thể nào bỏ qua được những sản phẩm quà lưu niệm, quà tặng trao cho mọi người ở Quà lưu niệm Hồng Hạc vì mỗi món quà không những xinh xắn mà còn có ý nghĩa vô cùng lớn lao. Đây là shop quà tặng tại Đà Nẵng, các bạn nếu yêu thích quà tặng có thể đặt hàng qua Facebook của Quà lưu niệm Hồng Hạc, shop sẽ ship quà toàn quốc để ai cũng có cơ hội được mua quà tặng cho bạn bè, người thân của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33 Hải Phòng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 286 240
      Fanpage: www.facebook.com/Quà-lưu-niệm-Hồng-Hạc-100063532624046

      Quà lưu niệm Hồng Hạc
      Quà lưu niệm Hồng Hạc
      Quà lưu niệm Hồng Hạc
      Quà lưu niệm Hồng Hạc
    • Top 3

      Shop Xinh

      Shop Xinh là shop đồ lưu niệm thiết kế độc đáo và chất lượng nhất dành cho những bạn đam mê các sản phẩm trang trí, lưu niệm thiết kế. Shop Xinh chưa bao giờ làm khách hàng phải thất vọng với những sản phẩm chất lượng của mình. Đến với Shop Xinh, bạn như bị lạc vào thế giới bạn như được bước vào thế giới của những món đồ décor độc đáo, với phong cách nhẹ nhàng. Chắc chắn, bạn sẽ chọn được vô số những món quà lưu niệm dành tặng người thân, bạn bè của mình mà khó có thể làm họ thất vọng.


      Khi đến Shop Xinh, bạn không thể nào không trầm trồ khen ngợi những vật phẩm trang trí độc đáo. Đó chắc chắn sẽ là những món quà lưu niệm độc đáo, chất lượng nhất khi đến tay người nhận. Những món đồ tại Shop Xinh không những đáng yêu mà lại còn chất lượng nữa. Bạn sẽ cả thấy hài lòng khi mua quà tại đây. Shop Xinh có chương trình tích điểm để đổi thẻ thành viên, bạn sẽ được giảm giá 5% cho mỗi lần mua hàng nếu là thành viên của Shop Xinh. Vì thế, mua càng nhiều, tiền càng giảm. Bạn chắc chắn sẽ yêu thích những món đồ nhỏ xinh tại Shop Xinh. Chỉ một chiếc móc khóa nhỏ cũng đủ làm bạn yêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 176/15 Tống Phước Phổ, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0987 259 124
      Fanpage: www.facebook.com/shopxinhhangdep/

      Shop Xinh
      Shop Xinh
      Shop Xinh
      Shop Xinh
    • Top 4

      Mộc Handmade

      Mộc Handmade luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, để có thể cung cấp các sản phẩm đúng như mong muốn với một dịch vụ tốt nhất có thể. Tại cửa hàng, bạn sẽ được các nhân viên đón tiếp chu đáo bằng một nụ cười thân thiện, họ sẽ kiên nhẫn chờ bạn chọn lựa và tư vấn tỉ mỉ về từng món quà. Với đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết ,sáng tạo và có chuyên môn Mộc Handmade luôn đặt ra cho mình một mục đích phát triển vì lợi ích của khách hàng mang tính bền vững để có thể tạo một cầu nối mang đến những sản phẩm phẩm độc đáo, sáng tạo,một món quà tặng thật ý nghĩa gần hơn với khách hàng.

      Với uy tín bán hàng lâu năm cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp mà Mộc Handmade hướng đến trong suốt thời gian qua fanpage đã phục vụ hàng nghìn đơn hàng và giao hàng an toàn đến 99% khách hàng của Mộc Handmade. Shop vẫn không ngừng cải thiện để có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ giao hàng online tuyệt vời nhất để tạo một nơi mua sắm đáng tin cậy cho khách hàng. Cửa hàng phục vụ cho khách hàng tiện lợi 24/7, fanpage bán hàng phục vụ khách hàng 24/24, Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sản phẩm độc đáo và chất lượng sẽ như một cam kết không bao giờ thay đổi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 305 Trần Cao Vân, P. Xuân Hà, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0355 241 261 & 0702 429 875
      Email: hoagiaydanang131@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/HoaGiayMoc/

      Mộc Handmade
      Mộc Handmade
      Mộc Handmade
      Mộc Handmade
    • Top 5

      CONOMi

      Gọi điện

      CONOMi không đơn thuần chỉ là một shop đồ lưu niệm hay shop quà tặng thông thường mà đã trở thành một thương hiệu hàng đầu cung cấp quà tặng lưu niệm mang tính nghệ thuật cao, chất lượng, đẳng cấp. Đây là nơi không chỉ mang đến cho khách hàng những món quà đẹp nhất, sang trọng nhất mà còn lên kế hoạch sự kiện và những giải pháp hoa và quà tặng cá nhân hóa toàn diện nhất cho cộng đồng.

      Quà tặng không chỉ là món quà vật chất đơn thuần mà còn trở thành biểu hiện thịnh tình cũng như thể hiện bản sắc riêng của người tặng, người nhận. Một món quà có thể thay thế cho ngàn lời yêu thương, nhưng sẽ chỉ thật sự ý nghĩa khi có thể truyền tải trọn vẹn những thông điệp riêng tư của mỗi người. Cá nhân hoá quà tặng bằng cách in, cắt, khắc, thêu làm cho món quà trở nên giá trị và đầy ý nghĩa. Khi đó, quà tặng không còn là tặng phẩm mà trở thành một vật kỷ niệm mang dấu ấn riêng biệt của chính bạn và người nhận. Quà tặng lưu niệm của CONOMi kết tinh từ con tim và khối óc sẽ mang đến cho bạn những món quà lưu niệm chất lượng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1163 - 1165 Nguyễn Tất Thành, P. Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0916 645 007
      Email: conomi.dn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/QuatangDaNang1/
      Giờ mở cửa: 08:15 - 22:00

      Gọi điện
      CONOMi
      CONOMi
      CONOMi
      CONOMi
    • Đồ Trang Trí - Quà Lưu Niệm - laser, cnc Đà Nẵng cửa hàng đồ dùng - quà tặng đã chiếm lấy hàng nghìn trái tim của các khách hàng Đà Nẵng. Trên fanpage cửa hàng, Đồ Trang Trí - Quà Lưu Niệm - laser, cnc Đà Nẵng thường xuyên nhận được những đánh giá năm sao và bình luận tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Đồ Trang Trí - Quà Lưu Niệm - laser, cnc Đà Nẵng quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng giúp các "thượng đế" tìm và mua sắm được sản phẩm ưng ý nhất.


      Khách hàng đánh giá cao sản phẩm của Đồ Trang Trí - Quà Lưu Niệm - laser, cnc Đà Nẵng chính ở tính ứng dụng, bạn có thể trang trí ở nhà, sách vở đi học hay dùng làm quà tặng đáng yêu nhân dịp sinh nhật bạn bè hoặc người thân. Đồ Trang Trí - Quà Lưu Niệm - laser, cnc Đà Nẵng là địa điểm shopping không thể tuyệt vời hơn dành cho hội khách hàng đương muốn tìm những mẫu phụ kiện quà tặng đẹp và chất nhất hiện nay. Ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" có thể đáp ứng đủ chỉ trong một nốt nhạc!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Trường Chinh, P. Hòa Phát, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 477 475 & 0935 050 136
      Email: hoanglv1994@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075893329369

      Đồ Trang Trí - Quà Lưu Niệm - laser, cnc Đà Nẵng
      Đồ Trang Trí - Quà Lưu Niệm - laser, cnc Đà Nẵng
      Đồ Trang Trí - Quà Lưu Niệm - laser, cnc Đà Nẵng
      Đồ Trang Trí - Quà Lưu Niệm - laser, cnc Đà Nẵng
    • Top 7

      BONNY Handmade Shop

      Gọi điện

      Bạn đang tìm mua quà lưu niệm thu công, các sản phẩm decor trang trí nhà hay phụ kiện tại Đà Nẵng, BONNY Handmade Shop chính là điểm đến lý tưởng của bạn. Các sản phẩm tại BONNY được ưa chuộng bởi phong các vintage, retro và không kém phần độc đáo, thu hút được rất nhiều bạn trẻ và cả du khách nước ngoài đến trải nghiệm và lựa chọn những món quà phù hợp với nhu cầu của họ.


      Tại BONNY Handmade Shop có đa dạng các mẫu mã sản phẩm như: đồ decor, tượng, tranh, túi handmade, vòng,... rất đẹp và mang các ý nghĩa riêng ở từng sản phẩm, rất thích hợp để tặng cho bạn bè và người thân. Đặc biệt tại BONNY còn cung cấp một số sản phẩm kèm với chính sách bảo hành và thời gian đổi trả hàng rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng tại đây. Không chỉ bán các món quà lưu niệm ý nghĩa mà BONNY còn chuyên cung cấp các nguyên vật liệu cho các món đồ thủ công đặc biệt từ các loại vải nỉ của cửa hàng cho các bạn có sở thích làm đồ thủ công.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25 Đường An Thượng 35, P. Bắc Mỹ Phú, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 373 768
      Email: ntdiem2011@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/bonnyhshop
      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
      Gọi điện
      BONNY Handmade Shop
      BONNY Handmade Shop
      BONNY Handmade Shop
      BONNY Handmade Shop
    • Thỏ Store là một địa điểm mua đồ lưu niệm mà bạn không thể bỏ qua khi có dịp đến Đà Nẵng. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khi đến với Thỏ Store bởi cửa hàng sở hữu đa dạng các mẫu mã sản phẩm độc đáo và luôn cung cấp các sản phẩm mới trên thị trường hiện nay.


      Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian tại Thỏ Store, với vô vàn các sản phẩm được trưng bày từ thú nhồi bông, móc khóa, túi, hoa hồng sáp thơm và nhiều mô hình lưu niệm đẹp, lạ mắt phù hợp với các bạn trẻ và cả những người lớn tuổi. Thêm vào đó, các bạn nhân viên tại cửa hàng rất tận tâm với khách hàng, tư vấn nhiệt tình đảm bảo bạn sẽ luôn có một món quà lưu niệm ý nghĩa vừa ý mang về. Tất cả các sản phẩm tại Thỏ Store luôn được cam kết về mặt chất lượng và giá cả, bạn có thể yên tâm về uy tín tại đây. Ngoài ra tại đây còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ giao tặng quà tận nơi, hỗ trợ khách hàng có thể tặng quà cho người thân thật trọn vẹn và ấm áp. Đây chính là những lí do bạn không nên bỏ qua Thỏ Store khi có nhu cầu mua quà lưu niệm nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 154 Kiều Phụng, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0932 686 631
      Email: thohongoc203@gmail.com
      Website: https://thostore.com/
      Fanpage: www.facebook.com/thostoredanang/
      Gọi điện
      Thỏ Store
      Thỏ Store
      Thỏ Store
      Thỏ Store
    • Top 9

      Thế giới vỏ ốc biển

      Gọi điện

      Bạn có từng nghĩ đến việc lựa chọn một chiếc vỏ ốc xinh đẹp để làm quà lưu niệm tại Đà Nẵng? Đây chắc chắn là món quà lưu niệm vừa đặc biệt, độc đáo và vừa ý nghĩa dành cho bạn bè và người thân của bạn. Hãy đến với Thế giới vỏ ốc biển, bạn sẽ mua được những món quà tặng vô giá đến từ biển cả lạ mắt và hữu ích


      Tại Thế giới vỏ ốc biển có bán và trưng bày các sản phẩm vỏ ốc và san hô biển, khi đến đây bạn như lạc vào thiên đường các loại vỏ ốc với nhiều loại hình dạng và màu sắc khác nhau. Vỏ ốc biển và san hô biển tại đây sẽ phục vụ nhiều nhu cầu của khách hàng như làm quà lưu niệm hoặc trang trí nhà cửa. Đặc biệt các khách hàng ở xa có nhu cầu mua sản phẩm tại Thế giới vỏ ốc biển cũng đừng lo lắng vì Thế giới vỏ ốc biển cung cấp dịch vụ vận chuyển đến tận tay khách hàng đảm bảo sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn. Giá cả tại đây thì vô cùng phải chăng, sản phẩm đa dạng và tinh tế, nhân viên tư vấn tận tình, phục vụ chu đáo chính là những lý do khách hàng lựa chọn cửa hàng để ghé mua và quay lại thường xuyên.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Cẩm Nam 5, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 848 494
      Email: Voocsanhobien@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/thegioivoocbien
      Gọi điện
      Thế giới vỏ ốc biển
      Thế giới vỏ ốc biển
      Thế giới vỏ ốc biển
      Thế giới vỏ ốc biển




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy