Top 14 Shop quà lưu niệm chất lượng nhất ở TPHCM

Nguyên Nguyên 126280 1 Báo lỗi

Bạn có muốn mua một món quà mang dấu ấn của riêng mình? Hãy để Toplist giới thiệu cho bạn những shop quà tặng độc đáo tại TPHCM để bạn có thể đến chọn cho mình ... xem thêm...

  1. Totoro - "Bring back to the childhood" - Quầy bán vé về tuổi thơ. Đó là slogan ấn tượng của Totoro, chuỗi cửa hàng đồ dùng - quà tặng đã chiếm lấy hàng nghìn trái tim của các khách hàng Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Sài Gòn nơi Totoro có cửa hàng nói riêng và ở khắp nơi trên cả nước nói chung.Trên fanpage cửa hàng, Totoro thường xuyên nhận được những đánh giá năm sao và bình luận tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

    Totoro Việt Nam
    quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng giúp các "thượng đế" tìm và mua sắm được sản phẩm ưng ý nhất.Khách hàng đánh giá cao sản phẩm của shop chính ở tính ứng dụng, bạn có thể trang trí ở nhà, sách vở đi học hay dùng làm quà tặng đáng yêu nhân dịp sinh nhật bạn bè hoặc người thân.


    Totoro Việt Nam là địa điểm shopping không thể tuyệt vời hơn dành cho hội khách hàng đương muốn tìm những mẫu phụ kiện quà tặng đẹp và chất nhất hiện nay. Ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" có thể đáp ứng đủ chỉ trong một nốt nhạc!


    ĐỊA CHỈ:

    Hà Nội:

    • 90 Xã Đàn, Q. Đống Đa - 0962 471 988
    • 121 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy - 0842 471 988

    TP Hồ Chí Minh: 560 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3 - 0902 471 988

    Đà Nẵng: 123A Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu - 0822 471 988

    Hải Phòng: 233 Lê Lợi, Q. Ngô Quyền - 0792 471 988

    Website đặt hàng: shop.totoro.vn

    Facebook: fb.com/totoro1988

    Instagram: instagram.com/totoro.vn

    Gọi điện
    TOTORO VIỆT NAM
    TOTORO VIỆT NAM
    TOTORO VIỆT NAM
    TOTORO VIỆT NAM

  2. OSSSO (Occasional Social Solutions Service Organization) không đơn thuần chỉ là một shop đồ lưu niệm hay shop quà tặng thông thường mà đã trở thành một thương hiệu hàng đầu cung cấp quà tặng lưu niệm mang tính nghệ thuật cao, chất lượng, đẳng cấp. Đây là nơi không chỉ mang đến cho khách hàng những món quà đẹp nhất, sang trọng nhất mà còn lên kế hoạch sự kiện và những giải pháp hoa và quà tặng cá nhân hóa toàn diện nhất cho cộng đồng.


    Quà tặng không chỉ là món quà vật chất đơn thuần mà còn trở thành biểu hiện thịnh tình cũng như thể hiện bản sắc riêng của người tặng, người nhận. Một món quà có thể thay thế cho ngàn lời yêu thương, nhưng sẽ chỉ thật sự ý nghĩa khi có thể truyền tải trọn vẹn những thông điệp riêng tư của mỗi người.


    Cá nhân hoá quà tặng bằng cách in, cắt, khắc, thêu làm cho món quà trở nên giá trị và đầy ý nghĩa. Khi đó, quà tặng không còn là tặng phẩm mà trở thành một vật kỷ niệm mang dấu ấn riêng biệt của chính bạn và người nhận. Quà tặng lưu niệm của OSSSO kết tinh từ con tim và khối óc sẽ mang đến cho bạn những món quà lưu niệm chất lượng nhất.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 17 - 19 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM
    Điện thoại: 0973.067.776

    Website: http://www.ossso.co/

    Email: cs@ossso.co

    Thời gian hoạt động: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quà tặng cao cấp OSSSO
    Quà tặng cao cấp OSSSO
    OSSSO - Floral Art Solutions 2016
  3. Bạn sẽ chọn được những món quà tuyệt đẹp với chất lượng tốt nhất khi đến với Lingzakka. Lingzakka không chỉ là shop quà tặng mà còn là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm được làm theo phong cách Zakka của Nhật Bản và mang hơi thở vintage. Công ty thành lập cách đây 5 năm (2012) và được rất nhiều khách hàng lui tới để mua các sản phẩm mang tính chất handmade tuyệt đẹp.


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ tích cực cho khách hàng. Mong tạo sự thoải mái và hài lòng về phong cách phục vụ của Lingzakka đến với khách hàng nhằm giúp khách hàng có thể mua được những sản phẩm mà khách hàng yêu thích.

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 221/17 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TPHCM

    Điện thoại: 0947.166.688

    Website: http://lingzakka.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/pg/lingzakka

    Email: hello@lingzakka.com
    Thời gian hoạt động: 9:00 - 18:00


    Gọi điện
    Một số sản phẩm quà tặng, trang trí tại Lingzakka
    Một số sản phẩm quà tặng, trang trí tại Lingzakka
    Tororo
    Tororo
  4. Omi Houselà một shop quà tặng từ Nhật Bản và quà tặng phong cách Nhật Bản. Mong muốn của Omi là được làm cầu nối để giúp mọi người trao tặng những món quà cho nhau. Vậy nên, lúc nào tại Omi cũng có những món đồ lưu niệm xinh xắn.


    Mỗi món đồ lưu niệm ở Omi đều có những câu chuyện rất hay, bạn không thể nào bỏ qua được những sản phẩm quà lưu niệm, quà tặng trao cho mọi người ở Omi vì mỗi món quà không những xinh xắn mà còn có ý nghĩa vô cùng lớn lao. Đây là shop quà tặng từ Nhật Bản tại TPHCM, các bạn nếu yêu thích quà Nhật có thể đặt hàng qua Facebook của Omi, Omi sẽ ship quà toàn quốc để ai cũng có cơ hội được mua quà Nhật tặng cho bạn bè, người thân của mình.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 100, Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0963627636
    Instagram:
    Omi.house

    Facebook: https://www.facebook.com/Omiquatangvaphukien/

    Thời gian hoạt động: 10:30 - 20:00


    Omi House
    Omi House
    Omi House
    Omi House
  5. Petite Maison là shop đồ lưu niệm thiết kế độc đáo và chất lượng nhất dành cho những bạn đam mê các sản phẩm trang trí, lưu niệm thiết kế. Petite Maison chưa bao giờ làm khách hàng phải thất vọng với những sản phẩm chất lượng của mình.


    Đến với Petite Maison, bạn như bị lạc vào thế giới bạn như được bước vào thế giới của những món đồ décor độc đáo, với phong cách nhẹ nhàng. Chắc chắn, bạn sẽ chọn được vô số những món quà lưu niệm dành tặng người thân, bạn bè của mình mà khó có thể làm họ thất vọng.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 27H2 Trần Nhật Duật, Quận 1, TPHCM

    Điện thoại: 0888 083 288

    Facebook: www.facebook.com/petitemaison88

    Thời gian hoạt động: 9:00 - 21:00


    Gọi điện
    Set 6 tượng công chúa Disney
    Set 6 tượng công chúa Disney
    Tượng con giáp
    Tượng con giáp
  6. Tạp Hóa Mặp Mặp là shop quà tặng cho các bạn yêu thích những loại thú bông, gối handmade. Toàn bộ các loại gối, thú bông handmade của Tạp Hóa Mặp Mặp được làm từ gòn và lông vũ chất lượng nhất, mang lại sự êm ái và thoải mái cho các khách hàng.


    Với chất liệu gòn và lông vũ, các sản phẩm tại Tạp Hóa Mặp Mặp luôn đảm bảo không bị mất dáng sau thời gian dài, lại tạo cảm giác êm ái như mây, thích hợp cho mọi độ tuổi, người lớn dùng tựa đầu khi xem tivi, trẻ con ôm vừa tay khi chơi đùa và ngủ. Kiểu dáng dễ thương, độc đáo, tạo cảm giác gần gũi.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 121/10 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình Thành phố Hồ Chí Minh

    Hotline: 0888 081 832
    Facebook:
    www.facebook.com/mapmapstore
    Email: taphoamapmap@gmail.com
    Thời gian hoạt động: 9:00 - 21:00 Gọi điện
    Tạp hóa Mặp Mặp
    Tạp hóa Mặp Mặp
    Tạp hóa Mặp Mặp
    Tạp hóa Mặp Mặp
  7. Bạn có muốn một món quà lưu niệm dành tặng cho bạn bè không? Hãy đến với Sikula Shop - nơi của những sản phẩm quà tặng thiết kế. Đa số các sản phẩm quà tặng tại Sikula đều là thú nhồi bông, móc khóa nhưng đều là những sản phẩm được lựa chọn nguyên liệu kĩ càng, thiết kế tỉ mỉ và tất cả đều là các sản phẩm sản xuất theo mùa, có giới hạn. Vậy nên, bạn muốn mua một món quà lưu niệm độc đáo, chất lượng nhất thì hãy ghé Sikula Shop nhé.

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 53 Thạnh Xuân 13, Phường Thạnh Xuân, Quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.399.766.45 - 0933.806.386
    Email: sikulashop@gmail.com
    Website: http://sikulashop.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/SikulaShop/

    Thời gian hoạt động: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Món quà lưu niệm rất được yêu thích tại Sikula Shop
    Món quà lưu niệm rất được yêu thích tại Sikula Shop
    Một góc tại Sicula Shop
    Một góc tại Sicula Shop
  8. Art House Shop chuyên cung cấp sản phẩm thác nước phong thủy gia đình, shop, công ty, mang đến may mắn tài lộc cho gia chủ. Các sản phẩm trang trí làm đẹp cho nhà, vườn,... Khi đến Art House Shop, bạn không thể nào không trầm trồ khen ngợi những vật phẩm trang trí độc đáo. Đó chắc chắn sẽ là những món quà lưu niệm độc đáo, chất lượng nhất khi đến tay người nhận.


    Mỗi sản phẩm, shop mong muốn gởi đến mọi người những sản phẩm độc đáo, tinh tế, sáng tạo, chất lượng nhất từ bàn tay của con người. Bạn sẽ hoàn toàn thư giãn với giai điệu ngọt ngào lãng mạn từ những chiếc hộp nhạc với kiểu dáng độc đáo: Tháp Nghiêng Pizza, Đấu Trường La Mã, Tháp Đồng Hồ Big Bend,... Tất cả các kì quan trên thế giới được tạo lại thành những tác phẩm hoàn hảo. Đó sẽ là một món quà tuyệt vời của cuộc sống.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 30 Bàu Cát 6, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0938935254
    Email: ArtHouseshop99@gmail.com
    Thời gian hoạt động: 9:00 - 21:00

    Website: http://arthouseshop.net

    Facebook: https://www.facebook.com/ArtHouseShop/

    Hộp nhạc Winter
    Hộp nhạc Winter
    Art House Shop
    Art House Shop
  9. B. Corner là cửa hàng quà tặng, vật phẩm lưu niệm, trang trí nhà cửa, đồ dùng sinh hoạt, đồ dùng cá nhân cực kì đáng yêu. Điểm đặc biệt ở B. Corner là bất cứ món đồ nào thì cũng có đôi, có cặp. Vậy nên, đây sẽ là một shop quà tặng cực kì thích hợp nếu bạn muốn mua quà cho người yêu hoặc nhóm bạn bè.


    Những món đồ tại B. Corner không những đáng yêu mà lại còn chất lượng nữa. Bạn sẽ cả thấy hài lòng khi mua quà tại đây. B. Corner có chương trình tích điểm để đổi thẻ thành viên, bạn sẽ được giảm giá 5% cho mỗi lần mua hàng nếu là thành viên của B. Corner. Vì thế, mua càng nhiều, tiền càng giảm. Bạn chắc chắn sẽ yêu thích những món đồ nhỏ xinh tại B. Corner. Chỉ một chiếc móc khóa nhỏ cũng đủ làm bạn yêu.

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:

    • 156 đường D2 (Nguyễn Gia Trí), p.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 419- 421 Nguyễn Đình Chiểu, p.4, Quận 3, TP. HCM (0934 O54 075)
    • 204 Lê Văn Sỹ, p.10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM (0934 054 675)

    Điện thoại: 090.935.72.07
    Email: doithuyminhthu@gmail.com

    Thời gian hoạt động: 10:00 - 22:00

    Instagram: https://instagram.com/_B.corner_

    Facebook: https://www.facebook.com/BCorner93

    Gọi điện
    Gấu thỏ form cực đẹp tại B. Corner
    Gấu thỏ form cực đẹp tại B. Corner
    Tặng bạn bè một cuốn sổ
    Tặng bạn bè một cuốn sổ "Plan Book" làm quà lưu niệm, họ sẽ luôn mang theo nó bên mình
  10. Iro Shop - cửa hàng quần áo, phụ kiện, shop quà tặng dành cho những bạn yêu thích sự ngọt ngào, đáng yêu. Đến với Iro Shop, bạn không biết phải chọn gì để làm quà lưu niệm bởi có quá nhiều thứ đáng yêu. Đặc biệt, Iro Shop còn là điểm đến của các bạn trẻ yêu thời trang và những món phụ kiện "đẹp - độc - lạ". Đây sẽ là một shop đồ lưu niệm làm cho bạn hài lòng với những món đồ cực chất. Bạn có thể "rinh" những món đồ về làm quà tặng cho bạn thân, hoặc những món đồ cặp thật đáng yêu dành cho bạn và người ấy.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 69 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TPHCM

    Điện thoại: 0933311771
    Email: shop_iro@yahoo.com
    Facebook: https://www.facebook.com/irocompany/

    Thời gian hoạt động: 8:00 - 22:00

    Những bình nước thú Line thật đáng yêu
    Những bình nước thú Line thật đáng yêu
    Một cuốn sổ đáng yêu là quà tặng
    Một cuốn sổ đáng yêu là quà tặng "truyền thống" dành cho những bạn thích sự riêng tư - mơ mộng
  11. Có mặt trên thị trường từ năm 2007. Shop Lemon là một trong những chuỗi cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam kinh doanh ngành hàng quà tặng sáng tạo và độc đáo đi tiên phong trong việc tìm kiếm những sản phẩm có tính sáng tạo trên khắp thể giới để giới thiệu đến cho khách hàng tại Việt Nam, Shop Lemon không chỉ kinh doanh mà còn là sự cam kết về sự trung thành với khách hàng và xem đó văn hóa cốt lõi của Lemon cũng như là yếu tố quyết định thành bại của một doanh nghiệp. Mỗi ngày Shop Lemon không ngừng nổ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về những sản phẩm độc đáo, sáng tạo.


    Lemon shop luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, để có thể cung cấp các sản phẩm đúng như mong muốn với một dịch vụ tốt nhất có thể. Tại cửa hàng, bạn sẽ được các nhân viên đón tiếp chu đáo bằng một nụ cười thân thiện, họ sẽ kiên nhẫn chờ bạn chọn lựa và tư vấn tỉ mỉ về từng món quà. Với đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết ,sáng tạo và có chuyên môn Shop Lemon luôn đặt ra cho mình một mục đích phát triển vì lợi ích của khách hàng mang tính bền vững để có thể tạo một cầu nối mang đến những sản phẩm phẩm độc đáo, sáng tạo,một món quà tặng thật ý nghĩa gần hơn với khách hàng.


    Với uy tín bán hàng lâu năm cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp mà Shop Lemon hướng đến trong suốt thời gian qua website LemonShop.Vn và LemonShop.com.vn đã phục vụ hàng nghìn đơn hàng và giao hàng an toàn đến 99% khách hàng của Lemon. Shop Lemon vẫn không ngừng cải thiện để có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ giao hàng online tuyệt vời nhất để tạo một nơi mua sắm đáng tin cậy cho khách hàng.


    Hệ thống cửa hàng phục vụ cho khách hàng tiện lợi 24/7, Website bán hàng phục vụ khách hàng 24/24, Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sản phẩm độc đáo và chất lượng sẽ như một cam kết không bao giờ thay đổi.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:


    • Số 137, Trần Phú P.4, Q.5, TPHCM
    • 977, Trần Hưng Đạo, F5, Q5
    • 91, Trần Huy Liệu, F12, Q.Phú Nhuận

    Điện thoại: (+84)028.22208466 - 028.66563888
    Email:
    lemonshop1023@gmail.com
    Website:
    https://lemonshop.vn/ Gọi điện
    Shop Lemon
    Shop Lemon
    Shop Lemon
    Shop Lemon
  12. Thành lập từ những năm đầu khi phong trào Anime - Manga - Otaku mới được phát triển tại Việt Nam. Otaku Shop được biết đến là 1 trong những shop gắn bó lâu dài với hầu hết các lễ hội truyện tranh, Manga, Anime tại Tp.HCM.


    Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu, sáng tạo nhằm phát triển và sản xuất ra các sản phẩm như Móc khóa, Huy hiệu, Quạt, Áo gối, Áo thun, balo.v.v... và hơn 100 sản phẩm khác do shop tự tay làm ra để đáp ứng niềm đam mê của các Otaku. Kể từ đầu năm 2015 với mục đích đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của mọi đối tượng khách hàng. Otaku shop quyết định mở rộng thêm sản phẩm như Figure, Nendoroid, Figma, phụ kiện,.... Cùng với đó là các kênh bán hàng trên Facebook, website, các dịch vụ giao hàng C.O.D trên toàn quốc nhằm cung cấp thêm nhiều sự lựa chọn cho các bạn.


    Hiện tại shop cũng đang xây dựng hệ thống, mở rộng thêm chi nhánh và các kênh bán hàng cho những bạn có niềm đam mê về Anime-Manga có thể trở thành các nhà Phân phối, đại lý, cộng tác viên của shop. Nhằm thực hiện tiêu chí Giúp ước mơ của nhiều người hơn nữa thành hiện thực. Trong tương lai mục tiêu chính của Otaku Shop là trở thành thương hiệu gắn bó với tất cả cộng đồng Otaku Việt Nam. Với tham vọng là nhà sản xuất các phụ kiện Anime-Manga của người Việt Nam - vì người Việt Nam. Nhằm cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất đến các bạn đam mê Anime-Manga.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 231B Trần Hưng Đạo, F.10 Q.5, TP.HCM

    Tel: 0908 200 668 & 0378 200 668

    Email: Otaku.shop@yahoo.com.vn

    Facebook: www.facebook.com/otakushop

    Website: www.otakushop.com.vn


    Gọi điện
    Otaku Shop
    Otaku Shop
    Otaku Shop
    Otaku Shop
  13. Ngày nay tặng quà là một phần không thể thiếu để thể hiện sự quan tâm, là phép ứng xử tinh tế thay cho lời cảm ơn thông thường. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều bạn trẻ vẫn luôn cảm thấy lúng túng trong việc lựa chọn quà tặng. Hãy để Chip Chip Shop trở thành quân sư cho bạn trong việc chọn quà nhé!


    Có mặt tại TP. HCM trong suốt 20 năm qua với hệ thống 5 cửa hàng trên các tuyến đường lớn cùng dịch vụ đặt mua hàng online, Chip Chip Shop rất vui vì đã trở thành địa điểm không thể thiếu trong sổ tay của các bạn trẻ. Với phương châm: “Niềm vui của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”, Chip Chip Shop luôn cung cấp những sản phẩm độc đáo với giá cả phải chăng, phong cách gói quà chuyên nghiệp.


    Đến thời điểm hiện nay, Chip Chip Shop đã dần trở nên quen thuộc và lọt vào “Top những hệ thống cửa hàng bán quà lưu niệm hàng đầu TP.HCM” chuyên cung cấp các quà tặng thú bông, đồng hồ, túi xách, trang sức, phụ kiện và các vật phẩm quà lưu niệm khác.


    Sản phẩm tại Chip Chip Shop:

    • Luôn tiên phong cập nhật các xu hướng mới nhất về thời trang, quà tặng, quà lưu niệm
    • Độc đáo, sáng tạo, đa dạng, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường….
    • Cung cấp sản phẩm với số lượng lớn cho event, sự kiện, cưới hỏi…

    Với mong muốn Chip Chip sẽ trở thành shop hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh Quà tặng, Quà lưu niệm cũng như mong muốn mang lại sự hài lòng cao nhất cho Quý khách, Chip Chip sẽ cố gắng nỗ lực để cập nhật và phát triển không ngừng.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 484 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Q.3, tp Hồ Chí Minh.
    • Cơ sở 2: 413 A Nguyễn Tri Phương, P.8, Q.10, tp Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 3: 383 D Cách Mạng Tháng 8 , P. 13, Q. 10, Tp.HCM
    • Cơ sở 4: 669-671 đường Quang Trung, P11, Q.Gò vấp, tp Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 5: 84 Bàu Cát, P. 14, Q. Tân Bình, Tp.HCM

    Điện thoại: 028 3832 7383

    Hotline: 028.7109.1188

    Email: support@chipchipshop.com

    Website: http://chipchipshop.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/chipchipshopcom/

    Gọi điện
    Chip Chip Shop
    Chip Chip Shop
    Chip Chip Shop
    Chip Chip Shop
  14. Trên trang chủ cửa hàng, Moji thường xuyên nhận được những đánh giá năm sao và bình luận tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Moji quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để các "thượng đế" có thể tìm và mua sắm được sản phẩm ưng ý nhất.


    Khách hàng đánh giá cao sản phẩm của shop chính ở tính ứng dụng, bạn có thể trang trí ở nhà, sách vở đi học hay dùng làm quà tặng đáng yêu nhân dịp sinh nhật bạn bè hoặc người thân. Moji là địa điểm shopping không thể tuyệt vời hơn dành cho hội chị em đương muốn tìm những mẫu phụ kiện quà tặng đẹp và chất nhất hiện nay.


    Bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu mẫu, màu sắc khác nhau từ tối giản đến họa tiết, được in slogan hoặc các nhân vật hoạt hình, nam nữ đều dùng được hết. Ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" có thể đáp ứng đủ chỉ trong một nốt nhạc!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • Số 92 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Q.1, TP HCM
    • Số 459E Nguyễn Đình Chiểu (ngã tư Cao Thắng), P.5, Q.3, TP HCM
    • Số 708 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10 (đối diện chéo Vạn Hạnh Mall), TP HCM
    • Số 87 Bàu Cát (đoạn khúc giao Nguyễn Hồng Đào), P.14, Q.Tân Bình, TP HCM
    • Số 54A Hoa Lan (cạnh Pizza Hut Phan Xích Long), P.2, Q.Phú Nhuận, TP HCM

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Điện thoại:
    089.9179.989
    Website:
    https://moji.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/mojivietnam

    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy