Top 4 Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất ở Long An

Nguyễn Nhung 72 0 Báo lỗi

Bóng đá từ lâu đã được mệnh danh là môn thể thao vua và được hầu hết tất cả các quốc gia trên thế giới yêu chuộng. Bóng đá ở Việt Nam những năm gần đây có một ... xem thêm...

  1. Phong trào bóng đá ở Long An vẫn rất sôi nổi, vì vậy nhiều sân cỏ nhân tạo được xây dựng để đáp ứng tinh thần thể thao của mọi người. Tọa lạc tại 236A Lập Thành, Hoà Khánh Tây, Đức Hoà, Long An Sân bóng cỏ nhân tạo Bồng Lai là một địa điểm bạn không nên bỏ qua nếu là một người đam mê bóng đá. Sân bóng này cung cấp những dịch vụ như cho thuê sân tập, sân bóng đá, thi đấu, giao hữu. Sân mới được đầu tư cơ sở vật chất, cỏ mới đáp ứng nhu cầu tập luyện của các cầu thủ.


    Sân bóng Bồng Lai thường xuyên là địa điểm được nhiều ban tổ chức chọn là nơi thi đấu các giải nhỏ. Ngoài ra sân còn có wifi miễn phí, quán nước bên cạnh, bãi giữ xe rộng rãi, tạo cho người chơi cảm giác thoải mái, thích thú nhất. Vậy nên Sân bóng cỏ nhân tạo Bồng Lai luôn được lòng người dân Long An. Đây là nơi thích hợp để bạn cùng bạn bè ghé chơi bóng giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236A Lập Thành, X. Hoà Khánh Tây, H. Đức Hoà, Long An
    Điện thoại: 0902 664 029 & 0974 824 602
    Email: nhantrinh94@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SanBongMiniBongLai236ALapThanh/

    Gọi điện
    Sân bóng cỏ nhân tạo Bồng Lai
    Sân bóng cỏ nhân tạo Bồng Lai
    Sân bóng cỏ nhân tạo Bồng Lai
    Sân bóng cỏ nhân tạo Bồng Lai

  2. Top 2

    Sân banh cỏ nhân tạo HBIS

    Gọi điện

    Toạ lạc ngay tại Khu công nghiệp Hòa Bình, sân banh cỏ nhân tạo HBIS chính là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho các anh em đam mê rèn luyện thân thể sau giờ làm việc. Đặc biệt sân còn rất mới với mặt cỏ nhân tạo xịn sò nên có thể phục vụ nhu cầu banh bóng của anh em một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, sân bóng còn được trang bị nhiều thiết bị chiếu sáng và các thiết bị hỗ trợ, giúp cho các trận đấu bóng đá có thể diễn ra suôn sẻ nhất.


    Giá thuê sân bóng cũng được nhiều khách hàng đánh giá là hợp lý, phải chăng với mức giá thuê từ 120.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ tùy vào khung giờ cũng như là sân bóng mà bạn lựa chọn. Hơn thế nữa, sân banh cỏ nhân tạo HBIS còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá từ 20% đối với các bạn học sinh, sinh viên khi thuê sân. Bên cạnh đó, sân banh cỏ nhân tạo HBIS cũng là địa chỉ được nhiều công ty tin tưởng lựa chọn để tổ chức các giải đấu bóng đá giữa các phòng ban, nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 2, Khu công nghiệp Hòa Bình, H. Thủ Thừa, Long An
    Điện thoại: 0911 853 174
    Email: nhung.nth@hbip.vn
    Fanpage: www.facebook.com/sanbanhhbis
    Gọi điện
    Sân banh cỏ nhân tạo HBIS
    Sân banh cỏ nhân tạo HBIS
    Sân banh cỏ nhân tạo HBIS
    Sân banh cỏ nhân tạo HBIS
  3. Công cuộc tìm kiếm những nhân tố bóng đá tài năng xuất phát từ những trận đấu nhỏ hàng ngày của người dân chúng ta. Thời gian gần đây, phong trào bóng đá ở Việt Nam càng sôi nổi bởi những chiến thắng ghi dấu lịch sử của đội tuyển bóng đá nước ta trên trường quốc tế. Đầu tư sân bóng cỏ nhân tạo rất được ưa chuộng vì độ thẩm mỹ cao cũng như độ bền theo thời gian. Ở Long An, nếu bạn có nhu cầu tìm một sân bóng nhân tạo thì có thể tham khảo qua Sân nhân tạo Cần Đước nằm ở Tân Lân, Cần Đước, Long An.


    Đây được đánh giá là sân bóng đạt tiêu chuẩn để trở thành nơi chơi bóng chất lượng cho người dân tập luyện, tổ chức những giải đấu địa phương. Mặt sân bằng phẳng, cỏ mềm mịn, có hệ thống chiếu sáng đầy đủ để chơi bóng vào ban đêm. Ngoài ra, sân cũng có những dịch vụ khác như wifi miễn phí, bãi giữ xe rộng rãi, an toàn. Bạn có thể thuê sân trước để tập luyện hoặc tổ chức những giải đấu giao hữu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL50, X. Tân Lân, H. Cần Đước, Long An
    Điện thoại: 0937 656 155

    Gọi điện
    Sân bóng cỏ nhân tạo Cần Đước
    Sân bóng cỏ nhân tạo Cần Đước
    Sân bóng cỏ nhân tạo Cần Đước
    Sân bóng cỏ nhân tạo Cần Đước
  4. Với phong trào bóng đá phát triển khá mạnh, Long An luôn đầu tư phát triển những sân bóng nhân tạo để các cầu thủ chơi bóng, phát huy khả năng của mình, bên cạnh đó cũng mong muốn tìm kiếm thêm những tiềm năng bóng đá mới. Sân bóng cỏ nhân tạo An Toàn nằm tại Đức Hòa Thượng, Đức Hòa, Long An là một sân bóng nhân tạo được nhiều người ghé đến bởi chất lượng dịch vụ chu đáo, tận tình. Sân bóng với đầy đủ các dịch vụ như cho thuê sân tập luyện, thi đấu, giao hữu,… Sân có bãi để xe rộng rãi, wifi miễn phí, đồ ăn và nước uống đầy đủ.


    Sân bóng nhân tạo An Toàn là nơi thường xuyên tổ chức các hoạt động đá bóng, những giải đấu cho các đội bóng nhỏ trên địa bàn nên đã thu hút được khá nhiều cầu thủ nghiệp dư tham gia, trở thành địa điểm chơi bóng quen thuộc của người dân Long An. Nếu bạn ở Long An và đang tìm kiếm một sân bóng để tập chơi bóng, giải trí thì không thể bỏ qua nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đức Hòa Thượng, Đức Hòa, Long An
    Điện thoại: 0937 626 239

    Gọi điện
    Sân bóng cỏ nhân tạo An Toàn
    Sân bóng cỏ nhân tạo An Toàn
    Sân bóng cỏ nhân tạo An Toàn
    Sân bóng cỏ nhân tạo An Toàn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy