Top 9 Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Nguyễn Trinh 2344 0 Báo lỗi

Bóng đá có lẽ là môn thể thao mà bất kỳ ai cũng yêu thích. Ngoài giúp bản thân rèn luyện sức khỏe. Nó còn giúp con người ta giải tỏa rất nhiều khía cạnh khác. ... xem thêm...

  1. Sân Bóng Đá Mini Trường Đại Học Thể Dục Thể Thao Đà Nẵng tọa lạc tại Số 44, Dũng Sĩ Thanh Khê, Phường Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng. Sân nằm ngay trong khuôn viên trường Đại Học TDTT Đà Nẵng nhưng có cổng phụ để đi vào gần ngay cổng chính của trường. Sân hiện có 4 sân thi đấu là sân 5, có thể chia ra hai sân 7 nhưng hơi nhỏ, và thường sẽ luôn đá hết 4 sân 5 chứ rất ít khi đá sân 7. Cũng có những giải do trường tổ chức sẽ đá luôn sân 11 người.

    Về mặt sân và chất lượng đèn còn rất tốt, sân có điểm đặc biệt khác nhất so với các sân trên toàn thành phố Đà Nẵng đó là sân đá vào khung giờ chẵn, có nghĩa là sân sẽ đá khung giờ như:16h, 17h, 18h, 19h, 20h,.. chứ không như các sân hiện nay tại Đà Nẵng sẽ đá vào các khung giờ lẻ như 16h30, 17h30,... Sân bóng có trang bị đầy đủ tiện nghi và đặc biệt là thiết bị chiếu sáng chất lượng cao vào buổi tốiđể người chơi có thể thoải mái tập luyện. Đây cũng là một trong những địa chỉ thuê sân bóng mini tốt nhất cho những bạn ở Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Dũng Sĩ Thanh Khê, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 884 539

    Fanpage: www.facebook.com/SanbongTDTTDaNang/

    Gọi điện
    Sân Bóng Đá Mini Trường Đại Học Thể Dục Thể Thao Đà Nẵng
    Sân Bóng Đá Mini Trường Đại Học Thể Dục Thể Thao Đà Nẵng
    Sân Bóng Đá Mini Trường Đại Học Thể Dục Thể Thao Đà Nẵng
    Sân Bóng Đá Mini Trường Đại Học Thể Dục Thể Thao Đà Nẵng

  2. Top 2

    Sân bóng đá mini Hòa Xuân

    Gọi điện

    Sân bóng đá mini Hòa Xuân là một trong những sân bóng cỏ nhân tạo được biết đến gần đây. Sân bóng mới, được xây dựng hoàn toàn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng, từ sân, cỏ cho đến đèn, lưới, chất lượng cỏ tốt nên hiện tại đang được đánh giá khá cao bởi người chơi. Sân bóng đá mini Hòa Xuân sử dụng cỏ nhân tạo chất lượng cao, đảm bảo sự an toàn cho người chơi. Sân được trang bị hệ thống hàng rào, lưới chắn bóng được giảm chấn bằng dây cáp.

      Sân bóng đá nhân tạo được xây dựng theo kích thước của sân 5 người, xung quanh bố trí lưới cao để chắn bóng. Trên cao còn có các bóng đèn cao áp để bổ sung ánh sáng cho các trận bóng đá vào buổi tối ở bốn góc của sân. Sân được phủ lớp cỏ nhân tạo công với các lớp nệm cao su tạo độ êm cho người chơi bóng. Sân được đầu tư hệ thống chiếu sáng tốt, cung cấp đủ ánh sáng cho các trận đấu buổi tối. Khuôn viên nghỉ ngơi rộng rãi thuận tiện cho tổ chức các giải bóng đá phong trào. Còn chần chờ gì mà không đến để trải nghiệm ngay thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 02 Nguyễn Phước Lan, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0901 985 896

      Fanpage: www.facebook.com/Sân-bóng-đá-mini-Hòa-Xuân-105837154492780/

      Gọi điện
      Sân bóng đá mini Hòa Xuân
      Sân bóng đá mini Hòa Xuân
      Sân bóng đá mini Hòa Xuân
      Sân bóng đá mini Hòa Xuân
    • Top 3

      Sân Bóng Trưng Vương

      Gọi điện

      Sân bóng đá Trưng Nữ Vương tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, với cụm sân bóng gồm 8 sân 5 và 1 sân 7, với sân 7 có thể chia làm đôi thành 2 sân 5 nếu có nhu cầu. Đây được xem là một trong những sân bóng đời đầu nhưng vẫn nằm trong top sân bóng đá cỏ nhân đạo Đà Nẵng chất lượng nhất. Trong sân có đầy đủ các dịch vụ, chỗ để xe rộng rãi, thoải mái cho người chơi.


      Với đầy đủ tiện ích của một sân bóng như nước uống, chỗ để xe, cho thuê một số vật dụng, sân Trưng Vương rất được lòng người dân Đà Thành. Đặc biệt, sân có khán đài rất thích hợp tổ chức các giải bóng đá lớn sân 5 tại Đà Nẵng. Đây cũng là một trong những địa điểm lý tưởng để tổ chức các trận đấu giao lưu bóng đá cũng như các giải đấu. Với những ai đam mê bóng đá, sân bóng Trưng Vương sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê của mình. Sân bóng đá Trưng Nữ Vương có hệ thống ánh sáng cực tốt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tham gia vào buổi tối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 560 Trưng Nữ Vương, Thành Phố Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6222 1165

      Fanpage: www.facebook.com/pages/Sân-Bóng-Trưng-Vương/362534777145972

      Gọi điện
      Sân Bóng Trưng Vương
      Sân Bóng Trưng Vương
      Sân Bóng Trưng Vương
      Sân Bóng Trưng Vương
    • Top 4

      Sân bóng đá Chuyên Việt

      Sân bóng đá Chuyên Việt là sân bóng nhân tạo nằm trong trung tâm Thể dục thể thao Quốc phòng 3. Đây là một trong những sân bóng tốt nhất ở Đà Nẵng với cấu trúc nhiều sân và mặt cỏ nhân tạo được bảo trì thường xuyên cùng với hệ thống đèn chiếu sáng tốt. Sân bóng đá Chuyên Việt sử dụng cỏ nhân tạo có chất lượng cao, cùng hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại. Hệ thống quản lý cũng được đào tạo chuyên nghiệp. Chú trọng vào đầu tư các dịch vụ thiết yếu. Hệ thống khu vực vệ sinh, chỗ để xe rộng rãi, thoáng mát.


      Nhân viên phục vụ tại đây luôn thân thiện, nhiệt tình. Bạn cũng có thể thuê quần áo tập, giày đá bóng và sử dụng dịch vụ ăn uống tại chỗ của sân. Điều đặc biệt là khi đặt sân thường xuyên với số lượng trận cố định, khách hàng sẽ được miễn phí một vài trận đấu. Sân Chuyên Việt cũng là nơi thường xuyên tổ chức các trận đấu, giải đấu hay giao lưu bóng đá. Đây là nơi thích hợp để bạn có thể đặt và đá bóng cho các anh em đam mê bộ môn bóng đá tại Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 98 Tiểu La, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6363 8555

      Fanpage: www.facebook.com/pages/Sân-Bóng-Chuyên-Việt/154112858108374

      Sân bóng đá Chuyên Việt
      Sân bóng đá Chuyên Việt
      Sân bóng đá Chuyên Việt
      Sân bóng đá Chuyên Việt
    • Top 5

      Sân bóng đá Quân khu 5

      Gọi điện

      Sân bóng đá Quân khu 5 xứng đáng là một trong những sân bóng đá cỏ nhân tạo Đà Nẵng tốt nhất. Sân bóng rộng rãi, đẹp và có hệ thống ánh sáng tốt nên sân bóng này rất được người chơi ưu ái. Bên cạnh việc đá bóng, đây cũng là địa điểm rất tốt để xem những trận bóng đặc sắc. Đây là sân bóng được đầu tư mới hoàn toàn với chất lượng cỏ tương đối tốt, hệ thống chiếu sáng, lưới chắn bóng hiện đại. Hệ thống thoát nước tốt, luôn đảm bảo sân đấu trong mọi điều kiện thời tiết.


      Với vị trí nằm ngay trung tâm, người chơi sẽ dễ dàng đi lại để rèn luyện, giao lưu thể thao. Mặc dù không có nhiều các dịch vụ bổ sung, nhưng với chất lượng sân bóng và không gian thoáng mát cũng đã chiếm trọn điểm số trong lòng người chơi. Hơn nữa, đây còn là một trong những sân bóng có giá thành rất tốt và hợp lý. Với vị trí nằm ngay trung tâm, người chơi sẽ dễ dàng đi lại để rèn luyện, giao lưu thể thao. Còn chần chờ gì mà không đến để có những trải nghiệm tuyệt vời tại sân bóng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 07 Duy Tân, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 258 378 & 0905 853 389

      Fanpage: www.facebook.com//pages/Sân-Vận-Động-Quân-Khu-5-ĐN/227546567317438

      Gọi điện
      Sân bóng đá Quân khu 5
      Sân bóng đá Quân khu 5
      Sân bóng đá Quân khu 5
      Sân bóng đá Quân khu 5
    • Top 6

      Sân bóng đá Thép Việt

      Gọi điện

      Sân bóng đá Thép Việt là cái tên cuối cùng trong những sân bóng đá cỏ nhân tạo Đà Nẵng đạt chuẩn mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Mặc dù được xây dựng khá lâu, mặt sân vẫn duy trì độ mượt và độ an toàn của nó. Sân bóng mang lại cho người chơi sự an toàn và thoải mái tuyệt đối.Mặt sân sử dụng cỏ nhân tạo có chất lượng tốt. Mang lại cảm giác mềm mại như cỏ tự nhiên và hạn chế được một số chấn thương cho người chơi.


      Khi đến đây, người chơi chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng mặt sân cũng như thái độ phục vụ. Việc sắp xếp sân và thời gian sử dụng sẽ được bố trí chu đáo như những gì khách hàng đã đặt. Ngoài dịch vụ cho thuê sân, khách hàng sẽ được trải nghiệm những hoạt động khác như giao lưu bóng đá hay chỉ đơn giản là chiêm ngưỡng những trận bóng đặc sắc. Tại sân bóng cung cấp đầy đut tiện ích để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Do đó, đây chính là một trong những địa điểm chơi bóng tuyệt vời được nhiều người lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu Nam Việt Á, Nghiêm Xuân Yêm, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6655 5505

      Fanpage: www.facebook.com/sanbongdathepviet/

      Gọi điện
      Sân bóng đá Thép Việt
      Sân bóng đá Thép Việt
      Sân bóng đá Thép Việt
      Sân bóng đá Thép Việt
    • Sân Bóng Manchester United - Hòa Tiến là một trong những sân bóng chất lượng được nhiều người lụa chọn tại Đà Nẵng. Sân bóng được đầu tư hệ thống chiếu sáng, chất lượng cỏ tốt, hệ thống thoát nước tốt đảm bảo sân đấu trong mọi điều kiện thời tiết. Mọi cơ sở vật chất tại đây đều được đầu tư chất lượng tốt để mang đến cho người chơi những trận bóng tuyệt vời và trải nghiệm tốt. Do đó, mọi thứ tại đây đều được trang bị kỹ lưỡng.


      Bên cạnh việc có chất lượng cỏ nhân tạo, hệ thống chiếu sáng và thoát nước cực kì tốt, Sân Bóng Manchester United - Hòa Tiến còn có dịch vụ tại sân cũng rất chuyên nghiệp. Với giá thành cho thuê sân cực kì phải chăng phù hợp với mọi đối tượng người chơi đam mê với thể thao, thế nên nơi đây được rất nhiều người lựa chọn phục vụ cho nhu cầu thể dục thể thao tại Đà Nẵng. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê sân bóng đá tại Đà Nẵng thì đây là một địa chỉ mà bạn có thể an tâm tham khảo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Trung Tâm TDTT Dương Sơn Hòa Tiến, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 053 754
      Email: huongcncdrvn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/LH0935053754
      Gọi điện
      Sân Bóng Manchester United - Hòa Tiến
      Sân Bóng Manchester United - Hòa Tiến
      Sân Bóng Manchester United - Hòa Tiến
      Sân Bóng Manchester United - Hòa Tiến
    • Top 8

      Sân Bóng Quảng Đà

      Gọi điện

      Sân Bóng Quảng Đà là sân bóng sở hữu một không gian thoáng mát, rộng rãi, đây là một trong những địa chỉ tập luyện thể thao quen thuộc của những người yêu thể thao trong khu vực. Ngoài hệ thống đèn chiếu sáng và thoát nước của sân cực hiện đại, Sân Bóng Quảng Đà sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát giúp người chơi thoải mái nhất trong quá trình tập luyện. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ và quản lý dịch vụ cho thuê sân bóng đá luôn nhiệt tình, thân thiện với khách hàng giúp nâng cao trải nghiệm người chơi.


      Sân Bóng Quảng Đà được nhiều giải đấu tin tưởng lựa chọn tổ chức do đó, bạn có thể yên tâm vui chơi trải nghiệm tại đây. Cơ sở vật chất luôn được cải thiện bảo dưỡng thường xyên để bạn có những trải nghiệm vui chơi tuyệt vời nhất. Nếu đang muốn một địa chỉ sân bóng mini chất lượng tại Đà Nẵng thì đây chính là nơi mà bạn nên đến để trải nghiệm. Hãy đến để có cho mình những trải nghiệm vui vẻ tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường 29 Tháng 3, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0938 924 392
      Email: Sanbongquangda@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087254636399
      Gọi điện
      Sân Bóng Quảng Đà
      Sân Bóng Quảng Đà
      Sân Bóng Quảng Đà
      Sân Bóng Quảng Đà
    • Có thể nói sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam đang rất phát triển. Ngày nay, khi mà quá trình đô thị hóa ngày càng làm thu hẹp không gian vui chơi thể thao thì dường như sự có mặt của các sân cỏ nhân tạo lại chính là yếu tố làm mở rộng thêm không gian vui chơi ấy. Và nếu bạn đnag cần một địa chỉ sân cỏ nhân tạo chất lượng tại Đà Nẵng thì không thể bỏ qua Sân bóng đá Nam Cao. Đây là nơi được nhiều anh em đam mê bộ môn bóng đá tại Đà Nẵng lựa chọn.


      Đây là địa điểm cho thuê sân bóng đá nhân tạo Đà Nẵng hiện đại với sân rộng, mặt cỏ chất lượng và hệ thống chiếu sáng khá tốt, cung cấp đủ ánh sáng cho cho các trận bóng tối. Với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát bạn có thể thao hồ tổ chức các giải bóng phong trào. Tại đây, người xem cổ vũ và người chơi bóng có thể có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ thuê sân bóng đá tốt nhất. Bạn có thể xem xét lựa chọn Sân bóng đá Nam Cao làm điểm vui chơi, tụ tập của đội bóng bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 169 Nam Cao, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0934 719 456
      Gọi điện
      Sân Bóng Đá Nam Cao
      Sân Bóng Đá Nam Cao
      Sân Bóng Đá Nam Cao
      Sân Bóng Đá Nam Cao




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy