Top 5 Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất tại Hà Nội

P. Thắng 1152 0 Báo lỗi

Hà Nội là một trong số những địa phương có số lượng sân cỏ nhân tạo lớn nhất cả nước. Trước nhu cầu của người dân ngày một tăng trong việc rèn luyện thể thao, ... xem thêm...

  1. Sân bóng cỏ nhân tạo Phòng không - Không quân là địa điểm quen thuộc để các đội bóng phủi tổ chức các giải phong trào. Nằm trong khuôn viên bảo tàng PKKQ với hệ thống gồm 8 sân (có thể hỗ trợ các loại sân 7, 9, 11 người), tổng diện tích khoảng 6000 m2. Mặt cỏ sân đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, hệ thống thoát nước tốt đảm bảo điều kiện thi đấu trong quá trình thời tiết xấu, không gian thoáng. Hệ thống chiếu sáng của sân cũng được nâng cấp hàng năm.


    Bên cạnh đó các dịch vụ thiết yếu cũng được chú trọng đầu tư với hệ thống khu vệ sinh, chỗ để xe rộng rãi, các dịch vụ như nước uống, đồ ăn, thuê đồ cũng được đảm bảo đầy đủ.


    Sân bóng cỏ nhân tạo Phòng không - Không quân rất phát triển trong việc đảm bảo rằng sân bóng của họ phù hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể đến đây để thi đấu trong các giải đấu chuyên nghiệp hoặc tổ chức buổi chơi bóng cùng bạn bè và gia đình. Đây cũng là nơi lý tưởng cho các lớp học bóng đá và các sự kiện thể thao cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0393 916 666
    Giờ mở cửa:
    05:15 - 23:30

    Gọi điện
    Sân bóng cỏ nhân tạo Phòng không - Không quân (Nguồn: Internet)
    Sân bóng cỏ nhân tạo Phòng không - Không quân (Nguồn: Internet)
    Sân bóng cỏ nhân tạo Phòng không - Không quân
    Sân bóng cỏ nhân tạo Phòng không - Không quân

  2. Sân bóng cỏ nhân tạo Đại học Thủy Lợi nằm trong khuôn viên của trường Đại học Thủy Lợi. Với mục đích ban đầu là nhằm phục cán bộ nhân viên và sinh viên trong trường học tập và rèn luyện thể thao, sau đó được thương mại hóa và trở thành một điểm đến lý tưởng cho các đội bóng phủi. Đây là một trong những sân cỏ nhân tạo đầu tiên trong trường học tại khu vực Hà Nội.



    Ưu điểm lớn nhất của sân có lẽ là diện tích rộng, cả 4 sân thi đấu 7 người đều có kích thước chuẩn và khung thành lớn hơn so với các sân khác. Cỏ trên bề mặt sân cũng có độ dài và độ lún nhất định. Lượng cao su được rải đều trên mặt sân sao cho người chơi vẫn cảm nhận được mặt cỏ một cách "mềm mại" nhất. Chất lượng các dịch vụ khác như: Trọng tài, nước uống, khu vệ sinh, khu đỗ xe,... luôn được đảm bảo.


    Sân bóng cỏ nhân tạo Đại học Thủy Lợi không chỉ là nơi thi đấu, mà còn là một mảng xanh giữa lòng thành phố, nơi mọi người có thể thư giãn, rèn luyện sức khỏe và tận hưởng niềm đam mê bóng đá. Hãy đến và trải nghiệm sự khác biệt tại sân bóng này, nơi mọi người có thể tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và chia sẻ niềm đam mê bóng đá cùng nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 95, phố Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    ĐIện thoại: 024 3335 5233

    Giờ mở cửa: 05:00–21:00

    Gọi điện
    Sân bóng cỏ nhân tạo Đại học Thủy Lợi (Nguồn: Internet)
    Sân bóng cỏ nhân tạo Đại học Thủy Lợi (Nguồn: Internet)
    Sân bóng cỏ nhân tạo Đại học Thủy Lợi
    Sân bóng cỏ nhân tạo Đại học Thủy Lợi
  3. Sân bóng đá cỏ nhân tạo Học viện An Ninh Nhân Dân (Sân bóng C500) là sân nằm trong khuôn viên trường Học viện An Ninh Nhân Dân, đã chính thức đi vào hoạt động từ năm 2012, là một trong những sân cỏ nhân tạo đẹp nhất tại Hà Nội:

    • Dàn đèn cực sáng với 4 cột đèn cao áp tiêu chuẩn
    • Kích thước sân rộng theo tiêu chuẩn sân mini 7 người
    • Chất lượng cỏ theo tiêu chuẩn FIFA, mặt cỏ êm nhất.
    • Khán đài có mái che với sức chứa 5000 chỗ ngồi.
    • Sân được đảm bảo an ninh tuyệt đối bởi các chiến sỹ công an.


    Sân bóng cỏ nhân tạo Học viện An Ninh Nhân Dân với diện tích 4 sân chuẩn cùng hệ thống đèn cực sáng và chất lượng mặt cỏ đạt theo tiêu chuẩn của FIFA. Sân có khán đài với sức chứa khoảng 5.000 chỗ ngồi và hệ thống đường pitch. Đây được coi là một trong những sân bóng cỏ nhân tạo đẹp nhất và là địa điểm để tổ chức nhiều các giải đấu phong trào lớn tại Hà Nội.


    Một điểm cộng tuyệt vời cho sân bóng C500 này khiến người chơi luôn yên tâm là hệ thống an ninh được đảm bảo an toàn tuyệt đối khi khu vực này luôn có sự xuất hiện của các chiến sĩ công an.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 19/5, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 886 500

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sân bóng cỏ nhân tạo Học viện An Ninh Nhân Dân (Nguồn: Fanpage)
    Sân bóng cỏ nhân tạo Học viện An Ninh Nhân Dân (Nguồn: Fanpage)
    Sân bóng đá cỏ nhân tạo Học viện An Ninh Nhân Dân
    Sân bóng đá cỏ nhân tạo Học viện An Ninh Nhân Dân
  4. Top 4

    Sân vận động Hoàng Mai

    Sân vận động Hoàng Mai là sân bóng cỏ nhân tạo có quy mô và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với kích thước sân 7 người và 11 người, cỏ nhân tạo chuẩn FIFA được khánh thành năm 2019, đây mà một trong những sân có chất lượng tuyệt hảo. Sân vận động Hoàng Mai là địa điểm tổ chức các giải bóng đá phủi và bóng đá phong trào nổi tiếng nhất Hà Nội như: Giải bóng đá sân 7 vô địch Hà Nội HPL, giải bóng đá học sinh sinh viên báo An Ninh Thủ Đô, Giải hạng nhất phủi HL1,... và rất nhiều sự kiện khác.


    Sân vận động Hoàng Mai được trang bị các thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại nhất. Cỏ nhân tạo cao cấp giúp đảm bảo sân luôn mềm mại và chất lượng trận đấu. Hệ thống chiếu sáng mạnh mẽ cho phép chơi bóng vào cả ban đêm. Bạn có thể đến đây để thi đấu trong các giải đấu chuyên nghiệp hoặc tổ chức buổi chơi bóng cùng bạn bè và gia đình. Đây cũng là nơi lý tưởng cho các lớp học bóng đá và các sự kiện thể thao cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Linh Đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

    Sân vận động Hoàng Mai
    Sân vận động Hoàng Mai
    Sân vận động Hoàng Mai
    Sân vận động Hoàng Mai
  5. Trong bão bùng cuộc sống hiện đại, thể thao đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Trong đó, bóng đá luôn là môn thể thao phổ biến và đáng yêu nhất. Để đáp ứng nhu cầu của người dân, Sân bóng cỏ nhân tạo Đại học Bách Khoa đã xuất hiện như một lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thể thao và bóng đá.


    Sân bóng cỏ nhân tạo Đại học Bách Khoa là một số ít sân tại khu vực Hà Nội được đánh giá là chuyên nghiệp. Với hệ thống khán đài bao quanh, sức chứa lên đến 8.000 chỗ ngồi bao gồm 4 sân 7 người đạt kích thước tiêu chuẩn của FIFA. Hệ thống chiếu sáng và chất lượng mặt sân tốt. Hệ thống quản lý cũng được nâng tầm chuyên nghiệp với đầy đủ các dịch vụ thiết yếu như: thuê trang phục, nước uống, chỗ để xe, khu vệ sinh,...


    Đây có lẽ là sân phù hợp nhất đối với các đối tượng là học sinh, sinh viên khi Ban quản lý sân luôn có những ưu đãi đối với 2 đối tượng này. Đặc biệt nếu là sinh viên của trường Đại học Bách Khoa bạn sẽ được nhận ưu đãi lên đến 50%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A1, đường Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3868 2606

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sân bóng cỏ nhân tạo Đại học Bách Khoa (Nguồn: Internet)
    Sân bóng cỏ nhân tạo Đại học Bách Khoa (Nguồn: Internet)
    Sân bóng cỏ nhân tạo Đại học Bách Khoa
    Sân bóng cỏ nhân tạo Đại học Bách Khoa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy