Top 12 Địa chỉ sân bóng nhân tạo chất lượng nhất tại TP.HCM

Nguyễn Trinh 12593 0 Báo lỗi

Bóng đá có lẽ là môn thể thao mà bất kỳ ai cũng yêu thích. Ngoài giúp bản thân rèn luyện sức khỏe. Nó còn giúp con người ta giải tỏa rất nhiều khía cạnh khác. ... xem thêm...

  1. Bạn đang tìm một sân bóng như ý?
    Bạn đang chưa có đội và mong muốn tham gia một đội bóng?
    Bạn đang cần tìm một đội bóng để giao lưu thi đấu?
    Bạn đang muốn tổ chức giải hay mở lớp huấn luyện thể thao?
    Với bất cứ nhu cầu nào về bóng đá?


    Sân bóng Trí Hải - Khu Thể Thao An Phú được thiết kế với thống sân bóng và khu bắn súng sơn chất lượng cao hứa hẹn sẽ mang tới cho đấng mày râu những trải nghiệm vô cùng thú vị. Đây là sân bóng có vị trí tương đối đẹp, nằm ngay tại trung tâm Quận 2. Sân bóng thu hút được đông cầu cầu thủ trẻ, cũng như người dân địa phương đến sân tập luyện và thi đấu.


    Hệ thống sân cỏ nhân tạo mới, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người chơi từ sân 5, sân 7 đến sân 11:

    • 10 sân 800m2: dành cho nhóm 5 người
    • 4 sân 2400m2: dành cho nhóm 7 người
    • 1 sân 8000m2: dành cho nhóm 11 người


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 204A, Mai Chí Thọ, Khu Phố 3, P. An Phú, Q2, TP.HCM

    Điện thoại: 0934 198 235
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/trihaifootball/

    Gọi điện
    SÂN BÓNG TRÍ HẢI Khu Thể Thao An Phú
    SÂN BÓNG TRÍ HẢI Khu Thể Thao An Phú
    SÂN BÓNG TRÍ HẢI Khu Thể Thao An Phú

  2. Sân Bóng Đá Phúc Lộc được xem là một trong những sân cỏ nhân tạo hiện đại bậc nhất Thủ Đức. Không gian sân đẹp, thoáng mát, di chuyển dễ dàng. Với vị trí nằm bên dòng sông Sài Gòn mát mẻ, thơ mộng, trữ tình. Đường vào rộng, bãi xe thoáng, rộng, có lối vào cho xe hơi.


    Số lượng sân nhiều, tổng cộng có 7 sân 5 người, xung quanh bố trí lưới cao để chắn bóng. Trên cao còn có các bóng đèn cao áp để bổ sung ánh sáng cho các trận bóng đá vào buổi tối ở bốn góc của sân. Sân được phủ lớp cỏ nhân tạo công với các lớp nệm cao su tạo độ êm cho người chơi bóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 101 Đường số 19, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0703 277 288

    Website: https://san-bong-phuc-loc.business.site/

    Gọi điện
    Sân Bóng Đá Phúc Lộc
    Sân Bóng Đá Phúc Lộc
    Sân Bóng Đá Phúc Lộc
    Sân Bóng Đá Phúc Lộc
  3. Sân Bóng Đá Cỏ Nhân Tạo Hoàng Kim cung cấp dịch vụ cho thuê sân tập, sân bóng đá, cáp kèo giao hữu. Với hệ thống sân cỏ nhân tạo được đầu tư cở sở vật chất, thiết bị được đáp ứng đủ tất cả các nhu cầu tập luyện. Hệ thống sân bóng đá cỏ nhân tạo đạt chuẩn thi đấu – cỏ mới hoàn toàn. Thích hợp đội 5 với 5, 7 với 7.


    Sân Bóng Đá Cỏ Nhân Tạo Hoàng Kim tọa lạc tại khu vực quận 7 – giáp với quận trung tâm Tp.HCM. Sân thích hợp cho các bạn sống ở quận 7 hoặc các bạn ở các nơi khác nhưng muốn thay đổi không khí dịp cuối tuần. Giá cho thuê sau khi hết thời gian miễn phí từ 80k-120k/ giờ tùy theo khung giờ đã bao gồm bóng và trà đá.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 615 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0996 861 186

    Fanpage: https://www.facebook.com/sanbongdahoangkim/

    Gọi điện
    Sân Bóng Đá Cỏ Nhân Tạo Hoàng Kim
    Sân Bóng Đá Cỏ Nhân Tạo Hoàng Kim
    Sân Bóng Đá Cỏ Nhân Tạo Hoàng Kim
    Sân Bóng Đá Cỏ Nhân Tạo Hoàng Kim
  4. Sân bóng Thanh Danh nằm trên liên khu 2-5, Bình Tân, được đầu tư bài bản từ hệ thống mặt sân tiêu chuẩn FiFa đến dàn đèn siêu khủng, sáng bừng từng sải chân của bạn. Hiện nay, sân đang được nâng cấp làm mới mặt cỏ nên chất lượng chuyên môn rất tuyệt vời.


    Với hệ thống nhiều sân và mặt cỏ nhân tạo được bảo trì thường xuyên cùng với hệ thống đèn chiếu sáng tốt. Đầy đủ tiện ích của một sân bóng như nước uống, chỗ để xe, cho thuê một số vật dụng,... sân bóng Thanh Danh rất được lòng người dân quận Bình Tân và các quận huyện lân cận. Sân cũng là nơi thường xuyên tổ chức các trận đấu, giải đấu hay giao lưu bóng đá. Đây là nơi thích hợp để bạn có thể đặt và đá bóng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:
    132/1D Mã Lò, Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0879 132 132
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/sanbongthanhdanh/

    Gọi điện
    Sân bóng Thanh Danh
    Sân bóng Thanh Danh
    Sân bóng Thanh Danh
  5. Sân bóng đá Phú Thọ nằm trong khuôn viên nhà thi đấu Phú Thọ tại địa chỉ 219 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh. Sân nằm tại địa điểm khá thuận lợi cho việc đi lại của anh em, sân được nâng cấp và sửa chữa hàng năm nhằm phục vụ nhu cầu chơi bóng của các anh em nơi đây. Sân bóng đá Phú Thọ gồm 6 sân 7 người và 4 sân 11 người với kích thướt sân khá chuẩn, chất lượng mặt cỏ khá tốt vì được bảo trì hằng năm, mặt sân bằng phẳng, hệ thống thoát nước tốt.


    Sân bóng đá Phú Thọ thường xuyên tổ chức các hoạt động, các giải đấu bóng đá sinh viên, các đội bóng nhỏ trên địa bàn quận 11 nên thu hút khá nhiều các cầu thủ nghiệp dư tham gia sôi nổi. Ngoài ra sân bóng Phú Thọ có hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn giúp chiếu sáng tốt vào ban đêm phục vụ tốt cho anh em chơi bóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:
    219 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0909 708 422

    Gọi điện
    Sân bóng đá Phú Thọ
    Sân bóng đá Phú Thọ
    Sân bóng đá Phú Thọ
    Sân bóng đá Phú Thọ
  6. Sân Bóng Đá Cát Vàng được thiết kế theo tiêu chuẩn FIFA, hệ thống sân cỏ ở đây đạt chất lượng đảm bảo theo các tiêu chí như: mặt sân được làm bằng phẳng có đủ độ dốc và độ nghiêng cho phép. Sân cỏ nhân tạo mềm mịn, kích thước sân chuẩn, đầy đủ ánh sáng là địa điểm lý tưởng cho các bạn ở thành phố Hồ Chí Minh.


    Cùng với không gian lý tưởng, dịch vụ đi kèm đa dạng như thuê tranh phục thi đấu, thuê trọng tài và phục vụ đồ uống. Sân có khu vệ sinh và phòng thay đồ khá sạch sẽ, bãi gửi xe an toàn. Mọi người từng đến sân bóng đá Cát Vàng đều đánh giá sân ở đây mới đẹp, rộng rãi, tốt, đạt điểm tuyệt đối 5 sao/5sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 95A Nguyễn Thị Sáu, Khu phố 1, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM

    Điện thoại: 0969 366 667

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sân-Bóng-Đá-Cát-Vàng-100440998700739/

    Gọi điện
    Sân Bóng Đá Cát Vàng
    Sân Bóng Đá Cát Vàng
    Sân Bóng Đá Cát Vàng
    Sân Bóng Đá Cát Vàng
  7. Đây là một trong những sân cỏ nhân tạo rộng lớn, được đánh giá cao ở quận 12. Sân bóng đá cỏ nhân tạo VOV có 7 sân bóng 5 người và 2 sân 7 người. Tất cả đều là sân cỏ nhân tạo chất lượng đồng đều, được chăm chút thường xuyên, hệ thống đèn chiếu sáng, lưới tốt nên hiện tại đang được đánh giá khá cao bởi người chơi.

    Đặc biệt, căng tin của sân rất rộng với các loại đồ uống đa dạng. Sân cũng phục vụ thêm đồ ăn nhẹ để đáp ứng nhu cầu của người chơi. Ngoài ra, đây là một trong số ít sân bóng mở cửa khá trễ nên rất thích hợp cho những người bận rộn. Sân bóng đá cỏ nhân tạo VOV được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm nơi tập luyện, thi đấu cùng bạn bè, người thân của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Hẻm 38/89 Đông Hưng Thuận 11, P. Đông Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

    Điện thoại: 0938 213 939

    Fanpage: https://www.facebook.com/ketnoidammetaodungbansac/

    Gọi điện
    Sân bóng đá cỏ nhân tạo VOV
    Sân bóng đá cỏ nhân tạo VOV
    Sân bóng đá cỏ nhân tạo VOV
    Sân bóng đá cỏ nhân tạo VOV
  8. Tọa lạc trong khuôn viên Viện Công nghệ cao HUTECH, sân bóng đá HUTECH được xây dựng theo đúng kích thước tiêu chuẩn của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) dành cho loại sân 7 người (45x25m), cỏ nhân tạo. Nhà trường với những nỗ lực không ngừng để hoàn thiện cơ sở vật chất, kiến tạo môi trường học tập và rèn luyện tiện nghi nhất cho sinh viên.


    Được biết trong thời gian tới, cùng với Hội thao sinh viên và các sự kiện thể thao khác do trường tổ chức, sân bóng sẽ mở cửa cho tất cả các đội bóng sinh viên HUTECH có nhu cầu tập luyện và thi đấu. Cùng chờ đón màn tỏa sáng của những tài năng sân cỏ HUTECH trên sân nhà, HUTECH-ers nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:
    Lô E2a-7, Đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3512 0785
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/HUTECHstadium/

    Gọi điện
    Sân bóng đá Hutech
    Sân bóng đá Hutech
    Sân bóng đá Hutech
    Sân bóng đá Hutech
  9. Sân bóng đá Mini cỏ nhân tạo Hồng Bảy được xây dựng hệ thống nhiều sân, tổ hợp gồm 5 sân 5 người và 2 sân 7 người. Sân nằm ở khu vực giao thông thuận lợi, vị trí rộng rãi, thoáng mát. Sân bóng có đầy đủ tiện ích, công trình phụ trợ được đầu tư bài bản như có khu để xe máy, ô tô rộng rãi, có bảo vệ đảm bảo an ninh, khu dịch vụ, vệ sinh sạch sẽ,...


    Do sân được sử dụng đã lâu nên sân có dấu hiệu xuống cấp nhưng chủ đầu tư tái tạo lại và giá thuê ở đây lại rất bình dân, hợp lý nên vẫn được anh em cầu thủ lựa chọn. Tùy vào mỗi khung giờ đá, giá thuê sân tại đây dao động từ 250.000đ - 400.000 đồng/trận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 399/45 Bình Thành, Khu phố 2 , P. Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0937 694 569

    Fanpage: https://www.facebook.com/H7mini/

    Gọi điện
    Sân bóng đá cỏ nhân tạo mini Hồng Bảy
    Sân bóng đá cỏ nhân tạo mini Hồng Bảy
    Sân bóng đá cỏ nhân tạo mini Hồng Bảy
    Sân bóng đá cỏ nhân tạo mini Hồng Bảy
  10. Sân bóng đá Cỏ Nhân Tạo K34 thu hút người chơi ở quận Tân Bình, Gò vấp, Phú Nhuận và Bình Thạnh...Hệ thống sân mới thay cỏ Mới và là sân bóng đá trong nhà có mái che độc nhất trong thành phố. Sân bóng đá Cỏ Nhân Tạo K34 gồm 3 sân bóng Mini và 1 sân 7 người, chuyên tổ chức giải bóng đá và các sự kiện quan trọng của các công ty quảng cáo.

    Hệ thống chiếu sáng của sân cũng được nâng cấp hàng năm. Bên cạnh đó các dịch vụ thiết yếu cũng được chú trọng đầu tư với hệ thống khu vệ sinh, chỗ để xe rộng rãi, các dịch vụ như nước uống, đồ ăn, thuê đồ cũng được đảm bảo đầy đủ. Ngoài ra câu lạc bộ thường xuyên mở các lớp đào tạo cầu thủ Năng khiếu bóng đá ở các lứa tuổi từ 10 tuổi đến 17 tuổi với chi phí thấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: A75/ 6E/ 65 Bạch Đằng, Phường 2, Q.Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 787 798

    Fanpage: https://www.facebook.com/SANBONGDACONHANTAOK34/

    Gọi điện
    Sân bóng đá Cỏ Nhân Tạo K34
    Sân bóng đá Cỏ Nhân Tạo K34
    Sân bóng đá Cỏ Nhân Tạo K34
    Sân bóng đá Cỏ Nhân Tạo K34
  11. Sân bóng đá Khang An kết hợp với sân tennis và sân cầu lông. Giá cả phải chăng nên đây là nơi được nhiều team bóng đá, các cầu thủ lựa chọn để thường xuyên tập luyện, đá kèo. Sân bóng đã hoạt động từ lâu nhưng chất lượng cỏ ở đây vẫn khá tốt, mềm mại, không trơn trượt, sạch sẽ. Hệ thống đèn chiếu sáng, bảo đảm cho những trận bóng vào buổi tối. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho các anh chàng đam mê môn vua thể thao này.


    Một số tiện ích của sân cỏ nhân tạo Khang An:

    • Có Wifi miễn phí, đường truyền tốt
    • Có mái che, chỗ đậu xe máy và ô tô
    • Có căn tin
    • Không cần cọc trước, gọi điện là đặt được sân
    • Có nhà vệ sinh

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:
    18A, Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Liên hệ:
    0931151616
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sân-Bóng-Đá-Khang-An-18A-Phan-Văn-Trị-P10-Gò-Vấp-0931151616-120543192672401/
    Sân Bóng Đá Khang An
    Sân Bóng Đá Khang An
    Sân Bóng Đá Khang An
    Sân Bóng Đá Khang An
  12. Những tín đồ mê bóng đá thì không thể không biết tới sân bóng này. Quy mô rộng lớn, gồm 1 sân loại 11 người và tới 5 sân dành cho 7 người đá. Sân banh cung cấp các dịch vụ như cho thuê giày, quần áo đá banh, giá cả phải chăng, vì thế rất được đông đảo cầu thủ tới luyện tập.


    Một số tiện ích của sân Chảo Lửa:


    • Có bãi gửi xe rộng rãi
    • Cỏ mượt, không trơn trượt
    • Khuôn viên rộng rãi, sạch sẽ
    • Có dịch vụ cho thuê đồ, giày

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 30 Phan Thúc Duyện, phường 4, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0777 700 000

    Fanpage: https://www.facebook.com/sanBongMiniChaoLua/

    Gọi điện
    Sân bóng đá mini Chảo Lửa
    Sân bóng đá mini Chảo Lửa
    Sân bóng đá mini Chảo Lửa
    Sân bóng đá mini Chảo Lửa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy