Top 5 Sân bóng nhân tạo uy tín và chất lượng nhất ở Tây Ninh

Võ Hoàng Tuấn 510 0 Báo lỗi

Bóng đá Tây Ninh, nhất là bóng đá phong trào có thể nói, đang được đẩy mạnh và ngày một phát triển. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều sân bóng, đặc biệt là sân ... xem thêm...

  1. Sân bóng đá Mai Anh là một trong những sân bóng đẹp có chất lượng, và uy tín hàng đầu của bóng đá Tây Ninh với một quy mô được xây dựng và thiết kế vô cùng hoành tráng và hiện đại.


    Sân bóng với quy mô gồm 3 sân cỏ nhân tạo kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng, cây xanh, phòng thay đồ, phòng vệ sinh đầy đủ. Mặt sân đẹp - rộng - phù hợp cho anh em đam mê bóng đá có thể thoải mái lăn xã cùng với những pha đi bóng cống hiến một cách thoải mái và hạn chế tối đa những chấn thương nhất. Với đó, là hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt hiện đại đảm bảo chất lượng ánh sáng được tốt nhất để phục vụ cho anh em ở các trận bóng vào buổi tối.


    Bên cạnh đó, là một dịch vụ hết sức chu đáo gồm: cà phê, nước, đồ ăn phục vụ sau những trận đấu bóng đá. Sân bóng Mai Anh một sân bóng được đầu tư vô cùng chỉnh chu và tâm huyết chắc chắn sẽ mang lại cho anh em những giây phút tuyệt vời trên sân bóng để thỏa mãn với niềm đam mê của bản thân. Nếu có dịp hãy cùng đội bóng của mình đến đây và giao lưu bạn nhé !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :
    Địa chỉ : 168 Đ. Nguyễn Chí Thanh, P. 3, TP. Tây Ninh
    Liên hệ đặt sân : 0906 691 930

    Gọi điện
    Hình ảnh chụp từ một góc của sân
    Hình ảnh chụp từ một góc của sân
    Hình ảnh từ một trận đấu giao hữu tại sân
    Hình ảnh từ một trận đấu giao hữu tại sân

  2. Sân bóng mini Hòa Thành là một trong những sân bóng cỏ nhân tạo mini uy tín và chất lượng nhất của TP. Tây Ninh, với quy mô, diện tích vô cùng rộng rãi và thoải mái.


    Sân bóng mini Hòa Thàng là một sân bóng với quy mô hết sức rộng rãi với 1 sân bóng bảy người và 1 sân bóng năm người, thoải mái cho nhu cầu chơi bóng của anh em, không phải quá lo việc phải chờ hàng giờ đồng hồ để chơi một trận bóng. Và cùng với đó một chất lượng cỏ rất tốt, mới và khá mướt, sân bóng được đánh giá cao và đủ tiêu chuẩn tổ chức các giải lớn và được đầu tư một cách hoành tráng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :
    Địa chỉ : đối diện bến xe Hòa Thành, H. Hòa Thành, TP. Tây Ninh
    Liên hệ đặt sân : 0944 156 655

    Gọi điện
    Sân bóng Hòa Thành vào buổi tối
    Sân bóng Hòa Thành vào buổi tối
    Bãi đậu xe của sân bóng Hòa Thành
    Bãi đậu xe của sân bóng Hòa Thành
  3. Sân bóng đá mini Thành Long là một sân bóng với quy mô vừa phải nhưng là một trong những sân bóng đáng tin cậy và chất lượng nhất của cộng đồng bóng đá phủi thành phố Tây Ninh.


    Sân bóng Thành Long với quy mô gồm 2 sân bóng năm người, rộng rãi và vô cùng sạch sẽ. Sân bóng được lựa chọn là nơi hàng đầu để tập và rèn luyện cho những giải đấu lớn. Ngoài ra, thì đây chính là nơi ươn mần cho những lứa cầu thủ triển vọng của thành phố, sân bóng năm người có độ rộng vừa phải, chất lượng cỏ thì tốt , khá dày và không trơn, mang lại cho các em một cảm giác bóng tốt nhất để có thể phát huy tối đa lối chơi kỹ thuật, cũng như tư duy chơi bóng được phát triển một cách dễ dàng và có bài bản hơn.


    Chính vì những thuận lợi ấy, có thể nói sân bóng Thành Long là một sự lựa chọn hàng đầu đối với các lớp học bóng đá cộng đồng tin tưởng chọn sân làm nơi tập luyện và phát triển bóng đá của thành phố Tây Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :
    Địa chỉ : gần Cafe Rang - Xay Ký Ức, Đ. CM tháng 8, H. Hiệp Ninh, TP Tây Ninh
    Liên hệ đặt sân : 0909 041 045

    Gọi điện
    Hình ảnh từ một buổi tập của một lớp học bóng đá cộng đồng
    Hình ảnh từ một buổi tập của một lớp học bóng đá cộng đồng
    Hình ảnh từ một buổi tập của một lớp học bóng đá cộng đồng
    Hình ảnh từ một buổi tập của một lớp học bóng đá cộng đồng
  4. Sân bóng đá mini Thái Bình Dương là một sân bóng với nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm, và được xem là một trong những sân bóng uy tín và chất lượng nhất của TP. Tây Ninh.


    Sân bóng là một tổ hợp gồm: ( Một vui chơi giải trí dành cho cho các bậc phụ huynh và trẻ em. Nơi đây bao gồm "Hồ bơi. Một Sân bóng. Một quán Cafe Diva Stars Coffee ). Những anh em đến đây có thể dẫn theo cả bạn gái, vợ con,... Để cùng theo dõi mình đá trên sân vừa có thể có một không gian giải trí riêng cho bản thân của mình. Chắc hẳn những ngày đi đá bóng của anh em sẽ vui hơn gấp bội lần đấy nhé !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :
    Địa điểm : 90-92 Nguyễn Trãi, P. 4, TP. Tây Ninh
    Liên hệ đặt sân : 027 6627 1234

    Gọi điện
    Hình ảnh được chụp từ sân bóng Thái Bình Dương
    Hình ảnh được chụp từ sân bóng Thái Bình Dương
    Các em nhỏ vui chơi tại khu vui chơi Thái Bình Dương
    Các em nhỏ vui chơi tại khu vui chơi Thái Bình Dương
  5. Sân bóng đá Sun City là một trong những sân bóng song hành đã lâu với anh em phủi ở Tây Ninh, vượt qua ngần ấy thời gian sân vẫn giữ được phong độ và vị thế riêng của mình trong lòng của dân phủi thành phố Tây Ninh được xem là một trong những sân bóng có chất lượng và uy tín nhất của TP Tây Ninh.


    Với chất lượng sân bóng ổn định, đây thật sự là sân chơi tuyệt vời cho mọi người để rèn luyện sức khỏe và thõa mãn niềm đam mê bóng đá. Sân bóng được trải cỏ nhân tạo đạt chuẩn cùng với đầy đủ tiện nghi cho người chơi, hệ thống chiếu sáng và thoát nước hoạt động tốt giúp anh em chơi bóng tốt ở mọi điều kiện mưa gió hay trời tối để đảm bảo hạn chế tối đa những chấn thương khi tham gia thi đấu. Và dù là một địa điểm đắt khách, thế nhưng sân bóng này vẫn luôn giữ được sự nhiệt tình, chu đáo và vui tính trong cung cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :
    Địa chỉ : khu phố 3, T.T Bến Cầu, TP. Tây Ninh
    Liên hệ đặt sân : 0913 276 666

    Gọi điện
    Cổng chào của sân sun city
    Cổng chào của sân sun city
    Khunh cảnh bên trong sân bóng sun city
    Khunh cảnh bên trong sân bóng sun city




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy