Top 3 Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Đắk Lắk

  1. Top 1 Ban Mê Sport
  2. Top 2 Sân Bóng Đá Mini Hoài Ân
  3. Top 3 Sân Bóng Đá Mini Toàn Thắng

Top 3 Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Đắk Lắk

Bóng đá từ lâu đã trở thành bộ môn thể thao yêu thích giúp rèn luyện thể lực, nâng cao sức khoẻ. Hiện nay do nhu cầu luyện tập, vui chơi giải trí càng cao nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ban Mê Sport

    Gọi điện

    Ban Mê Sport là một sân bóng nhân tạo nổi tiếng tại Đắk Lắk, nơi diễn ra các hoạt động thể thao và các giải bóng đá. Ban Mê Sport tự hào sở hữu 3 sân bóng 5 người và 1 sân bóng 7 người, được xây dựng hoàn toàn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng cao. Sân bóng này được thiết kế với sự chăm chút tỉ mỉ từ sân, cỏ cho đến đèn và lưới, mang lại trải nghiệm chơi bóng tuyệt vời cho mọi người. Chất lượng cỏ tốt giúp bóng chuyền đi mượt mà, và sân luôn được duy trì sạch sẽ và an toàn.

    Ngoài ra Ban Mê Sport còn mang đến nhiều tiện ích khác như nước uống và chỗ đậu xe thuận tiện. Ban Mê Sport cũng hỗ trợ nhu cầu livestream và chụp ảnh trong quá trình diễn ra các trận đấu. Đội ngũ chuyên nghiệp sẽ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nếu khách hàng có nhu cầu. Một điều tuyệt vời khi đến vơi Ban Mê Sport chính là giá thành cho thuê sân cực kỳ phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng người chơi yêu thích thể thao. Với mọi tiện ích và chất lượng tuyệt vời như vậy, Ban Mê Sport xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đam mê bóng đá và thể thao tại Đắk Lắk.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Hùng Vương, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0947 959 578
    Email: vansport01420@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sanbongdabanmesport

    Gọi điện
    Ban Mê Sport
    Ban Mê Sport
    Ban Mê Sport
    Ban Mê Sport

  2. Top 2

    Sân Bóng Đá Mini Hoài Ân

    Gọi điện

    Sân Bóng Đá Mini Hoài Ân là một sân bóng mini thuộc Trung Tâm TDTT Hoài Ân với thiết kế rộng rãi, đẹp mắt và có hệ thống ánh sáng tốt, thu hút sự ưa chuộng của người chơi. Cỏ nhân tạo trên sân bóng có chất lượng tương đối tốt, mang lại trải nghiệm chơi bóng tuyệt vời. Hệ thống chiếu sáng hiện đại giúp đảm bảo ánh sáng đủ mạnh và đồng đều trên sân, tạo điều kiện thuận lợi cho các trận đấu ban đêm. Sân cũng được trang bị lưới chắn bóng hiện đại, giúp kiểm soát bóng và tăng tính an toàn trong quá trình chơi.

    Sân Bóng Hoài Ân cũng được thường xuyên cải thiện và bảo dưỡng cơ sở vật chất để đảm bảo người chơi có được trải nghiệm tốt nhất. Chính vì thế nơi đây rất thích hợp để tổ chức các giải bóng nhỏ do các đơn vị, tổ chức yêu thích thể thao tổ chức. Sân bóng cũng thường xuyên đón tiếp và phục vụ các trận đấu của các CBL bóng đá chuyên nghiệp trên địa bàn. Với mức giá thuê sân phải chăng Sân Bóng Đá Mini Hoài Ân ngày càng thu hút sự quan tâm của những người yêu thích tập luyện bóng đá ở Đắk Lắk.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 119 Nguyễn Văn Cừ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0963 747 477
    Fanpage: www.facebook.com/Sân-Bóng-Đá-Mini-Hoài-Ân-100063500023382

    Gọi điện
    Trung Tâm TDTT Hoài Ân
    Trung Tâm TDTT Hoài Ân
    Trung Tâm TDTT Hoài Ân
    Trung Tâm TDTT Hoài Ân
  3. Nhắc đến sân bóng nhân tạo chất lượng tại Đắk Lắk thì không thể nào bỏ qua Sân Bóng Đá Mini Toàn Thắng. Tuy toạ lạc tại vị trí không phải đắc địa nhưng sân bóng Toàn Thắng được rất nhiều sự quan tâm và tin tưởng từ cộng đồng yêu bóng đá. Với diện tích nhỏ gọn và tiện ích đa dạng, đây là địa điểm lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu tìm một sân bóng nhân tạo để tập luyện hay thi đấu.

    Với không gian xanh mát và thiết kế hiện đại, Sân Bóng Đá Mini Toàn Thắng thu hút đông đảo người chơi mỗi ngày. Sân bóng tại đây được phủ lớp cỏ nhân tạo công với các lớp nệm cao su tạo độ êm cho người chơi. Ngoài ra sân còn có hệ thống ánh sáng tiên tiến giúp các trận đấu diễn ra vào ban đêm. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ việc đặt sân đến quản lý trận đấu, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê sân bóng nhân tạo chất lượng tại Đắk Lắk thì có thể tham khảo Sân Bóng Đá Mini Toàn Thắng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ea BHốk, H. Cư Kuin, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0385 184 418
    Fanpage: www.facebook.com/taphoasoagiang.vd3

    Gọi điện
    Sân Bóng Đá Mini Toàn Thắng
    Sân Bóng Đá Mini Toàn Thắng
    Sân Bóng Đá Mini Toàn Thắng
    Sân Bóng Đá Mini Toàn Thắng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy