Top 5 Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất tại Hậu Giang

Hân Trương 74 0 Báo lỗi

Bạn là một người đang xin sống và làm việc tại Hậu Giang. Bạn có niềm đam mê manh liệt với bóng đá và đang có nhu cầu tìm kiếm một sân bóng nhân tạo để giao ... xem thêm...


  1. Nằm tọa lạc tại thị trấn Ngã Sáu Châu Thành Hậu Giang sân bóng Tiến Anh rất thuận tiện cho việc tụ họp của anh em cầu thủ. Khi đến với Tiến Anh anh em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng .Mặt cỏ nhân tạo nơi này được đầu tư với chất lượng cao, êm, chống trơn trượt tốt, phòng tránh được các nguy cơ chấn thương cho cầu thủ khi va chạm. Hệ thống thoát nước làm việc rất hiệu quả sau những cơn mưa mặt sân nhanh chống khô ráo.Các rào lưới cao, vững chắc đảm bảo an toàn. Trên cao còn được bố trí hệ thống đèn điện cao áp cung cấp đủ ánh sáng cho các cầu thủ luyện tập trong điều kiện ban đêm.


    Đến với sân Tiến Anh bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ như cấp bóng miễn phí, nước uống miễn phí và đặc biệt không cần đặt cọc trước. Chất lượng phụ vụ vô cùng tốt, nhân viên tận tâm, chu đáo, chuyên nghiệp. Giá thuê sân rất phải chăng phù hợp với túi tiền. Với những ưu điểm vượt trội đó Tiến Anh đang được đánh giá rất cao bởi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: TT. Ngã Sáu, Châu Thành, Hậu Giang

    Số điện thoại: 0928 090 993

    Fanpage: https://www.facebook.com/tienanhintertainment/

    Gọi điện
    Sân bóng đá Tiến Anh
    Sân bóng đá Tiến Anh
    Sân bóng đá Tiến Anh

  2. Sân bóng đá Mini Lương Tâm được xem là một sân cỏ khá nổi tiếng tại Hậu Giang mà hầu như ai cũng biết hoặc đã từng nghe danh. Là một trong những sân bóng uy tín bật nhất- Mini Lương Tâm đem đến hệ thống sân cỏ nhân tạo chất lượng tốt nhất. Mặt cỏ nơi này được đầu tư với chất lượng cao, êm,chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho cầu thủ. Các cơ sở vật chất, thiết bị được lấy đặt đầy đủ phục vụ nhu cho cầu tập luyện. Hệ thống sân cỏ đạt chuẩn thi đấu với kích thước sân khá chuẩn theo kích thước sân quốc sân quốc tế, rộng rãi thoai mái tạo nên những trận bóng gây cấn hấp dẫn.


    Sân mini Lương Tâm luôn đem đến cho mọi người không khí thoang mát dễ chịu. Đặc biệt bạn khi đến đây sẽ cảm nhận không khí chuyên nghiệp mà khó có sân bóng nào mang lại. Nhân viên phục vụ nhiệt tinh, tổ chức trận cấu vô cùng tỉ mỉ . Nếu bạn đang có dự định tố chức giải đấu giao lưu thì Sân Mini Lương Tâm là một địa điểm thích hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Ấp 2, Lương Tâm, Long Mỹ, Hậu Giang, Việt Nam

    Số điện thoại: 0858 658 899

    Gọi điện
    Sân bóng đá mini Lương Tâm
    Sân bóng đá mini Lương Tâm
    Sân bóng đá mini Lương Tâm
    Sân bóng đá mini Lương Tâm
  3. Là cái tên được nhắc đến tiếp theo trong danh sách sân bóng nhân tạo uy tín tại Hậu Giang. Sân bóng nhân tạo Út Lắm đem đến cho anh em một hệ thống sân rộng rãi, có cây xanh bao quanh. Không khí mát mẻ, phù hợp cho những ngày hè oi bức. Mặt cỏ tại đây thường xuyên được bảo trì nên chất lượng cỏ rất tốt, mềm mại, chóng trơn trượt, giúp đường lăn bóng mượt. Hệ thống xử lý nước hoạt động hết công sức vào những ngày mưa, luôn đem lại sự khô ráo. Đặc biệt sân ở đây rất sạch và thoáng, xung quanh khu vực không hề có rác. Tất cả là nhờ quy định nghiêm ngặt từ ban quản lý. Đem đến một môi trường tốt nhất cho cầu thủ luyện tập, thi đấu.


    Sân bóng đá Út Lắm có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như nước uống, chỗ để xe, nhà vệ sinh, ngoài ra còn cho thuê một số vật dụng, ....Sân Út Lắm rất được lòng người dân nơi này bởi sự uy tín nên thường xuyên được các đội bóng ưu ái chọn làm nơi tổ chức các trận thi đấu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 73 Nguyễn Trung Trực, TT. Long Mỹ, Long Mỹ, Hậu Giang

    Số điện thoại: 0794 392 222


    Gọi điện
    Sân bóng đá Út Lắm
    Sân bóng đá Út Lắm
    Sân bóng đá Út Lắm
    Sân bóng đá Út Lắm
  4. Top 4

    Sân bóng đá Ngã Sáu

    Sân bóng đá Ngã Sáu nằm trong Thị Trấn Ngã Sáu, Châu Thành, Hậu Giang gần khu vực trung tâm, gần chợ và trường học. Nhiều học sinh lựa chọn nơi này để thoã niềm đam mê đá bóng. Quan cảnh tại đây rất đẹp, có nhiều học đến để chụp kỉ yếu. Sân đã được sử dụng khá lâu, có dấu hiệu xuống cấp, bù lại giá rất bình dân, phù hợp cho học sinh, sinh viên đến chơi. Cơ sở vật chất thiết bị còn sử dụng khá tốt, ổn định, rào lưới cao, vững chắc, đảm bảo an toàn, mặt sân phẳng, chống trơn trượt .Hệ thống thoát nước tốt giúp sân luôn khô ráo, . Đèn được đầu tư thay mới, hiện đại, ánh đèn cao áp đảm bảo đủ ánh sáng cho cầu thủ vào ban đêm và những ngày sương


    Sân bóng Ngã Sáu thường xuyên tổ chức các giải đấu, thu hút rất nhiều đội bóng tham gia. Hơn nữa, tại đây luôn trào đón khách hàng bằng thái độ phục vụ niềm nở và nhiệt tình. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho các anh chàng đam mê môn vua thể thao này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: TT. Ngã Sáu, Châu Thành, Hậu Giang

    Số điện thoại: 0858 658 899


    Sân bóng đa Ngã Sáu
    Sân bóng đa Ngã Sáu
    Sân bóng đá Ngã Sáu
  5. Sân bóng đá Minh Phú được xây dựng nhầm phục vụ nhu cầu đam mê bóng đá của của người dân tại địa phương. Với hệ thống cấp thoát nước và đèn chiếu sáng tốt bất chấp chơi trong các điều kiện thời tiết. Ánh sáng ổn định đảm bảo tầm nhìn cho các cầu thủ tham gia thi đấu buổi tối. Mặt sân cỏ mềm,bóng, bằng phẳng, kích thước đạt tiêu chuẩn, anh em có thể tha hồ trượt từ đầu sân đến cuối sân thỏa thích. Mỗi sân chơi điều được trang bị hệ thống hàng rào, lưới chắn bóng đầy đủ. Điều này giúp hạn chế các rủi ro khi cầu thủ tham gia thi đấu. Trước mỗi giải đấu ban quản lý tại đây sẽ kiểm tra chăm chút sân cẩn thận, cung cấp đầy đủ các đồ dùng cần thiết. Để trận đấu diễn ra thuận lợi nhất.


    Dịch vụ tại đây không nhiều nhưng không khí thoáng mát, sân bóng chất lượng, phục vụ nhiệt tình, chu đáo cũng đã đủ chiếm trọn điểm số trong lòng người chơi.Với những ưu điểm vượt trội đó sân bóng đá Minh Phú hoàn toàn đủ điều kiện để những người mê bóng đá đến đây và trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Phú Hữu A, Châu Thành, Hậu Giang, Việt Nam

    Số điện Thoại: 0906 427 895


    Gọi điện
    Sân bóng đá Minh Phú
    Sân bóng đá Minh Phú
    Sân bóng đá Minh Phú



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy