Top 5 Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất ở Bến Tre

Lan Phương 382 0 Báo lỗi

Các sân bóng nhân tạo ngày càng phổ biến rộng rãi bởi sự tiện lợi trong quá trình thi công, bảo dưỡng sân và trong quá trình thi đấu thể thao thường xuyên. Hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sân bóng đá Phước Long

    Sân bóng đá Phước Long là một trong những sân bóng chất lượng tại tỉnh Bến Tre, tọa lạc ở ấp 8, Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre, Việt Nam. Sân này nằm ở vị trí khá thuận tiện đi lại nên có khá nhiều khách đến chơi tại sân. Nơi đây cũng diễn ra nhiều giải đấu như giải bóng đá Tứ Hùng Phước Long năm 2022, giải bóng đá mini U18 Giồng Trôm lần thứ II, … và một số giải đấu khác.


    Sân bóng đá Phước Long
    có mặt sân được làm bằng chất liệu cỏ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Điều này hoàn toàn có thể đảm bảo điều kiện thi đấu trong mọi thời tiết, giúp các đội bóng có thể chơi hết mình mà không âu lo. Ngoài ra, sân bóng đá Phước Long còn có chỗ để xe rất rộng rãi chắc chắn sẽ khiến cho mọi người cảm thấy thoải mái nhất. Bên cạnh những điều kể trên, sân bóng đá Phước Long có giá thanh khá hợp lý và nhiều dịch vụ đi kèm khác, thuận tiện cho các đội có thể giao lưu, hội ngộ, rèn luyện thể thao và sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ: Ấp 8, Giồng Trôm, Bến Tre

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064626115560

    Sân bóng đá Phước Long
    Sân bóng đá Phước Long
    Sân bóng đá Phước Long
    Sân bóng đá Phước Long

  2. Sân bóng đá Long Bình Sao Mai tọa lạc lại thửa đất số 299, đường số 8, thuộc khu dân cư Sao Mai, tỉnh Bến Tre. Đây là một trong những sân bóng không thể không nhắc đến bởi sự tiện nghi và hiện đại của nó, mang lại nhiều trải nghiệm tốt cho các vị khách đến sân chơi.


    Sân bóng đá Long Bình Sao Mai
    được rất nhiều vị khách đánh giá 5 sao. Với thiết kế gồm 3 sân cỏ nhân tạo Futsal, sân bóng thu hút nhiều đội bóng trẻ ghé thăm. Ngoài ra, sân bóng đá Long Bình Sao Mai còn có thể dùng làm sân 7 người. Sân rất rộng, mặt cỏ đẹp và thoáng mát, nằm ngay trong khu dân cư Sao Mai đầy thuận tiện cho người dân đến tham gia hoặc xem các trận đấu hấp dẫn. Sân vừa mới được thi công lại, nhân viên ở đây cực kỳ nhiệt tình. Bên cạnh phục vụ thể thao, Sân bóng đá Long Bình Sao Mai còn phục vụ các loại thức ăn nhẹ cho khách hàng. Giá cả ở sân bóng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của các bạn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ: thửa đất 299, đường số 8, khu dân cư Sao Mai, tỉnh Bến Tre

    Điện thoại: 0942 303 050

    Email: dvkha95@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/longbinhsaomai

    Gọi điện
    Sân bóng đá Long Bình Sao Mai
    Sân bóng đá Long Bình Sao Mai
    Sân bóng đá Long Bình Sao Mai
    Sân bóng đá Long Bình Sao Mai
  3. Sân bóng đá mini Hoàng Long có địa chỉ ở Lương Hòa, Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Không thể phủ nhận rằng đây là một trong những sân bóng được nhiều vị khách lựa chọn để tham gia các trận đấu giao hữu. Giống như tên gọi, sân bóng mini này khá nhỏ so với các sân bóng khác, diện tích sân nhỏ như cái tên của nó nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn với các cầu thủ nơi đây.

    Sân bóng đá mini Hoàng Long
    bao gồm cụm 2 sân mini 5 người chơi gộp thành 1 sân lớn. Thỉnh thoảng có các đội bóng đông sẽ kết hợp 2 sân thành một sân lớn đá 11 người. Sân không quá rộng rãi như nhiều sân bóng khác trên địa bàn nhưng đủ thỏa mãn sức bền của các cầu thủ. Sân bóng đá mini Hoàng Long có chất lượng rất tốt, mang lại cho những người yêu thích thể thao cảm giác thoải mái nhất khi lăn những quả bóng vàng. Bên cạnh đó, sân bóng ở đây rất sạch sẽ, có khu vệ sinh riêng và có bãi đỗ xe riêng cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ: Lương Hoà, Giồng Trôm, Bến Tre

    Điện thoại: 0946 007 317

    Gọi điện
    Sân bóng đá mini Hoàng Long
    Sân bóng đá mini Hoàng Long
    Sân bóng đá mini Hoàng Long
    Sân bóng đá mini Hoàng Long
  4. Cái tên tiếp theo được nhắc đến đó chính là sân bóng cỏ nhân tạo Tiên Thủy nằm ở xã Tiên Thuỷ, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, Việt Nam. Đây cũng là một trong những sân bóng nhân tạo chất lượng và uy tín tại tỉnh Bến Tre. Bạn có thể cân nhắc để lựa chọn sân bóng này bởi những lý do dưới đây.


    Sân bóng cỏ nhân tạo Tiên Thủy
    khá rộng với cụm 3 sân 5 người có thể ghép thành sân 9. Sân có chất lượng cỏ nhân tạo vô cùng tốt, đẹp, mềm như cỏ thật. Một điểm cộng lớn giúp Sân bóng đá cỏ nhân tạo Tiên Thủy trở thành sân bóng đá nhân tạo tốt ở Bến Tre đó chính là chất lượng sân cỏ cực kỳ tốt. Mặt cỏ mềm, đẹp như cỏ thật và có độ bám chắc giúp các cầu thủ có thể phát huy hết khả năng của mình. Sân bóng đá cỏ nhân tạo Tiên Thủy có nhân viên bảo vệ sẽ đảm bảo an ninh một cách tốt nhất tại đây, giúp các cầu thủ và các vị khách đến đây yên tâm hòa mình vào các trận đấu đầy gây cấn và hấp dẫn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ: xã Tiên Thuỷ, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre

    Điện thoại: 0969 481 363

    Gọi điện
    Sân bóng đá cỏ nhân tạo Tiên Thủy
    Sân bóng đá cỏ nhân tạo Tiên Thủy
    Sân bóng đá cỏ nhân tạo Tiên Thủy
    Sân bóng đá cỏ nhân tạo Tiên Thủy
  5. Sân bóng đá mini Khu Công Nghiệp Giao Long nằm trong khu công nghiệp Giao Long thuộc Đô Thị 883, xã Quới Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Đây là sân bóng thứ 5 mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Sân bóng đá mini KCN Giao Long đã diễn ra khá nhiều trận đấu giao lưu giữa các đội bóng, là nơi rèn luyện thể thao và sức khỏe, là nơi những người công nhân có thể thỏa mãn đam mê của mình sau mỗi buổi chiều tăng ca…Đây cũng là một trong các địa điểm đáng cân nhắc khi bạn chọn lựa sân bóng phù hợp.


    Sân bóng đá mini Khu Công Nghiệp Giao Long
    được chia làm 3 sân nhưng mỗi sân lại vô cùng rộng rãi và thoáng mát, giúp những người chơi có thể giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi sau những giờ làm việc liên tục. Sân bóng đá mini mới được đưa vào hoạt động nên còn khá mới, do đó chất lượng mặt sân ở đây rất tốt, hệ thống chiếu sáng cũng rất ổn định. Ngoài ra, sân bóng khá sạch sẽ, khu vực vệ sinh cũng đảm bảo và an ninh ở đây khá tốt.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ: ĐT883, Qưới Sơn, Châu Thành, Bến Tre, Việt Nam


    Sân bóng đá mini KCN Giao Long - Nơi công nhân thỏa đam mê mỗi buổi chiều khi tan ca
    Sân bóng đá mini KCN Giao Long - Nơi công nhân thỏa đam mê mỗi buổi chiều khi tan ca



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy