Top 10 Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Vũng Tàu

Mai Kim Duyên 1182 0 Báo lỗi

Bóng đá là môn thể thao vua được nhiều người yêu thích. Mỗi khi rảnh rỗi, cuối tuần, mọi người, thường tụ tập với nhau để chơi môn thể thao này, đặc biệt là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sân bóng CV9

    Gọi điện

    Sân bóng đá CV9 tại Vũng Tàu là sân bóng ở đây được xây dựng hoàn toàn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng, từ sân, cỏ cho đến đèn, lưới. Với không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát, người chơi sẽ cảm thấy hài lòng ngay khi đến đây.


    Ngoài dịch vụ cho thuê sân, sân bóng đá CV9 cũng cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích bổ sung như nước uống miễn phí, khu vực căn-tin riêng, wifi và một số dịch vụ khác. Chính vì chất lượng sân bóng và dịch vụ được đảm bảo nên các dịp cuối tuần tại đây rất đông người và thường diễn ra những trận đấu giao hữu hoặc tranh giải vô cùng gây cấn và thú vị.


    Đặc biệt, tại sân bóng đá CV9, chất lượng cỏ nhân tạo rất được chú trọng. Với chất liệu êm chân cùng địa hình bằng phẳng, người chơi sẽ có cảm giác thoải mái, dễ dàng hơn khi vận động và chạy trên sân, mang đến những trải nghiệm đá bóng vô cùng tuyệt vời. Bên cạnh đó là những tấm lưới được bao bọc kín, giúp người chơi có thể tha hồ sút bóng mà không lo đến việc bóng bị văng ra ngoài sân và ảnh hưởng đến mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Hạ Long, P2, Tp Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại: 0777 888 039
    Fanpage: https://www.facebook.com/SanBongCV9VT/
    Gọi điện
    Sân bóng đá CV9
    Sân bóng đá CV9
    Sân bóng đá CV9
    Sân bóng đá CV9

  2. Top 2

    Sân bóng đá C10

    Gọi điện

    Sân cỏ nhân tạo C10 Vũng Tàu là địa điểm thi đấu cũng như giao lưu bộ môn bóng đá đã quá quen thuộc với người dân nơi đây. Sân bóng được trang bị hệ thống cỏ nhân tạo với chất lượng khá tốt cũng như hệ thống ánh sáng đạt tiêu chuẩn. Những ưu điểm này tạo cho người chơi cảm giác thoải mái, thích thú. Đồng thời, việc vận động, chạy nhảy trên sân bóng cũng rất dễ dàng và thuận tiện.


    Sân bóng đá C10 gồm 2 sân cỏ nhân tạo đúng kích thước tiêu chuẩn, chất lượng cỏ cũng được đầu tư chất lượng tốt. Do đó, người chơi hoàn toàn có thể yên tâm vào độ êm ái và an toàn của sân bóng này, giúp cho bạn tham gia hoạt động thể thao với tinh thần thoải mái nhất.


    Không chỉ vậy, tại Sân bóng đá C10 còn có các dịch vụ khác cũng vô cùng chất lượng. Bạn có thể mua nước ướp lạnh tại đây với giá vô cùng phải chăng. Hoặc bạn cũng có thể thuê hẳn cho mình một huấn luyện viên để luyện tập ngay tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đường Trương Ngọc, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 807 449
    Fanpage: https://www.facebook.com/sanbongc10
    Gọi điện
    Sân bóng đá C10
    Sân bóng đá C10
    Sân bóng đá C10
    Sân bóng đá C10
  3. Top 3

    Sân bóng đá mini An Phong

    Gọi điện

    Sân bóng đá mini An Phong là một trong những sân bóng đá cỏ nhân tạo được mọi người ưa chuộng. An Phong được đánh giá cao với chất lượng cỏ êm chân, mềm mại, giúp việc chạy trên sân dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, sân có diện tích rộng rãi, giúp bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời trên sân bóng với những cú sút bóng của mình. Vì diện tích rộng nên làm cho không gian tại đây cũng vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Đồng thời, vấn đề vệ sinh luôn được đảm bảo. Không chỉ vậy, chất lượng dịch vụ tại đây cũng rất tuyện vời, nhân viên thân thiện, nhiệt tình.

    Giá thuê tại sân bóng đá mini An Phong Vũng Tàu cũng khá là cạnh tranh so với mặt bằng chung. Nên bạn có thể liên hệ thử số điện thoại và thông tin mình để bên dưới để hỏi và đặt sân nhé. Tại đây cũng hay tổ chức các giải bóng đá phong trào nên quý công ty muốn đặt sân cố định lâu dài cũng có thể liên hệ tham khảo xem sao nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47a Đ. 30 Tháng 4, Phường 9, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 834 279
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063547000256
    Gọi điện
    Sân bóng đá mini An Phong
    Sân bóng đá mini An Phong
    Sân bóng đá mini An Phong
    Sân bóng đá mini An Phong
  4. Top 4

    Mini Number One

    Gọi điện

    Sân bóng đá Mini Number One tại bãi sau, Bà Rịa Vũng Tàu được hầu hết người thuê sân đánh giá là mát mẻ và rộng rãi bao gồm 4 sân bóng mini chất lượng. Cùng với đó là hệ thống đèn chiếu sáng đảm bảo và chất lượng sân cỏ tốt được chăm sóc kỹ càng. Nhiều người chọn nơi đây là điểm đến đá bóng vào những dịp cuối tuần, đấu giao hữu hoặc cuối ngày các đồng nghiệp nam, bạn bè lại kéo ra đây để được thỏa sức đam mê sân cỏ.

    Ngoài cho thuê sân đá bóng tại đây còn có điểm thuê dụng cụ đá bóng như vớ, giày, quần áo,... tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người thuê khi chọn sân bóng nhân tạo tại Mini Number One. Đồng thời, chất lượng dịch vụ và nhân viên phục vụ vô cùng tận tình, tạo cho mọi người cảm giác thoải mái, thân thiện. Mini Number One là nơi thích hợp và lý tưởng để bạn cùng đồng đội có thể thuê và trải nghiệm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 165A Thùy Vân, Bãi Sau, TP Vũng Tàu, Bà Rịa, Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0379 263 589

    Gọi điện
    Mini Number One - Cỏ nhân tạo chất lượng tốt
    Mini Number One - Cỏ nhân tạo chất lượng tốt
    Mini Number One
    Mini Number One
  5. Người dân Vũng Tàu chắc không còn xa lạ gì với sân bóng nhân tạo Trường Thành tại đường Nguyễn Thiện Thuật, bởi nơi đây hay tổ chức những giải đấu quy mô vừa và nhỏ. Đồng thời tại đây cũng có nhận huấn luyện viên chuyên nghiệp cho các em nhỏ giúp bầu không khí luôn hoạt động sôi nổi, náo nhiệt. Ngoài ra, sân Trường Thành luôn nhận được yêu thích, nhiều người chọn thuê vì là một trong những sân bóng an ninh, chất lượng tốt nhất tại Vũng Tàu

    Sân cỏ nhân tạo Trường Thành được đánh giá là rất rộng rãi, thoáng mát và trong lành, vệ sinh sạch sẽ. Đặc biệt, sân cũng được chăm sóc và kiểm tra kỹ lưỡng giúp bóng lăn dễ dàng, cầu thủ có cảm giác đá và cảm bóng tốt và vận động thoải mái trên sân. Nếu bạn có ý định thuê vào cuối tuần nên đến đặt trước để tránh tình trạng sân bóng đã được thuê kín nhé.


    Ngoài ra, sân cỏ nhân tạo Trường Thành còn tổ chức các giải đấu cho những ai có niềm đam mê với bộ môn bóng đá tham gia và nhận huấn luyện, đào tạo học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 Nguyễn Thiện Thuật, P. Thống Nhất, Bà Rịa, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 836 123

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Sân Trường Thành
    Sân Trường Thành
  6. Top 6

    Sân bóng Khu C2 Chí Linh

    Sân bóng Khu C2 Chí Linh hay còn được gọi là sân mini Châu Thành có nhiều ưu điểm là sân bóng đá được trang bị mặt cỏ nhân tạo và hệ thống đèn điện chiếu sáng ban đêm đạt chuẩn chất lượng. Với diện tích sân cỏ vừa và đủ giúp người chơi thể thao cảm giác thoải mái di chuyển, vận động hay chạy nhảy tại sân cũng như cách thiết kế hướng sân rất phù hợp khiến cho nơi đây là lựa chọn không nên bỏ qua nếu có nhu cầu thuê sân đá bóng.


    Ngoài sân bóng mini cỏ nhân tạo Khu C2 Chí Linh thì nơi đây còn được chọn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thể thao bởi thiết kế thi công chuyên nghiệp của các công trình dự án thể thao khác như: Sân cầu lông, sân golf - mini golf, sân tennis, hồ bơi,...

    Sân bóng Khu C2 Chí Linh còn được mọi người đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ và vệ sinh được đảm bảo. Nhân viên quản lý sân bóng thân thiện, nhiệt tình, luôn đảm bảo quyền lợi cho mọi người chơi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183 Nguyễn Hữu Cảnh, P. Thống Nhất, TP Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Trung tâm văn hoá thể thao Nam Long có sân bóng rộng và chất lượng cỏ ổn định nhất rất phù hợp với các giải thi đấu. Đặc biệt, cỏ nhân tạo nơi đây được đánh giá là mềm và ẩm mượt nên đảm bảo được chất lượng của việc vận động, thi đấu đá bóng trên sân. Đồng thời, bạn cũng có thể chơi các bộ môn khác như cầu lông hay tennis.


    Ngoài ra, nếu đến trung tâm văn hoá thể thao Nam Long sẽ được chứng kiến và trải nghiệm đây là nhà thi đấu lớn, nhiều khu vực tập luyện cho vận động viên. Riêng khu vực nhà thi đấu trong nhà rộng, sạch sẽ, có máy lạnh mát mẻ ngay cả trong mùa hè nắng nóng hoặc trời mưa.


    Nếu bạn muốn thuê một sân bóng nhân tạo chất lượng để tổ chức những giải đấu hoặc thể hiện niềm yêu thích với bộ môn này mà không làm giảm chất lượng đá bóng, bóng lăn trên cỏ,... thì không nên bỏ qua Trung tâm Văn hoá Thể thao Nam Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 605 Nguyễn An Ninh, P. Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0876 441 999

    Gọi điện
    Sân cỏ Nam Long
    Sân cỏ Nam Long
    Sân cỏ Nam Long
    Sân cỏ Nam Long
  8. Sân bóng Lam Sơn đã từ lâu được rất nhiều người yêu thích bởi chất lượng dịch vụ khách hàng khi đến đây thuê cũng như cách làm việc, vận hành rất tốt. Bên cạnh đó, nhân viên nhiệt tình vui vẻ và hỗ trợ khách hàng tận tâm. Sân bóng này là khu phức hợp dịch vụ thể thao, có mô hình giải trí quy mô lớn, phục vụ nhu cầu của các cư dân khu vực cũng như các cán bộ và công nhân viên công ty.


    Sân bóng Lam Sơn không những đẹp, cỏ nhân tạo đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo vệ sinh mà giá thuê còn rất hợp lý, phù hợp với mọi người. Chính vì lẽ đó nên sân bóng tại đây luôn đông người đến thuê và hay hết sân tập, sân bóng đá sẽ mở cửa từ 6:00 đến 23:00 các ngày trong tuần.


    Nếu bạn có ý định sẽ đến Sân bóng Lam Sơn vào những ngày cuối tuần hoặc buổi tối để tập luyện và đấu giao hữu cùng bạn vè, đồng nghiệp thì nên đến sớm và đặt chỗ trước, tránh tình trạng đến nơi hết sân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 811 đường 2/9, P.11, TP Vũng Tàu, Bà Rịa, Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0933 066 345

    Gọi điện
    Sân bóng Lam Sơn
    Sân bóng Lam Sơn
    Sân bóng Lam Sơn
    Sân bóng Lam Sơn
  9. Top 9

    Sân bóng 444

    Gọi điện

    Bạn đang tìm sân bóng cỏ nhân tạo tốt và chất lượng để đấu giao lưu với bạn bè, đồng nghiệp? Hoặc chỉ đơn giản nâng cao sức khỏe, yêu thích bộ môn bóng đá và muốn tìm nơi cho thuê có sân cỏ tốt, hệ thống đèn phát sáng vào buổi tối chất lượng thì hãy ghé qua trải nghiệm thử ít nhất một lần tại sân bóng 444 tọa lạc Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu.


    Ngoài dịch vụ cho thuê sân đá bóng thì 444 cũng cung cấp cho khách đến đây nhiều dịch vụ tiện ích bổ sung như:

    • Nước uống miễn phí
    • Khu vực căn-tin được thiết kế vị trí riêng biệt
    • Wifi miễn phí với tốc độ truy cập nhanh
    • Thuê đồ hỗ trợ cho việc đá bóng được thuận lợi hơn.

    Nếu có dịp, hãy ghé thử sân bóng 444 để cảm nhận được sự thoải mái, rộng rãi của nơi đây. Đặt biệt, cỏ trên sân được làm từ chất liệu sợi đay, Plastic hoặc Polyeste, tạo ra cảm giác êm ái và dễ dàng vận động. Ngoài ra, nhân viên tại đây vô cùng nhiệt tình, thân thiện, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 444 Bình Giã, P. Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0917 168 263

    Gọi điện
    Sân bóng 444
    Sân bóng 444
    Sân bóng 444
    Sân bóng 444
  10. Sân bóng đá Thành Nam là một trong những sân bóng chất lượng, được nhiều người đam mê bóng đá ghé đến.


    Sân bóng đá Thành Nam bao gồm 6 sân bóng mini, cực kỳ rộng rãi giúp cho các anh em thuê sân thoải mái lựa chọn sân phù hợp nhiều khung giờ khác nhau. Vì vậy nên sẽ rất thuận tiện việc tập luyện và tổ chức các giải bóng đá cá nhân cũng như cho công ty giao lưu rèn luyện kỹ năng và sức khỏe. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ, vệ sinh tại sân bóng này cũng được đảm bảo.


    Với số lượng sân đủ lớn, sân bóng đá Thành Nam rất phù hợp để tổ chức các giải thi đấu bóng đá phong trào trong và ngoài khu vực. Sân được thiết kế đạt chuẩn từ hệ thống cỏ nhân tạo, lưới vây, đèn chiếu sáng. Vì thế nên khiến người chơi cảm thấy thoải mái, thuận tiện trong việc di chuyển. Ngoài ra sân cũng có bán các đồ thể thao liên quan đến bộ môn bóng đá để phục vụ các anh em mua sắm ngay tại sân mà không cần phải đi đâu xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Thái Học, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại: 0919 096 365
    Gọi điện
    Sân bóng đá Thành Nam
    Sân bóng đá Thành Nam
    Sân bóng đá Thành Nam
    Sân bóng đá Thành Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy